ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : เริ่มต้นชีวิตในวันแรก(สู้ๆ^^)
ตอนที่ 3
เริ่มต้นชีวิตในวันแรก(สู้ๆ^^)
"ก๊อกๆๆ"
".......zzZ..."
"...ปังๆๆ! "
"ง่ำๆ...zzZ..."
"ปังๆๆ......โครม!!! "
"เหวอ~!!0.0"
สะ...เสียงอะไรน่ะ
"นี่!!! เธอจะนอนกินบ้านกินเมืองไปถึงเมื่อไหร่กันหา ~!!"
ฉันหันควับไปทางต้นเสียงก็เห็นนายเฟรมยืนกอดอกอยู่หน้าห้องซึ่งตอนนี้สีหน้าแดงก่ำเพราะความโกรธ...ง่า~ ฉันผิดตรงไหนอ่ะ แค่ไม่ยอมไปเปิดประตูให้แค่เนี้ย-3-
"ยังจะทำหน้าแบบนั้นอีก ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าได้แล้วไป๊!!"
"จะ...จ้า~"
ปัง!!!
ตาบ้าเอ้ย ดุอย่างกับหมา- -+++...เมื่อวานนี้หลังจากที่ฉันตัดสินใจไม่โทรไปหาเบอร์ 'โลกแห่งความเป็นจริง' สักพักนายเฟรมก็เข้ามาบอกว่าจะไปนอนค้างที่โรงแรม ลุงโทมัสเป็นคนจองไว้ให้ (เพราะว่าที่บ้านมันมีเตียงเดียว- - ) ฉันเลยได้ครองบ้านตานี่สมใจ
ติ๊งน่องๆ
"ครับ~"
"ดะ...เดี๋ยว เดี๋ยวฉันไปเปิดเอง"
"ไม่ต้อง- -++"
เง้อ!!...ยังไม่หายโกรธอีกหรอแงๆT_T...คนอุส่าหวังดีจะช่วยนะ เห็นว่าทำกับข้าวอยุ่-3-(ตกลงฉันหวังอะไรเนี้ย?)
ฉันเดินตามนายเฟรมไปติดๆจนเขาเปิดประตูก็พบกับสาวน้อยผมสีส้มที่ถูกถักเป็นเปีย ใส่เอี้ยมกางเกงยีนยืนยิ้มแป้นอยู่หน้าบ้าน
"อรุณสวัสดิ์จ๊ะเฟรม^^"
ยัยสาวสองชื่อ-_-;...แล้วฉันจะเรียกเธอว่าอะไรดีล่ะ เรียก'รัน' แบบภาคญี่ปุ่นหรือจะให้เรียก'แอน'แบบภาคEngดี...แล้ว....ฉันหลุดเข้ามาอยุ่ภาคไหนล่ะเนี้ย!>0<
"อรุณสวัสดิ์ครับระ...เออ...แอน"
"จะเรียกรันอีกแล้วใช่มั้ย...บอกแล้วไงคะว่าให้เรียกแอน ถึงแอนจะมีสองชื่อแต่แอนก็ชอบชื่อนี้มากกว่า-3-"
"^^;"<<<นายเฟรม
"- -;” <<<ฉันเอง
กระจ่างชัดแล้ว=_=.....ฉันหลุดเข้ามาในภาคพิเศษ ลูกครึ่งญี่ปุ่นผสมEngเจ้าค่ะคุณผู้อ่านขา~>0< (น่าภูมิใจมากดิ ฮื้อT^T)
"ขอโทษครับ^^;.....ว่าแต่มีอะไรรึเปล่าครับถึงได้มาหาแต่เช้า"
"อ๋อ!เฟรมลืมหมวกไว้ที่โรงแรมน่ะ เมื่อเช้าแอนเข้าไปทำความสะอาดเลยไปเจอมันเข้า^^"
"ขอบคุณครับ"นายเฟรมรับหมวกมาสวมไว้ดังเดิมแล้วส่งยิ้มเท่ๆให้สาวตรงหน้า...ฉันเห็นยัยสาวสองชื่อนั้นหน้าแดงด้วยล่ะ เหอะๆ(แล้วฉันจะหัวเราะเพื่อ?)
