ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Meisen :: แคว้นแห่งแสงสว่าง

    ลำดับตอนที่ #76 : ที่ดินหลวง :: พื้นที่ส่วนอนุรักษ์เผ่าพันธุ์ม้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 131
      0
      2 ส.ค. 56






    {สวนอนุรักษ์เผ่าพันธุ์ม้าขนาดใหญ่}

    สวนแห่งนี้กินพื้นที่40%ของแคว้นเมย์เซน อันเนื่องมาจากโครงการอนุรักษ์ป่า
    ให้คนรุ่นหลังของเฟอร์ลาเซียได้มีป่าอันอุดมสมบูรณ์ไว้ชื่อชมความงาม(?)
    ที่นี่อนุรักษ์สัตว์ป่าที่หาไม่ได้ในม้าทุกประเภท มีการออกกฎหมายห้ามล่าม้าในแคว้นเมย์เซน
    เพราะม้าเป็นสัตว์สงวนของแคว้นเมย์เซน กฎข้างต้นนี้ถูกเขียนขึ้นโดยดัสเชสอารีเซีย/เวเนเซีย แห่งเมย์เซน
    อันเนื่องจากพบว่าจำนวนประชากรม้าในป่าแห่งแสงของแคว้นเมย์เซนลดลงมาก ถ้าขืนลดลงต่อไปเรื่อยๆ
    อาจจะทำให้เผ่าพันธุ์สูญพันธุ์ได้

    โดยป่าแบ่งออกเป็นสามซีก โดยมีแม่น้ำขั้นในแบ่งพื้นที่ป่า ดังนี้


    [ป่าด้านที่หนึ่ง]

    เป็นป่าส่วนของพวกพิกซี่หรือแฟรี่และสัตว์อื่นๆ อันมีเอกลักษณ์เฉพาะของเมย์เซนคือมีปีกหรือหาง
    เป็นป่าที่เป็นที่อยู่อาศัยของพวกพิกซี่หรือแฟรี่และสัตว์อื่นๆ(?)







    ============================================================


    [ป่าด้านที่สอง]

    เป็นป่าส่วนของม้า โดยมีม้าหลายหลายชนิดและหลายประเภท เป็นที่อยู่ของม้าโดยเฉพาะ
    อันประกอบไปด้วย ม้าธรรมดา ม้าพิเศษ เช่น อัลลิคอร์น ยูนิคอร์น และเพกาซัส






    ============================================================

    [ป่าด้านที่สาม]

    เป็นป่าลึกลับ ไม่มีแสงพาดผ่านมายังพื้นดินนับสิบปี (หรืออาจจะมีแสงส่องลงมาไม่มาก)
    เป็นป่าลึกลับ ลองมาหาของที่นี่สิ บางที อาจจะได้อะไรเจ๋งๆกลับมาก็ได้นะ
    หรืออาจจะไม่ได้ 'กลับ ออก มา อีก เลย' ก็ได้นะ









    quality

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×