ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>>หอคอยกิจกรรมแห่งเฟอร์ลาเซีย<<<

    ลำดับตอนที่ #93 : [Day 5] อภินิหารศึกชิงแมกนั่มสะท้านฟ้า ณ เวลา 7 นาฬิกา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 108
      1
      28 ต.ค. 56

    { Day5 }



    กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว... ได้มีจอมยุทธผู้หนึ่งถือกำเนิดในหมู่บ้านบนหุบเขาลึกอันห่างไกล

    จอมยุทธผู้นั้นเชี่ยวชาญในวิชาศิลปะป้องกันตัวที่งดงามและดุดัน ชื่อเสียงของเขาแผ่กระจายไปหลายหมื่นลี้

    คืนหนึ่งได้มีพายุโหม พร้อมๆกับเสียงเคาะประตูที่หน้าบ้านของจอมยุทธ เมื่อเขาได้เปิดบานประตูออกไป ก็ได้พบกับร่างของเด็กหนุ่มอายุยังน้อย

     ทั่วทั้งร้างของเขาเต็มไปด้วยรอยบาดแผล เด็กหนุ่มหอบหายใจอย่างหนักหน่วงและทรุดลงไปกองกับพื้น

    "ข...ขอแมกนั่มหน่อย"

    เด็กหนุ่มกล่าวออกมาด้วยเสียงแห้งผากไม่ต่างจากเม็ดทราย ก่อนจะหมดสติไป...



    ในยุทธภพแห่งนี้ ผู้ที่แข็งแกร่งย่อมอยู่รอด แต่ถึงกระนั้นแม้จะไม่ได้มีร่างกายที่แข็งแกร่ง แต่สถานะการเงินเข้มแข็งก็ย่อมอยู่รอดด้วยเช่นกัน

    ปึง! ปึง! ปึง!

    เสียงเคาะประตูอย่างรุนแรงทำให้เทเซเลีย ฟิเล่ เฟทาเนีย จอมยุทธที่กล่าวมาข้างต้นในวัยปลดประจำการสะดุ้งโหยง ก่อนจะถลาไปดันประตูไว้ไม่ให้คนข้างนอกเข้ามา

    "ท่านผู้มีพระคุณ ข้าได้ยินเสียงเคาะประตู....ว่าแต่ท่านดันประตูทำไมหรือขอรับ?" ลูซิฟี่ เนล เด็กหนุ่มที่มาพร้อมพายุมองดูผู้มีพระคุณของเขากำลังต่อสู้กับประตูอยู่

    "โอ เนลคุงที่รัก บัดนี้ผู้มีพระคุณของเจ้ากำลังลำบากมาก คนชั่วช้าผู้นั้นกำลังจะมาทำร้ายข้า เจ้าจะต้องช่วยข้านะ"

    ฟิเล่เห็นความหวังก็กล่าวออกมาพร้อมทำท่าซับน้ำตา และกระโดดไปหลบในโอ่งลายมังกรได้ทันท่วงทีที่ประตูพังโครมลงมา

    ไบรท์ ลูมินอส เจ้าสัวใหญ่แห่งโรงเตี๊ยม"กินแมวกันเถิดหนา บุปผาเริงรมย์" ก้าวเข้ามาภายในบ้านแล้วตวัดสายตาคมกริบไปรอบๆ เมื่อไม่เห็นเป้าหมายจึงหันความสนใจไปให้เด็กหนุ่มที่อยู่คนเดียวในบ้านแทน

    "สวัสดียามเช้างิ ไม่ทราบว่าท่านฟิเล่อยู่ไหมงิ"

    เด็กหนุ่มเหลือบมองผู้มีพระคุณที่หลบอยู่ในโอ่งแวบหนึ่ง ก่อนจะเงยหน้าไปเผชิญหน้ากับเจ้าสัว

    "ท่านฟิเล่ไม่อยู่ขอรับ คาดว่าค่ำๆคงจะกลับ ท่านมีธุระอะไรเร่งด่วนหรือเปล่า"

    "งั้นเจ้าช่วยบอกนางทีว่ารีบๆนำเงินมาคืนข้าได้แล้วงิ! มิเช่นนั้นข้าจะยึดบ้านนี้ไปทำร้านอาหารแมวบุฟเฟ่เนโกะแลนด์งิ!!!!"

