ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic naruto-akutsuki]รักนะยัยเลขาตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #3 : ยินดีที่(ไม่)ได้รู้จัก

    • อัปเดตล่าสุด 15 เม.ย. 56


    “ฮ้าว”ฉันบิดขี้เกียจสองสามทีก่อนที่จะลุกออกมาจากเตียงและหยิบนาฬิกาขึ้นมาดู  

    9โมงแล้วเหรอ

    I wanna kiss you  I  wanna love you

    Yuri

    “มีอะไร ยูริ”

    (เปล่า จะมาถามเธอว่ามีใครมาบอกผลเธอยัง)

    “ยัง ฉันไม่ได้อยู่แล้วแหละ ก็มันมีใบนึงที่ฉันไม่ได้เขียนไปน่ะ”

    (นี่เธอกินกระดาษจนโง่เปล่าเนี่ย! ทำไมไม่เขียนลงไปล่ะห๊ะ!)ยัยยูริขึ้นเสียงแหลมปรี๊ดทันทีเมื่อฉันบอกไปว่าไม่ได้เขียนใบ

    เฮงซวยนั่น

    “หนึ่ง ฉันไม่กินกระดาษ ฉันพับกระดาษ สอง ถามจริง ถ้าเขาถามว่าเธอคัพเท่าไร เธอจะตอบไหม”

    (ตอบเซ่ >O<)

    “เออ เจริญ-_-;;”ฉันพูดก่อนที่จะตัดสายไป ให้ตายเหอะ ฉันจินตนาการภาพพวกนั้นไม่ออกเลยอะ

    ก็อกๆ

    ทันใดนั้นฉันก็ได้ยินเสียงเคาะประตูดังขึ้นทำให้ฉันเดินไปที่กระจกเพื่อตรวจสภาพตัวเอง อืม คงเป็นยัยยูริมาโวยเรื่องที่ฉัน

    ตัดสายทิ้งไปแหละมั้ง ออกไปในสภาพเสื้อเชิ้ตสีขาวกับกางเกงขาสั้นคงไม่เป็นไรหรอกมั้ง

    ฉันเดินอาดๆไปที่ประตูก่อนที่จะเปิดประตู

    “ว่าไ-  นายคือ O_O”เสียงที่กำลังจะโวยใส่ยูริกลืนหายเข้าในคอทันทีเมื่อคนที่ฉันเจอตรงหน้าไม่ใช่ยูริแต่เป็น

    “ใช่ครับ ผม โทบิ สมาชิกของอาคัตสึกิเองครับ”

    “นายมีอะไรหรือเปล่า”พ่อจ๋า แม่จ๋า ช่วยคุ้มครองลูกด้วยTTOTT อย่าบอกนะว่าที่ฉันคิดไว้ว่าพวกนี้จะมากระทืบฉันข้อหา

    กวนไม่ยอมกรอกใบนั้นจะเป็นจริงน่ะ

    “ทำไมเจ๊ตัวสั่นขนาดนั้นน่ะ”ห๊ะ ใครตัวสั่น ฉันไม่กลัวพวกนี้จนตัวสั่นสักหน่อย(เหรอออ:ไรท์เตอร์)

    “นายเรียกใครเจ๊”

    “ก็เจ๊ไง ในใบสมัครบอกว่าเจ๊อยู่เกรด12แต่ผมอยู่เกรด11หนิ”โทบิพูดก่อนที่โบกมือไปโบกมือมา โดยรวมคือปัญญาอ่อน-_-

    “ฉันเข้าเรียนก่อน1ปี ฉะนั้นเราอายุเท่ากัน”

    “แต่เจ๊อาวุโสกว่าผม ฉะนั้นผมก็จะเรียกเจ๊ว่าเจ๊^_^

    “ตามใจ-_-

    “แต่เจ๊ยังไม่ได้ตอบคำถามผมเลยนะ”

    “เรื่อง?

