ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Meisen :: แคว้นแห่งแสงสว่าง

    ลำดับตอนที่ #15 : บ้าน :: บ้านพักตากอากาศศอป.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 259
      0
      12 พ.ย. 56






     
    { เอมายะ เคียวโกะ }
     
    ระดับ :: เอิร์ล
    ความสามารถ :: 
    หนังสือแห่งความจริง : หนังสือทำให้เห็นความจริงของเรื่องต่างๆที่อย่างรู้ได้และมีพลังในตัวของมันเอง โดยปกติมักใช้ฟาดหัวผู้อื่นเสียเป็นส่วนใหญ่เพราะขนาดเหมาะมือและปกทำด้วยแก้วผลึกน้ำแข็งเวทย์มนต์ที่ไม่มีวันแตก....
     
    เท็นชิยูคิ  : ปืนที่ทำขึ้นพิเศษผู้ที่ใช้ได้มีแค่คนเดียวเอมายะ เคียวโกะ  เป็นปืนที่มีจิตของนางฟ้าหิมะสิงอยู่ ทำให้ผู้ที่โดนยิงโดนแช่แข็งและหนาวไปถึงกระดูก เป็นปืนที่ทำให้ถึงแก่ความตายได้ไม่ว่าจะเป็นใคร...ปกติใช้ฟาดหัวคนซึ่งจะทำให้คนโดนฟาดแข็งได้...อาวุธศอป.(?)
     
    HP 
    MP 
    SP 

    ภูติประจำบ้าน ::
    =================================

    บ้านพักที่มีเหล่าฝูงสัตว์ต่างๆวิ่งวนเล่นกันอยู่ในเขตพื้นที โดยมีเป็ดในจำนวนน้อยซึ่งเป็นพันธุ์มากุโร่ที่มักถูกลักลอบขโมย....
    หญิงสาวเจ้าของบ้านเอ่ยทักผู้มาเยื่อนด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแต่น้ำเสียงเย็น" ท่านมีธุระอะไรที่นี้เหรอค่ะ? ถ้าจะมาขโมยเป็ดมากุโร่หรือสัตว์ในบ้านพักล่ะก็...."หญิงสาวเงียบลงแล้วร่ายเวทเรียกธนูประจำตัวขึ้นมาแล้วเอ่ยต่อด้วยใบหน้ายิ้มเช่นเดิม"ข้าจะไล่ท่านกลับไปโดยไม่สนชีวิตของท่าน"

    =================================
     

    ของที่สามารถพบได้                              ราคาขาย
     
    1.  ขนเป็ดมากุโร                                      40 g
    (เนื่องจากมีผู้ดูแลและคุ้มกันตลอดจึงมีราคาแพงแม้จะเป็นแค่ขน)      
    2.  ขนนกสีฟ้าแห่งความโชคดี                 40 g(20g)
    (ในกรณีเจอภูติผู้ดูแลและได้จากมือจะได้40)
    3.  คริสตัลสีใส                                          50 g
     
     
     


    หน้าบ้านพัก



    สวน(?)



    ป่าภายในบ้านพักและผู้ดูแล





    ทะเล(?)ในบ้านพัก



    ฝูงเป็ดมากุโรที่อยู่ภายในบ้านพัก



    ทะเลสาปในป่าที่เหล่าเป็ดชอบไป



    ภูติผู้ดูแลรักษาสัตว์ต่างๆ มีนามว่า ฟีโอนี่



    บ้านพักที่แยกออกมาเป็นที่อยู่อาศัยของแมวและเป็นบ้านพักของผู้ดูแลเป็นมากุโร่



    คนดูแลเป็ดมากุโร่ที่รักเป็ดมากุโร่มากจนแทบจะฟัดมีชื่อเรียกว่า อาเดน





    ผู้ช่วยของอาเดน และเป็นผู้ที่ค่อยให้อาหารสัตว์ต่างๆ ผู้ที่รักสัตว์จากใจจริงและเป็นหมอรักษาพวกสัตว์ในบ้านพักมีชื่อว่า โนอา 



    ภูติฝาแฝดไวโอเล็ตและเท็นซ์ 



    รองศอป.(?)
     โอเซย์เรียส ดี โยเวอัลโต้ 



     



    BlackForest
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×