ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>>หอคอยกิจกรรมแห่งเฟอร์ลาเซีย<<<

    ลำดับตอนที่ #81 : [Day 9] ฮีโร่แห่งคฤหาสน์ฝันร้ายรัตติกาล(?)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 146
      0
      10 พ.ค. 56

     
    { DAY 9 }



    คฤหาสน์สีเทาหม่นตั้งตระหง่านอยู่ในแคว้นดราโกเนีย

    ต่อให้โลกภายนอกจะวุ่นวายสักเพียงไหน แต่คฤหาสน์ไนท์แมร์ก็ยังเงียบเหงาอยู่เช่นเดิม

    มิลล่า ไนท์แมร์ หญิงสาวเจ้าของเรือนผมยาวสีดำขลับ เจ้าของคฤหาสน์แห่งนี้ กำลังปาไพ่ไปที่กำแพงรั้วคฤหาสน์ด้วยความเบื่อหน่าย

    บริเวณกำแพงที่ถูกปานั้นถูกตัวไพ่ฝังไว้ราว 3 นิ้ว นั่นเป็นเพราะไพ่ของเธอนั้นไม่ใช่แค่กระดาษธรรมดา....

    .....แต่เป็นใบมีดคมกริบ!

    หญิงสาวถอนหายใจออกมา และเอ่ยถ้อยคำที่แผ่วเบาราวกับเสียงลม

    "ช่างน่าเบื่อเสียจริง ไม่ว่าจะผ่านไปกี่สิบปีมนุษย์ก็ยังสวมหน้ากากเป็นร้อยเป็นพันใส่หากันอยู่ดี ถึงจะเป็นเรื่องของธุรกิจก็เถอะ...."

    เธอเสยผมสีดำราวรัติกาลเล็กน้อย ก่อนจะเอื้อมไปหยิบไพ่อีกสำรับและเริ่มปาอีกที...

    "ขอโทษนะคร้าบบบบ ครีมนวดผมสูตรพิเศษเพื่อผมดำเงาเป็นธรรมชาติ ผลิตจากสารสกัดจากเป็ดมากุโร่มาส่งแล้วคร....."

    ฉึก!!!!

    ไพ่โจคเกอร์ที่อยู่ในมือถูกปาออกไปห่างจากใบหน้าของผู้มาใหม่เพียงครึ่งเซน

    ในอีกด้านหนึ่งนั้น ชายหนุ่มเจ้าของเสียงกำลังยิ้มค้าง รอยที่โดนไพ่เฉือนที่ข้างแก้มปรากฎเลือดสีเข้มไหลออกมาเป็นทางยาว

    ธีโอดอร์ เอส. แซนดิเวียร์ หน่วยแพทย์อาสาประจำเกวียนลึกลับแห่งโนวาริสต้าใช้มือแตะๆเลือดที่ไหลอาบแก้มเล็กน้อยก่อนจะกรีดร้องราวกับจะขาดใจ

    "ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ใบหน้าอันหล่อเหลาไร้ที่ติของข้า!!!!!!!
    สวรรค์! แค่ข้าออกหาลำไพ่พิเศษด้วยการผสมยาเถื่อนออกขายนี่มันเป็นบาปหนักหรืออย่างไร! ทำไมพระเจ้าถึงทำกับข้าได้ โฮวววววววววว"


    เสียงสูง18หลอดที่ไม่เข้ากับใบหน้า ทำให้หญิงสาวต้องเอามือขึ้นปิดหู

    "โวล ฮินะ พวกเจ้าสองคนช่วยนำชายน่าหนวกหูนี่ออกไปไกลๆข้าเสียที อ๊ะ แล้วก็ครีมนวดผมของข้า... พวกเจ้าช่วยจัดการด้วยละกัน"

    "ครับ/ค่ะ"

    พ่อบ้านและเมดประจำคฤหาสน์ตอบรับคำสั่งของเจ้านายหย่างพร้อมเพรียง พร้อมกับแบกร่างของธีออนที่กำลังกรีดร้องรอบที่สองเข้าไปด้านใน



    "ทำไมวันนี้ถึงได้วุ่นวายนักนะ...."

    หญิงสาวถอนหายใจออกมา ก่อนจะเดินตามเข้าไปด้านใน โดยหารู้ไม่ว่าขณะนั้นมีเงาดำหนึ่งกำลังตามหลังเธออยู่!!

    ======================================================
     
    "ข้ามีเซนซ์ว่าวันนี้ข้าจะต้องจับตัวภูติได้แน่นอน!!!!"