    “ทำไมเจ๊ตัวสั่นน่ะ”

    “อากาศมันหนาวน่ะ^_^;;

    “มันก็สมควรจะหนาวอยู่หรอก ดูชุดที่เจ๊ใส่สิ”โทบิพูดก่อนที่จะปรายตามองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า ถึงเด็กนี่มันจะใส่หน้ากากแต่

    ฉันก็มองเห็นแววตาเจ้าเล่ห์ของโทบิอยู่ดี -///-

    “ชุดที่ฉันใส่มันทำไม-_-‘

    “เซ็กซี่ดีJ-///-ตรงๆเผงๆไม่มีอ้อมค้อม ไอ้เด็กเปรตต-O-

    “ฮี่ๆ  เจ๊ทำหน้าตลกจัง”

    “เออ แล้วตกลงมาหาฉันเรื่องอะไร”

    “จะบอกว่าเจ๊ได้เป็นเลขาของหัวหน้าเพนแล้วฮะ”

    “ฉันไม่ได้หูฝาดใช่ไหม”

    “ฮะ เจ๊คงจะดีใจสินะ”โทบิพูดก่อนที่จะเอามือมาแตะบ่าฉัน

    “ตอนผมสมัคร ฮึก ผมไม่มี ฮึก ความมั่นใจเลย ฮึก แต่พอเข้ามาได้ ฮึก ผมก็ ฮึก ดีใจมากจนร้องไห้ เจ๊ร้องมาเหอะ ฮึก  ผม

    เข้าใจความรู้สึกเจ๊ดี”ที่ฉันบอกว่าหูฝาดน่ะ เพราะว่าฉันไม่อยากเข้าโว้ยยยยยTOT  ทำไมเด็กนี่มันดราม่าจัง  ไปสมัครเป็น

    ดาราฮอลลีวูดท่าจะรุ่ง

    “พอๆ ฉันไม่ร้องไห้หรอก”

    “งั้นเดี๋ยวผมพาเจ๊ไปเลยนะ”โทบิพูดก่อนที่จะออกแรงลากฉัน ออกจากห้อง

    “เดี๋ยว นายจะพาฉันไปไหน”

    “อ้าว ก็ไปที่ชั้น13ไงฮะ”

    “แต่ชั้นนั้นเขาห้ามนักเรียนเข้าไม่ใช่เหรอO_O

    “เจ๊นี่ไม่รู้อะไรเลย เขาห้ามนักเรียนธรรมดาเข้า แต่เขาให้พวกเราเข้าได้ฮะ”

    “เพิ่งรู้นะเนี่ย”

    “งั้นไปต่อเลยนะฮะ”

    ฉันเดินตามโทบิไปเรื่อยๆแล้วกดลิฟท์ชั้น13ก่อนที่โทบิจะหันมาหาฉัน

    “เจ๊รู้จักคนในแสงอุษาหรือยังฮะ”

    “หมายถึงอาคัตสึกิเหรอ”

    “ฮะ”

    “อันที่จริงก็ยังหรอก”

    “อ๋อ งั้นเดี๋ยวพอขึ้นไปผมแนะนำให้รู้จัก อ๊ะ ลิฟต์มาพอดีเลย ไปกันเถอะฮะ”โทบิพูดก่อนที่จะเดินนำฉันเข้าไปในลิฟต์ ฉัน

    มองวิวผ่านกระจกของลิฟท์ที่กำลังเคลื่อนตัวขึ้นไป

    ติ้ง!

    เสียงของลิฟท์ดังขึ้นเป็นสัญญาณว่าถึงชั้น13แล้ว ทั้งฉันและโทบิเดินออกมาจากลิฟท์ ตรงหน้าของฉันคือประตูขนาดใหญ่

    “เจ๊จะพักอยู่ที่นี่นะฮะ ชั้นนี้เป็นที่พักของพวกผมหมดเลย”

    “แต่ของฉันอยู่ข้างล่างนะ”

    “เดี๋ยวก็มีแม่บ้านขนมาให้เองแหละฮะ เจ๊เข้าไปเหอะ”โทบิพูดก่อนที่จะเปิดประตูเข้าไป แสงสีขาวจ้าจำนวนมากพุ่งออกมา

    จากด้านใน ซึ่งอันนี้คือภาพที่ฉันวาดไว้-_- ความจริงคือข้างในนั้นมืดสนิทจนมองไม่เห็นอะไร

    ฉันค่อยๆเดินเข้าไปอย่างระมัดระวัง เอ? แต่ทำไมโทบิไมเห็นพูดอะไรเลยล่ะ ปกติเด็กนี่พูดบ่อยจะตายไป(เขาเพิ่งเจอกับ

