ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>>หอคอยกิจกรรมแห่งเฟอร์ลาเซีย<<<

    ลำดับตอนที่ #128 : [Day 6] เสียงคร่ำครวญในจิตใจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 133
      0
      9 พ.ค. 57


    { DAY 6 }



    สวัสดีค่า ไวโอเลท ฮาเซลค่า!!

    สวัสดีค่ะ โนเอะค่ะ

    พวกเราสองคนมาจาก... สำนักข่าวแห่งเฟอร์ลาเซียค่า!!!!!

    จะว่าไปที่พวกเราโผล่มาเสียตอนต้นๆกิจกรรมนี่คือคนเขียนเริ่มจะหมดมุขแล้วสินะคะ ไม่สิ กิจกรรมนี้ก็เข้านโยบายใช้ซ้ำ รีไซเคิลเกือบทั้งหมดเลยนี่นา!!

    อ๊ะ อย่าเปิดเผยความลับของทางการสิคะ

    ค่า มาเข้าเรื่องกันดีกว่า สืบเนื่องมาจากเมื่อคืนวานนี้ได้มีเหตุการณ์ที่สร้างความอกสั่นขวัญแขวนให้กับชาวเมืองเป็นอย่างมากเกิดขึ้นค่า

    โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีชายโรคจิตปลดเปลื้องเสื้อผ้าของตนถือของมีคมแล้วโชว์ชาวบ้านไปทั่วเชียวล่ะค่ะ

    หวา...น่ากลัวสุดๆเลยนะคะนี่

    โดยชายคนดังกล่าวนะคะ หลังจากถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวก็ได้ทำตัวขัดขืนและปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาเลยค่ะ

    [เปิดภาพคัทอิน]

    อ๊าาาาาา อย่ามาแตะต้องผิวอันเปราะบางอ่อนนุ่มของข้านะ ถ้าเกิดเรือนร่างอันงดงามของข้าเป็นมลทินขึ้นมาจะว่ายังไง!?

    แน่นอนว่าข้าต้องปฏิเสธอยู่แล้ว พระสันไม่ผิด คนหล่อไม่ผิด จบนะ!


    [กล้องแพนกลับมาที่สองสาว]

    ....ถ้ายังไงก็วอนผู้ที่เกี่ยวข้องรีบดำเนินคดีโดยด่วนเลยนะคะ เพื่อไม่ให้เกิดผู้กระทำการเลียนแบบขึ้นในภายหลังค่ะ

    ค่ะ สำหรับข่าวต่อไปนะคะ คงไม่พ้นเรื่องคดีคนหายต่อเนื่อง ที่หายต่อเนื่องมาเป็นปีที่สามแล้วล่ะค่า

    เหหหหห หายอีกแล้วหรอ น่าเบื่อจังน้าาาาาา

    ซึ่งตามที่ทางสำนักข่าวเราได้รายงานไปตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ก่อน รู้สึกเหมือนคราวนี้คนจะแบ่งเป็นสองฝักสองฝ่ายอย่างชัดเจนเลยนะคะ

    อ๊ะ ให้อารมณ์น่าตื่นเต้นเหมือนสงครามครูเส(ตู๊ด) เลยล่ะค่ะ!

    โดยทางสำนักข่าวนะคะ ก็ได้ออกพื้นที่เพื่อไปสัมภาษณ์พวกเขาเหล่านั้นกันล่ะค่ะ
    พบกันในเฟอร์ลาเซียนิวส์สเปเชียล
    คนอวดภูติ : ภูติยังหลอนมาติดๆนะค้า!!!

    ========================================================



    [ภาพเปลี่ยนกลายเป็นภาพสองสาวกำลังถือไมค์วิ่งเหยาะๆ]

    ว้าว เจอผู้ให้สัมภาษณ์รายแรกแล้วล่ะค่า

    สวัสดีค่ะ ไม่ทราบว่ารู้สึกอย่างไรกับสถานภาพตอนนี้บ้างคะ?

    ด้วยความที่โดนลักซ่อนตั้งแต่วันแรก พาราเมลล่า เมล เวลดิสัน คนนี้ ก็รู้สึกอัดอั้นตันใจเป็นอย่างยิ่งกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเองค่ะ
    ....ดิฉันไปทำอะไรใครงั้นหรอคะ อยู่ดีๆก็โดนลักไป แถมยังโดนลักไปเพราะความหมั่นไส้ล้วนๆ(?) ทุกวันนี้ตามหาตัวคนลักอยู่ค่ะ

    ....แหม...จะว่ายังไงดีล่ะ

    ตอนนี้พวกเราพูดอะไรมากไม่ได้ด้วยสิคะ แต่ทางที่ดีขอแนะนำว่าให้จองห้องในโรงพยาบาลด้วยก็ดีนะคะ

    ทำไมหรอคะ?