    เพอร์ซิวอล คริสชานเต้ ดยุคแห่งดราโกเนียกำลังเดินตรวจตรารอบแคว้นเป็นรอบที่ห้าของวัน

    ชายหนุ่มร่างสูงในชุดเกราะหัวเราะหึหึไปตลอดทาง ผิดกับร่างที่ตามมาด้านหลังที่ตอนนี้อุณหภูมิรอบกายเริามลดลงจนถึงจุดเยือกแข็ง

    "....แล้วทำไม...เจ้าจะต้องลากข้ามาด้วย...?"



    เอียน แวน กราเซียส เจ้าชายรัชทายาทแห่งเฟอร์ลาเซียพูดลอดไรฟันออกมา ถึงแม้ใบหน้าจะเรียบเฉย แต่ดวงตาแสดงเจตน์จำนงในการฆ่าคนตรงหน้าอย่างชัดเจน

    "โอ๊ะโอ๋ อย่ากระนี้กระนั้นเลยนะเจ้าลูกเจี๊ยบ แต่ข้าเห็นเจ้าเอาแต่ดูเอกสารทั้งวันทั้งคืนข้าก็กลัวว่าอีกหน่อยเจ้าจะกลายเป็นกระดูกไก่ไปเสียก่อนน่ะสิ!! ข้าก็ไม่ได้ห่วงอะไรเจ้าหรอกนะ แต่ถ้าเจ้าตายไปก่อนที่จะเห็นผลงานการจับคนร้ายที่เลิศหรูของข้า คืนนี้ข้าจะนอนไม่หลับต่างหากล่ะ!!!"

    "งั้นข้าจะช่วยให้เจ้ากลายเป็นมังกรแช่แข็งก่อนดีไหม? เจ้าจะได้หลับตลอดแบบไม่ต้องตื่นไปเลย?"

    ....ทั้งสองเดินไปตามทางจนถึงถนนหมายเลข 111 ทางเข้าคฤหาสน์ไนท์แมร์ เอียนกำลังจะเดินผ่านไปอยู่แล้วถ้าเพอร์ซี่ไม่กระชากแขนของเขาแล้วดึงเข้ามาใกล้สุดแรง ยังไม่ทันที่เด็กหนุ่มจะได้ทันด่าอะไร ร่างสูงก็กดหัวของเขาให้ก้มลงต่ำเสียก่อน

    "จุ๊ๆๆ เจ้าดูนั่น เจ้าคนผมเงินนั่นมันคนของโนวาริสต้า ที่เข้ามาในเขตการปกคริงของข้าแบบลับล่อๆมันต้องมีอะไรสักอย่างแน่นอน!
    หรือว่าจะเป็นอย่างที่ข้าคิด? อลิซจะต้องเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังคดีนี้แน่ๆ!!!!!"


    "หืม? หรอ??"

    "เพราะฉะนั้น ข้าจะต้องรีบไปเสือ....แค่กๆๆๆๆๆ รีบไปขัดขวางก่อนล่ะ!!!!!!"

    ไม่ทันขาดคำ ชายหนุ่มก็รับวิ่งไปหลบไปเข้าไปในตัวสวนหลังคฤหาสน์ทันที....

    ======================================================



    มิลล่า ไนท์แมร์ กำลังทานอาหารว่างที่พวกคนใช้นำมาเสริฟอยู่ในคฤหาสน์อย่างที่ทำเป็นประจำ

    แต่ยังไม่ทันที่เธอจะคิดว่าวันนี้กาแฟมีรสชาติที่ต่างออกไป ร่างกายของเธอก็กลับทรุดฮวบลงกับพื้นเสียก่อน

    เหล่าคนใช้และภูติประจำบ้านต่างกรีดร้องอย่างตื่นตระหนกเมื่อหญิงสาวกระอักเลือดออกมา

    "หมอ! หมออยู่ไหน!!!!"

    ธีออนที่หายจากอาการช๊อครีบวิ่งเข้ามาดูอาการของหญิงสาวอย่างรวดเร็วตามสัญชาตญาณ เขาโอบร่างของเธอไว้และทำการสำรวจชีพจรทันที

    มิลล่าไอเป็นเลือดออกมาอีกครั้ง ส่งผลให้เสื้อผ้าสีขาวของชายหนุ่มเปลอะไปด้วยรอยสีแดงของเลือด

    เธอปรือตามองคนตรงหน้า "คุณ....."

    "ข้าเป็นหมอ โปรดวางใจเถอะ...."