    เธอได้ไม่ถึงสิบห้านาทีนะยะ)

    “โทบิ”ฉันลองเรียกโทบิแต่สิ่งที่ได้รับกลับมาคือความเงียบที่ผิดปกติ

    “โทบิ!”ฉันเร่งเสียงดังขึ้นแต่ก็ไม่ปรากฏหน้ากากสีส้มซึ่งน่าจะดูเด่นในความมืด

    “โทบิ!นี่มันไม่ตลกนะ!”ฉันตะโกนออกมาทั้งๆที่ไม่รู้ว่าโทบิอยู่ไหน เท้าค่อยๆก้าวถอยหลังไปเรื่อยๆจนติดกับประตู ความ

    กลัวเริ่มเข้ามาปกคลุมจิตใจของฉัน มือทั้งสองข้างยกขึ้นมากุมหน้าอกด้านซ้ายที่กำลังเต้นแรงขึ้นเมื่อนึกได้ว่าอาจไม่ได้มี

    แค่เราคนเดียวในนี้

    ปังๆๆๆๆๆๆๆๆ

    “กรี๊ดดดดดดดด”ฉันร้องอย่างสุดเสียงเมื่อมีเสียงทุบประตูดังมาจากด้านนอก ฉันสะดุ้งก่อนที่จะหันหลังกลับและเดินถอย

    หลังไปเรื่อยๆ

    หมับ!

    “กรี๊ดดดดดดดดดดดดด”ฉันกรี๊ดอีกครั้งเมื่อสัมผัสได้ถึงมือที่จับไหล่ฉันจากด้านหลัง ฉันสูดลมหายใจเข้าลึกๆเพื่อเรียกสติ

    ก่อนที่จะค่อยๆหันไปมองมือที่จับอยู่ที่ไหล่ข้างขวาของตัวเอง

    !

    ฉันอึ้งจนทำอะไรไม่ถูก เสียงเหมือนจะหายเข้าไปในคอเฉยๆเมื่อฉันได้รู้ว่ามือที่จับไหล่ฉันอยู่นั้นไม่ไช่มือแต่มันคือกระดูกที่

    ไม่มีเนื้อหุ้มเลยตั้งหาก!

    พรึ่บ!

    แต่ทันใดนั้นไฟก็สว่างขึ้น ฉันกวาดตามองไปรอบๆ ตอนนี้ฉันกำลังอยู่ในห้องรับแขกขนาดใหญ่

    นี่มันอะไรกัน

    ปุ้ง!

    “เฮ!”แต่ก่อนที่ฉันจะได้สงสัยอะไรต่อ เสียงพลุมากมายก็ดังขึ้นมาจากหลังฉัน ฉันค่อยๆหันหลังกลับไปมองก็พบกับสมาชิก

    แสงอุษาทุกคนกำลังยืนยิ้มแฉ่งอยู่ตรงหน้าฉันรวมทั้งโทบิด้วย

    อย่าบอกนะว่า

    “เป็นไง เมื่อกี้เพิ่งจะส่วนแรกของการรับน้องเองนะ สนุกไหม^0^”เพน(ฉันจำชื่อคนนี้ได้คนเดียว - -)กล่าวขึ้นมา

    “นี่พวกนาย..รวมหัวกันหลอกฉันใช่ไหม”

    “อุ้ย ._. เธอรู้ได้ไงน่ะ ฉลาดจัง”คนหัวแดงพูดขึ้นมาทำให้ฉันอยากจะกรีดร้องตาย! อ้ากกกกกก แปลว่าพวกนี้ก็ต้องเห็น

    ตอนที่ฉันกรี๊ดเหมือนอีบ้าจนทำไรไม่ถูกด้วยน่ะเซ่ TOT เย็นไว้ๆ เธอยังต้องอยู่ในนี้นะ ดังนั้น อย่าทำอะไรให้พวกนี้โกรธ

    เด็ดขาด

    “ฮิๆ ตอนเธอกรี๊ดฮาชะมัดเลย”คนที่ผมสีเงินถูกเสยไปด้านหลังหัวเราะอย่างชอบใจ

    “พวกนายมัน!

