ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic naruto-akutsuki]รักนะยัยเลขาตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #4 : รับน้อง (งั้นเหรอ!?)

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 56


    หลังจากที่ฉันได้รับฉายาอย่างไม่เต็มใจว่าโคนมและโดน(ไอ้)แอนโทนี่สาดน้ำมาเต็มๆ- - ฉันก็ต้องเข้าไปอาบน้ำในห้องของเพนเพราะว่าหมอนั้นไม่ยอมเอาคีย์การ์ดห้องให้จนกว่าฉันจะผ่านกิจกรรมรับน้องอะไรสักอย่างของเขาให้ได้ก่อน ซึ่งฉันไม่แคร์^^ ไม่ว่ายังไงก็ตามฉันจะไม่เล่นเกมของพวก(โรคจิต)นี่เด็ดขาด! แค่ไอ้ฉลามในอควาเรี่ยมก็ทำฉันขยาดแล้ว ไม่ไหวอะ โคนันไม่ว๊ายยย @_@

    ข้อสองคือเนื่องจากกระเป๋าสัมภาระของฉันยังมันอยู่ในห้อง(ซึ่งเข้าไม่ได้ เพราะไม่มีกุญแจ) ฉันเลยต้องใส่ชุดของคนอื่นเพราะชุดมันเปียกไปเรียบร้อยแล้วT^T แต่ปัญหาคือใส่ชุดใครดีล่ะ? ตอนนี้ฉันซึ่งอยู่ในห้องน้ำในสภาพผ้าเช็ดตัวพันผืนเดียวกำลังชั่งใจอยู่ว่าจะเอายังไงดี

    “เพน!”ฉันตะโกนเรียกเพนซึ่งกะว่าจะวานให้เอาชุดมาให้

    “เพน อยู่ข้างนอกเปล่าาา”ฉันแทบจะใช้เสียงด้วยความดังเหมือนเอาโทรโข่งมายัดปากแต่ก็ไม่มี

    เสียงตอบรับมา -_-

    “เพน ถ้านายไม่ตอบ ฉันจะออกไปล่ะนะ”

    ออกก็ออกวะ - -

    ฉันค่อยๆเปิดประตูก่อนที่จะส่องซ้ายส่องขวาและก้าวออกมาจากห้องน้ำโดยเอามือข้างนึงจับปมที่ผูกผ้าเช็ดตัวไว้ ฉันเดินไปที่ตู้เสื้อผ้าของเพนก่อนที่จะหาเสื้อผ้าที่ฉันพอจะใส่ได้ แต่ปรากฏว่าไซส์มันน่าจะใหญ่เกินขนาดฉันทุกตัว ทันใดนั้นฉันก็สะดุดเห็นผ้าสีม่วงที่โผล่ออกมาจากกองเสื้อผ้าที่เพนกองพะเนินไว้ใต้ราวในตู้เสื้อผ้า ฉันหยิบมันออกมาก่อนที่สีหน้าฉันจะเป็นอย่างนี้..

    -[]-;;

    และอย่างนี้

    -_-

    เพนคิดอะไรของเขานะถึงซื้อบ็อกเซอร์สีม่วงมาใส่เนี่ย - -

    หรือว่า

    เพนจะเป็นเกย์!

    อ่า ต้องใช่แน่ๆ

    แต่ว่าเมื่อตอนนั้นเพนก็บอกฉันว่าฉันหุ่นแจ่มไม่ใช่เหรอ..

    คงไม่ใช่แหละมั้ง

    แต่พอคิดถึงเหตุการ์ณเมื่อตอนนั้นแล้วหน้ามันก็ร้อนๆขึ้นมาแหะ -///-

    ฉันสะบัดหัวเพื่อไล่ความคิดนั้นออกไปก่อนที่จะหันมามองสิ่งที่อยู่ในมือต่อ

    “เธอทำอะไรน่ะ”เสียงนึงดังขึ้นข้างหน้าฉันทำให้ฉันต้องหันไปมองและ..

    เฮือก!

