ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic naruto-akutsuki]รักนะยัยเลขาตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #2 : อาคัตสึกิ

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 56


    ตอนนี้อาจจะมีคำที่ฟังไม่ค่อยเสนาะหูบ้างนะคะ แต่ไรท์เตอร์ต้องการแต่งให้มันเถื่อนแต่รั่ว เลยต้อง

    ขออนุญาติใช้คำพวกนี้นะคะ

    16.00 .

    (ตกลงว่าเธอกรอกใบสมัครให้ฉันยัง)

    “ขอเวลาฉันหน่อยดิ ฉันยังทำใจไม่ได้เลยที่ต้องไปเป็นเลขาให้ไอ้คนที่ชื่อเพนนั่นเลยน่ะ”

    (ทำอย่างกับเธอจะได้ -_-“)

    “ตกลงจะให้ฉันช่วยไหมเนี่ย  เดี๋ยวจับใบสมัครมาพับเลย”

    (ขอโทษคร๊าบ  งั้นช่วยกรุณาอย่าลืมกรอกใบสมัครให้ด้วยนะค๊า เพื่อนโคนันสุดที่เลิฟ)

    ฉันถอนหายใจหลังจากที่ยูริวางสายไป  ให้ตายเหอะ ยัยยูริหาเรื่องให้ฉันจนได้ ฉันจะไม่มานั่งทุกข์ใจเลยถ้าคน

    ที่ฉันต้องไปเป็นเลขาให้คือเพน หน้าโหดสุดๆ คิดแล้วขนลุกอะ

    “เฮ้อ”ฉันถอนหายใจเบาๆก่อนที่จะเดินไปหยิบใบสมัครและเดินไปที่โต๊ะทำงาน เอาวะ ลองดูสักตั้ง  แต่ยังไงฉัน

    คงไม่ได้อยู่ดี ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ให้ผู้ชายสมัคร ก็มีผู้หญิงเป็นพันที่อยากจะสมัคร ฉันก็ไม่ใช่คนเด่นคนดังอะไร ดี

    เสียอีก  ฉันจะได้ไม่ต้องไปเพิ่มภาระให้ตัวเองด้วย

    ฉันหยิบปากกามาก่อนที่จะลงมือกรอกประวัติของตัวเอง

    “อ่า หน้าแรกเสร็จแล้ว”ฉันพึมพำกับตัวเองเบาๆก่อนที่จะพลิกไปหน้าต่อไป ฉันไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันจะถาม

    อะไรนักหนา กับอีแค่ไปเป็นเลขาต้องถามชื่อพ่อชื่อแม่ด้วยเหรอฟร่ะ -*-  ทันใดนั้นสายตาของฉันก็ไปสะดุดกับ

    ข้อความสีแดงๆตัวใหญ่ๆ

    ข้อมูลในหน้านี้ แล้วแต่ความสมัครใจของผู้สมัครว่าจะกรอกหรือไม่

    มันคืออะไรอะ ถึงแม้ว่าฉันจะขี้เกียจกรอกใบนี้แต่ว่าด้วยความอยากรู้อยากเห็นจึงทำให้ฉันไล่สายตาลงมาที่

    ข้อแรก

    เกรดเทอมที่แล้วของคุณคือ…….. 4เว้ยยย แต่ไม่อยากเขียน เปลืองหมึกปากกา

    อาหารที่ชอบ……   ไม่รู้ดิ ดูข้อต่อไปแล้วกัน

    หน้าอกของคุณคัพอะไร…….  ฉันคัพซีเว้ยย แต่ใครจะเขียนให้คนอื่นไปประจานกันล่ะ ฉันแทบจะตกจากเก้าอี้

    เมื่อได้อ่านคำถามนี้ นี่มันอะไรก๊านนนนนน สมัครเลขานะเว้ย ไม่ใช่โคโยตี้ -_-;;

    คุณใส่กางเกงในสีอะไร….. ป๊าดดดด  จะถามหาเตี่ยอะไรห๊ะ จะไปซื้อให้หรือไง

    สเปคผู้ชายของคุณคือ….. ใครก็ได้ที่ไม่ใช่พวกนาย แต่ฉันคงไม่กล้าเขียนลงไปหรอก

    พอเหอะ ขืนอ่านต่อไปมีหวังได้ประสาทกินก่อนวัยอันควรพอดี ฉันหยิบใบสมัครใส่แฟ้มก่อนที่จะวางบนโต๊ะ

    และทิ้งตัวลงนอน ให้ตายเหอะ โคตรเซ็งเป็ด เซ็งไก่ เซ็งสัตว์ปีกทุกอย่างบนโลกนี้เล้ยย

