ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>>หอคอยกิจกรรมแห่งเฟอร์ลาเซีย<<<

    ลำดับตอนที่ #87 : - - - - - - - กิจกรรม Are you JACK!?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 279
      1
      24 ต.ค. 56

    Are you JACK!?
    ~ชายผู้เป็นตำนานคนนั้น คือเธองั้นหรือ!?~



    Status :: ระยะเวลากิจกรรม 23 Oct - 5 Nov 2013

    กลางดึกของเดือนตุลาคมที่เย็นฉ่ำไปด้วยสายฝน

    ไฟจากถ่านหินใน Jack O' Lantern วูบไหวไปกลับสายลม ก่อให้เกิดเงารูปร่างประหลาด แกว่งไกวราวกับมีชีวิต

    ชายร่างสูงหยิบหูโทรศัพท์ขึ้นมาพร้อมกับขยับยิ้มที่มุมปาก

    "สวัสดี...."

    ========================================================

    [ JACK ]

    ตามตำนานกล่าวกันว่าเป็นชาวหนุ่มเจ้าเล่ห์ ผู้ซึ่งสามารถล่อหลอกให้ปีศาจตกหลุมกลอุบายได้ถึงสองครั้งสองครา

    ทว่าสัญญาที่เขาทำไว้กับปีศาจนั้น กลับทำให้วิญญาณเขาต้องวนเวียนอยู่ในโลกมนุษย์ไปตลอดกาล ไม่อาจไปสวรรค์หรือนรกได้

    โดยมีเงื่อนไขคือ หากเขาต้องการจะปรากฎตัวจะต้องนำถ่านหินที่ปีศาจมอบให้ไปด้วยทุกครั้ง

    อันเป็นตำนานของ "Jack O' Lantern"

    ========================================================

    กติกาการเข้าร่วมกิจกรรม

    1. ผู้ที่สนใจจะเข้าร่วมกิจกรรมจะต้องลงชื่อเข้าร่วมที่ ผู้เข้าร่วมกิจกรรม Are you JACK!?

    3. ภายในวันที่ 23 แอดมินจะส่งข้อความลับไปหาผู้เข้าร่วมกิจกรรมแต่ละคนเพื่อบอกบทบาท ซึ่งจะมี

    Jack (Jack O' Lantern) - จำนวน 1 คน
    Jack ตัวปลอม - จำนวน 10 คน
    ที่เหลือจะเป็นคนธรรมดา

    *Jack ตัวปลอม จะเป็น Jack จากนิยาย วรรณกรรมหรือบุคคลต่างๆ ทั้งจากเรื่องจริง และภาพยนต์
    เช่น แจ๊คผู้ฆ่ายักษ์


    4. ภายในระยะเวลากิจกรรม ทุกๆวัน Jack ตัวปลอม จะต้องโพสข้อความอะไรก็ได้ที่เกี่ยวกับเรื่องของตัวเองมา 1 ข้อความ ก่อนเวลา 21.00 น.
    โดยจะโพสได้ทุกๆที่ที่อยู่ในเฟอร์ลาเซียไม่ว่าจะเป็นลานสนทนา แคว้นต่างๆ สถานที่ต่างๆ

    ยกตัวอย่างเช่น : วันนี้อยากปลูกถั่วจังน้า

    เมื่อโพสข้อความแล้ว จะต้อง ส่งข้อความลับ มาหาแอดมิน โดยต้องระบุว่าโพสข้อความไว้ที่ไหน วันอะไร เวลาเท่าไหร่ ความคิดเห็นที่เท่าไหร่
    ก่อนเวลา 21.00 น.

    ยกตัวอย่างเช่น :
    โพสไว้ที่ลานสนทนา วันที่ 23 ตุลา เวลา 23.03 น. ความคิดเห็นที่ 156000
    หรือ โพสไว้ที่แคว้น Novarista ตอนที่ 5 ปราสาทไอซ์มาเกีย วันที่ 23 ตุลา เวลา 23.03 น. ความคิดเห็นที่ 56


    5. ภายในระยะเวลากิจกรรม คนธรรมดา จะต้อง ส่งข้อความลับ มาหาแอดมินเพื่อทายว่า Jack เป็นใคร ก่อนเวลา 21.00 น.
    โดย 1 วันสามารถทายได้ 2 คน ซึ่งจะต้องระบุว่าชื่อนั้นคือ Jack อะไรด้วย

    ยกตัวอย่างเช่น : ขอทายว่าอลิเซีย กราเซียส คือแจ๊คผู้ฆ่ายักษ์ ---- ถูก ได้คะแนน
    แต่ถ้าทายว่า อลิเซีย กราเซียส คือ แจ๊คโอแลนเทิร์น ---- ผิด ไม่ได้คะแนน

    6. ประกาศผลคะแนนของแต่ละวันเวลา 23.00 น. ที่หอกิจกรรม

    7. เมื่อหมดระยะเวลากิจกรรม คะแนนที่แต่ละคนได้จะนำมาจัดลำดับ โดยของรางวัลจะเรียงตามลำดับที่ได้

    PS1 : Jack (Jack O' Lantern) ไม่ต้องโพสข้อความเหมือน Jack ตัวปลอม และ อาจจะเป็นหรือไม่เป็นคนที่ลงชื่อก็ได้
    PS2: ลำดับของคนธรรมดาและบรรดา Jack จะแยกกันคิด (เป็นคะแนนรายบุคคล)
    PS3:
    แจ๊คสามารถโหวตแจ๊คด้วยกันเองได้ แต่จะไม่ได้รับคะแนนเพิ่ม เพียงแค่ลดคะแนนแจ๊คคนอื่นเท่านั้น

    ========================================================

    เกณฑ์การคิดคะแนน

    [ Jack O' Lantern ]

    - มีคะแนนเริ่มต้น 100 คะแนน
    - ถ้ามีคนสามารถทายถูก จะโดน -10 คะแนน/คน เช่น วันนั้นมีคนทายถูก 2 คนก็จะได้ -20 คะแนน

    [ Jack ตัวปลอม ]

    - มีคะแนนเริ่มต้น 100 คะแนน
    - ถ้ามีคนสามารถทายถูก จะโดน -2 คะแนน/คน เช่น วันนั้นมีคนทายถูก 2 คนก็จะได้ -4 คะแนน
    - ถ้าวันไหนไม่โพสข้อความและไม่ส่งข้อความลับมาหาแอดมิน จะโดน -5 คะแนน

    [ คนธรรมดา ]

    - มีคะแนนเริ่มต้น 0 คะแนน
    - ถ้าสามารถทาย Jack O' Lantern ถูก จะได้รับ +10 คะแนน
    - ถ้าสามารถทาย Jack ตัวปลอม ถูก จะได้รับ +2 คะแนน

    ========================================================
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×