    เพนซึ่งยืนอยู่ข้างหน้าฉันจ้องเข้ามาในตาสีน้ำตาลของฉัน

    “อะ..อะไรเหรอ ฉันทำอะไรเหรอ( ._.)”

    “เสียงเธอสั่นน่ะ รู้ตัวไหม”

    “มะ..ไม่รู้”

    “แล้วในมือนั่นอะไรน่ะ- -

    “เปล่า”ฉันรีบซ่อนมือซึ่งถือบ็อกเซอร์ของเพนไว้ข้างหลัง

    “แน่ใจเหรอ ฉันว่าสีมันเหมือนบ็อกเซอร์ฉันนะ”เพนพูดก่อนที่จะเดินเข้ามาหาฉันทีละก้าวๆ

    “ในมือฉันไม่มีอะไรทั้งนั้นแหละ นายออกไปเหอะ”

    “จะยืมเสื้อไม่ใช่รึไง”เขารู้?

    “เออ! ก็ไปเอาเสื้อมาให้ฉันสิ!

    “ตะโกนอย่างนี้ไม่น่ารักเลยนะครับ J”เพนพูดทะเล้นก่อนที่จะมองฉันซึ่งก้าวถอยหลังเรื่อยๆอย่าง

    มีเลศนัย

    ควับ!

    “อุ้ย! นี่มันบ็อกเซอร์ฉันนิ”เพนเอื้อมมาคว้าบ็อกเซอร์ของฉัน เฮ้ย ไม่ใช่ มันคือของเพน - -ฉันถอยหลังไปเรื่อยๆจนติดผนังก่อนที่เพนจะเอามือข้างนึงมากั้นไม่ให้ฉันไปไหน และฉันก็เพิ่งสังเกตได้ว่า

    สภาพของฉันกับเขามันล่อแหลมมาก-///-

    ฉันซึ่งมีแค่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียวพันอยู่และเขาซึ่งใส่เสื้อกล้ามกับกางเกงสามส่วนทำให้สภาพของเราล่อแหลม และยิ่งระยะห่างระยะหน้าของเราทั้งสองคนที่แทบจะรู้สีกได้ถึงลมหายใจของกันและกันยิ่งทำให้สภาพของเราล่อแหลมมากยิ่งขึ้น

    “นี่เธอหลงเสน่ห์ฉันแล้วใช่มะ^^

    “บ้า! ใครเขาจะไปหลงเสน่ห์คนอย่างนาย”

    “ดูสิ หน้าแดงด้วย^^

    “อยู่ใกล้ขนาดนี้จะไม่หน้าแดงได้อย่างไงล่ะ!”ใครก็ได้เอาฉันออกไปจากตรงนี้ทีT_T

    “แล้วเรื่องบ็อกเซอร์จะอธิบายว่ายังไงล่ะ”เพนยังคงยิงคำถามให้ฉันอย่างไม่หยุดหย่อน

    “ก็ฉันแค่อยากรู้หนิว่า..”ฉันพูดด้วยเสียงแผ่วเบาก่อนที่จะก้มลงซ่อนใบหน้าของตัวเอง

    “ว่าอะไรล่ะ”

    “ว่ามันคืออะไร แค่นั้นเอง”ฉันพูดก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมาซึ่งก็พบว่าเพนกระเถิบออกมาจากตัวฉันแล้ว

    “แน่ใจนะ”

    “เออ! -///-

    ปัง!

    เสียงเปิดประตูทำให้เรา ไม่สิ ฉันกับเพนหันไปหาต้นเสียงก็พบกับซาโซริและเดอิดาระ สองคู่หูศิลปินยืนยิ้มหน้าระรื่นอยู่ตรงหน้าฉัน

    “เธอนี่ไวไฟจังเลยอะ อืมม์”เดอิดาระพูดด้วยสีหน้าเริงร่า

    “ใช่ๆ ฉันว่าต้องมีสักวันที่โคนันแอบลักหลับเพนแน่เลย^^”ซาโซริทำหน้าที่เป็นลูกคู่เดอิดาระได้อย่างดี อึ้งๆๆๆ พวกนี้มันพูดได้เรื่องพรรค์นี้โดยไม่อายสักนิด!-O-//////

    “ฉันไม่ได้ตั้งใจจะหยิบบ็อกเซอร์หมอนี่!”ฉันเถียงซาโซริแล้วชี้ไปทางเพน

    “อีกอย่าง ฉันไม่ได้พิศวาสหมอนี่สักหน่อย!