     

    วันต่อมา

    ฉันบิดขี้เกียจสักสองสามทีก่อนที่จะลุกขึ้นมานั่ง ตอนนี้กี่โมงแล้วเนี่ย 11โมงแล้วเหรอ อืม รู้สึกวันนี้จะตื่นสาย

    เป็นพิเศษนะเนี่ย

    I wanna kiss you  I  wanna love you

    ฉันควานหาโทรศัพท์ทั้งที่ตายังปิดอยู่

    Yuri

    (โคนัน ตอนนี้เธออยู่ที่ไหน!) พอรับโทรศัพท์ ยัยยูริก็พ่นเสียงแหลมปรี๊ดมาให้ฉันทันที

    “เพิ่งตื่นนอน มีอะไร”

    (เพิ่งตื่นนอน! พระเจ้า! นี่มัน11โมงแล้วนะ!)

    “แล้วไง ในใบสมัครมันบอกว่าเริ่มรับสมัครบ่ายสามหนิ”

    (มันเริ่มตั้งโต๊ะบ่ายสาม แต่คนไปรอตั้งแต่หกโมงเช้าแล้ว!)

    “อะไรนะ”ฉันแทบตกจากเตียงเมื่อคำพูดของยูริผ่านเข้ามาในโสตประสาทฉัน บร๊ะเจ้า!

    (รีบใส่ชุดนักเรียนแล้วลงมาเดี๋ยวนี้เลย ถ้าขืนมาช้ากว่านี้ เธอคงได้นอนข้างถนนเพราะเข้าหอไม่ทันแน่!)

    “เออๆ แค่นี้”ฉันกดตัดสายยูริทิ้งไปก่อนที่จะคว้าชุดนักเรียนมาใส่แล้วหยิบแฟ้มก่อนที่จะจรลีลงไปข้างล่างทันที

    ณ ลานหน้าหอประชุม

    What the f*ck is it!!

    บร๊ะเจ้า โอ้มายก็อด พระเจ้าช่วยกล้วยอบแห้งตราลูกหมี!!  อะไรมันจะคนเยอะขนาดนี้ นี่ขนาดยังไม่รับสมัคร

    แถวยังยาวออกมาทะลุออกนอกตึกจนเกือบชนอีกตึกนึง ฉันล่ะอยากจะลาโลกตาย  ฉันจึงได้แต่เดินอย่างคน

    หมดหวังไปที่ปลายแถวนรกนี่

    “เธอน่ะ” ทันใดนั้นฉันก็ได้ยินเสียงเรียกของผู้หญิงคนนึง

    “เธอที่ผมน้ำเงินๆน่ะ”ฉันหันไปหาต้นเสียงก็ต้องพบกับผู้หญิงที่เรียกฉัน คือไม่ได้ตั้งใจจะมองนะ แต่ว่าหน้าอก

    เธอโคตรจะใหญ่อะ

    “เธอคัพอะไรอะ” ป๊าดดด ถามตรงๆเลยเหรอแม่คุณ

    “ฉันต้องตอบด้วยเหรอ”

    “ทำไม ไม่เห็นต้องอายเลย ยังไงท่านประธานสุดหล่อก็ต้องเห็นอยู่แล้ว”หล่อนพูดก่อนที่จะทำหน้าเพ้อฝันแบบ

    สุดๆ

    “เธอหมายความว่าทุกคนเขียนไปหมดเหรอO_O

    “ใช่ บางคนคัพเอยังแอบโกงว่าเป็นคัพดีเลย อย่าบอกนะว่าเธอไม่ได้เขียนลงไปน่ะ”

    “ประมาณนั้นน่ะ”

    “ถ้างั้นฉันก็ตัดคู่ต่อสู้ไปได้คนนึงแล้วแหละ เย่ๆ ดีใจจัง”หล่อนพูดเองเสร็จสรรพก่อนที่จะเดินไป แปลว่าถ้าไม่

    เขียนก็ไม่ได้ใช่มะ โอ้เย่เบบี๋ ลูกช้างได้พบทางสว่างแล้ว

     

    5 ชั่วโมงต่อมา

    หลังจากที่ยืนมาได้1ชั่วโมงจนขาแทบหัก ฉันก็ได้ยื่นใบสมัครซะที

    “เชิญคิวต่อไปเลยครับ”เสียงเรียกของผู้ชายคนนึงเรียกฉันให้เดินไปยื่นใบสมัครให้เขา คนนี้เป็นหนึ่งในสมาชิก

    ของอาคัตสึกิสังเกตได้จากเนคไทลายเมฆสีแดงแต่ดันใส่หน้ากากปิดหน้าไว้ซะงั้น ถ้าจำไม่ผิดน่าจะชื่อว่าโทบิ