    เมื่อกล่าวเสร็จเจ้าสัวก็สะบัดหนวดแล้วเชิดหน้าเดินออกไป เนลกำหมัดแน่นมองบุคคลตรงหน้าด้วยสายตาเกรี้ยวกราด แต่ไม่นานนักก็มีมือเย็นๆมากุมมือของเด็กหนุ่มไว้หลวมๆ ดับเปลวเพลิงที่สุมอยู่ในอกไปได้อย่างง่ายดาย

    "เจ้าอย่าถือโกรธท่านไบรท์เลย มันเป็นความผิดของข้าเอง ข้าเชื่อมั่นในฝีมือของตนเองมากไปจนหลงระเริงซื้อของเครื่องประดับ แค่กๆๆ ของหวาน แค่กๆๆๆ เอ่อ...ใช้จ่ายหนักมือไปหน่อย แต่พอเวลานี้ร่างกายข้าไม่แข็งแรงคงไม่สามารถนำเงินมาใช้คืนได้

    มีเพียงสิ่งเดียวที่พอมีค่าคือแท่งแมกนั่มทองคำที่เจ้าถือติดตัวมายามที่ข้าเจอเจ้าครั้งแรก มันคงจะเป็นแมกนั่มวิเศษ เมื่อสะสมครบเจ็ดแท่งมันจะบันดาลให้คำปรารถนาของเจ้าเป็นจริง โขล่กๆๆๆๆๆๆๆ ข้าคิดว่า โขล่กๆ ข้าจะอยู่ต่อได้อีกไม่นาน เอื้ออออออออ ฝากลูกเมียข้าด้วย...."


    และแล้วจอมยุทธในตำนานก็สิ้นลมอย่างสงบในอ้อมแขนของเด็กหนุ่ม...

    "ท่านผู้มีพระคุณ ต่างหูสีแดงของท่านสวยดีและน่าจะมีราคา ข้าคิดว่าข้าจะนำมันไปแลกเงินเพื่ีอใช้จ่ายในการเดินทางของข้าขอรับ..."

    ".....นี่มันของสำคัญ ข้าไม่อนุญาต เชิญหยิบหม้อไหนาฬิกาเครื่องปิ้งขนมปังไปแทนเลย"

    คนที่น่าจะตายไปแล้วเอามือกุมต่างหูไว้แน่นแล้วพลิกตัวหลบ เด็กหนุ่มยิ้มอย่างอ่อนใจแล้วเก็บของพร้อมออกเดินทางท่องโลกกว้าง.....



    ...เมื่อออกจากบ้านได้ไม่นานเขาก็ได้พบกับมอนสเตอร์ประเภทแมว

    "เคี้ยกๆๆๆๆๆ จงรับไปซะ หมัดแมวมหาประลัย!!! แม้ว!!!" การ์โน่ จี ฟูริตาร์โผล่ออกมา และถูกปราบลงด้วยไหที่ฟาดเข้าที่หัวในเวลาอันรวดเร็ว

    "เอ...ต้องไปทางไหนต่อนะ..." เมื่อเดินข้ามมอนสเตอร์ที่โผล่ 1 บรรทัดแล้วเขาก็พบกับทางแยก

    หลังจากใช้วีธีกลิ้งไม้เสี่ยงทาย เนลก็เดินตามไม้ไปทางด้านซ้าย เขาเดินไปเรื่อยๆก่อนจะรู้สึกเหมือนมีสายลมวูบหนึ่งพัดมาใกล้ตัว

    "ฮ่าๆๆๆ เจ้ามนุษย์ ประมาทเกินไปแล้ว! ในที่สุดข้าก็ได้แมกนั่มทองคำในตำนานมาเสียที!!!"

    ชิฮารุ ฮิมาวาริที่กำลังนั่งอยู่บนรถจักรยานที่จอดอยู่บนริมผาตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ตะโกนลั่น พร้อมกับแกว่งแท่งแมกนั่มของเขาไปมา

    "เจ้าเป็นใครกัน นั่นของดูต่างหน้าของผู้มีพระคุณของข้านะขอรับ"

    "ข้าคือลูกน้องของจอมมารเบรฟ เอส. เนส ผู้จะครองยุทธภพนี้ด้วยแมกนั่มอย่างไรล่ะ!"

    เด็กหนุ่มกำหมัดแน่น เส้นเลือดปูดโปนไปตามกล้ามเนื้อแขน เขาจะแสดงพลังของมนุษย์ทดลองให้เด็กผู้หญิงไร้มารยาทผู้นั้นประจักต์เอง

    ยามเมื่อเขารวบรวมลมปราณ บรรยากาศรอบด้านก็สั่นไหว และบิดเบี้ยวจนเป็นภาพอันน่าหวาดกลัว สรรพสิ่งรอบด้านพลันเงียบเสียงลง โลกทั้งใบราวกับจะพยุดหมุน มีเพียงแท่งแมกนั่มเท่านั้นที่ส่องแสงสว่างจ้า

    "ร...หรือว่าเจ้าคือ... มนุษย์ทดลองแมกนั่ม!"

