ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>>หอคอยกิจกรรมแห่งเฟอร์ลาเซีย<<<

    ลำดับตอนที่ #77 : [Day 5] น้ำแข็งปะทะความมืด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 163
      0
      6 พ.ค. 56

     
    { DAY 5 }



    "หึหึหึ นับว่ากล้ามากนะที่เลือกข้าน่ะ"

    เดียโบลัส แอล ไพรด์ หรือสายลม บุคคลที่(ว่ากันว่า)น่าสะพรึงกลัว(และหลอน)ที่สุดในเฟอร์ลาเซีย กำลังยืนเผชิญหน้ากับร่างของเด็กสาวที่ปกคลุมไปด้วยไอเย็นรอบกาย
    ทว่าใบหน้ายิ้มแย้มของชายหนุ่มกลับไม่เปลี่ยนไปเลยแม้แต่นิดเดียวแม้บรรยากาศรอบข้างจะทวีความหนาวเหน็บขนาดไหน

    "...ข้าเองก็อยากรู้เหมือนกันล่ะว่าท่านจะเก่งกาจขนาดไหน คิกคิกคิก"

    ร่างเล็กขยับปลายนิ้วเล็กน้อย ฉับพลันอุณหภูมิก็ลดต่ำลงอย่างลวดเร็ว ต้นไม้ใบหญ้ารอบข้างค่อยๆถูกเกาะกุมด้วยม่านน้ำแข็งทีละเล็กทีละน้อย จนถูกแช่แข็งทั้งเป็น เด็กสาวแสยะยิ้มอย่างพอใจ นัยน์ตาสีโลหิตมองไปยังร่างสูงอย่างท้าทาย

    ทว่าชายหนุ่มกลับเพียงแต่เลิกคิ้วเล็กน้อยเท่านั้น

    "...เผื่อว่าเจ้าจะยังไม่รู้"

    เขายกมือขึ้นมาและกางนิ้วออก ไอมืดที่แผ่ออกมาจากฝ่ามือค่อยๆหลอมรวมกับมวลอากาศเย็นที่อยู่รอบกาย

    "ข้าคือเทพตกสวรรค์ผู้อยู่ท่ามกลางความมืดมิดอันหนาวเหน็บเสียยิ่งกว่าตกนรก เจ้าคิดว่าน้ำแข็งระดับเด็กๆของเจ้าจะทำอะไรข้าได้หรือ?"

    ผลึกน้ำแข็งสีดำสนิทก่อตัวขึ้นเหนือศีรษะของร่างสูง ไอมืดที่แผ่ออกมาจากผลึกนั้นส่งผลให้สิ่งมีชีวิตที่ถูกแช่แข็งรอบๆเหี่ยวเฉาและล้มตายภายในน้ำแข็ง

    เขาตวัดมือลงมา ผลึกน้ำแข็งก็พุ่งมาที่ภูติสาวอย่างรวดเร็ว เธอกรีดร้องอย่างตกใจและสร้างม่านปราการน้ำแข็งขึ้นมากำบังกาย

    เพล้ง!!!!

    ทว่าผลึกน้ำแข็งแห่งความมืดนั้นกลับทะลุผ่านม่านปราการน้ำแข็งมาได้อย่างง่ายดาย เด็กสาวเบิกตากว้างและกลิ้งหลบสุดชีวิต
    ผลึกน้ำแข็งพุ่งกระทบพื้นดินข้างๆเธออย่างหวุดหวิด ทว่าเศษน้ำแข็งสีดำที่กระเด็นออกมานั้นก็เฉือนเนื้อเธอไปเล็กน้อยเหมือนกัน

    "อ่ะ... อา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา"

    ภูติสาวกรีดร้องสุดเสียงด้วยความเจ็บปวด บริเวณต้นแขนที่ถูกเฉือนหน้าไปมีโลหิตสีแดงเข้มไหลเป็นทาง แม้บาดแผลจะไม่ได้สาหัสมากนักทว่าความเจ็บปวดกลับมากมายเหลือล้น

    น้ำแข็งที่ถูกเคลือบด้วยไอมืดนั้นละลายไปบนบาดแผลของเธอ ส่งผลให้ความมืดกัดกินบาดแผลนั้นและทวีความเจ็บปวดออกมาเกือบร้อยเท่า

    "แก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    เด็กสาวตะโกนออกมา พลันลิ่มน้ำแข็งคมกริบนับสิบก็ปรากฎออกมา ก่อนจะพุ่งเข้าหาชายหนุ่มด้วยความรวดเร็ว
    ทว่าเขากลับแค่สะบัดข้อมือเล็กน้อย ลิ่มน้ำแข็งก็ถูกเบนวิถีออกไปทางอื่นจนหมด ภูติหรี่สายตามอง ก่อนจะพบว่าสิ่งที่ร่างสูงปล่อยออกมาเพื่อเบนวิถีของลิ่มน้ำแข็งก็คือ....

    "เหรียญ....."

    ในระหว่างที่เธอกำลังมึนงงอยู่นั้นเอง เหรียญทองเหรียญหนึ่งก็พุ่งเข้ามากระแทกหน้าผากเธออย่างรุนแรงทำให้เธอสูญเสียการทรงตัว
    แต่ก่อนที่เธอจะล้มลงไปก็มีมือๆหนึ่งบีบคอเล็กๆของเธอและยกร่างกายของเธอให้ห้อยลงมา

     "พูดตามตรง ในฐานะภูติรุ่นก่อน ข้าค่อนข้างผิดหวังกับภูติรุ่นนี้นะ"

    มืออันเย็นเฉียบที่กำรอบคอของเธอ และความเจ็บปวดจากบาดแผลทำให้สายตาเริ่มพร่าเลือน และสติเริ่มขาดหาย แต่ว่า...

    เธอจะไม่ยอมมาแพ้ตรงนี้เด็ดขาด!!!!!!

    ภูติสาวบังคับมือที่ยังใช้การได้อยู่เสกรูปภาพใบหนึ่งออกมา ก่อนจะเลื่อนไปให้ตรงสายตาของคนตรงหน้า....



    "อ๊ะ...."

    ได้ผล! ชายหนุ่มคลายมือออกเล็กน้อย และมีช่องว่างในชั่วพริบตา เด็กสาวสาวไม่รอช้า เธอใช้จังหวะนี้รวบรวมพลังภูติเฮือกสุดท้าย

    และแล้วร่างทั้งสองร่างก็หายไปจากบริเวณนั้น หลงเหลือแต่รอยเลือดและต้นไม้ใบหญ้าที่แห้งตายเพียงเท่านั้น....

    ======================================================

    ผู้ที่ถูกภูติลักซ่อน

                                  1. Jusmin♞ (มิรินเทียร์ ซาลเวเนีย) 
                        2. Lawwind White Diabolus Welkin De.Theophillius Hart (เดียโบลัส แอลด์ ไพรด์)
     

    ผู้ที่ถูกคุมขัง

                        1. 「AdayZ」 (ไอริณ การันต์)
                        2. Z o d i A C ♞ (ฟารีเซีย เฟอเรส)


    ========================================================

    คนที่ถูกขังหรือถูกลักซ่อนจะต้องออกจากเกมส์ทันที (ไม่สามารถทำการโหวตหรือลักซ่อนใครได้)

    ยกเว้นจะได้ของวิเศษช่วย ทำให้กลับเข้าสู่เกมส์

    ========================================================
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×