    “อะ นี่คะ”ฉันหยิบใบสมัครก่อนที่จะยื่นให้คนตรงหน้า เขาก้มลงเปิดเอกสารไปอีกหน้านึงก่อนที่จะขมวดคิ้วแล้ว

    เงยหน้าขึ้นมาฉัน

    “ไม่กรอกใบนี้เหรอครับ”

    “ไม่อะคะ”ฉันจะโดนกระทืบข้อหากวนตีนไม่ยอมกรอกไหมเนี่ย T_T

    “งั้นรอผลพรุ่งนี้นะครับ”ฉันพยักหน้าก่อนที่จะเดินออกมา และถ้าฉันไม่หูดีไปได้ยินเองหรือว่าหูฝาดไป

    เราได้เลขาแล้วละ

    บ้าน่า จำที่ผู้หญิงคนนั้นพูดไม่ได้เหรอ เธอหูฝาดไปแล้วเหรอ โคนัน

     

    ทางด้านห้องทำงานของอาคัตสึกิ เวลา6โมงเย็น

    “อะไรมันจะเยอะขนาดนี้วะ! ไม่เคยเขียนใบสมัครหรือไง”จอมโวยวายอันดับหนึ่งอย่างฮิดันตะโกนออกมา

    หลังจากที่เพิ่งตรวจเอกสารกองที่10ของวันไป

    “ถ้าแกจะบ่นแกก็ไปบ่นกับไอ้โทบิไป”คาคุสึพูดอย่างหน่ายๆ จริงๆแล้วเวลานี้เขาควรจะต้องทำงานอดิเรกคือ

    ตามเงินห้องจากหัวหน้าห้องคนอื่นแล้ว แต่ดันเป็นว่าคนสมัครเยอะผิดคาดทำให้เขาต้องมานั่งแช่อยู่ตรงนี้ได้

    ร่วมสองชั่วโมงแล้ว

    “ฉันสาบานเลยว่าหลังจากเสร็จงานนี้โทบิต้องไม่รอดแน่”ซาโซริพูดขึ้นมาด้วยสัญชาตญานอันเฉียบแหลมของ

    ตน จริงๆแล้วเขาก็แอบเคืองโทบิอยู่เหมือนกันที่ทำงานผิดผลาดจนทำให้พวกเขาอาจจะไม่ได้หลับไม่ได้นอนใน

    คืนนี้แน่

    “ให้ตายเหอะโทบิ ฉันโคตรจะเกลียดแกเลยว่ะ เพนบอกให้ไปประกาศว่า3โมงเช้า แกดันพิมพ์ว่าบ่าย3ซะงั้น

    อืมม์”ชายหน้าหวานนามเดอิดาระพูดขึ้นมาสมทบความคิดของทุกคน

    “โทบิขอโทษครับเซ็มไบ”โทบิพูดก่อนที่จะก้มหน้างุดๆลงบนกองเอกสาร

    “น่าๆ ทุกคนจ้องให้อภัยโทบิอยู่แล้วเนอะ”เซ็ตสึเอ่ยปลอบใจโทบิ

    เหรอออ ให้ตายยังไงตรูก็ไม่ให้อภัยมรึงหรอกเว้ยยยความคิดของแสงอุษาทุกคนยกเว้นโทบิและเซ็ตสึ

    “ถามจริงเหอะเพน ทำไมแกต้องทำไอ้แบบสอบถามบ้าๆนี่ด้วยฟร่ะ ฉันรู้นะเว้ยว่าพวกผู้หญิงมันจ้องจะกินพวก

    แก แต่ต้องขนาดนี้เลยเหรอวะ”คิซาเมะบ่นก่อนที่จะเอาขาพาดโต๊ะแต่ก็ต้องเอาลงเมื่อเห็นสายตาอำมหิตของ

    คาคุสึ แน่นอน ทุกคนรู้ดีว่าถ้าเกิดของในนี้ที่เป็นเงินของพวกเขาหรือที่คาคุสึซื้อเสียหายล่ะก็ คาคุสึไม่ปล่อยให้

    พวกเขามีชีวิตรอดเกินสองวันแน่ -_-;;