    มนุษย์ทดลองแมกนั่ม คือโครงการพัฒนาศักยภาพของมนุษย์โดยใช้พลังภายในผสมกับวิทยาศาสตร์ของเศรษฐีอัจฉริยะสติเฟื่องนามเวเนเซีย ซี.วินน์เทเล่ โดยแหล่งพลังงานที่เหมาะสมที่สุดก็คือแมกนั่ม แต่ทว่า ในเหล่าแมกนั่มนั้นก็มีแมกนั่มที่วิเศษต่างจากแมกนั่มแท่งอื่น ซึ่งนั่นก็คือแมกนั่มทองคำ โดยในโลกใบนี้มีเพียง 7 แท่งเท่านั้น!

    "ดูเหมือนจะเริ่มกันแล้วสินะเมี้ยว~"

    เด็กสาวหูแมวในชุดกระโปรงสีดำสนิทนั่งมองเบื้องล่างจากบนต้นท้อ ขาทั้งสองข้างแกว่งไปมาราวกับกำลังนึกสนุก

    "พวกเราเอง ก็ไปกันเถอะครับ"

    กลิ่นควันจางๆจากกระบอกยาสูบพร้อมกับร่างของสุนัขจิ้งจอกสีเงินยวงที่ค่อยๆร่อนลงมาจากฟากฟ้า

    "งานเลี้ยงได้เริ่มแล้ว"

    To Be Continued!!!!? (ยังจะมีต่ออีกเรอะ!!!!?)

    ===================================================================



    "เอ๋ อะไรนะ จะให้มีภาคต่อ? ไม่เอาหรอก ขี้เกียจจะตายไปนี่"

    "เดี๋ยวสิ อย่้าเพิ่งด่าแมว แมวไม่ผิดสักหน่อย ลูกแมวลายมันน่ารักจะตาย กินได้ด้วย!"

    "ห๊ะ อะไรคือจะลงไปจับแจ๊คด้วยตัวเอง นี่! เดี๋ยวก่อนสิ!? อ๊ะ!!??"

    ตู๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

    ===================================================================

    สรุปผลประจำวัน
    ประจำวันที่ 27 ตุลาคม 2013
     

    Jack O' Lantern = 90 คะแนน
    แจ๊ค1 = 100 คะแนน
    แจ๊ค2 = 100 คะแนน
    แจ๊ค3 = 69 คะแนน
    แจ๊ค4 = 100 คะแนน
    แจ๊ค5 = 69 คะแนน
    แจ๊ค6 = 96 คะแนน
    แจ๊ค7 = 75 คะแนน
    แจ๊ค8 = 98 คะแนน
    แจ๊ค9 = 98 คะแนน
    แจ๊ค10 = 72 คะแนน
    คนธรรมดา1 = 4 คะแนน
    คนธรรมดา2 = 0 คะแนน
    คนธรรมดา3 = 0 คะแนน
    คนธรรมดา4 = 4 คะแนน
    คนธรรมดา5 = 4 คะแนน
    คนธรรมดา6 = 0 คะแนน
    คนธรรมดา7 = 0 คะแนน
    คนธรรมดา8 = 6 คะแนน
    คนธรรมดา9 = 0 คะแนน
    คนธรรมดา10 = 4 คะแนน
    คนธรรมดา11 = 0 คะแนน
    คนธรรมดา12 = 0 คะแนน
    คนธรรมดา13 = 0 คะแนน
    คนธรรมดา14 = 0 คะแนน

     
     
    คนธรรมดา15 = 0 คะแนน
    คนธรรมดา16 = 2 คะแนน
    คนธรรมดา17 = 0 คะแนน
    คนธรรมดา18 = 0 คะแนน
    คนธรรมดา19 = 4 คะแนน
    คนธรรมดา20 = 0 คะแนน
    คนธรรมดา21 = 0 คะแนน
    คนธรรมดา22 = 0 คะแนน
    คนธรรมดา23 = 4 คะแนน
    คนธรรมดา24 = 2 คะแนน
    คนธรรมดา25 = 0 คะแนน
    คนธรรมดา26 = 0 คะแนน
    คนธรรมดา27 = 0 คะแนน
    คนธรรมดา28 = 4 คะแนน
    คนธรรมดา29 = 0 คะแนน
    คนธรรมดา30 = 8 คะแนน
    คนธรรมดา31 = 0 คะแนน
    คนธรรมดา32 = 0 คะแนน
    คนธรรมดา33 = 0 คะแนน
    คนธรรมดา34 = 4 คะแนน
    คนธรรมดา35 = 0 คะแนน
    คนธรรมดา36 = 8 คะแนน
    คนธรรมดา37 = 0 คะแนน
    คนธรรมดา38 = 0 คะแนน
     

    ===================================================================
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×