[ตีพิมพ์แล้ว] LATE NIGHT DRIVES WITH YOU [Alexis X Harvey] - นิยาย [ตีพิมพ์แล้ว] LATE NIGHT DRIVES WITH YOU [Alexis X Harvey] : Dek-D.com - Writer
×

    [ตีพิมพ์แล้ว] LATE NIGHT DRIVES WITH YOU [Alexis X Harvey]

    โดย fernniz

    อเล็กซิสรู้ดีว่าอ้อมแขนของเพื่อนสนิท 'ฮาร์วีย์' จะเยียวยาหัวใจที่แหลกสลายของเธอได้ พวกเขารักที่จะขับรถไปอย่างไร้จุดหมายในมาลิบู...ก่อนจะค้นพบว่าแท้จริงแล้วทั้งสองคนอาจเป็นจุดหมายปลายทางของกันและกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    5,098

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    36

    ผู้เข้าชมรวม


    5.09K

    ความคิดเห็น


    121

    คนติดตาม


    137
    จำนวนตอน : 15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 พ.ค. 64 / 17:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    LATE NIGHT DRIVES WITH YOU


    Pre-order

    เปิดจอง : รูปเล่มมาแล้วจ้า!!

    (มีโปรส่งฟรีเมื่อชำระภายใน 2 ก.พ.นี้)

     


    "อเล็กซิสหนีกลับมาพักใจที่มาลิบู สถานที่เดียวที่เธอรู้ดีว่าสามารถเยียวยาหัวใจที่แหลกสลายของเธอได้คือในอ้อมแขนของเพื่อนสนิท 'ฮาร์วีย์พวกเขารักที่จะขับรถไปอย่างไร้จุดหมายริมทะเลในสถานที่ที่พวกเขาเติบโตขึ้น...ก่อนจะค้นพบว่าแท้จริงแล้วบางทีทั้งสองคนอาจจะเป็นจุดหมายปลายทางของกันและกัน..."


    ซื้อนิยาย : https://goo.gl/JyqQoc

    ซื้อ E-Book : https://bit.ly/3qKIXSN

    —————————————

     

    หลังจากที่ปล่อยเซอร์ไพรส์ E-Book ออกมาขายก่อนเดือนนึง คราวนี้ก็ถึงตาของสายรูปเล่มบ้างแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกและเรื่องเดียวที่เฟิร์นปล่อยอีบุคก่อนลงเนื่อหาในเว็บและรีวิวก็ดีมากกกก คนหลงรักฮาร์วีย์หนักสุดๆ! พลาดคือเสียใจแน่ๆ

     

    ???“ เปิดจอง : 31 ม.ค. - 21 ก.พ. 21

    ??’? ราคา : 379฿

    ???? โปร : ส่งฟรี!!!

     

    หมายเหตุ : ทุกคนจะได้หนังสือก่อนลงจบในเว็บนะคะ และในเรื่องก็จะมีสปอยล์เรื่องถัดไปที่เฟิร์นกำลังแต่งอยู่ หุหุหุ มามะ มาต้อนรับวาเลนไทน์ด้วยฮาร์วีย์กับอเล็กซิสกัน :)


    ———————————————————————————————————————






    “นายเคยดูตอนยัยลิซซี่เล่นฉากเลิฟซีนป่ะ ฉันทนดูไม่เคยได้เลยอ่ะ”

    Oh, yeah, เคยดิ เอาไว้ล้อยัยนั่นไง”

    “โอ้ลิซซี่ที่น่าสงสาร” ฉันยกมือขึ้นทาบอก ฮาร์วีย์ก็ขี้แกล้งจริงๆ เขายังล้วงไอโฟนขึ้นมาอีก

    “ไหน มาดูกัน”

    ฮาร์วีย์เข้ายูทูบและเสิร์ชฉากเลิฟซีนของอลิซาเบธ ดันแคน ฉันร้องกรี๊ดกร๊าดเพราะความหวาดเสียวทุกทีเวลาที่เห็นเพื่อนแสดงอะไรแบบนี้ โอ้พระเจ้าเธอเป็นนักแสดงที่เก่งจริงๆ แต่มันจั๊กจี้เป็นบ้าเพราะว่าเธอเป็นเพื่อนของเรา ฉันยกสองมือขึ้นมาปิดหน้าและถ่างนิ้วแบบที่พอให้เห็นได้เล็กน้อย