    “งั้นเหรอ”คราวนี้เป็นเพนที่หันมาถามฉันแทน

    “ปะ..เปล่าสักหน่อย”ยิ่งสายตาของเพนจ้องมาแทบจะทะลุตาฉันทำให้เสียงของฉันสั่นมากยิ่งขึ้น

    “แต่เสียงเธอสั่นน้าา”

    “เปล่าสักหน่อย!นายก็ไปหาเสื้อให้ฉันใส่ได้แล้วน่า!”ฉันตะโกนใส่หน้าเพนก่อนที่จะก้าวฉับๆออกไปจากห้อง

    “ยัยนั่นลืมหรือเปล่าว่ากุญแจห้องเธออยุ่ที่ฉันน่ะ”เพนพูดกับเพื่อนหัวเพลิงแต่จริงๆแล้วดูเหมือนจะพูดกับตัวเองมากกว่า

     

    ฉันเดินออกมาได้สิบก้าวก็เพิ่งตระหนักได้ว่า

    กุญแจห้องฉันอยู่ที่ไอ้หน้าตะปูโรคจิตนั่น- -

    ฉันเดินไปเรื่อยๆก่อนที่จะเข้าไปในห้องนั่งเล่น

    “อ้าว โคนัน เธอมาทำอะไรในสภาพนั้นน่ะ”คิซาเมะซึ่งกำลังดูทีวีอยู่ทักฉันในขณะที่ตาของเขากำลังจ้องทีวีอยู่ คิซาเมะเขามีตาที่สามหรือไงกัน - -

    “ปกติคนอื่นจะทักฉันว่าไอ้หน้าฉลามก่อนน่ะ เลยรู้ว่าเป็นเธอ”

    “อ้อจ่ะ -[]-;;

    “แล้วเธอมาทำอะไรในสภาพนั้นน่ะ”คิซาเมะถามก่อนที่จะหันมาถามฉัน

    “ฉันไม่มีชุด..น่ะ”

    “ไปยืมของไอ้เดอิมันดิ เธอน่าจะใส่ได้”

    “อืม ขอบใจมากนะ”ฉันขอบคุณคิซาเมะก่อนที่จะเดินออกมา ฉันว่าในบรรดาแสงอุษา คิซาเมะน่าจะดูกวนบาทาน้อยที่สุดแล้วถึงแม้จะมีเรื่องแอนโทนี่ก็ตามเถอะ- -

    ฉันเดินออกมาจากห้องนั่งเล่นก่อนที่จะเดินไปเรื่อยๆจนถึงห้องที่แขวนชื่อไว้ว่าเดอิดาระ

    ก็อกๆๆ

    “เข้ามาเลย อืมม์”เสียงเดอิดาระตอบรับฉันก่อนที่ฉันจะเปิดประตูเข้าไป

    “ไม่ไปค้นบ็อกเซอร์ของเพนต่อเหรอ อืมม์ ^^

    “นั่นคือคำทักทายของบ้านนายเหรอ-_-

    “แล้วมามีอะไร หรือว่าเธอหลงเสน่ห์ฉันแทนเลยมาหาฉันในสภาพนี้”

    “ไอ้หลงตัวเอง!มันจำเป็นยะ”

    “แล้วมีอะไร”

    “ยืมชุดหน่อยดิ”

    “แล้วเสื้อผ้าเธอล่ะ?