    เพราะงานนี้ต้องมีคนปางตายแน่นอนค่ะ....

    อ๊ะ พูดถึงเรื่องตายๆแล้วตะกี้เราคุยกับใครกันอยู่หรอคะ?

    เอ๋? ก็ท่านพาราเมลล่า เมล เวลดิสันไม่ใช่หรอคะ?

    ......คนๆนั้น....ไม่ใช่ว่าหายสาบสูญอยู่หรอคะ.....

    [กล้องแพนไปที่ๆเคยเป็นหญิงสาวยืนอยู่ แต่บัดนี้กลับว่างเปล่า]

    [ภาพตัดเป็นสองสาวกำลังใส่เกียร์หมาวิ่งโกยอ้าวไม่ต่างจากนักวิ่งทีมชาติ]

    ก...เกือบไปแล้วสิ แฮ่กๆๆๆๆๆๆๆ โอ๊ยยยยย ทำไมอยู่ๆถึงได้เป็นแบบนี้กัน!

    อ๊ะ แย่แล้วค่ะ!! ข้างท้ายของชื่อรายการถูกเปลี่ยนเป็นคำว่า ช่วงล่า ท้า ภูติ ไปแล้วค่ะ!!!!

    เอ๋ โกหกน่า! น...โนเอะจัง....ที่เสียบอยู่ในกระเป๋านั่นมันอะไรหรอคะ?

    คะ??

    [กล้องซูมไปที่กระเป๋าของโนเอะ เผยให้เห็นเหมือนกระดาษเก่าๆใบหนึ่ง]

    [กล้องจับภาพไปที่เนื้อความในกระดาษ]

    บันทึกวันที่ xx เดือน xxx ปีxxxx
    ตัวข้า อายูมะ มาซาโตะ หรือสั้นๆคือยูเมะ วันนี้ก็เป็นวันที่2ไม่ก็3เนี่ยแหละมั้งที่โดนขัง คนอื่นคงกำลังสนุกกับการตามหาภูติจนลืมข้าสินะ
    ซึ่งตอนนี้ข้าก็...นั่งเป็นนักโทษที่ดี(?)อยู่ในคุก มันก็ไม่เลวร้ายอะไรหรอกนะ แต่ประเด็นคือ....
    แปะ
    “กรี๊ดดดด!”
    ในคุกดันมีแมงมุมตัวเท่าหนูซึ่งบัดนี้มันกระโดดมาเกาะหัวข้า... ชีวิตจะรันทดจริงๆก็ตอนนี้แหละ!!!

    [แพนกล้องกลับมา]



    ...........................................................................................................................................
    ...........................................................................................................................................
    ...........................................................................................................................นี่มันอะไรกัน?


    ทำไมต้องเป็นข้าด้วย......

    ส....เสียงใครอีกล่ะคะ

    ตากล้องคะช่วยจับภาพไปที่ด้านหลังด้วยค่ะ

    ทุกวันนี้ข้าเองก็ยังไม่เข้าใจว่าภูติตนนั้น(หรือจะเป็นวิญญาณจืดจางหน้าไหนก็ตาม)
    เลือกเก็บข้าเป็นคนแรกเพราะเกลียดกลัวกาแฟที่ข้าชงหรืออย่างไร?... ฮรืออออออออออออออออออออออออออออออ

    [เสียงคร่ำครวญดังถี่มากจนลำโพงเริ่มส่งเสียงซ่า]

    มันน่าแค้น...แค้น...แค้น...แค้นจังเลยน้า....
     
    [เสียงคร่ำครวญโทนเรียบเฉียบเย็นดังแว่วมาตามสายลมยามวิกาลอย่างไม่ทราบที่มา สองสาวที่ได้ยินเสียงคร่ำครวญนั่นต่างนึกสะพรึงกลัว(?)แล้วเดินตามหาต้นต่อ]
     
    แก๊ก...แก๊ก...
     