    “ความคิดไอ้ฮิดันมัน”เพนตอบปัดๆเรียกสายตางงผสมหงุดหงิดของผู้ถูกอ้างได้เป็นอย่างดี

    “ฉันแค่เออออตามแกนะเว้ย”ฮิดันเถียงค้านหัวชนฝาก่อนที่จำใจตอบ

    “พวกแกฟังนี้นะ แล้วจะรู้ว่าทำไม”ฮิดันถอนหายใจก่อนที่จะหยิบใบสมัครอันนึงขึ้นมา

    “อันนี้เป็นของ โยชิระ อาราระ”ฮิดันพูดก่อนที่จะหันใบสมัครให้ทุกคนดู

    “เฮ้ย ยัยนี่คือคนที่มาสารภาพรักฉันสองวันที่แล้วนี่หว่า”เพนพูดขึ้น

    “แต่ยัยนี่ก็มาสารภาพฉันรักเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว”ซาโซริพูดขึ้นทำให้ทุกคนได้ความคิดที่ว่ายัยนี่แม่งโคตรหลายใจ”

    “ฉันไม่ได้อยากรู้ว่าใครมาสารภาพรักพวกแก หุบปากแล้วฟังต่อซะ”ฮิดันพูดอย่างหงุดหงิด ไอ้พวกนั้นแม่-งหล่อ

    เกินมนุษย์มนาจนเขายอมรับเลยว่าอิจฉาพวกนั้นมาก ถ้าเขาไม่มียางอายล่ะก็ เขาจะถอดเสื้อโชว์หุ่นเซ็กซี่ขยี้ใจ

    สาวๆให้ประจักษ์สู่สายตาเหล่าสตรีประชาชีทุกคนเลย

    “ยัยนี่ไม่บอกเกรดแต่บอกว่า หน้าอกคัพดี ใส่กางเกงในสีแดงลายลูกไม้ สเปกผู้ชายคือทุกคนที่อยู่ในอาคัตสึกิ”

    -[]-;; à สีหน้าทุกคน

    “โอเค โทบิเข้าใจแล้ว ว่าแต่ ทำไมหัวหน้าไม่ให้เขียนใบนี้ใบเดียวเลยล่ะครับ”โทบิถามด้วยน้ำเสียงใส่ซื่อก่อนที่

    จะได้รับคำชมคือมะเหงกลูกงามๆจากเดอิดาระ

    “จะบ้าเหรอ เดี๋ยวมันก็หาว่าเราเป็นพวกกินผู้หญิงเป็นอาหารหรอก อืมม์”

    ก็อกๆ

    แต่ก่อนที่เดอิดาระจะได้เถียงต่อ ก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้น

    “ซาสึเกะเหรอ เข้ามาสิ”เพนเรียกซาสึเกะก่อนที่ซาสึเกะจะ

    ปัง!

    ถีบประตูเข้ามาพร้อมกับกองใบสมัครเท่าภูเขาในมือเรียกสายตาอำมหิตจากคาคุสึได้เป็นอย่างดี แต่ก็ถูกห้าม

    ไว้ด้วยสายตาอำมหิต(กว่า)ของอิทาจิแปลความได้ว่าถ้ามรึงโวยน้องชายฉัน มรึงศพไม่สวยแน่

    “ซาสึเกะ อย่าบอกนะว่า”อิทาจิถามพร้อมด้วยใบหน้าคาดหวังของทุกคน คำพูดของซาสึเกะคือคำพูดชี้ชะตา

    ชีวิตว่าพวกเขาจะอยู่(ทำงานยันตีสี่)หรือไป(นอนอย่างหมดสภาพ)!!

    “ครับ กองใบสมัครอีกกอง ^_^”ซาสึเกะพูดก่อนที่จะยิ้มและนับในใจ

    3

    2

    1

    “กรี๊ดดดดดด มันจะเขียนไปเผากงเต้กให้ปู่มันเหรอวะ! อืมม์”เดอิดาระแกล้งประชดกรี๊ดก่อนที่จะทึ้งผมสีเหลือง

    อย่างเอาเป็นเอาตาย โป๊ะเชะ ทุกครั้งที่เขาซึ่งรับอาสาจะเป็นคนยกใบรับสมัครมาให้เดินเอาใบสมัครมาส่ง เขา

    จะต้องได้ยินเสียงโอดครวญของไม่ก็คนใดคนนึงในนี้ ล่าสุดเป็นพี่ชายเขาเอง    -_-“

    “เซ็งชิบเป๋งเลยวะ ฉันยอมเอาเงินสภามาจ้างคนดีกว่ามากลายเป็นศพอืดตายสองวันบนโต๊ะทำงานเลยวะ”โอ้

    โลกถล่มฟ้าทลาย คาคุสึใช้เงินสภา นี่คือความคิดของทุกคน

    “ พี่มีถุงนอนซัก5อันไหม”ซาสึเกะหันไปถามพี่ชายของตน

    “เอาไปทำไมตั้ง5อัน”คำถามของอิทาจิทำให้เขานึกย้อนไปเมื่อ15นาทีก่อน

    ติ้ดดด

    “มีอะไรวะ เนจิ”

