คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
ปล.บทความนี้อาจมีการใส่สีตีไข่ลงไปเล็กน้อยเพื่อตอบสนองตัณหาของผู้เขียน ดังนั้นจงพิจารณาก่อนเชื่อ ไม่งั้นจะเหมือตูน บอดี้สแลม ในเพลง งมงาย
“อาคัตสึกิ”คือกลุ่มนักเรียนที่ทางสภานักเรียนตั้งขึ้นให้เป็นหัวหน้าของพวกเขาหรือเรียกได้ว่าเป็นผู้ที่มีอำนาจมากที่สุดในโคโนฮะไฮสกูลเลยก็ได้ โดยมีแกนนำคือ”เพน” อาคัตสึกิจะมีจุดเด่นพิเศษตรงที่ว่าสูทจะมีลายเมฆสีแดงในขณะที่คนอื่นๆจะเป็นสีดำล้วน แต่ละคนยังจะมีแหวนประจำตำแหน่งของตนอีกด้วย
เพน หัวหน้าของอาคัตสึกิควบกับตำแหน่งประธานนักเรียน ช่วยส่งเสริมความเป็น”นักเรียนดีเด่น”ของเขาได้เป็นอย่างดี แต่ในขณะเดียวกัน เหล็กที่เจาะอยู่บนหน้าของเขาก็ช่วยส่งเสริมความเป็น”แบดบอย”ของเขาได้อย่างดีเช่นกัน ได้รับฉายาว่า”Perfect Lucifer”
อิทาจิ ลูกชายคนโตของ อุจิวะ ครองตำแหน่งสารวัตรนักเรียนที่ผู้หญิงบางคนที่โดดเรียนยังยอมโดนหักคะแนนเพื่อที่จะได้ใกล้ชิดกันเขาด้วย จากนิสัยที่แสนจะเย็นชาของเขา จึงได้รับฉายาว่า”Cool Lucifer”
คิซาเมะ ทำหน้าที่เป้นผู้ประสานงานและในบางครั้งเป็นตัวแทนให้กับผอ.ในเวลาที่ไม่ว่าง เขาผู้นี้เป็นที่มาของสำนวน”ใจดีสู้ฉลาม” เพราะคงไม่มีใครกล้าหือกับพี่แกแน่
ซาโซริ หัวหน้าชมรมหุ่นเชิดประจำ 1ใน2คู่หูศิลปะแห่งโคโนฮะไฮสกูล ด้วยหน้าตาที่เด็กเกินวัยจึงทำให้เขาได้รับฉายายว่า”Babie Lucifer”
เดอิดาระ หัวหน้าชมรมเครื่องปั้นดินเผา เป็น1ใน2คู่หูดูโอ้ศิลปะ ใบหน้าหวานช่วยดึงดูดผู้หญิงได้เป็นอย่างดี จึงไดรับฉายาว่า”Sweetie Lucifer” ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ยังมีข่าวลือว่า สองคู่หูนี้อาจจะเป็นคู่รักก็เป็นได้!!!
ฮิดัน หัวหน้าชมรมเรื่องลึกลับคนปัจจุบัน โวยวายเป็นหนึ่ง ขี้บ่นเป็นรอง ด้วยหุ่นอันเซ็กซี่ขยี้ใจสาวๆจึงได้รับฉายาว่า”Sexy Lucifer”
คาคุซึ ผู้ควบตำแหน่งดูแลเงินเก็บห้องของนักเรียนทั้งหมดและผู้ช่วยเหรัญญิกของโรงเรียน จุดเด่นของเขาคือคำพูดที่ว่า”ใครไม่จ่าย มรึงตายยย”
เซ็ตสึ ชาวรักธรรมชาติอันดับหนึ่ง ด้วยตำแหน่งหัวหน้าชมรมสวนและดอกไม้ จึงทำให้หลายคนคิดว่า ถ้าพี่แกแต่งงานกับต้นไม้ได้ คงแต่งไปแล้วว
โทบิ จอมปัญญาอ่อนติ๊งต๊องของอาคัตสึกิและครองตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์อีกด้วย เขาเป็นเด็กเกรด11คนเดียวในอาคัตสึกิ ไม่มีใครทราบแน่ชัดกับหน้าตาของเขาด้วยหน้ากากโลลี่ป็อป
“ตกลงว่าเธอจะไปสมัครให้ฉันไหมอะ”ยูริถามฉันด้วยหน้าตาอ้อนวอนสุดๆหลังจากที่ฉันอ่าน
ประวัติของอาคัตสึกิจบ
“ฉันมีทางเลือกไหมอะ”ให้ตายเหอะ โคนันอยากจะเครซี่กับเพื่อนคนนี้จริงๆ
“น้า ช่วยฉันหน่อยเด่ ใครจะไปรู้ละว่าพอฉันไปโกหกแม่ว่ามีเพื่อนเป็นสมาชิกในอาคัตสึกิแล้วแม่
จะไปโม้ให้ยัยซูกิฟังจนอยากเจอตัวเป็นๆนี่”
“เธอเล่าให้ฉันฟังเป็นรอบที่หกแล้วนะ -_-‘ ”
“ช่วยฉันหน่อยเหอะน้า นะ นะ พลี๊สส ไม่งั้นแม่เอาฉันตายแน่เลยอะ แงงงง”ยูริพูดพลางเขย่าแขน
ฉันไปมา
“เออๆ เห็นว่าเป็นเพื่อนนะ เลยช่วย”
“เย้ รักโคนันที่ซู้ดดด”ยูริพูดก่อนที่จะยื่นใบสมัครมาให้ฉัน
Meet Writer&Reader
เป็นไงบ้างคะ บทนำ นี่แค่น้ำจิ้ม ตอนต่อไป เตรียมพบกับแสงอุษา’บับหลุดๆได้เลย รับรองรีดเดอร์ต้องฮาจนลืมหายใจแน่!!(ไปลืมหายใจคนเดียวแล้วกัน:รีดเดอร์)
ความคิดเห็น