ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>>หอคอยกิจกรรมแห่งเฟอร์ลาเซีย<<<

    ลำดับตอนที่ #132 : [Day 10] ไล่ล่า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 150
      0
      12 พ.ค. 57


    { DAY 10 }



    ค่ำคืนที่ต้องหวาดกลัวต่อภูติได้ดำเนินมาถึงวันที่ 10

    เพราะเหตุจากความวุ่นวายที่เกิดขึ้นในคุกเมื่อคืนวานทำให้บรรยากาศรอบข้างค่อนข้างมืดมน ไอทะมึนๆแผ่ออกมาทั้งจากเหล่าองเมียวจิและเอ็กโซซิสต์

    "หวา.... ดูไม่ได้เลยแฮะ"

    อลิเซีย กราเซียส ดัชเชสแห่งโนวาริสต้าเดินถือแมกนั่มโกลด์หวานฉ่ำแล้วมองไปมองมาทั่วเขตเมืองใหญ่ของอัลแทร์ เมืองที่เคยพลุกพล่านไปด้วยผู้คนหลายเชื้อชาติบัดนี้กลับเต็มไปด้วยร่างอันอ่อนระโหยโรยแรงของคนมากมาย

    "ไอ๊หยา พวกลื้อโดนดูดวิญญาณไปรึไงน่อ"

    หลุยส์ ลิวาเอล แคสเปอร์ ดยุคแห่งอัลแทร์ถลาเข้าไปตรวจดูคนในแคว้นอย่างเป็นห่วง ก่อนจะดึงขึ้นมาคนนึงแล้วใช้พัดตบหน้าซ้ายขวาจนหน้าหัน

    "เพราะโดนดูดวิญญาณไปจริงๆน่ะสิคะ...."

    เมลโลน่า แมโลเรน เดล.ลามัวร์ ในชุดยูนิฟอร์มสีดำของเอ็กโซซิสต์เดินเข้ามาหาทั้งสอง ใบหน้าซีดเผือด "จะว่าไปพักร้อนเป็นยังไงบ้างคะ แล้วท่านอื่นๆไปไหน"

    "อืมมม ก็ดีนะ ส่วนคนอื่นยังพักอยู่ในโรงเตี๊ยมริมทะเลกันอยู่นะ" อลิซกอดอกแล้วมองคนตรงหน้า

    "ว่าแต่เจ้าไม่เป็นอะไรจริงๆน่ะหรอ หน้าซีดมากๆเลย"

    "ข้าไม่เป็น....อุ๊บ!!"

    เมลโลน่าเบิกตากว้าง มือทั้งสองข้างเลื่อนมาปิดปากด้วยท่าทางเหมือนคนกำลังอาเจียน แต่ที่ต่างกันคือไอสีดำที่เริ่มก่อตัวจนปกคลุมทั่วทั้งร่างของเด็กสาว เงาดำแผ่กิ่งก้านสาขาไปรอบ แปรเปลี่ยนทิวทัศน์รอบข้างให้มืดมนเยือกเย็นและน่าพรั่นพรึง

    "มากกว่านี้....ต้องมากกว่านี้...."

    เด็กสาวพึมพำด้วยเสียงอันแปลกประหลาด เหมือนเป็นเสียงของคนเป็นร้อยเป็นพันคนกำลังพูดซ้ำๆกันไม่ยอมหยุดจนเกือบจะจับใจความไม่ได้
    เธอค่อยๆเคลื่อนร่างกายของตนเข้ามาใกล้ๆ นัยน์ตาแปรเปลี่ยนเป็นสีแดงสดดั่งโลหิต

    ทันใดนั้น ร่างของเมลโลน่าก็กระโจนเข้ามาหาดัชเชสแห่งโนวาริสต้าอย่างรวดเร็วจนเธอตั้งตัวไม่อยู่ แมกนั่มโกลด์ที่เหลืออยู่ครึ่งหนึ่งร่วงหล่นจากมือตกกระทบพื้นดังแปะ

    "ม...แมกนั่ม-----"

    "ระวัง!!!"

    ลีฟดึงตัวอลิซเข้ามาก่อนจะวาดพัดเหล็กไปข้างหน้าเพื่อรับแรงกระแทก แรงที่เกิดจากการปะทะกันรุนแรงเสียจนพื้นถนนในบริเวณนั้นแตกละเอียด เศษดินและยางมะตอยลอยคลุ้งจนทำให้มองทางไม่สะดวก

    "....มากกว่านี้...."

    ทว่าเมื่อฝุ่นเริ่มจางลงไปกลับพบว่าเด็กสาวไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆทั้งสิ้น จะมีก็แต่กรงเล็บที่ยังกดลงมาไม่ลดละ

    "ผนึกสามชั้น!!!"

