ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [exopink] Boy's Cafe♡~

    ลำดับตอนที่ #17 : ให้ฉันดูแลเธอนะ

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.ค. 59


















              ~ครืน ครืน ครืน~

              เจ้าของโทรศัพท์ที่พึ่งอาบน้ำเสร็จเดินมาหยิบโทรศัพท์ที่ตั้งบนโต๊ะกินข้าว อึนจีมองเบอร์ที่โทรเข้ามาก่อนขมวดคิ้วเล็กน้อย "ฮัลโหลครับ"

              [อึนจีลงมาข้างล่างหน่อยสิ]

              "วันนี้เป็นวันหยุดผมต้องการพักผ่อน ไม่มีเวลาจะมาคุยกับบอสหรอกนะครับ" ที่จริงถ้าอารมณ์เธอปกติกว่านี้ป่านนี้คงวิ่งลงไปข้างล่างตั้งแต่เห็นเบอร์บอสแล้วล่ะ แต่วันนี้ไม่ใช่ไง!!!ก็เพราะเรื่องเมื่อวานนั่นแหละทำให้เธอรู้สึกไม่อยากเจอหน้าบอส

              [หน่านะ ลงมาหน่อยแปปเดียว]

              "เฮ้อ~" ร่างบางกรอกตามองบน "ก็ได้ครับ รอผมแปปนึง" ทำไมเธอต้องมาแพ้เค้าทุกทีเลยนะ!!!!!

              "บอสมีอะไรครับ" อึนจีเดินเข้ามาหาชานยอลที่ยืนพิงตัวกับรถอยู่

              "ถ้ามาแล้วงั้นเราก็ไปกัน" ชายยอลฉวยจับข้อมือของร่างบางขึ้นมาจับกุม อึนจีที่โดนจับก็พยายามดิ้นออกสุดฤทธิ์

              "บอสจะพาผมไปไหน"

              "แถวนี้แหละ"

              "ไหนบอสว่าแปปเดียวไงฮะ"

              "ก็คุยแปปเดียวแล้วก็ขึ้นรถกันไง ขึ้นรถเร็ว ฉันไม่พานายไปขายหรอกหน่า" ชานยอลดันตัวของอึนจีเข้าไปในรถฝั่งข้างคนขับ ส่วนคนที่โดนดันเข้าไปนั่งกอดอกหน้าบูดอย่าหัวเสีย









              "อาหารมาแล้วกินซิ" ชานยอลดันจานใส่เป็ดย่างไปหน้าอึนจีแต่ทว่าร่างบางกลับไม่สนใจอาหารแม้แต่น้อยแถมยังนั่งกอดอกแล้วหันหน้าไปอีกทางด้วย

              "นี่เป็นอะไร โกรธฉันเรื่องเมื่อวานหรอ"

              "บอสก็น่าจะรู้ตัวดีนะครับ"

              "เอาเป็นว่าฉันขอโทษนายหรือกัน แต่ที่จริงใครจะไปทนได้ล่ะ เห็นคนอื่นจีบคนที่ตัวเองชอบต่อหน้าต่อตาแบบนี้" คำว่า'ชอบ'ดังเข้าไปในหูของอึนจีทำให้หญิงสาวหันมาขวับพร้อมกับใบหน้าที่แดงเถือก ส่วนคนบงการก็ทำเป็นไม่รู้เรื่องพร้อมกับคีบเป็ดย่างเข้ามาอย่างหน้าตาเฉย "กินสิ หรือว่า...นายอยากให้ฉันป้อน"

              "มะ ไม่ต้องครับ ผมกินเองได้" ว่าแล้วอึนจีก็คีบหมี่หยกเข้าปากแก้เก้อ

                   .
                   .
                   .

              "เก็บเงินด้วยครับ" ชานยอลยื่นแบงก์จำนวนห้าใบให้กับพนักงาน

              "เดี๋ยวครับบอส!! ให้ผมช่วยออกนะครับ"

              "ไม่ต้องหรอก วันนี้ฉันเลี้ยง"

              "แต่ผมอยากช่วยออกนิ" ร่างบางดูหงอลงไปอย่างชัดเจน

              "ถ้านายอยากช่วยฉันจริงๆ งั้นฉันขอเปลี่ยนช่วยเป็นขอแทนได้ไหม"

              "ขอ ขออะไรครับ"

              "ก็..." เสียงเว้นห่างระยะยิ่งทำให้เธอยิ่งอยากรู้เพิ่มอีก "ขอให้ฉันได้ดูแลนายได้ไหม"

              "บะ บอสหมายความว่ายังไงครับ" ไม่ใช่ว่าเธอซื้อบื้อไม่รู้ความหมายหรอกนะ แต่อยากแค่เพิ่มความมั่นใจอีกหน่อยว่าเป็นความหมายเดียวกัน

              "ก็ฉันอยากดูแลนายจริงๆนะ ไม่ใช่ในฐานะเจ้านายลูกน้อง แต่เป็นฐานะผู้ชายคนนึงที่อยากดูแลคนที่เค้ารักไปตลอดชีวิต ให้ฉันได้ดูแลนายได้ไหมอึนจี?"