"เออ~...แล้วนั้นใครหรอ? "ยัยแรน(รัน+แอน)ว่าพลางชี้นิ้วมาทางฉันที่ยืนอยู่ข้างหลังนายเฟรม
"อ๋อ!ฉันชื่ออลิซค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก^^"ฉันรีบ(เสนอหน้า)แนะนำตัว
"นะ....น้องสาวของผมเองน่ะครับ เป็นญาติที่ห่างๆ...ห่างมากๆ~^^;"นายเฟรมรีบว่าต่อ หลังจากที่ฉันแนะนำตัวเสร็จ
แหมๆ กลัวสาวๆจะเข้าใจผิดล่ะสิ โฮะๆๆๆ^0^
"อ๋อค่ะ....ฉันแอนค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก^^"
"เช่นกันค่ะ...คุณรัน^^"
"อ่ะ...เออ แอนค่ะไม่ใช่รัน^^;"ยัยแรน(ย้ำ!รัน+แอน)เกิดอาการหน้าเหวอเล็กน้อยพอเป็นพิธี555+
"อุ๊ย!ขอโทษค่ะ^^"ฉันเอ่ยขอโทษไปแต่หน้าฉันไม่ได้เข้ากับคำพูดเลยสักนิด- -....หุหุ ฉันจะเรียกรัน ใครจะทำไม- -++
"งั้นแอนขอตัวกลับก่อนนะเฟรม คุณอลิซ ว่างๆก็แวะไปที่โรงแรมได้นะคะ^^"
"บะบายค่ะ/ลาก่อนครับ"
ไปแล้วไปลับไม่ต้องกลับมาเลยนะยะ แบร่ : p
"ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าสักทีสิ...สายมากแล้ว ฉันยังมีอะไรต้องทำอีกเยอะ"ว่าจบตาบ้านั้นก็เดินออกไปแถมปิดประตูใส่หน้าฉันอีก............ชิ! เรื่องของนายสิ จะไปทำอะไรก็เชิญ.....อ่ะ!ไม่ใช่สิ ฉันมาอาศัยอยู่บ้านเขานิเนอะ- -(สังเกตนะว่าที่นี้จะไม่มีการอาบน้ำ...ว่ามะ?)
ฉันหยิบเสื้อผ้าในกระเป๋าเป้ จัดแจงเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องนอนแล้วหยิบมือถือใส่กระเป๋ากระโปรงไปด้วย...
เมื่อฉันเปิดประตูบ้านออกไปก็เจอนายเฟรมยืนเก๊กเล่นกับน้องหมาอยู่...หมาก็น่ารัก ยิ่งคนทั้งหล่อทั้งน่ารัก โอ๊ย~ใจจะละลาย*-*
"มาแล้วหรอ...เอามือถือของเธอมานี่สิ"นายเฟรมละสายตาจากน้องหมาแล้วหันมาทางฉัน
"ฮะ?มือถือ นะ...นายรู้จักด้วยหรอ? "สงสัยเจ้าค่ะ- -
"คนในเมืองเขาก็มีกันทุกคนนั้นแหละ เอาไว้ใช้แทนกระเป๋าน่ะ"...งงพระย่ะค่ะ-_- ฉันนึกว่ามีแค่ฉันคนเดียวที่มีซะอีก มิน่าล่ะถึงมีเบอร์ของทุกคนในเมืองนี้