    “มันอะไรเหรอ อืมม์^_^”ผู้หญิงผมเหลืองที่ยืนอยู่ข้างคนหัวแดงพูดขึ้น

    “เธอเป็นผู้หญิง อย่ายุ่ง”ฉันหันไปพูดกับผู้หญิงคนนี้

    -*-

    “อะไรอีก”

    “ฉันชื่อเดอิดาระ เป็นผู้ชาย”เดอิดาระพูดออกมาด้วยน้ำเสียงไม่พอใจสุดๆ อ้าว ผู้ชายเหรอ หน้าหวานอย่างนี้เป็นผู้ชายเนี่ย

    นะ ฉันจำได้แล้ว!

    “นายคือคนที่คนอื่นชอบจับจิ้นกับคนที่ชื่อ เอ่อ ซาโซริใช่ไหม”ฉันถามออกไปอย่างกล้าๆกลัวๆ

    “อย่าพูดถึงเรื่องนั้น ก่อนที่เธอจะได้ไปเล่นกับปลาของคิซาเมะ-_-“คนผมแดงพูด แสดงว่าคนนี้ชื่อซาโซริสินะ

    “ใครคือคิซาเมะอะ”

    “ฉันเอง ^/\/\^”คิซาเมะตอบก่อนที่จะยิ้มโชว์ฟัน360องศาที่ผ่านการดูแลมาอย่างดี

    “แล้วปลาของนายคืออะไรเหรอ”

    “อยากลองเล่นไหมล่ะ มันน่ารักมากเลยนะ ตัวสีฟ้าๆ ตากลมใสบ๋องแบ๋ว”คิซาเมะพูดเชิญชวนฉัน

    “อยากเหมือนกันแหละ^^

    ^..^

    “พวกนายยิ้มแบบนั้นหมายความว่ายังไงน่ะ-_-

    “ไม่มีอะไรหรอก ^..^”เออ ยังยิ้มต่ออีก มันต้องมีอะไรแปลกๆแน่ ฉันสาบานได้-*-

    “เดี่ยวก่อนที่จะดูปลา คนที่เหลือแนะนำตัวก่อนดิ”

    “ฉันชื่อคาคุสึ ^++^”คนที่เอ่อ มีรอยเย็บตรงปากแนะนำตัวเป็นคนแรก

    “ฉันฮิดัน”คนที่มีผมสีเงินแนะนำตัวต่อจากคาคุสึ

    “ฉันอิทาจิ หวัดดี ^/ \^”คนที่มีรอยตีนกาทักฉัน

    “ส่วนฉันเพน   ชื่อคนอื่นคงรู้อยู่แล้วแหละ”

    “อืม”

    “เดี๋ยวครับ”

    “อะไรอีกละ โทบิ”เพนหันไปเขม่นโทบิ

    “ผมยังไม่ได้ร้องเพลงให้เจ๊เขาฟังเลยนะฮะ”

    “เพลงนั่นน่ะเหรอ -_-“อิทาจิพูดขึ้นมาพร้อมทำหน้าแปลกๆ

    “ฮะ^_^

    “เชิญ -_-

    “เจ๊ฟังดีๆนะฮะ”โทบิพูดก่อนที่จะสูดลมหายใจเข้าลึกๆ

    Tobi is a good boy  Good boy is a Tobi  Tobi isn’t bad boy  Bad boy isn’t Tobi ^_^”โทบิยิ้มหลังจากที่ร้อง

    เพลงที่มีความหมายว่า โทบิเป็นเด็กดีในทำนองของเพลง แฮปปี้เบริด์เดย์

    “เป็นไงฮะเจ๊ เพราะไหมฮะ”

    “เพราะจ้ะ เพราะ -[]-;;”สรุปคือเด็กนี่บางทีก็กวนประสาท บางทีก็ปัญญาอ่อนใช่ไหม- -

    “ตกลงเธอจะไปดูปลาของฉันไหม”

    “ไปดิ”

    “งั้นตามฉันมา”คิซาเมะพูดก่อนที่จะเดินนำฉันไป

     

    ห้องเลี้ยงปลาของคิซาเมะ

    กรี๊ดดดดดดดดดดด  นี่มันอะไรก๊านนนน (กรีดร้องอย่างบ้าคลั่ง) ไหนที่บอกว่าตาบ๋องแบ๋ววะ ตาเพชฌฆาตล่ะสิไม่ว่า ตรงหน้าฉันคือตู้ปลา ไม่