    “อยู่ในห้องตัวเอง กุญแจอยู่ที่เพน- -

    “อ้อ เอาตัวนี้แล้วกัน เล็กสุดแล้วแหละ”เดอิดาระพูดก่อนที่จะเดินไปหยิบเสื้อสีขาวออกมาจากตู้เสื้อผ้า ดูๆแล้วน่าจะยาวถึงเข่าฉันเลยนะเนี่ย ใส่เป็นเดรสไปเลยดีกว่า^O^

    “ขอบใจมากนะ”ฉันขอบคุณเดอิดาระก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องน้ำแต่ก็ถูกเดอิดาระขัดไว้เสียก่อน

    “เดี๋ยว อืมม์”

    “อะไรเหรอ”ฉันถามก่อนที่จะหันกลับหลังมาหาเดอิดาระ

    “เธอมาสมัครเลขาทำไมเหรอ อืมม์”

    “อ้าว! ก็อยากเป็นสิ ถามทำไมน่ะ”

    “ฉันว่าไม่ใช่นะ อืมม์”

    “ทำไม นายคิดว่าฉันโกหกเหรอ”เออ ใช่ ฉันโกหกนายอยู่น่ะแหละ แต่ใครจะบอกความจริงไปล่ะ-_-

    “บอกความจริงมา อืมม์”

    “เฮ้อ ก็ได้”ฉันถอนหายใจก่อนที่จะพูดต่อ

    “เพื่อนฉันไปโม้เพื่อนของยัยนั่นฟังว่าฉันเป็นสมาชิกของแสงอุษา พวกเขาเลยอยากเจอฉัน ขืนถ้าฉันไม่มาเป็นเลขา เพื่อนฉันก็ได้หน้าแตกยกใหญ่เลยอะดิ”

    “หึ งั้นเหรอ อืมม์”เดอิดาระพูดก่อนที่จะยกยิ้มเจ้าเล่ห์ขึ้นมา

    “รู้ไหมว่าเธอตัดสินใจผิดมหันต์เลยแหละ อืมม์”

    “ทำไมล่ะ”ฉันเริ่มเหงื่อตกกับคำพูดของเดอิดาระ ที่ฉันตัดสินใจผิดหมายความว่ายังไงน่ะ

    “รอดูรับน้องคืนนี้แล้วกัน”เดอิดาระพูดทิ้งท้ายไว้ก่อนที่จะเดินออกไปจากห้อง

    รับน้องงั้นเหรอ..

    มันจะเป็นยังไงกันนะ..

    เวลา 20.00 .

    “นี่โคนันๆ”เพนเรียกฉันซึ่งกำลังนอนเล่นอยู่ในห้องเขาจากข้างนอก เพราะตอนนี้ฉันยังไม่ได้กุญแจจากหมอนั่น

    “โคนัน ออกมาหน่อย”

    “เออๆ ไปแล้วๆ”ฉันตอบเพนไปส่งๆก่อนที่จะเดินออกไปเปิดประตู

     O_O”งงคะ งงเป็นไก่ตาแตกคะ อยู่ดีๆเหล่าแสงอุษาก็พร้อมใจกันมายืนหน้าระรื่นตรงหน้าฉัน

    “มาเร็วๆ เดี๋ยวจะรับน้องแล้วนะฮะ”โทบิพูดพลางดึงแขนแขนฉันออกมาจากห้องของเพนมาเรื่อยๆจนถึงห้องนั่งเล่นพร้อมๆกับที่คนอื่นเดินเข้ามา

    “รอนี้นะ”อิทาจิบอกกับฉันก่อนที่จะเดินไปหยิบกล่องอะไรสักอย่างตรงข้างๆทีวีแล้วเดินมาตรงหน้าฉัน

    “จับใบในนี้ขึ้นมาอันนึง”เพนบอกกับฉัน

    “ห๊ะ?

    “ดูท่าเธอจะยังไม่รู้สินะ พวกเราแต่ละคนได้เตรียมเกมรับน้องไว้ให้เธอ แต่ให้เธอจับขึ้นมาเล่นเกมเดียว^^

    “ฉันต้องเล่นใช่ไหม-_-

    “ใช่ ไม่งั้นฉันจะบอกเรื่องตอนนั้น”

    “ตอนไหน”

    “เธอจำไม่ได้จริงๆเหรอ ^^คำพูดของเพนทำให้ฉันค่อยๆนึกย้อนไปเรื่อยๆๆ

    เฮือก!O_O

    ต้องเป็นเรื่องบ็อกเซอร์ของเพนแน่ๆเลย>///<

    “ยัยกระดาษเน่า!”เสียงด่าของเพนทำให้ฉันหลุดออกจากภวังค์ความคิดของตัวเอง

    “นายเรียกใครกระดาษเน่าห๊ะ!