"ละ...แล้วจะเอามือถือไปทำอะไรล่ะ"
"เดี๋ยวสอนวิธีใช้ให้ ฉันไม่เอามือถือเธอไปขายหรอกน่า- -"ประโยคแรกอ่ะยังพอน่ารัก แต่ประโยคหลังอ่ะน่าถีบ- -+++
ฉันหยิบมือถือออกจากกระเป๋าประโปรงแล้วยื่นให้นายเฟรม พอหมอนั้นรับไปก็ทำอะไรไม่รู้ กดโทรศัพท์ยุกยิกๆเงียบๆอยู่คนเดียว- -
"อ่ะ เสร็จแล้ว...ดูนะ... "
ฉันเดินเข้าไปใกล้นายเฟรมเพื่อที่เขาจะได้อธิบายวิธีการใช้ไอเจ้ามือถือปริศนาเครื่องนี้จนกระทั่งตอนนี้ฉันเริ่มจะใช้มันคล่องแล้วล่ะ...มือถือบ้าอะไรไม่รู้ มีเมนูกระเป๋าด้วย แล้วฉันจะไปทำอะไรต่อดีล่ะ...นายเฟรมให้ฉันไปไหนนะ อ๋อ!คอกวัว งั้นก็ต้องใช้แปรงขัดกับที่รีดนมวัวแล้วก็กรรไกรตัดขนแกะ
ฉันกดเลือกเข้าไปในเมนูกระเป๋าแล้วเลือกที่อุปกรณ์สามอย่างที่ฉันต้องการ
วิ้ง~!...วัตถุที่ถูกเลือกดังกล่าวโผล่พรวดออกมาจากหน้าจอมือถือ เล่นเอาฉันแทบช๊อก...ไม่ชินสักทีแหะ-_- (ทั้งๆที่บอกว่าใช้จนคล่องแล้วแท้ๆ-_-;)
แควกๆ~ฉันเริ่มขัดตัววัวตัวแรกจากบรรดาคุณวัวทั้งหลายด้วยความราบรื่นไม่มีอะไรติดขัด...แต่พอฉันขัดไปได้แค่สองสามทียังไม่ทันทั่วตัวเลย มันก็...
ปิ๊งๆๆๆ~....แสงแวววัวเปร่งประกายรอบตัวของวัวตัวนั้นทำให้ฉันได้รู้ว่า...ตัวมันสะอาดแล้ว แถมมันยังส่งยิ้มมาให้ฉันอีกแหนะ-_-;
ฉันเริ่มขัดตัวต่อไปเรื่อยๆซึ่งฉันนับๆดูแล้วก็น่าจะประมาณเก้าถึงสิบตัวได้มั้ง...ฉันจัดการให้อาหารแล้วก็รีดนมวัวแล้วก็ตัดขนแกะ.....ทำไมฉันรู้สึกว่ามันจะง่ายดายขนาดนี้เนี้ย- -; ....บอกตามตรงว่าตั้งแต่ฉันเกิดมา นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันต้องมาทำอะไรแบบนี้!...ครั้งแรกจริงๆนะ(สาบานต่อหน้าคุณวัวทั้งหลายด้วยอ่ะT^T) นอกจากเครื่องเกมสารพัดสารเพแล้วฉันแทบจะไม่จับเครื่องมือแบบนี้เลยสักนิด...ให้ตายสิ นี่มันเกิดเรื่องบ้าๆอะไรกับฉันเนี้ย>3<!!