    สิ อะควาเรี่ยมขนาดใหญ่ที่บรรจุ
    ..จุ..จุฉลามตัวเป็นๆอยู่ข้างใน!  ทั้งห้องใช้วางอะควาเรี่ยมของคิ

    ซาเมะอย่างเดียว  ตรงข้างๆมีบันไดซึ่งคาดว่าจะเอาไว้ขึ้นไปให้อาหาร ย้ำฉลาม ไม่ใช่ปลาดอรี่  แค่เจออยู่ตรงหน้าฉันก็ขา

    สั่นแล้ว กรี๊ดดดด ถ้าให้ไปดูไม่เป็นลมจนโดนปลาฉลามงาบไปเลยเหรอ ฮือๆๆ TOT ฉันเกลียด

    ปลาฉล๊ามมม

    “เป็นไง ชอบไหม”คิซาเมะซึ่งอยู่ข้างหน้าฉันถาม

    “ไม่!”ฉันพูดก่อนที่จะตัดสินใจค่อยๆย่องออกมาจากห้องนี่ ฉันอยู่หลังสุดจึงมีสิทธิ์ที่จะหนีออกมาได้

    หมับ!

    “จะไปไหนเหรอ”เพนพูดขณะที่มือของเขาล็อกแขนฉันไว้

     “ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะ!

    “ไม่เอา อ้อนวอนกว่านี้”เพนดูเหมือนจะสุขใจมี่ได้แกล้งฉัน  อ๊ากกก ไอ้พวกโรคจิตTOT

    “ปล่อยฉันเถอะน้า T^T

    “ไม่เอา อ้อนวอนกว่านี้”

    “ปล่อยฉันไปเถอะน้า พลีสสส”

    “ไม่เอา เอาอย่างนี้พูดตามฉัน”เพนพูดก่อนที่จะยิ้มที่มุมปาก

    “ปล่อยฉันเถอะนะคะ คุณเพนสุดหล่อ สุดเซ็กซี่ โปรดสงสารผู้หญิงตาดำๆคนนี้เลยนะคะ ฉันมีลูกต้องดูแลอีก5คน ตอนนี้

    รายได้ของฉันก็น้อยนิดซื้อมาม่ายังไม่ได้  ปล่อยฉันไปเถอะนะๆๆๆๆๆ”

    “จะบ้าเหรอ ฉันไม่ได้มีลูกสักกะหน่อย-*-

    “เธออาจจะมีก็ได้ แต่พุงยังไม่ลดเลยต้องเอาหนังสะติ้กมามัด”

    “อะ..อะไรนะ -[]-;;;

    “หน้าอกเธออาจจะห้อยจนต้องเอาพาดบ่าเลยก็ได้”

    “กรี๊ดดดด หยาบคาย”ฉันหันไปจ้องเพนเขม็ง อะไรมันจะกวนได้กวนดีขนาดนี้ กรี๊ดดดด ฉันจะบ้าตาย

     “พูดมาเหอะน่า ก่อนที่ฉันจะจับเธอโยนลงบ่อปลาฉลาม”เพนพูดก่อนที่จะช้อนตัวฉันขึ้น

    “กรี๊ดดดด ไอ้โรคจิต ชอบทำร้ายผู้หญิง ”

    “พูดเร็วๆ-*-

    “ปล่อยฉันเถอะนะคะ คุณเพนสุดหล่อ สุดเซ็กซี่”

    “อืมๆ ดีมาก ต่อๆ”

    “โปรดสงสารผู้หญิงตาดำๆคนนี้เลยนะคะ”ฉันจะบ้าตาย กรี๊ดดดT^T

    “ต่อดิ คิๆๆๆ”เออ หัวเราะกันเข้าไป เอาให้ตายกันไปข้างนึงเลย ฮึ่ย!  