    “เธอน่ะแหละ ยัยเบ๊อะ!”เพนจงใจเน้นคำสุดท้ายก่อนที่เอานิ้วจิ้มหน้าผากฉันอย่างแรง  เจ็บนะเฟ้ย จิ้มมาได้!

    “ตกลงจะเล่นไหมวะ จะไปนอน- -“ซาโซริเอ่ยออกมาอย่างหงุดหงิด

    “เอ้า จับดิ”เพนหันมาบอกกับฉัน ฉันพยักหน้าอย่างงงๆก่อนที่จะจับใบขึ้นมาดู

    “ไหนดูดิ”อยู่ดีๆฮิดันก็คว้าใบฉลากจากฉันแล้วเอาไปอ่านทันท

    “เฮ้ย โคนันได้อันที่ฉันเขียนวะ”คำพูดของฮิดันทำให้เหล่าแสงอุษาทุกคนยื่นหน้าไปอ่านคำในฉลาก ปล่อยให้ฉันยืนมองพวกเขารุมอ่านกัน ตกลงใครเล่นวะเนี่ย - -

    “มันคืออะไรอะ”ฉันถามพวกเขาที่รุมอ่านกันอยู่

    “หึๆๆๆๆ”

    “พวกนายหัวเราะอะไรของนาย”

    “ฮี่ๆๆๆๆๆๆ”

    “พวกนายหัวเราะอะไรก๊านนนTOT

    “รู้ไหมว่าเธอต้องทำอะไร”เพนหันมาถามฉันด้วยสีหน้าสะใจสุดๆ

    “อะ..อะไร”

    “เธอต้องดื่มเตกีล่าเพียวๆสองขวด ^^

    “ห๊ะ! วะ..ว่าอะไรนะ”นั่นไม่ใช่เสียงของฉันเพราะฉันได้เข้าสู่สภาวะอึ้งตั้งแต่สองวิที่แล้ว แต่เสียงนี้คือเสียงของคาคุสึ

    “ทำไมวะ แกมีปัญหาอะไร”ฮิดันหันไปถามคาคุสึด้วยน้ำเสียงขุ่นเคือง คงกลัวที่จะไม่ได้แกล้งฉันอะดิ ไอ้พวกโรคจิต!

    “เตกีล่าที่เรามีอยู่มันขวดละสี่พันเยน สองขวดก็แปดพันเยนเลยนะเว้ย!

    “ช่างมันเหอะ แปดพันเยน จิ๊บๆ”ฮิดันพูดก่อนที่จะยักไหล่อย่างไม่ใส่ใจ

    ส่วนคาคุสึนะเหรอ..

    กลับเข้าห้องไปแล้วล่ะ เหอๆ -,-

    “เอาล่ะนะ เริ่มจากขวดแรกเลยแล้วกัน”ซาโซริพูดก่อนที่จะหยิบเตกีล่าชั้นดีออกมาสองขวด

    “พร้อมไหม โคนัน”เพนหันมาถามฉัน

    “ฉันไม่ทำได้ไหมอะ._.

