คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ชีวิตของสาวเกมเมอร์
--ตอนที่1- -
ชีวิตของสาวเกมเมอร์
"เวคานิเอล ราเซลเดอเพวาคานิเอล พาเซลโทนิเอล เอมมานีคัสกา วีลูซาเมโน ราเซล เวลู โทนิ คัสกา!!!"
......................................................
"HL"
……………….
…………
……
…
แอ๊ด~
"ยินดีต้อนรับค่ะ"หญิงชราตอบอัตโนมัติเมื่อได้ยินเสียงประตูเปิดออก พร้อมกับยิ้มจนเผยให้เห็นรอยยับบนหน้า
ซึ่งบ่งบอกได้ถึงอายุ
"สวัสดีค่ะคุณยาย^^"สาวน้อยหน้าตาน่ารักกล่าวทักทาย (ฉันเองแหละ)
"อ้าว! หนูไอริน มาแต่เช้าเชียวนะวันนี้"หญิงชราพูดตอบเมื่อเห็นว่าใครที่เป็นคนเปิดประตูเข้ามา
"คุณยายคะ หนูบอกแล้วไงว่าให้เรียกหนูว่า 'อลิซ ' ไม่ใช่ไอริน"
"แหม ก็ยายขี้ลืมนี่จ๊ะ ^^"
ขอคั่นเวลาสนทนาแปบนะ ขอพรีเซ้นต์ตัวเองหน่อย(แหะๆ^^; )...ฉันชื่อ 'ไอริน' สาวม.ปลายปี 2โรงเรียน
"แล้ววันนี้จะมาดูเกมอะไรล่ะจ๊ะ^^"คุณยาย 'มาเนีย' ถามฉันเหมือนทุกครั้งที่เข้ามาในร้านนี้...ร้านของคุณยายเป็นบ้านไม้สองชั้นไม่เก่ามาก มีคนไม่กี่คนเท่านั้นที่จะรู้ว่าบ้าน (เก่าๆ) หลังนี้เปิดกิจการขายเกมแบบครบวงจร ทุกประเภท (ซึ่งดูขัดกับบ้านไม้เก่าๆอย่างสิ้นเชิง- -;)
"พอดีช่วงนี้เบื่อเกมDSแล้วล่ะค่ะ อาทิตย์นึงเล่นจบไป3เกม...งั้นวันนี้หนูขอแบบเก่าๆหน่อยแล้วกัน...อย่างPs1ก็ได้ค่ะ คุณยายพอจะมีเกมอะไรใหม่ๆมาบ้างคะ ^^"
"...งั้นนี้เลย"
"Harvest Moon!...เกมนี้มันเก่าแล้วนิคะ อีกอย่างหนูก็เล่นจบไปหลายรอบแล้วด้วย-3-"คุณยายหยิบแผ่นเกมโปรด
ของฉันขึ้นมาให้ดู เรียกว่าเกมนี้ฉันเป็นแฟนพันธ์แท้เลยล่ะ
"เวอร์ชั่นใหม่จ๊ะ หนูอลิซลองเอาไปเล่นดูสิ"
"0.0...ก็ได้ค่ะ เกมโปรดของอลิซอยู่แล้วด้วย กำลังเบื่อภาคใหม่อยู่พอดีเพิ่งเล่นจบเมื่อวานเองค่ะ ^^…เท่าไหร่คะแผ่นนี้"
"เอาไปเถอะ ...ยายให้ฟรี"
"ฟ...ฟรี! จริงหรอคะ^-^"
"จริงสิจ๊ะ หนูเป็นลูกค้าประจำของยายนี่^^"
"ขอบคุณค่ะ คุณยายใจดีที่สุดเลย งั้นหนูไปก่อนนะคะ^^"
ว่าจบฉันก็ลาคุณยายแล้วรีบเดินออกจากร้านไปอย่างไม่รีรอ แต่แล้ว......
โครม!!
"โอ๊ย!เจ็บๆๆๆ>.<"ฉันเดินชนใครเนี้ย เสียเวลาจริงๆเลย
"เป็นอะไรรึป่าว ริน"เสียงนุ่มทุ้มเอ่ยขึ้นอย่างเป็นห่วง พร้อมทั้งยื่นมือมาให้จับเพื่อพยุงตัวขึ้น
"ข...ขอบคุณค่ะพี่เคน ร...รินไม่เป็นอะไรแล้วค่ะ. ////. "
ใช่แล้ว!!คนที่ฉันเดินชนเมื่อกี้ก็คือ 'พี่เคน'สุดที่เลิฟของฉันเองแหละ หุหุ...คิดถึงจังเลยค่ะคุณว่าที่สามีในอนาคต (พูดเองเออเองซะงั้น555+)
"มาซื้อเกมแต่เช้าเชียวนะเราน่ะ^^"อ้ายยย~ยิ้มมหาสเน่ห์>v<
"พี่เคนก็เหมือนกันนั้นแหละค่ะ^///^"
พี่เคนยิ้มขำๆพร้อมกับเอามือมาขยี้หัวฉัน
".////."
"งั้น ...พี่ขอตัวก่อนนะ กลับบ้านดีๆล่ะ^^"
ไม่ต้องขอแค่ตัวหรอกค่ะ ให้ทั้งหัวใจไปหมดแล้ว โอ๊ยละลาย-.,-
"ค...ค่ะ!!^^"
บะบายนะคะคุณว่าที่สามี...แล้วเจอกันในเกมออนไลน์คืนนี้ค่ะ^^ (เหอะๆเอาอีกแล้วฉัน-.,-)
เสียบปลั๊ก เปิดโทรทัศน์ ใส่แผ่น เปิด..ค..