              "ขอบคุณนะครับที่มาส่งแล้วก็เลี้ยงอาหารด้วย" อึนจีพูดพลางปลดล็อคเข็มขัดนิรภัยและเดินออกจากรถไป

              ~ครืน ครืน ครืน~

              เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น อึนจีหยิบโทรศัพท์ออกมาจากกระเป๋ากางเกงของตัวเอง เบอร์ของเพื่อนร่วมงานที่พึ่งลงสนามรบกับชานยอลไปเมื่อวานโทรมา หญิงสาวจึงกดรับสายทันที

              [อึนจีออกมาหาฉันที่แม่น้ำฮันหน่อยได้ไหม]

              "แม่น้ำฮัน?"

              [ใช่! ออกมาหาฉันหน่อยนะ ฉันขอร้อง]









              ครึ่งชั่วโมงถัดมา

              อึนจีเดินเข้ามานั่งข้างจงอินที่นั่งรออยู่ก่อนแล้ว ชายหนุ่มที่วันนี้แต่งตัวเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือเซตผมตั้งยื่นน้ำผลไม้มาให้ทางอึนจี หญิงสาวรับก่อนจะยกขึ้นดื่มทันที

              "เรียกฉันออกมามีอะไรหรอ" อึนจีเป็นคนพูดเริ่มก่อน จงอินหายใจเข้าเล็กน้อยก่อนหันมาพูดด้วยสีหน้าจริงจัง

              "คือเอาไงดีอ่ะ...แบบว่าเรื่องเมื่อวานอ่ะมันทำให้ฉันรู้ว่าถ้าฉันไม่ทำอะไรสักอย่างคงจะไม่ทันการแน่ วันนี้ฉันเลยอยากมาบอกอะไรกับเธอสักอย่าง" จงอินสูดหายใจลมใหญ่เข้าไปอีกหนก่อนหันมาพูดอะไรบางอย่างกับอึนจี "ให้ฉัน...เป็นคนที่ดูแลเธอได้ไหม"

              ประโยคเดิมที่เพิ่มเติมคือคนพูดคนละคน บอกเลยว่าอึ้ง!!คำสั้นเลยอึ้ง!!! ถึงจงอินจะออกตัวแรงแต่ก็ไม่คิดว่าจะมาบอกกันเร็วแบบนี้ แถมเป็นวันเดียวกับบอสอีกต่างหาก!!!

              "คือแบบฉัน..."

              "เธอคิดไปก่อนหรือกัน ฉันไปซื้อน้ำแปป หวังว่าคำตอบของเธอคงจะเป็นฉันนะ" จงอินลุกขึ้นจากเก้าอี้ไปแต่ทว่ามือเล็กของอึนจีคว้ามือหนาเอาไว้ทันก่อน

              "ขอโทษนะจงอิน คือฉัน.."

              "เฮ้อ~เหมือนที่คิดไว้เด๊ะ วันนี้เป็นพญานกเลยเรา" จงอินพูดพลางขำไปด้วย อึนจีรู้ดีถึงจงอินจะพยายามยิ้มหรือหัวเราะแค่ไหนแต่แววตากับสีหน้าของเขาเศร้าลงไปอย่างชัดเจน

              "นายไม่โกรธฉันใช่ไหม"

              "ไม่หรอก ดีเสียอีกที่ได้เป็นเพื่อนเธอเหมือนเดิม ถ้าเป็นแฟนนะฉันเลี้ยงเธอไม่ไหวแน่"

              "ย่าห์ !!!คิมจงอิน" มือเรียวพาดเข้าไปที่ต้นแขนของจงอินทันที จงอินที่เห็นอาการของหญิงสาวก็ยิ้มตาม 

              บางทีการเป็นเพื่อนเหมือนเดิมมันอาจจะดีกว่าการเป็นแฟนกันจริงไหม?









              อึนจีที่กึ่งนั่งกึ่งนอนบนเตียงนึกไปถึงเหตุการณ์วันนี้ที่เธอพบมา



              'ขอให้ฉันได้ดูแลนายได้ไหม'
              'ก็ฉันอยากดูแลนายจริงๆนะ ไม่ใช่ในฐานะเจ้านายลูกน้อง แต่เป็นฐานะผู้ชายคนนึงที่อยากดูแลคนที่เค้ารักไปตลอดชีวิต ให้ฉันได้ดูแลนายได้ไหมอึนจี?'
              'นายปฏิเสธฉันก็ได้นะไม่ต้องกลัวว่าฉันจะโกรธหรืออะไรฉันเข้าใจ'
              'แล้วถ้าผมตอบตกลงล่ะ ครับบอสจะว่ายังไง'



              Line!