    หญิงสาวเกือบจะขยับรอยยิ้มอย่างอุ่นใจอยู่แล้ว ถ้าชายหนุ่มไม่มีคำพูดทีหลังตามมา

    "โปรดวางใจเถอะ....ถึงแม้ข้าจะไม่มีใบประกอบโรคศิลป์อย่างเป็นทางการแต่ข้าก็เป็นหมอแหล่ะ! ถึงเจ้าจะทไม่ยอมจ่ายเงินค่าครีมนวดผมสูตรพิเศษของข้าสักที แถมยังบังอาจทำำให้ใบหน้าอันงดงามหาสิ่งมีชีวิตใดในโลกนี้รวมทั้งโลกหน้าเทียบเคียงไม่ได้ให้เป็นรอยแผลเป็นอย่างไรข้าก็จะพยายามไม่แค้นเจ้า ข้าว่าข้าควบคุมตัวเองได้อยู่นะ...คงควบคุมได้ล่ะเนอะ! เอ้า! เจ้าก็วางในให้ข้าดูแลเถอะ!!"

    "....หมอ...ข้าจะไปหาหมอ...."

    มิลล่าผลักร่างของธีออนออกไป ร่างบางใช้แรงเฮือกสุดท้ายยันตัวขึ้นก่อนจะโซเซไปที่ประตู นิ้วเรียวกำรอบลูกบิดประตูแน่น ก่อนจะ...

    โครม!!!!!!!!!!!!!

    ประตูไม้หน้าคฤหาสน์อย่างดีถูกดันออกจากโครงประตูด้วยแรงถีบเหนือมนุษย์ ส่งผลให้ประตูทั้งบานหล่นมาทับร่างของหญิงสาวทันที

    เพอร์ซิวอล คริสชานเต้ก้าวเข้ามาในตัวคฤหาสน์ (และเหยียบประตูรวมทั้งร่างที่กองอยู่ที่พื้น) แม้ว่าเขาจะรู้สึกว่าพื้นที่เขาเหยียบอยู่จะไม่มั่นคงแปลกๆ แต่เมื่อชายหนุ่มเห็นร่างกายเปื้อนเลือดของธีออน เขาก็ยกนิ้วขึ้นชี้แล้วประกาศเสียงกร้าว

    "ในนามผู้ผดุงความยุติธรรมแห่งเฟอร์ลาเซีย ตัวแทนแห่งมังกรจะลงทัณฑ์เจ้าเอง!!!!!"

    เมื่อชายหนุ่มให้สัญญาณ ร่างของมังกรขนาดปานกลางก็พุ่งเข้ามาในคฤหาสน์ (และเหยียบประตูรวมทั้งร่างที่กองอยู่ที่พื้น)
    มังกรอ้าปากงับเสื้อของธีออนอย่างรวดเร็ว และทะยานปีกออกบินไปยังที่ตั้งคุกฮาเดสแห่งโนวาริสต้า

    "หึหึหึ ถ้าอยากรู้เรื่องราวให้กระจ่าง ข้าก็พร้อมที่จะแถลงไข เพื่อปกป้องไม่ให้โลกถูกทำลาย เพื่อปกป้องความสงบสุขของโลก เผยความชั่วแห่งสัจธรรมและความรัก ฮี่โร่ผู้แสนน่ารักและทรงเสน่ห์! เพอร์ซิวอล คริสชานเต้! ข้าคืออัศวินมังกรในตำนาน! ไวท์ฮอลล์ พรุ่งนี้ที่สดใสรอเราอยู่!!!
    ....เอ๋?"


    ชายหนุ่มผู้อ้างตัวว่าเป็นอัศวินมังกรในตำนานมองกุญแจมือสีเงินที่ถูกสวมรอบข้อมือของตนเองอย่างงุนงง

    เอียน แวน กราเซียส เจ้าชายรัชทายาทแห่งเฟอร์ลาเซียผู้ใส่กุญแจมือให้ตีหน้าเศร้า...

    "ขอโทษนะเพอร์ซี่ เจ้าถูกจับข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา...."

    แต่ในดวงตาสีอะเมทิสต์คู่สวยของเจ้าชายรัชทายาทนั้นกลับมีแววตาสั่นระริกซึ่งแสดงถึงความสะใจอย่างปกปิดไม่อยู่....

    ======================================================

    ผู้ที่ถูกภูติลักซ่อน

    - วันนี้ไม่มีผู้ใดถูกลักซ่อน -
     

    ผู้ที่ถูกคุมขัง

                        1. Teddii ✤ Theodore (ธีโอดอร์ เอส. แซนดิเวียร์)
                        2. P.Crysanthe (เพอร์ซิวอล คริสชานเต้)
     

    ผู้ที่ตาย

                        1. マイル (มิลล่า ไนท์แมร์)

     
    ========================================================

    คนที่ถูกขังหรือถูกลักซ่อนจะต้องออกจากเกมส์ทันที (ไม่สามารถทำการโหวตหรือลักซ่อนใครได้)

    ยกเว้นจะได้ของวิเศษช่วย ทำให้กลับเข้าสู่เกมส์

    ========================================================
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×