ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Prince of Tennis :: Amazing Grace

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 5 New Member 10%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 74
      1
      25 มี.ค. 54

    The Prince of Tennis :: Amazing Grace

    Chapter 5 New Member 10%

     

     

    “เกม! ลีซองอึนเป็นฝ่ายชนะ!

     

    เสียงขานของกรรมการทำให้รินนะที่ยืนนิ่งเงียบมานานรู้สึกตัว สายตาจ้องมองไปยังซองอึนที่ยืนนิ่งสงบ แพขนตาขยับขึ้นเผยให้เห็นแววเรียบเฉยหรือสงบนิ่งไร้ความรู้สึกกันแน่ ท่าทางสง่าผ่าเผยยิ่งทำให้ดูน่าเกรงขามมากยิ่งขึ้น ความรู้สึกเย็นวาบแผ่ซ่านไปทั่วตัวรินนะเมื่อได้เห็นท่าทางของซองอึน คำพูดของอาจารย์ริวซากิที่เรียกเธอไปหาก่อนเข้าชมรมดังขึ้นมาในหัวอีกครั้ง

     

    ตอนนี้ทีมเรายังขาดกำลังพลที่เข้มแข็งอยู่

     

    เอ๋?รินนะหลุดอุทานออกมาอย่างงงๆกับคำพูดของโค้ช

     

    ทำไมต้องตกใจขนาดนั้นด้วยล่ะ!’

     

    รินนะก้มหน้าหลบสายตา ...หมายความว่าฝีมือพวกเรายังไม่ถึงขั้นงั้นเหรอ

     

    ครูไม่ได้บอกว่าพวกเธอยังใช้ไม่ได้ แต่การแข่งที่จะถึงนี้มันหนักกว่าที่เธอคิด

     

    รินนะอุทานออกมาอย่างงงๆ เงยหน้ามองอาจารย์ริวซากิ

     

    การแข่งนี้ไม่เหมือนครั้งอื่นๆ คู่แข่งไม่เหมือนที่ผ่านมา และทีมเรายังขาดคนที่เข้มแข็งและไม่กลัวต่อแรงกดดันขนาดไหน

     

     

     

    บางทีคนที่อาจารย์ริวซากิพูด อาจจะเป็น... เธอคนนั้นสินะ

     

    รินนะมองไปยังซองอึนที่กำลังเดินออกจากคอร์ทไป แต่ถูกเหล่าเพื่อนนักเรียนแลกเปลี่ยนโถมเข้ามาหาจนต้องเซกลับเข้ามาในคอร์ทใหม่

     

    สึราระยิ้มน้อยๆ แล้วเดินเข้าไปหารินนะ

     

    “บางทีซองอึนอาจจะเหมาะกว่าชั้นล่ะนะ” รินนะหันไปมองสึราระเข้ามายืนข้างๆเธอ

     

    “พลังใจที่ไม่กลัวต่อแรงกดดันของทุกคนที่คาดหวังกับคำท้าน่ะ เธอคนนั้นน่ะ”

     

    รินนะหันไปมองซองอึนยืนอยู่ตรงกลางให้กลุ่มเพื่อนๆรุมต่อว่าที่ทำให้เป็นห่วง แต่ทุกคนกลับยังยิ้มแย้มสดใส หัวเราะเหมือนไม่มีเรื่องร้ายๆเกิดขึ้น

     

    และอีกคนที่ยืนดูอยู่ฝั่งตรงข้าม สายตาเขาจ้องมองซองอึนที่กำลังพูดคุยเล่นกับเพื่อนๆด้วยท่าทางเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ท่าทางสบายๆที่แอบแฝงไปด้วยความร้ายกาจนั้นมันช่างดึงดูดใจเขาจริงๆ

     

     

     

     

    วันถัดมา...

     

    นี่ๆฟูจิได้ยินว่ามีเด็กแลกเปลี่ยนมาห้องเราสองคนใช่มะ เอจิหันมาถามฟูจิที่นั่งอยู่ข้างๆเขาในขณะที่ คนที่อยู่หน้าห้องกำลังพูดเกี่ยวกับการวางตัวให้เหมาะกับนักเรียนแลกเปลี่ยน

     

    นั่นสินะ อยากรู้จังว่าจะเป็นยังไง ฟูจิตอบก่อนจะหันหน้าไปทางหน้าห้องเหมือนแอบเนียน เมื่อเห็นแววตาอำมหิตจาก คนที่อยู่หน้าห้อง พร้อมๆกับการขานชื่อ คิคุมารุคุง

     

    เมื่อกี้นี้ครูว่ายังไงนะ

     

    คนโดนถามกลืนน้ำลายฝืดๆลงคอ เมื่อตะกี้เขาไม่ได้ฟังอ่ะ! ก่อนจะหันไปทางโต๊ะเพื่อนสนิทข้างๆที่มีโพยกระดาษวางไว้อยู่ เอจิกระซิบเบาๆให้ฟูจิว่า แตงกิ้วแล้วตอบอาจารย์ไปตามโพยที่ฟูจิให้อ่าน ซึ่งครูสาวก็พยักหน้าอย่างพอใจแล้วให้เอจินั่งลง

     

    รอดตัวไป เอจิพูดพร้อมกับนั่งลงอย่างโล่งอก จนฟูจิที่นั่งมองอยู่ข้างๆหัวเราะออกมาน้อยๆในท่าทางของเอจิ

     

    ครืดดดดด

     

    เสียงประตูห้องเรียนเปิดออกพร้อมๆกับนักเรียนหญิงสองคนเดินเข้ามาในห้องอย่างสง่างามเหมือนนางพญา ทุกคนในห้องมองกันตาค้างกับเด็กหญิงทั้งสองที่ยืนอยู่หน้าห้อง รัศมีบ่งบอกถึงความสง่าและสวยจับที่เด็กสาวทั้งสองเรียกให้คนทั้งห้องหันไป สนใจและตกใจโดยเฉพาะนักเรียนสองคนหลังห้องริมหน้าต่างที่คนนึงตาแทบจะถลนออกจากเบ้า ส่วนอีกคนยังคงตาเป็นเส้นเดียวเหมือนเดิม

     

    และนี่จะเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่จะมาอยู่ห้องเรานะคะ ถ้ามีอะไรก็ช่วยดูแลกันด้วยนะคะ








    อัพแล้วค่า~ ขอโทษค่ะที่หายไปนาน อารมณ์ค้างจากคิวเบย์เลยมาอัพให้ค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×