คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : {Fic} love in Christmas: Under Mistletoe
"Jingle Bell Jingle Bell Jingle all the way.." เสียงเพลงดังก้องไปทั่วห้องขณะที่เด็กหนุ่มคนหนึ่งกำลังจัดตกแต่งห้อง
"วอนบิน ไปกินข้าวได้แล้ว" เสียงหนึ่งดังขึ้นจากด้านหลังของวอนบิน เด็กหนุ่มรีบหันไปมอง
"จงฮุน..วันนี้ใครทำ"
"ฮงกี"จงฮุนตอบเบาๆ
"ไปกินข้าว!" วอนบินรีบลงมาจากบันได ก่อนเดินไปพร้อมกับจงฮุน
ห้องกินข้าว
"มาแล้ว" ฮงกีพูดอย่างร่าเริง พร้อมกับถือจานใส่ปลามาด้วย
"โห! พี่ฮง อะไรมั่งเนี่ย" แจจินถามอย่างตกใจ
"ทูน่าไง ^o^ "
"นี่ จงฮุน วันหลังทำให้กินมั่งจิ" วอนบินเรียกร้องจงฮุน เด็กหนุ่มได้แต่ส่ายหน้าเบาๆ อย่างระอาเต็มที่
"ก็บอกว่าฉันทำไม่เป็น
"ก็หัดดิ" วอนบินตอบกวนๆพลางใช้ส้อมจิ้มชิ้นทูน่าเข้าปาก
"อร่อยปะ" ฮงกีถาม
"อืม..อร่อยมาก"วอนบินตอบ"อร่อยกว่าที่จงฮุนทำอีก" เขาพูดเบาๆ อย่างไม่ได้ใส่ใจความรู้สึกของจงฮุน
"บินอ่ะ!" แล้วจงฮุนก็วิ่งออกไป ท่าทางจะงอนมาก
"จงฮุน!" วอนบินร้องเรียกก่อนจะวิ่งตามจงฮุนไป
"จงฮุน เดี๋ยวสิ!"
"..."
"จงฮุน ฉันขอโทษ!"
"..."
"จงฮุน!"
"..." ไม่มีสัญญาณตอบนับใดๆ จากเลขหมายที่ท่านเรียก -_-"
"จงฮุน อย่าโกรธฉันนะ คือ.."
"ไม่ต้องพูดแล้วล่ะ" จงฮุนพูดออกมาในที่สุด
"ขอโทษนะ.." วอนบินพูดเบาๆ
"อืม ^ - ^ " แล้วจงฮุนก็ยิ้มออกมา
"จงฮุน..ข้างบน" วอนบินชี้ขึ้นไปเหนือหัวจงฮุน มีพุ่มไม้หน้าตาแปลกๆ ห้อยอยู่
"อะไรเหรอ?"
"มิสเซิลโทไง ^ - ^ " วอนิบนยิ้ม(โรคจิต -_- ")
"ทะ..ทำไมเหรอ?"
"ถ้าใครยืนอยู่ใต้ต้นนี้จะต้องโดน 'จูบ' ยังไงล่ะ"
"หา!" ยังไม่ทันที่จงฮุนจะหายตกใจ วอนบินก็..
"จุ๊บ!" วอนบินก็ขโมยจูบเขาไปเสียแล้ว
"บ้า! -///-" จงฮุนทุบวอนบินเบาๆ ด้วยความอาย
"ฮิๆ"
เป็นไงกันบ้าง นิยายเรื่องแรก ช่วยกันติหน่อยนะ ช่วงนี้จะรีบอัพ จะเอา extra member ภายในปีนี้
ความคิดเห็น