    “ถ้างั้นเธอก็ไม่ได้กุญแจห้องตัวเอง”

    “ฉันนอนห้องนายก็ได้หนิ”

    “ไม่ เดี๋ยวเธอก็แอบลักหลับฉันพอดีดิ”

    “ไอ้..ไอ้-O-////”ฉันกำลังจะสรรหาคำที่เจ็บแสบที่สุดมาด่าเพนแต่ก็ชะงักเมื่อแก้วที่บรรจุเตกีล่าถูกยื่นมาใกล้ๆปากฉัน

    “ขวดนี้รินได้สามแก้ว เท่ากับว่าเธอต้องดื่มหกแก้ว ระวังน็อคนะ ถ้าเธอน็อค ก็ไม่ได้เข้าห้องตัวเองนะจ้ะ ที่รักJ

    “ใครที่รักนาย-///-

    “ไม่รู้สิ”เพนทำเป็นลอยหน้าลอยตาก่อนที่อิทาจิจะขัดขึ้นมาซะก่อน

    “ดื่มเลย โคนัน”อิทาจิเร่งให้ฉันดื่ม ฉันเลยจำใจรับแก้วมาจากเพน

    ฉันมองของเหลวในแก้วอย่างชั่งใจก่อนที่จะยกแก้วขึ้นดื่มรวดเดียว ฉันรู้สึกแสบคอทันทีหลังจากที่เตกีล่าได้ผ่านลงคอไปแล้ว

    “เอาเลยเจ๊ เอาเลย ^O^”โทบิเชียร์อยู่ข้างๆฉัน ใครก็ได้ช่วยสูบเตกีล่าออกไปให้หมดขวดนี้ที ฮือๆๆT_T

     ฉันรับแก้วที่สองมาจากเดอิดาระก่อนที่จะดื่มเข้าไปอีกแก้ว เป็นเช่นนี้ไปเรื่อยๆจนหมดแก้วที่หก

    “หมด..แล้ว เอิ๊ก”ฉันพูดออกมาอย่างยากลำบาก ตอนนี้ฉันรู้สึกร้อนหน้าไปหมด เหมือนโลกมันหมุนไปรอบๆตัวฉัน ภาพตรงหน้าเหมือนจะพร่ามัวลงเรื่อยๆ

    รู้แค่ตอนนี้มึนหัวเป็นบ้าเลย@_@

     “เพนแกพาโคนันไปส่งห้องดิ”เท่าทีฉันเห็น เหมือนฮิดันกำลังพูดกับเพนอยู่

    “ไหงฉันวะ ฮิดัน แกพาไปส่งดิ”

    “แกเป็นหัวหน้า ต้องรับผิดชอบดิ”

    “ฉันไม่ได้ทำยัยนี่ท้องสักกะหน่อย ไม่ต้องใช่คำว่ารับผิดชอบก็ได้- -

    “ช่ายๆเพนม่ายด่ายทามช้านท้อง ถึงเพนจาหุ่นเซ็กซี่ แล้วก้อหล่อลากไส้ก้อตาม>///<”ฉันพูดออกมาโดยที่ไม่รู้ว่าตัวเองพูดอะไรออกมา เพราะตอนนี้สติฉันได้หายไปพร้อมกับเตกีล่าสองขวดนั้นแล้ว

    -[]-///àสีหน้าเพน

    “เมาชัวร์!

     

    เพนค่อยๆอุ้มโคนันก่อนที่จะไขกุญแจเข้าไปในห้องของเธอแล้ววางโคนันลงบนเตียง

    “ไอ้ฮิดันนี่จริงๆเลย เตกีล่าตั้งสองขวดฉันก็เมาละวะ”เพนส่ายหน้าอย่างระอาใจก่อนที่จะออกจากห้องของโคนันและเดินเข้าห้องตัวเองก่อนที่จะหยิบหนังสือแมกกาซีนชุดว่ายน้ำขึ้นมาอ่านต่อจากหน้าที่ค้างไว้ -..-

    แอ๊ด!

    เสียงเปิดประตูทำให้เขาละสายตาจากแมกกาซีนแล้วหันไปมองผู้มาเยือน

    “มีอะไรโคนัน”เขาถามโคนันที่ใบหน้านั้นแดงซ่านด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์

    !

    เขาเบิกตากว้างอย่างตกใจ เมื่อโคนันทำสิ่งที่เขาไม่ได้คาดคิด

    มาดูกันว่าโคนันทำอะไรเพนในตอนหน้านะคะ

    ได้โปรด อย่าลืมเม้นนะเคอะ >_^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×