    “ฉันมีลูกต้องดูแลอีก5คน ตอนนี้รายได้ของฉันก็น้อยนิดซื้อมาม่ายังไม่ได้”แงๆๆ โคนันปวดจายย TTOTT

    “ปล่อยฉันไปเถอะนะๆๆๆๆๆ”

    “ดีมาก งั้นไปดูปลากันเถอะ

    “เฮ้ยยย เมื่อกี้นายบอกว่าจะปล่อยไม่ใช่เหรอ”ฉันโวยในขณะที่เพนกำลังอุ้มฉันกำลังขึ้นบันไดไป

    “ก็มาแล้วไม่ได้ดูก็เสียเที่ยวดิ ไปกันเถอะที่รักJ

    “ใครที่รักนาย ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะโว้ยยย”ฉันพูดพลางดิ้นขลุกขลักอยู่ในแขนของเพนจนเรามาถึงขั้นบนสุด

    “ถ้าเธอยังไม่หยุดดิ้นฉันจะโยนเธอลงไปจริงๆ”

    “กรี๊ดดดดด หยุดความคิดนั้นเดี๋ยวนี้เลยนะ! เฮ้ยๆๆๆ นายทำอะไรน่ะ O_O”ฉันร้องเหวอทันทีเมื่อเพนแกล้งคลายแขนให้หลวมขึ้น

    “กอดฉันดิ จะได้ไม่หล่น”

    “นายจะบ้าเหรอ เฮ้ยๆๆ โอเคๆ กอดนายได้ ชิ”ฉันเบ้ปากอย่างไม่ชอบใจเมื่อเพนทำท่าจะปล่อยฉันก่อนที่จะเอามือโอบรอบ

    คอเพนทำให้หน้าฉันอยู่ใกล้กับหน้าอกเพนพอดี ซึ่งทำให้ฉันรู้สึกได้ถึงซิกส์แพกส์แกร่งของเพน-..-

    นิ่งไปสองวิ..

    กรี๊ดดดดด นี่ฉันคิดอะไรออกปายย T///T 

    “ยัยบ้า ลงได้ยัง มันหนักนะ”เพนพูดกับฉันทำห้ฉันหลุดจากความคิด(หื่นๆ(ของตัวเอง)

    “ก็นายอุ้มฉันอยู่หนิ- -

    “เออ ใช่”เพนวางฉันลงก่อนที่จะเกาหัวแก้เขิน

    “แอนโทนี่ ทักทายโคนันหน่อยสิ”คิซาเมะตะโกนมาจากด้านล่าง อย่าบอกนะว่าฉลามนี่มันชื่อว่าแอนโทนี่น่ะ - -

    “กร๊าซซซ”แอนโทนี่ว่ายขึ้นมาก่อนที่จะแยกฟันใส่ฉัน กรี๊ดดดดด จะเป็นลมค่าTTOTT

    ซ่า!

    แต่สิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อแอนโทนี่ว่ายลงไปก่อนที่จะสะบัดหางทำให้..

    น้ำสาดมาโดนฉันเต็มๆ -_-

    “อูว์ *O*

    “นายทำหน้าอย่างนั้นทำไม”

    “ฉันคิดไม่ผิดเลยที่เลือกเธอมา”

    “หมายความว่าไง- -

    “หุ่นเธอแจ่มมากๆ^,^”คำพุดของเพนทำให้ฉันก้มลงมองตัวเอง..

    “เสื้อชั้นในลายสตรอเบอรรี่ สวยดีหนิ^^

    “กรี๊ดดดดดด หยุดพูดเดี๋ยวนี้นะ>O<”อ๊ากกกกก ฉันจะเส้นประสามแตกตายแล้วว TTOTT

    “ป่ะ ไปกันเถอะ”เพนพูดก่อนที่จะช้อนตัวฉันขึ้น

    “ไอ้บ้า ปล่อยฉันลงเดี๋ยวนี้นะTOT

    “ทำไม อายเหรอ”

    “แค่เรื่องเมื่อกี้ฉันก็อายมากพอแล้ว ปล่อยฉันลงเหอะYOY

    “เรื่องไหนเหรอ หืม”เพนพูดก่อนที่จะแกล้งยิ้มทะเล้นมาให้ฉัน

    “อย่ามากทำดป็นไม่รู้นะ!T^T

    “ฉันรู้แล้วล่ะ จริงๆเธอไม่ได้ชื่อโคนัน”

    “แล้วฉันจะชื่ออะไร-*-

    “โคนมไง^^”อ๊ากกกกก ฉันจะฆ่ามานนนนน TOT

     

      

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×