ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    See you Again {KNB} AoKuro

    ลำดับตอนที่ #2 : see you agai #2

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ย. 59





    #เนื้อหาเรื่องนี้ไรท์มโนเองนะค่ะลักษณะนิสัยอาจไม่ตรงตามตัวละครนั้นๆก็ขออภัยด้วยค่ะเพราะเรื่องนี้เกิดจากการมโนของไรท์ล้วนๆ ขอฝากเนื้อฝากตัวและฟิคเรื่องนี้ด้วยนะค่ะ


    "จะไม่บอกจริงๆหรอ" 

    "ก็อยากจะบอกนะครับ แต่เพราะเขาดูมีความสุขอยู่เลยยังอยากเก็บเรื่องนี้ไว้"

    "ไม่คิดว่าหมอนั่นจะมาเสียใจทีหลังรึไง"

    "เสียใจตอนนี้มันก็ไม่ต่างกันหรอกครับ อาคาชิคุง"




    "เท็ตสึ! อยู่ที่นี่จริงๆด้วย" 

    "อาโอมิเนะคุง" 

    "ไปหาที่ห้องก็ไม่อยู่ ถามก็ไม่มีใครบอก จะไร้ตัวตนอะไรขนาดนั้นนะนายน่ะ" อาโอมิเนะร่ายบ่นอีกคน ช่วงเวลาพักกลางวันเขากะจะชวนอีกคนไปกินข้าวด้วย แต่พอไปหาที่ห้องก็ไม่อยู่ ถามใครก็พากันซุบซิบกันแล้วก็ไม่ตอบอะไรกลับมา พอลองนึกเล่นๆว่าคุโรโกะจะไปไหนได้อีกภายในโรงเรียน เลยลองมาหาดูที่โรงยิมก็ดันเจอซะงั้น

    "ขอโทษครับ พอดีรู้สึกไม่ค่อยดีเลยไปพักอยู่ที่ห้องพยาบาลแล้วก็มาที่นี่อ่ะครับ" 

    "ไม่สบาย? ปวดหัว? ตัวร้อน? มีไข้หรอ? หรือเป็นอะไร?" ถามพลางใช้หลังมือเตะที่หน้าผาก จับตัว เช็คอีกคนว่ามีไรผิดปกติไหมจนอีกคนนึกอยากจะหัวเราะกับการกระทำที่เป็นห่วงเป็นใยเขาซะขนาดนี้ 

    "ผมสบายดีครับ อาโอมิเนะคุง เป็นห่วงเกินไปแล้ว"

    "ต้องห่วงสิ ไม่ห่วงนายจะให้ไปห่วงใคร" ว่าพลางดึงอีกคนเข้ามากอดไว้

    "มีไรบอกฉันได้นะ รู้สุกเหมือนนายมีอะไรสักอย่างเลย" คุโรโกะได้แต่นิ่งเงียบไปพูดอะไรปล่อยให้อีกคนก่อนไปทั้งอย่างนั้น ถึงรู้สึกแย่นิดๆที่ทำตัวให้อีกคนเป็นห่วงซะขนาดนี้

    "ปล่อยผมได้แล้ว ผมไม่ได้เป็นอะไรสักหน่อย" คุโรโกะเริ่มรู้สึกอึดอัดเลยท้วงให้อีกคนปล่อยให้ตนเป็ฯอิสระสักที อาโอมิเนะที่ได้ยินจึงรีบปล่อยก่อนจะมองหน้าอีกคนด้วยสีน่าจริงจังแล้วถามไปว่ามีเรื่องอะไรหรือเปล่าบอกเขาได้นะ เขารู้สึกไม่ดีที่เห็นอีกคนเหมือนจะปิดเรื่องอะไรไว้สักอย่าง

    "ผมว่าอาโอมิเนะคุงไปกินข้าวดีกว่า เดี๋ยวจะหมดเวลาพักเอา ส่วนผมตอนออกมาจากห้องพยาบาลก็กินอะไรแล้วด้วย"

    "แต่ฉันอยากให้นายไปด้วย" พูดเหมือนทำท่าจะอ้อนให้อีกคนไปด้วยกัน แต่ก็ดันมีใครบางคนเข้ามาขัดซะก่อน

    "นายรีบไปกินข้าวดีกว่านะไดกิ ถ้าเท็ตสึยะเขาไม่ไปก็ปล่อยเขาสิ" เป็นอาคาชิที่เข้ามาแทรกระหว่างเขาสองคน 

    "ชิ งั้นฉันไปก่อนละกัน เจอกันเลิกเรียน" อาโอมิเนะสถบคำไม่พอใจออกมาก่อนจะเอ่ยลาแล้วไปใช้เวลาพักกลางวันของตนให้พอ

    "นายโอเคนะเท็ตสึยะ"

    "ผม...ไม่เท่าไหร่"

    "มันคงใกล้แล้วสินะ...."อาคาชิพูดด้วยสีหน้าที่รู้สึกไม่ดี สีหน้าที่แสดงออกว่าไม่ต้องการให้อะไรสักอย่างเกิดขึ้น

    "อย่าทำสีหน้าแบบนั้นสิครับ ผมไม่สบายใจเลยนะ" คุโรโกะพูดยิ้มน้อยๆให้

    "เท็ตสึยะ..."

    "ถ้าถึงเวลานั้น ผมจะบอกเขาเองครับ แล้วก็ สัญญากับผมด้วยนะครับ..." 

    "สัญญา..."

    "คอยดูอาโอมิเนะคุงแทนผมด้วยนะครับ จนกว่าเขาจะเจอใครสักคน

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    มาต่อแล้วค่ะ จริงๆกะจะอัพเรื่อยๆว่างก็อัพไม่ว่างก็ปล่อยไป(ไม่ใช่แล้ว!!)
    คือจริงๆฟิคเรื่องนี้ไรท์กะจะเขียนเรื่อยๆเพราาะคอมไม่ค่อยจะมีเป็ส่วนตัวเท่าไหร่
    จึงมาอัพช้าอย่างที่รอกันนี่ละค่ะ
     ยังไงก็ขอฝากฟิคเรื่องนี้ด้วยนะค่ะ อาจมีช้ามากน้อย ^^"











     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×