    เสียงประสานกันดังขึ้นจากความเงียบ พร้อมๆกับเส้นสีขาวที่วาดออกมาจากทั้งสามทิศแล้วมารวมตัวกันเป็นรูปสามเหลี่ยมบนพื้นก่อนที่เส้นนั้นจะเปล่งแสงและทะยานขึ้นไปบนฟ้า กักขังเมลโลน่าไว้ในแสงสีขาวนั้น

    ยาอิ โยมิ , มิซาริ มานารุ และ ชิฮารุ ฮิมาวาริวิ่งเข้ามา ในมือของแต่ละคนถือยันต์ที่เปล่งแสงสีขาวนวล

    "นี่มังเกิดเรื่องอะไรขึ้นกังน่อ" อาลีฟตวัดพัดเหล็กให้พับกลับรูปร่างเดิมแล้วเหน็บเข้ากับเสื้อตามเดิม

    ชิฮารุถอนหายใจดังเฮือกใบหน้าเริ่มมีเหงื่อประปราย

    "ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ทั้งๆที่เมื่อวานยังดีๆกันอยู่แท้ๆ แต่แล้วก็เริ่มมีคนออกอาการแปลกๆแบบนี้ ทั้งคนในคุกและนอกคุกเลยล่ะค่ะ"

    "นี่พวกเจ้าโง่หรือโง่กันแน่เนี่ย ดูไม่ออกกันหรือไงว่าพวกนั้นโดนสิงอยู่น่ะหา"



    น้ำเสียงที่แฝงเจตนาเย้ยหยันและไม่เห็นหัวคนอื่นอย่างชัดเจนที่ไม่ได้ยินมาเนิ่นนานดังขึ้นจากด้านหลังจนทุกคนหันขวับ ร่างบางอรชรของหญิงสาวผู้มีใบหน้างดงาม เส้นผมสีเงินยาวปลิวสไวล้อแสงจันทร์ปรากฎขึ้นให้เห็นแก่สายตา

    โรเซตตร้า ซินเซียร์ เช็คสเปียร์ หัวหน้าสมาคมนักล่าแม่มดที่หายหน้าหายตาไปนานอยู่ๆก็มาปรากฎตัวขึ้น.....

    "ได้ไง?" มิซาริหลุดปากออกมา เรียกเสียงหัวเราะใสจากหญิงสาวได้เป็นอย่างดี

    "ข้าน่าจะถามพวกเจ้ามากกว่า แค่ข้าไปฮันนีมูนไม่กี่วันทำไมเรื่องมันถึงเลยเถิดมาได้ขนาดนี้กันล่ะหืม"

    โรเซตตร้าถามกลับ ริมฝีปากสีแดงรูปกระจับขยับยิ้ม แต่มิซาริช๊อคไปเรียบร้อยแล้ว

    "ฮ...ฮันนี----?"

    "อ๊าาาาาา อย่าพูดเรื่องน่าอายแบบนั้นสิครับ!! ข้ากับท่านก็แค่ไปพักร้อนกันเอง พักร้อนเฉยๆ!!!!"

    เสียงทุ้มฉายแววตื่นตระหนกดังมาจากลูคัส ฮาร์เวลยามรักษาการ์แห่งคุกฮาเดส โนวาริสต้า ที่บัดนี้หน้าแดงก่ำเป็นลูกตำลึง

    "เฮ้อ มันก็เหมือนๆกันนั่นแหล่ะ ว่าแต่พวกเจ้าเถอะ มาทำอะไรกันดึกๆป่านนี้?" คำถามนี้ส่งไปให้ดัชเชสแห่งโนวาริสต้าที่กำลังมองไม้แมกนั่มที่นอนแอ้งแม้งบนพื้นด้วยความเสียดายสุดๆ

    "มาซื้อมื้อดึก...." ว่าพลางยกถุงพลาสติกใส่ขวดโคล่า ไอติม และขนมกรุบกรอบเต็มถุงขึ้นมาให้ดู

    "ที่ว่าโดนสิงนี่มันหมายความว่ายังไงหรือคะ" โยมิเริ่มทนฟังบทสนทนาที่เริ่มออกทะเลไม่ไหวแล้วจึงได้พูดแทรกขึ้นมา

    "ก็นั่นไงล่ะ เพราะว่าถูกสิงมานานแล้ววิญญาณจึงเริ่มรับไม่ไหวแล้วจึงได้แสดงอาการแบบนั้นยังไงล่ะ ถ้าจะให้พูด ก็คงเหมือนกับใกล้จะโดนกินวิญญาณจนหมดแล้วล่ะมั้ง"

    "เป็นไปไม่ได้...." ฮิมาวาริอุทาน พลางมองเมลโลน่าที่มีไอสีดำพลุ่งพล่าน "หรือว่าภูติก็คือ...."

