ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic naruto-akutsuki]รักนะยัยเลขาตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 208
      0
      13 พ.ค. 56

    ปล.บทความนี้อาจมีการใส่สีตีไข่ลงไปเล็กน้อยเพื่อตอบสนองตัณหาของผู้เขียน  ดังนั้นจงพิจารณาก่อนเชื่อ ไม่งั้นจะเหมือตูน  บอดี้สแลม  ในเพลง งมงาย

    “อาคัตสึกิ”คือกลุ่มนักเรียนที่ทางสภานักเรียนตั้งขึ้นให้เป็นหัวหน้าของพวกเขาหรือเรียกได้ว่าเป็นผู้ที่มีอำนาจมากที่สุดในโคโนฮะไฮสกูลเลยก็ได้  โดยมีแกนนำคือ”เพน”  อาคัตสึกิจะมีจุดเด่นพิเศษตรงที่ว่าสูทจะมีลายเมฆสีแดงในขณะที่คนอื่นๆจะเป็นสีดำล้วน  แต่ละคนยังจะมีแหวนประจำตำแหน่งของตนอีกด้วย

    เพน  หัวหน้าของอาคัตสึกิควบกับตำแหน่งประธานนักเรียน  ช่วยส่งเสริมความเป็น”นักเรียนดีเด่น”ของเขาได้เป็นอย่างดี แต่ในขณะเดียวกัน เหล็กที่เจาะอยู่บนหน้าของเขาก็ช่วยส่งเสริมความเป็น”แบดบอย”ของเขาได้อย่างดีเช่นกัน ได้รับฉายาว่า”Perfect Lucifer

    อิทาจิ ลูกชายคนโตของ อุจิวะ ครองตำแหน่งสารวัตรนักเรียนที่ผู้หญิงบางคนที่โดดเรียนยังยอมโดนหักคะแนนเพื่อที่จะได้ใกล้ชิดกันเขาด้วย  จากนิสัยที่แสนจะเย็นชาของเขา จึงได้รับฉายาว่า”Cool Lucifer

    คิซาเมะ ทำหน้าที่เป้นผู้ประสานงานและในบางครั้งเป็นตัวแทนให้กับผอ.ในเวลาที่ไม่ว่าง  เขาผู้นี้เป็นที่มาของสำนวน”ใจดีสู้ฉลาม” เพราะคงไม่มีใครกล้าหือกับพี่แกแน่

    ซาโซริ หัวหน้าชมรมหุ่นเชิดประจำ 1ใน2คู่หูศิลปะแห่งโคโนฮะไฮสกูล  ด้วยหน้าตาที่เด็กเกินวัยจึงทำให้เขาได้รับฉายายว่า”Babie Lucifer”

    เดอิดาระ  หัวหน้าชมรมเครื่องปั้นดินเผา  เป็น1ใน2คู่หูดูโอ้ศิลปะ ใบหน้าหวานช่วยดึงดูดผู้หญิงได้เป็นอย่างดี  จึงไดรับฉายาว่า”Sweetie Lucifer” ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ยังมีข่าวลือว่า  สองคู่หูนี้อาจจะเป็นคู่รักก็เป็นได้!!!

    ฮิดัน หัวหน้าชมรมเรื่องลึกลับคนปัจจุบัน  โวยวายเป็นหนึ่ง ขี้บ่นเป็นรอง  ด้วยหุ่นอันเซ็กซี่ขยี้ใจสาวๆจึงได้รับฉายาว่า”Sexy Lucifer

    คาคุซึ  ผู้ควบตำแหน่งดูแลเงินเก็บห้องของนักเรียนทั้งหมดและผู้ช่วยเหรัญญิกของโรงเรียน  จุดเด่นของเขาคือคำพูดที่ว่า”ใครไม่จ่าย  มรึงตายยย”

    เซ็ตสึ  ชาวรักธรรมชาติอันดับหนึ่ง  ด้วยตำแหน่งหัวหน้าชมรมสวนและดอกไม้ จึงทำให้หลายคนคิดว่า  ถ้าพี่แกแต่งงานกับต้นไม้ได้ คงแต่งไปแล้วว

    โทบิ  จอมปัญญาอ่อนติ๊งต๊องของอาคัตสึกิและครองตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์อีกด้วย  เขาเป็นเด็กเกรด11คนเดียวในอาคัตสึกิ  ไม่มีใครทราบแน่ชัดกับหน้าตาของเขาด้วยหน้ากากโลลี่ป็อป

     

     

    “ตกลงว่าเธอจะไปสมัครให้ฉันไหมอะ”ยูริถามฉันด้วยหน้าตาอ้อนวอนสุดๆหลังจากที่ฉันอ่าน

    ประวัติของอาคัตสึกิจบ

    “ฉันมีทางเลือกไหมอะ”ให้ตายเหอะ  โคนันอยากจะเครซี่กับเพื่อนคนนี้จริงๆ

    “น้า  ช่วยฉันหน่อยเด่  ใครจะไปรู้ละว่าพอฉันไปโกหกแม่ว่ามีเพื่อนเป็นสมาชิกในอาคัตสึกิแล้วแม่

    จะไปโม้ให้ยัยซูกิฟังจนอยากเจอตัวเป็นๆนี่”

    “เธอเล่าให้ฉันฟังเป็นรอบที่หกแล้วนะ -_-‘

    “ช่วยฉันหน่อยเหอะน้า นะ นะ พลี๊สส ไม่งั้นแม่เอาฉันตายแน่เลยอะ แงงงง”ยูริพูดพลางเขย่าแขน

    ฉันไปมา

    “เออๆ  เห็นว่าเป็นเพื่อนนะ เลยช่วย”

    “เย้ รักโคนันที่ซู้ดดด”ยูริพูดก่อนที่จะยื่นใบสมัครมาให้ฉัน

     

    Meet Writer&Reader

    เป็นไงบ้างคะ บทนำ นี่แค่น้ำจิ้ม ตอนต่อไป เตรียมพบกับแสงอุษาบับหลุดๆได้เลย รับรองรีดเดอร์ต้องฮาจนลืมหายใจแน่!!(ไปลืมหายใจคนเดียวแล้วกัน:รีดเดอร์)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×