ฉันออกมาจากคอกวัวเพื่อที่จะทำอะไรต่อมิอะไรอีกสารพัด(เหมือนที่นายเฟรมบอก =_= )....กว่าฉันจะออกมาจากบรรดาคุณวัวๆทั้งหลายได้นี้ก็เล่นเอาฉันหอบไปเลยทีเดียว-_-;...แต่พอออกมาได้ยังไม่ถึงสามวิ อีตาเจ้าของฟาร์มก็โผล่หน้ามาให้ฉันเห็นความหล่อซะก่อน-.,-
"นี่ยัยบ๊อง...ท่านนายกเทศมนตรีมาหาน่ะ"ฉันสงสารนายจังเวลาเรียกชื่อคุณลุงโทมัสเนี้ย- -
ฉันรีบเดินไปตรงไปยังหน้าบ้านที่คุณลุงโทมัสรออยู่
"สวัสดีค่ะคุณลุง มีธุระอะไรกับหนูรึเปล่าคะ? "
"...พอดีลุงคิดว่าหนูคงจะมีอะไรมาถามลุงเยอะแยะไปหมด เลยว่าจะมาบอกอะไรหนูสักหน่อยเกี่ยวกับเรื่อง....มือถือ"
"อ๋อ!ถ้าเรื่องนั้นผมสอนวิธีใช้ให้แล้วล่ะครับ"นายเฟรมพูดแทรกขึ้นมา
เสียมารยาทจริงๆเลยแอบฟังคนอื่นเขาคุยกันเนี้ย แถมยังจะพูดแทรกอีกซะงั้น...ชิ!นายไม่มีอะไรจะถามแต่ฉันมีย่ะ!!...ตอนนี้คำถามเยอะแยะมากมายเต็มกะโหลกรกสมองฉันไปหมดเลย ตั้งแต่เรื่องมิติเวลาที่ทำให้ฉันโผล่มาจ๊ะเอ๋กับนายเฟรมจนถึงเรื่องเบอร์มือถือปริศนาที่ถูกเมมชื่อไว้ว่า'โลกแห่งความเป็นจริง'
"เออ...คุณลุงโทมัสคะ...หนูมีเรื่องอยากจะถามค่ะ"ฉันรีบเรียกคุณลุงโทมัสไว้ ก่อนที่ท่านจะเดินออกไปจากฟาร์มโดยที่ฉันยังไม่ทันได้ถามอะไร
"ว่าไงจ๊ะ หนูอลิซ"คุณลุงโทมัสหันกลับมาช้าๆแล้วยิ้มอย่างมีเลศนัย
"เออเฟรม...นายออกไปก่อนได้มั้ย"นายเฟรมทำหน้างงๆแต่ก็ยอมทำตาม
"ไม่ต้องหรอกเฟรม เรื่องนี้เธอสมควรจะได้รู้...แล้วเพื่อความปลอดภัยในตัวหนูด้วยนะอลิซ"ประโยคหลังคุณลุงโทมัสหันมาพูดกับฉันแล้วผายมือมาทางฉันเพื่อให้ฉันเริ่มถาม
เอาฟระ ไม่เห็นจะเป็นไรเลย...อย่างน้อยก็จะได้มีคนเข้าใจฉันสักคน(แต่ทำไมต้องเป็นนายด้วยนะ- -)
"หนูอยากรู้เรื่องของ...เบอร์ในมือถือที่ชื่อ'โลกแห่งความเป็นจริง'น่ะค่ะ!!"
------------------------------------------------------------------------
ตอนนี้ใครที่เปงแฟนคลับของนู๋รัน&แอนก็ขอโทดด้วยนะคะ แหะๆ....อย่ามาทำอะไรเขานะแงๆT^T
ตอนนี้คิดพลอตเรื่องใหม่ได้อีกแล้ว ทั้งๆที่สองเรื่องนี้ยังพิมไม่เสดเลย- - เอาเปงว่า ติดตามอ่านตอนต่อไปนะคะ
.....ขอบคุณที่ติดตามค่ะ^^.....
equal girlz - -
------------------------------------------------------------------------
ตอนนี้ใครที่เปงแฟนคลับของนู๋รัน&แอนก็ขอโทดด้วยนะคะ แหะๆ....อย่ามาทำอะไรเขานะแงๆT^T
ตอนนี้คิดพลอตเรื่องใหม่ได้อีกแล้ว ทั้งๆที่สองเรื่องนี้ยังพิมไม่เสดเลย- - เอาเปงว่า ติดตามอ่านตอนต่อไปนะคะ
.....ขอบคุณที่ติดตามค่ะ^^.....
equal girlz - -
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น