"นี่ยัยหนู เล่นเกมแต่เช้าเชียวนะ" พี่เรย์ พี่ชายของฉันเอ่ยทักเมื่อเห็นฉันขยันมาจับเครื่องเกมแต่เช้า
"พี่เรย์ ~ อรุณสวัสดิ์ค่ะ^^"ฉันพูดพลางถลาไปกอดพี่ชายสุดรัก
"ไม่ต้องมากลบเกลื่อนเลยยัยหนู...เล่นเกมแต่เช้าเลยนะเราน่ะ"
"แหมๆ นานๆจะได้เล่นเกมโปรดทั้งทีขอเล่นหน่อยเถอะนะค้า~^___^"
"พี่ก็เห็นว่าเกมทุกเกมเป็นเกมโปรดของเธอทั้งนั้นแหละ"
แหมรู้ทัน-_-
"แต่นี้เกมโปรดจริงๆนะ...ขั้นแฟนพันธ์แท้เลยล่ะ^^"ฉันว่า พลางยื่นปกแผ่นเกมที่เขียน
ว่า'Harvest Moon'ให้พี่เรย์ดู
"อ่ะๆตามใจ...งั้นพี่ออกไปข้างนอกก่อนนะ เฝ้าบ้านให้ดีๆล่ะ"
"ค่า~บะบาย^____^"
....เอาล่ะ จัดการเปิดเครื่อง...สตาร์ท!!!
'ยินดีต้อนรับเข้าสู่เมือง
เมื่อเกมเริ่มขึ้นก็จะพบกับตาแก่จมูกโต นามว่า 'โทมัส ' พ่วงด้วยยศนำหน้าว่า 'ท่านนายกเทศมนตรี' ออกมาต้อนรับขับสู้เหมือนในทุกๆภาคของPs1
"ชื่อ เอ...เอล...ไอ...ซี...อี อลิซ ตามด้วยวันเกิดเอาเป็น....ฤดูร้อนวันที่ 16 แล้วกัน" วันเกิดฉันเองแหละแหะๆ^^
"ชื่อฟาร์มก็...แบบเดิมแล้วกัน...เอม...โอๆ...เอน มูน"
เล่นเกมนี้ทีไรชอบตั้งชื่อฟาร์มว่าMoonทุกทีเลยล่ะฉัน...แบบว่าขี้เกียจคิดอ่ะ
"สุดท้ายก็ชื่อสุนัข...ชื่ออะไรดีหว่า?...ง่ายๆเลยแล้วกัน...ดี...โอ...จี...ด๊อก-_-"
แหะๆ-_-;
'คุณแน่ใจแล้วใช่มั้ย?'ตัวเกมส่งคำถามมาหลังจากที่ฉันตั้งชื่อสุนัขเสร็จ พร้อมกับตัวเลือก Yes และ No
ถามแบบสิ้นคิดจริงๆ- -...ต้องแน่ใจสิ ไม่งั้นคงไม่ตั้งแบบนั้นหรอก- -
"Yes"
'ขอให้คุณสนุกกับการใช้ชีวิตในฟาร์ม…แล้วเจอกัน^^'
และแล้วท่านนายกเทศมนตรีก็โบกมืออำลาแล้วหายไปจากหน้าจอ...เล่นมาทุกภาคไม่เคยเจอ เวอร์ชั่นปรับปรุงใหม่นี้แปลกจริงๆแหะ- -
ฉากตัดมาที่ตัวละครผู้หญิง...เอ๋?ผู้หญิงหรอ แต่ฉันซื้อภาคผู้ชายมานะ หน้าปกก็เป็นภาคผู้ชาย...แต่...ภาษาที่เล่นกลับ
เป็นภาษาEngแหะ ทั้งๆที่ภาคผู้หญิงของPs1เป็นภาษาญี่ปุ่นแท้ๆเชียว...ไม่เป็นไรๆ เล่นไปก่อนแล้วค่อยว่ากัน...ว่าแต่ทำไมฉากเริ่มมันอยู่ที่หน้าTVล่ะ ปกติต้องไปคุยกะท่านนายกเทศมนตรีที่หน้าบ้านไม่ใช่หรอ...มีอะไรให้ฉันประหลาดใจเยอะเลยแหะภาคนี้^^(รู้สึกว่าฉันจะขี้สงสัยไปหน่อยนะ- -)
ฉันบังคับตัวละครไปที่ประตูแล้วกด X เพื่อที่จะเปิดประตู แต่แล้วก็...
"ฮ...เฮ้ย อะไรเนี้ย? "
ฉันสังเกตเห็นว่าโทรทัศน์เริ่มสั่น หน้าจอกลายเป็นสีขาวโพลน อ้ายยยยย~แผ่นมันไม่ดีรึป่าวนะ เครื่องเล่นฉันจะเสียมั้ยเนี้ย ร...รึว่า แผ่นมานเป็นรอย(เก๊กเสียงด้วย- -)...แล้วจู่ๆก็มีลมพุ่งออกมาจากหน้าจอโทรทัศน์!!!...ตอนนี้หน้าจอกลายเป็นสีน้ำเงินปนเขียว ฉันพยายามเอามือบังลมที่พุ่งออกมาจากจอและก็รู้สึกว่าตัวฉันเริ่มขยับเข้าหาโทรทัศน์เรื่อยๆจน...!!!
"กรี๊ด~!!!"
วูบ~...หน้าจอโทรทัศน์ดับไปอย่างไม่มีสาเหตุ พร้อมกับปรากฏตัวอักษรสีดำบนหน้าปกแผ่นเกมเป็นตัว 'HL' แต่เด็กสาวที่อยู่หน้าจอเมื่อกี้กลับหายไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นในห้องนี้...มีเพียงแต่แสงไฟบนเครื่องเกมPs1ที่ยังคงติดอยู่เท่านั้น..............
ความคิดเห็น