ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>>หอคอยกิจกรรมแห่งเฟอร์ลาเซีย<<<

    ลำดับตอนที่ #39 : [Drawing NF02] M A R I E L

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 149
      0
      1 ม.ค. 56


    NF02 M A R I E L



    กลางดึกคืนหนึ่งในคืนวันคริสมาสต์ฉันเดินไปตามทางเดินที่คุ้นเคยมีเพียงแสงไฟจากทางเดินที่ให้ความสว่างเพียงเล็กน้อยเท่านั้น
     
    ฉันเดินทอดน่องไปได้ไม่ไกลนักสายตาก็พลันเห็นโต๊ะประหลาดตัวหนึ่งตั้งขวางทางเดินอย่างน่าประหลาดราวกับว่ามีคนจงใจให้มันเป็นเช่นนั้น
     
    “ลองก้มดูใต้โต๊ะตัวนั้นสิ” เสียงประหลาดข้างหลังฉันดังขึ้น
     
    “คุณเป็นใคร” ฉันได้ยินตัวเองถามออกไปแบบนั้น แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบจากเสียงประหลาด
     
    ฉันลังเลอยู่นานทั้งหันซ้ายหันขวาหาเสียงที่ว่านั้นแต่ก็ไม่พบอะไร
     
    นอกจากทางเดินที่ว่างปล่าว
     
    ในที่สุดฉันก็ตัดสินใจก้มลงดูใต้โต๊ะไม้เก่าๆตัวนั้นตามคำบอก
     
    “ฟุ่บ!!!” ทันทีที่ฉันก้มลงใต้โต๊ะตัวนั้นร่างกายเหมือนถูกดูดลงไปด้วยพลังบางอย่าง
     
    นานเท่าไรไม่รู้แต่เมื่อฉันลืมตาขึ้นมาที่ๆฉันอยู่มันไม่ใช่ทางเดินที่คุ้ยเคยอีกต่อไป
     
    “นี่ฉันอยู่ที่ไหนเนี่ย” ฉันพูดพร้อมกับคลานออกมาจากโต๊ะไม้เก่าๆตัวเดิม
     
    “เมอรี่คริสมาสๆๆ” ภูติน้อยตัวหนึ่งบินวนอยู่รอบๆหัวของฉัน
     
    ‘เดี๋ยวก่อนนะภูติงั้นเหรอ’ นี่ฉันอยู่ที่ไหนกันแน่เนี่ย ฉันคิดทบทวนเรื่องราวในสมอง
     
    “ที่นี่คือที่ไหนหนะเจ้าภูติน้อย” ฉันถามออกไป
     
    “เดี๋ยวท่านก็จะรู้เองนั้นแหละ แต่ตอนนี้ตามข้ามาก่อนที่จะไปลงทะเบียนไม่ทัน”
     
    “เอาน่าอย่างเจอภูติก็ยังดีกว่าเจอมังกร” ฉันบอกกับตัวเอง
     
    ฉันลุกขึ้นปัดฝุ่นตามร่างกายก่อนจะเดินตามภูติน้อยตัวนั้นไปพร้อมกับเสียงสายลมพัดผ่านลานสนทนาเมื่อครู่ไปว่า

    ‘Merry Christmas Ferlazia’

    ========================================================
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×