              เสียงแอพพลิเคชั่นสีเขียวดังขึ้น เจ้าตัวไปกดปุ่มเปิดแอพขึ้นมา ใบหน้าหวานยิ้มร่าขึ้นมาทันที

              CY : นอนหรือยัง

              คำสั้นๆที่ส่งผ่านมาทางแอพส่งผลให้ระดับความสุขในตัวของหญิงสาวเพิ่มขึ้นทันที


              Eunji_J : ยังครับ
              CY : ทำไมยังไม่นอนห๊ะ? ดึกแล้วนะ
              Eunji_J : ใกล้นอนแล้วครับ
              CY : หรอ งั้นฝันดีนะ
              Eunji_J : บอสเหมือนกันนะครับ


              หญิงสาวปลดล็อคหน้าจอโทรศัพท์ลงก่อนจะล้มตัวลงนอนตามคำสั่งของบอสจอมเผด็จการทันที

              ความรักก็เหมือนลูกพีชที่ต้องกินมันมันตอนสุกงอมถึงจะอร่อย ก็เหมือนความรักที่ต้องใช้เวลารู้จักซึ้งกันและกันจนสุกงอม ความรักถึงจะหวานเหมือนลูกพีช:)....










    #แถมจงอินพาร์ท

              "ขอห้ายความร้ากมีแต่ความสุขจาย~ ฮีก ฮีก" จงอินที่ร้องไห้ไปกอดขวดเซจูไปด้วย เซฮุนที่นั่งข้างๆต้องพูดพลางปลอบพี่ชายไปด้วย

              "พี่จงอินใจเย็นก่อนดิ่ ไม่ใช่ว่าผมเข้าข้างพี่จีนะ อต่บอสกับพี่จีเค้ากิ๊กกันมาตั้งนมนานแล้ว ตัดใจเหอะ"

              "ตกลงแกจะมาปลอบฉันหรือว่าจะมาซ้ำเติมฉันกันแน่ว่ะ"

              "ปลอบดิพี่ พี่เองก็มีสาวในสต็อคตั้งเยอะแยะ ไม่เห็นต้องมานั่งเศร้าแบบนี้เลย"

              "มันไม่เหมือนกันเว้ย พวกนั้นเอาไว้ควงเล่นแก้ขัดเท่านั้นแหละ แต่อึนจีที่ฉันจริงจังนะเว้ยจริงจังมากจนคิดชื่อลูกเตรียมไว้แล้วอ่ะ" เซฮุนตบหน้าผากตัวเองดังฉาด อะไรจะหลงพี่สาวเขาขนาดนี้!!!!

              "หน่านะ ไม่นานหรอกเดี๋ยวพี่ก็ลืมพี่จีได้ เชื่อผม" เซฮุนตบบ่าพี่ชายของตน "งั้นผมขอกลับก่อนนะพี่ เดี๋ยวพี่จีด่าว่าแอบมากินเหล้าอีก ไปล่ะ"

              "เฮ้ยไอ้ฮุ๊นนน โถ่ว์!!ใช่สิ!!คิมจงอินมันไม่สำคัญนิ ใครๆก็ไม่รักมันอยู่แล้ว" จงอินพูดพลางควักเงินวางบนเคาท์เตอร์ร้านโซจูก่อนจะเดินกลับห้องไป









              ตึ้ง!!

              เสียงแจ้งเตือนจากโน้คบุ๊คของตัวเองดังขึ้น คิมจงอินในสภาพเดินโซซัดโซเซเปิดโน้คบุ๊คขึ้น ปรากฏเป็นเว็บเพจที่เข้าพึ่งใช้บริการเมื่อวันก่อนนู่น


              sarang blog : ไงคุณสำเร็จไหม


              จงอินที่อ่านข้อความถึงกับเบ้ปากออกมาทันที


              Mr.KimJ : สำเร็จกับผีอะไรล่ะคุณ
              Mr.KimJ : โคตรพญานกเลย
              sarang blog : อ้าว!!
              Mr.KimJ : คุณต้องรับผิดชอบเลย
              sarang blog : รับผิดชอบอะไร?
              Mr.KimJ : ก็....


              จงอินยิ้มมุมปากก่อนจะพิมประโยคถัดไปทันที


              Mr.KimJ : ไปเดตกับผมสักวันไหม=)







    _____________________
    คัมแบ็คแล้วค่าาา ขอโทษที่หายไปนานช่วงนี้ติดฟิค+แอบไปเปิดนิยายอีกเรื่องด้วย (ลิ้งค์นี้เลย : http://writer.dek-d.com/fernstar/writer/view.php?id=1495612) 

    แกร๊คือตอนนี้บอสมาทวงบังลังค์คืนแล้ว!! ส่วนจงอินก็พญานกไปตามระเบียบ แต่อย่าพึ่งปารองเท้ามาทางเรานะ555 จงอินมีคู่นะทุกคน!!!! แต่คู่ของจงอินจะมาเจอกันในตอนพิเศษ (แอบสปอย555)

    เราไปดีกว่าเจอกันตอนหน้านะฮับบ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×