    [ตามมาถึงที่เกิดก็ได้เสียงขูดโชกหินอย่างหนักหน่วงไม่มีท่าทีจะหยุดพักดังซ้ำขึ้นมา ร่างโปร่งแสงของ โอเซย์เรียส ดี. โฟว์ โยเวอัลโต้ ที่หายสาบสูญไปกำลังแผ่ไอสีดำทมิฬ เขายังคำพึมพำอยู่เพียงแค่ไม่กี่คำ]
     
    แค้น...แค้น...ทำไมถึงจับมันมาไม่ได้ แค้น...........

    [ภาพถัดมาเป็นภาพของกล้องที่ตกลงกับพื้น ฉายให้เห็นหลังของคนสามคนกำลังวิ่งสุดแรงเกิดจนฝุ่นตลบ]

    ...................................................................ซ่าาาาา



    [กล้องจับภาพมือข้างหนึ่งค่อยๆเอื้อมมาแตะกล้อง]

    ..............................................................ปิ๊บ



    ดอกไม้ที่งดงามกำลังบานสู้กับสายฝน กลีบดอกต่างสีกันทั้ง ฟ้า น้ำเงิน ชมพูไปจนขาวแต่ดอกไม้ที่ดูงดงามกับเต็มไปด้วยพิษร้ายมากมาย..
     
    เมนิเอล่า เรเนซองส์ มาเรียเมล่า(ย่อ) หญิงสาวผมสีมองยาวในชุดแม่ชีสีกรมท่าเรียบร้อยเดินกางร่มอยู่ในสวนที่เต็มไปด้วยดอกไฮเดรนเยียที่กำลังบานและสายฝนที่โปรยลงมา แต่ในระหว่างที่เธอกำลังเดินเล่นไปตามทางก็เกิดได้ยินเสียงของกลุ่มคนที่ทะเลาะกันอยู่ เมื่อแอบมองดูจึงเห็นเป็นกลุ่มคนที่อยู่ในชุดแบบตะวันออกสีแดงสลับขาว
     
    “..ทำอะไรอยู่เหรอ?” เสียงแผ่วเบาราวกับเสียงภูตพรายดังขึ้นใกล้ ๆ ที่ ๆ ท่านเม(ย่อ) ยืนอยู่ เจ้าของเสียงหวานเย็นนั้นเป็นของเซซิล่า อัลเคเดีย เด็กสาวที่อยู่ในชุดแม่ชีสีกรมท่า ดวงตาสีแดงอมม่วงจ้องไปอย่างสนอกสนใจ...
     
    “ท่านเซส! ตกใจหมดเลยนะคะ” หญิงสาวหันกลับไปมองทางต้นเสียง
     
    “เมื่อกี้เมได้ยินเสียงกลุ่มคนทะเลาะกันคะ เหมือนจะเป็นพวหองเมียวจิ” หญิงสาวหันกลับไปมองตามทิศเดิมแต่แล้วก็ไม่มีอะไร กลุ่มคนที่เคยอยู่หายไปแล้ว
     
    “หืม? งั้นเหรอ เอาเถอะ ข้าก็ไม่อยากจะยุ่งกับผู้ใช้มายาของฝั่งนั้นนัก” ก่อนที่เซสจะยกยิ้มเยือกเย็น ประหนึ่งไม่ใช่เด็กสาวปกติขึ้นมา สองตาเธอยังมองเห็นกลุ่มองเมียวจิพวกนั้นกำลังจะท้ากันไปตบหลังเซเว่นปิดด้วยซ้ำ(?) แต่ก็ไม่อยากจะยุ่งสักท่าไหร่...
     
    ทันใดนั้นเองก็ได้มีเสียงปริศนาดังขึ้น 
     
    “เจ้ากำลังหาพวกนอกรีตเหล่านั้นอยู่ไช้หรือไม่? ข้ากำลังหาคนช่วยอยู่พอดีเลย เพราะพวกนั้นแท้ ๆ ชาวบ้านถึงได้เลิกนับถือข้า บร้ะแมวผู้ยิ่งไหญ่” 
     
    “จงเดินตามแมวสีดำตัวนั้นไปแล้วท่านจะพบสิ่งที่ท่านตามหา” เสียงนั้นหายไปก่อนจะกลายเป็นแมวสีดำรออยู่แทนที่ หญิงสาวในชุดแม่ชีสีกรมท่าทั้งสองคนหันมองมองหน้ากัน
     
    “เราจะตามไปกันดีไหมคะ” เมล่าหันไปถามหญิงสาวข้าง ๆ คน
     
    “ลองดูก็ไม่เสียหายนะคะ” เซสพยักหน้าก่อนจะจับมือหญิงสาวข้าง ๆ เดินตามแมวสีดำไปตามทางที่มืดสลัว
     
    ไบรท์ ลูมินอส? เป็นชื่อแรก ๆ ที่ผุดขึ้นมาอย่างไม่ต้องคาดเดาให้ยุ่งยาก ว่าแต่ทำไมทางที่แมวดำนำเราไป มันเป็นทางที่ไปสู่คุกขององเมียวจิล่ะ? 
     