    "ตามนั้นแหล่ะงิ"

    ไบรท์ ลูมินอส ร่อนลงมาตรงกลางวงด้วยเครื่อง 3D Gear พร้อมๆกับโรเอลและเอลเลน ไดมอนท์ที่ร่อนลงมาตามหลัง

    "เพราะฉะนั้นวิธีการที่เราจะช่วยเหลือเพื่อนพ้องที่โดนสิงอยู่รวมทั้งพวกเราที่ถูกขโมยวิญญาณไปครึ่งหนึ่งนั่นคือต้องปราบไททั่น...แค่กๆๆๆๆๆๆ ปราบแมวกระจกให้ได้ยังไงล่ะงิ"

    "หมายถึงมารกระจกน่ะครับ" โรเอลแก้

    "ถ้างั้นทางหมู่เฮาขอไปกำจัดแมวก่อนล่ะเน้อ!!!"

    ไบรท์ยิงสลิงที่ติดกับเครื่อง 3D Gear ออกไปแล้วบินกลับไปทางเดิมที่มา

    ...โดยไม่ได้รู้ตัวเลยว่ามีดวงตาสีแดงสดสามคู่กำลังมองอยู่...

    ========================================================

    ผู้ที่หาญสาบสูญ

    1. Kazania ::ยุงเยอะง่ะ TOT (คาร์ซาเนียร์ เดอ. โบรอนซาร์)
    2. Paramalla Mal (พาราเมลล่า เมล เวลดิสัน)
    3. [7DS]✖PridE : Empe12oR (เดียโบลัส แอล. ไพร์ด)
    4. MeMoRy ความทรงจำบนแผ่นฟิมล์ (ลูซิฟี่ เนล)
    5. blue bunny (Minerwa Blue)
    6. 
    [12GODs ll ARTEMIS] Fela`Anis (เทเซเลีย ฟีเล่ เฟทาเนีย) 
    7. ~ S O N A ~ (โซโซดะ โซนะ) 
    8. มิโกะ (ฮิเมมิยะ ฮิเมมิโกะ)
    9. Kчои❄ (แคซีเนีย โสนว์ดาล์ค)
    10. 
    Loki Rem Carla Ian (Tsukito Loki)

    10. ~Yuu~ (Yu Sanafeal)
    11. THESEA #.QUEENSHARIA (เบลลาเรีย ฟรานซิเบล)
    12. Sayaka(s) (โรเดล เซย์ร่า การ์เทียร์)
    13. Blue spirit (อัลเทีย ไอซ์การ์เดียน) *New
    14. Zetarize (ฟารีเซีย เฟอเรส) *New
     
     

    คุกฝ่ายเอ็กโซซิสต์


    1. Fantasma Scuro (เบรฟ เอส. เนส)
    2. 
    ✟ Zavear ✟ (โรสดาร์ค มิวกิ เเอมเพอร์ลุช)
    3. XXXXX ได้คะแนนภูติ 1 ตนจากนักล่าปีศาจ
    4. Odin เทพนักรบอัสนี (จูโนส โกรว)
    5. 
    สมิงเผือก (เบงกอร์ เลนนัส)
    6. [7DS] ❅GULA ll OSEIREAS (โอเซย์เรียส ดี. โฟว์ โยเวอัลโต้)
    7. Kiddie Kiddie (เอมายะ เคียวโกะ)
     

    คุกฝ่ายองเมียวจิ
    1. Dark Love : ความรักที่เจ็บปวด (Canzoni di morte)
    2. 
    The Great Devil [King Lucifer 2] (ลูซิเฟอร์ ดาร์คเนส คาดิออส)
    3. 
    ChenWin Avian Diagolas (เชนวินด์ ดิ ไนท์แมร์)
    4. [yume] solitary◆Alone (อายูมะ มาซาโตะ)
    5. 
    akariyakami (อาคาริ คอนฟิเนอร์ ยาคานามิ)
    6. 
    ✖[C.son]Fela Vi Britania ✖ (เฟรล่า วี บริททาเนีย)
    7. 
    T E D D Y △ (ธีโอดอร์ เอส. เเซนดิเวียร์)
    8. 
    [7DS]AVARICE ★ (แฟนทอม เอจ)

    ========================================================

    ประกาศผลและเฉลยบทบาทพรุ่งนี้เวลา 21.00 น.

    ปล. ระยะเวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลง

    ปล2. ผู้ที่ได้รับภารกิจพิเศษกรุณาส่งคำตอบมาก่อนเวลา 15.00 น.


    ========================================================
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×