ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Meisen :: แคว้นแห่งแสงสว่าง

    ลำดับตอนที่ #1 : History :: ประวัติของแคว้น Meisen

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 669
      1
      16 พ.ค. 55


     
     
    { Meisen History }

    บนทวีป Replica ดินแดนอันกว้างใหญ่ไพศาล

    มีผืนป่าหนาทึบขนาดใหญ่ทางด้านทิศตะวันตกของทวีป ซึ่งเป็นที่อยู่ของชนเผ่าเมย์เมย์มาช้านาน

    ชนเผ่าที่มีสายเลือดของภูติไหลเวียนอยู่ในร่างกาย นิสัยรักสงบ มีความสามารถด้านการต่อเรือ การสร้างเครื่องยนต์ และมีปัญญาสูง


     

    ต่อมาในสมัยสงคราม อาณาจักรแห่งมังกรสงครามดราโกเนียได้เข้ามายึดพื้นที่ส่วนหนึ่งของชนเผ่า

    เพื่อให้คนในเผ่าใช้ความสามารถในการสร้างอุปกรณ์ในการรบ

    เผ่าพันธุ์ปักษา หนึ่งในชนเผ่าเมย์เมย์ได้เล็งเห็นถึงความไร้ค่าของสงครามในครั้งนี้

    จึงประกาศถอนตัวจากสงคราม และไม่ขอเข้าช่วยอาณาจักรใดๆทั้งสิ้น

    แต่ด้วยความที่เป็นชนเผ่าธรรมดา จึงไม่อาจมีสิทธิขัดคำสั่งของอาณาจักรดราโกเนียได้

    ผู้นำเผ่าแมวดำ แห่งเมย์เมย์จึงได้เดินทางไปยังอาณาจักรโนวาริสต้าเพื่อขอความช่วยเหลือ

    โดยมีค่าตอบแทนคือการสาบานร่วมสายเลือดกับราชวงศ์ของโนวาริสต้า เพื่อมอบน้ำพุแห่งปัญญาให้กับโนวาริสต้าตลอดกาล

    ทำให้ก่อตั้งอาณาจักรเมย์เซนขึ้นมาได้สำเร็จ


     

    หลังจากแยกตัวออกมาได้ไม่นาน โรคระบาดที่คร่าชีวิตของผู้คนนับแสนก็ลุกลามเข้ามา

    อาณาจักรเมย์เซนจึงประกาศปิดประเทศ และซ่อนตัวหลีกลี้เข้าไปในผืนป่า

    แฝงตัวอยู่ภายใต้ม่านหมอกแห่งมนตรา สั่งสมความรู้ความสามารถอยู่ในแสงสว่างจ้าที่มิอาจมองเห็นได้

    ...กาลเวลาผ่านพ้นไปกว่า 300 ปี...

     

    ดยุคหลุยส์ ลิวาเอล แคสเปอร์ ผู้นำสาสน์จากเฟอร์ลาเซีย ได้มาร่วมพันธมิตรกับอาณาจักรเมย์เซน

    และรวมเมย์เซนให้เป็นแคว้นหนึ่งของเฟอร์ลาเซีย

    ปัจจุบันสามารถไปยังอาณาจักรเมย์เซนได้โดยการโดยสารเรือเหาะ บริเวณท่าเรือเหาะเมืองหลวงเฟอร์ลาเซีย


     

    *จุดเด่นชนเผ่าเมย์เมย์ - รูปร่างเหมือนมนุษย์แต่มีหูหรือหางหรือปีกของสัตว์งอกออกมาบนร่างกาย
    :) Shalunla

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×