    ปล่อยข้าออกไป!! ข้าไม่ใช่ภูติ!!” เสียงกรีดร้องของเชนวินด์ ดิ ไนต์แมร์ ดังขึ้นก้องไปทั่วคุก หญิงสาวทั้งสองมองหน้ากันแบบสะพรึง ‘ม้วนวิดิโอศอป.โมเอะ ๆ ’ ที่วางอยู่ราวกับเป็นดิ้งเมสเสจ....
     
    แต่สิ่งที่น่ากลัวกว่านั้นหญิงสาวทั้งสองได้ยินเสียงขนลุกจากเทปนั้น ‘ท่านพี่คะ ช่วยหนูหน่อยนะคะ นะคะ...... ไม่งันหนูจะสับพี่เป็นชิ้น ๆ ’ 
     
    เด็กสาวทั้งกลืนน้ำลายเอื้อก ก่อนจะมองไปยังพื้นคุกก็เห็นว่าเชนวินด์นั้นได้นอนแน่นิ่งไปแล้ว พร้อมกับดิ้งเมสเสจที่อยู้บนพื้น 
     
    ‘เป็ดมากุโร่ของข้า!!!!!’
     
    หลังจากหายสะพรึ่งกับคลิปศอปโมเอะ แล้ว สองสาวก้หันหน้ากลับไปหาแมวดำเพื่อนำทางต่อ แต่ทว่า.... แมวดำตัวนั้นบัดนี้ได้ต่างออกไป ก้มลงกิซากของแมวสีขาวอีกตัวที่นอนตายอยู่บนพื้น "งิงิงิ งิงิ งิงิงิ" มันหันมามองสองสาวเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะหายไปในความมืด

    ========================================================

    ผู้ที่หาญสาบสูญ

    1. Kazania ::ยุงเยอะง่ะ TOT (คาร์ซาเนียร์ เดอ. โบรอนซาร์)
    2. pingแม่น้ำ (ชิฮารุ ฮิมาวาริ)
    3. Paramalla Mal (พาราเมลล่า เมล เวลดิสัน)
    4. 
    bright007 (ไบร์ท ลูมินอส)
    5. 
    [7DS]✖PridE : Empe12oR (เดียโบลัส แอล. ไพร์ด)
    6. MeMoRy ความทรงจำบนแผ่นฟิมล์ (ลูซิฟี่ เนล)
    7. blue bunny (Minerwa Blue)
    8. 
    [12GODs ll ARTEMIS] Fela`Anis (เทเซเลีย ฟีเล่ เฟทาเนีย) 
    9. ~ S O N A ~ (โซโซดะ โซนะ) 
    10. [7DS] ❅GULA ll OSEIREAS (โอเซย์เรียส ดี. โฟว์ โยเวอัลโต้)

    11. มิโกะ (ฮิเมมิยะ ฮิเมมิโกะ)
    12. 
    Menirala Renaissance Mariamela (เมนิเอล่า เรเนซองส์ มาเรียเมล่า) New*
     

    คุกฝ่ายเอ็กโซซิสต์


    1. G.N. (การ์โน่ จี โฟว์ ฟูริตาร์)
    2. 
    Fantasma Scuro (เบรฟ เอส. เนส)
    3. 
    ✟ Zavear ✟ (โรสดาร์ค มิวกิ เเอมเพอร์ลุช)
    4. XXXXX ได้คะแนนภูติ 1 ตนจากนักล่าปีศาจ
    5. Kiddie Kiddie (เอมายะ เคียวโกะ)
    6. 
    Odin เทพนักรบอัสนี (จูโนส โกรว)

    คุกฝ่ายองเมียวจิ
    1. Dark Love : ความรักที่เจ็บปวด (Canzoni di morte)
    2. 
    The Great Devil [King Lucifer 2] (ลูซิเฟอร์ ดาร์คเนส คาดิออส)
    3. 
    ChenWin Avian Diagolas (เชนวินด์ ดิ ไนท์แมร์)
    4. [yume] solitary◆Alone (อายูมะ มาซาโตะ)

    ========================================================
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×