    Oh, f*cking sh*t, แม่งให้ความรู้สึกพิลึกจริงๆ ด้วยสิ”

    “ตอนถ่ายมันคงพิลึกกว่านี้อีก นายลองคิดดูสิ นายกอดจูบลูบไล้นัวเนียกับนักแสดงที่ไม่ใช่คู่รักของนายจริงๆ และบางคนก็เป็นเพื่อนกันมาก่อน แถมยังมีคนคอยกำกับว่านายต้องทำอะไรบ้างอีก โอ๊ยตายแล้ว”

    “เออ ฉันว่าถ้าแสดงกับคนที่รู้จักอยู่แล้วมันคงไม่เท่าไหร่หรอก ก็เหมือนสมมติเราสองคนไปเล่นเอ็มวีแล้วเขาบอกให้เราจูบกันงี้ไง”

    ฉันคิดตาม “ถ้าเป็นนายฉันคงกล้าจูบ แต่ถ้าเป็นคนอื่นมันคงกระอักกระอ่วน”

    นัยน์ตาสีเฮเซลเงยหน้าขึ้นจากหน้าจอไอโฟนของเขา มันมืดมากที่ตรงนี้แต่ฉันก็ยังเห็นตัวเองสะท้อนอยู่ในดวงตาของฮาร์วีย์ ฉันไม่แน่ใจว่าคนข้างกายคิดอะไรอยู่ตอนที่เขาพึมพำ

    Oh, yeah?

    “ทำไมเธอไม่ลองจูบดูล่ะ”

    ฉันรู้สึกได้ถึงหัวใจที่เต้นสนั่นอยู่ในอกเราสองคนต่างท้าอะไรกันมากมายตลอดเวลาที่รู้จักกันมา เวลาที่คุยอะไรกันและมันมาลงเอยแบบนี้ อย่างเวลาที่เขาบอกว่า ฉันพนันได้ว่ากำแพงสูงแค่นั้นฉันก็ทำได้ ฉันก็มักจะท้าว่า ปีนสิถ้างั้น

    แต่เราไม่เคยท้าให้อีกฝ่ายไปจูบมาก่อน

    โดยเฉพาะจูบกันเองอย่างนี้

    แล้วมันก็ฟังดูเหมือนเป็นข้ออ้างฉันกลืนน้ำลายตัวเอง กระดกไวน์อีกอึกใหญ่และแสดงให้ฮาร์วีย์เห็นว่าฉันกล้าที่จะรับคำท้าของเขา แต่ในวินาทีที่ฉันขยับเข้าไปหาคนตรงหน้าฉันก็ไม่รู้ว่าใครคือฝ่ายที่เริ่มก่อนกันแน่

    เพราะฮาร์วีย์ทิ้งไอโฟนของเขาลงสักที่ในรถ มือหนารั้งต้นคอของฉันไปหาก่อนที่ฉันจะแนบริมฝีปากบนเรียวปากของเขาเสียอีก ฉันประคองใบหน้าหล่อเหลาเอาไว้ในตอนที่มันเริ่มขึ้นรสจูบนี้ร้อนตั้งแต่วินาทีแรก เหมือนสิ่งที่ฉันจินตนาการเอาไว้ในความคิดลับๆ ที่ฉันอยากจะลบทุกครั้งของตัวเอง ฉันไม่ได้จูบกับใครมาสักพักหนึ่งแล้วหลังจากที่ห่างกับเซอร์จิโอ แต่นี่ไม่ใช่จูบง่ายๆ ของเพื่อนที่ท้ากันเหมือนเวลาที่เราเล่นเกม Truth or Dare…มันไม่ใช่จูบไร้ความหมายที่ควรจะจบลงตั้งแต่ห้าวินาทีแรกอย่างเวลาที่ฉันแกล้งเล่นกับเพื่อนคนไหน

    นี่เป็นจูบของคนสองคนที่เฝ้ารอให้มันเกิดขึ้นมาสักพักใหญ่ๆ

     


     


    Carobae – Dance around




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น