    (ไอ้ซาสึเกะ แกเอาถุงนอนมาให้พวกฉันหน่อยดิ 4อัน)

    “เอาไปทำอะไร”

    (คนสมัครเยอะเกิน พวกฉันเข้าโรงเรียนไม่ด้ายยย แล้วอีผู้หญิงมี่มาสมัครดันมาขอลายเซ็นพวกฉันอีก ครับๆ

    เดี๋ยวเซ็นให้ครับ ขอคุยกับเพื่อนแปปนึง)

    “เออๆ เดี๋ยวเอาไปให้ สงสารพวกแกวะ”

    (สงสารตัวเองก่อนเหอะ ดูจากแถวแล้ว แกคงเข้าหอไม่ทันวะ)

    จบการย้อนความ

    ว่าไง เอาไปทำไมตั้ง5อันล่ะ หืม?”อิทาจิถามก่อนที่จะมองน้องด้วยสายตาเอ็นดู

    “ผมว่าผมคงเข้าหอไม่ทันดูจากปลายแถว สอง เพื่อนผมอีกสี่คนติดพวกผู้หญิงที่สมัครและขอลายเซ็นพวก

    เพื่อนผมอยู่ คงเข้าหอไม่ทันเหมือนกัน”

    “อ๋อ เข้าไปเอาในห้องพี่เลย”อิทาจิตอบก่อนที่จะยื่นคีย์การ์ดไปให้

    หลังจากที่ซาสึเกะออกไปพร้อมถุงนอนอีก5ใบ ทุกคนก็ยังคงตรวจใบสมัครอย่างเอาเป็นเอาตาย

    ปัง!

    “แกทุบโต๊ะทำห่าอะไรวะโทบิ”ฮิดันเอ่ยออกมาอย่างหัวเสีย

    “โทบิจำได้แล้ว!”โทบิพูดด้วยสีหน้าที่ชวนให้ทุกคนติดตาม

    “มีคนนึงชื่อโคนัน มาสมัครตอน4โมง แล้วก็ไม่ได้เขียนใบนั้นด้วยครับ”คำพูดของโทบิทำให้เพนวิ่งไปรื้อกองที่

    แปะหน้าไว้ว่าสมัครตอน4โมงก่อนทีจะหยิบใบสมัครขึ้นมา

     

    “เจอแล้ว”เพนพุดขึ้น

    “โทบิ”ซาโซริพุดด้วยน้ำเสียงกดต่ำซึ่งทุกคนรู้ว่าฟิวส์ของซาโซริกำลังจะขาดในอีกไม่กี่วิข้างหน้า

    “อะไรครับ ถ้าจะขอบคุณโทบิไม่ต้องหรอกครับ โทบิไม่ต้องการผลตอบแทน”แต่ผู้ที่กำลังจะตายเป็นศพในอีก

    ไม่กี่วิข้างหน้ากลับยิ้มหน้าระรื่นอย่างสุขใจ โทบิ เดี๋ยวพวกฉันทำบุญไปให้นะ

    “โทบิ แกต๊ายยยยยยย”

    15นาทีต่อมา

    “ตกลงแกเอานนี้เลยใช่ไหมวะเพน”อิทาจิถาม

    “เออ ขี้เกียจหาแล้ว”

    “อ่อ โอเค”

    “หึ โคนันเหรอ น่าสนใจดีนะ”เพนพูดกับตัวเองก่อนที่จะยิ้มที่มุมปาก

    สวัสดีอีกครั้งนะคะรีดเดอร์ที่รักทั้งหลาย
    มาอัพตอนสองให้แล้วนะคะ รู้สึกไหมว่ามันค่อนข้างจะเถื่อนพอตัวเลย- -
    เพราะเราอยากให้แสงอุษาเป็นพวกที่เจ้าชู้อะไรพวกนี้โดยเฉพาะหัวหน้าของเรา
    แต่พอมาเจอกับนางเอกก็ประมาณว่ากลับตัวกลับใจมารักเดียวใจเดียว ขี้อ้อน ชอบฉวยโอกาสอะไรทำนองนี้-..-
    นี่แหละพระเอกในอุดมคติของข้าพเจ้า ฮ่าๆๆๆ
    ที่ชอบพระเอกแนวนี้เพราะว่าได้รับอิทธิพลจากนักเขียนคนโปรดของเรา hideko_sunshineแห่งสำนักพิมพ์แจมใสนั่นเอง!!
    อย่าลืมเม้นกันนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×