ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>>หอคอยกิจกรรมแห่งเฟอร์ลาเซีย<<<

    ลำดับตอนที่ #126 : [Day 4] ศาลเจ้าพิศวง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 170
      0
      6 พ.ค. 57


    { DAY 4 }



    "เดี๋ยวสิ!! ทำไมถึงเหลือกันอยู่แค่นี้เองล่ะคะ!!?"

    ยาอิ โยมิ นั่งนับเก้าอี้ว่างในในศาลาประชุมชั่วคราวของเขตที่พักอาศัยขององเมียวจิ ที่บัดนี้เพิ่มจำนวนเป็น 10 ที่ภายในระยะเวลาแค่ 4 วัน

    "อ๊าาา นี่คือจุดจบขององเมียวจิสินะคะ ฮรืออออออออออ"

    สาวน้อยกุมหน้าตัวเองแล้วร้องไห้พลางทุบโต๊ะอย่างน่าสงสาร ฟาร์เซียร์ร่า ฮาทิเออร์เห็นดังนั้นจึงเข้าไปปลอบ

    ภายในบรรยากาศที่มืดมนจนน่าหดหู่ใจ ร่างแต่ละร่างก็ได้แต่มองหน้ากันไปมาอย่างพูดอะไรไม่ออก ส่งผลให้ที่ประชุมตกอยู่ในความเงียบเนิ่นนาน

    "นี่...คงไม่ใช่ว่าที่เหลือๆอยู่นี่เป็นภูติกันหรอกนะ"

    มิซาริ มานารุเงยหน้าขึ้นมาจากหน้าจอ PSP แล้วเอ่ยทำลายความเงียบออกมา ทว่าบทสนทนากลับเป็นเรื่องที่ไม่น่าพูดถึงเลยสักนิด!

    "พูดอะไรแบบนั้นกันครับ!? จะเพิ่มความระแวงให้พวกเราไปอีกทำไม แค่นี้ก็แทบจะงับหัวกันตายอยู่แล้ว!"

    จูโนส โกรวร้อง ใบหน้าเต็มไปด้วยความวิตกกังวล โดยมีเฮลลิออส ได ซีโร่เนส และแคซีเนีย โสนว์ดาล์คพยักหน้าเห็นด้วย

    "แต่ถ้าคิดในแง่ดี อย่างน้อยถ้าเราจับภูติมากกว่าอีกฝ่าย เราก็จะชนะแล้วไม่ใช่หรือคะ?"

    เบลลาเรีย ฟรานซิเบลพูดเสียงนุ่มนวลอย่างพยายามห้ามทัพ คำพูดของเด็กสาวทำให้หลายๆคนได้สติ ยังผลให้บรรยากาศกดดันรอบตัวบางเบาลงไปได้อย่างง่ายดาย

    "พวกเจ้านี่ไม่กระตือรือร้นกันเลยน้า ทัั้งที่เดี๋ยวก็จะไม่มีเคียวโกะเป็นคนนำโหวตแล้วแท้ๆ...."



    น้ำเสียงเยาะเย้ยที่ไม่คุ้นหูเป็นของเด็กในชุดคลุมนักบวชสีขาวบริสุทธิ์ เส้นผมสีเงินยาวประบ่าและดวงตาสีลูกพีชกลมโตส่อประกายขี้เล่นทำให้คนมองรู้สึกเอ็นดู

    โจชัวร์ ซีเครตตร้านั่งกัดขนมปังไส้ครีมแล้วมองคนรอบโต๊ะประชุมอย่างไม่รู้ร้อนรู้หนาว เบงกอร์ เลนนัสในร่างสมิงสีขาวเมื่อเห็นคนแปลกหน้าก็คำรามเสียงต่ำ เผยคมเขี้ยวสีขาวน่ากลัว

    "แก....เอ็กโซซิสต์...."

    ทว่าเด็กน้อยเพียงแต่เลิกคิ้วด้วยความประหลาดใจเท่านั้น

    "อ๋า ลูกแมวลายเผือกโกรธซะแล้ว"

    "....ข้าไม่ใช่ลูกแมวลาย...."

    น่าขบคิดอยู่เหมือนกันว่าคำว่าลูกแมวลายของคนๆนี้หมายถึงอะไรกันแน่ หรือว่าแมวผีที่บุกโบสถ์เมื่อหลายวันก่อนกับเสือสมิงจะเหมือนกันมากจนแยกไม่ออก???

    "อ๊ะ แล้วก็เจ้ามีความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนอยู่นะ ถึงข้าจะอยู่ฝ่ายเดียวกับเอ็กโซซิสต์แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะบดขยี้พวกเจ้าให้ไม่ได้ผุดได้เกิดสักหน่อย"

    ร่างเล็กทำปากจุ๊ๆ ก่อนจะเปิดกระเป๋าแล้วแจกขนมปังไส้ครีมไปรอบโต๊ะแสดงถึงความเป็นมิตร

    "ไม่ใช่งั้นหรือคะ?" ซินเนีย อัลซินาเอ่ยถามอย่างงุนงงแล้วมองขนมปังเบื้องหน้าด้วยความไม่ไว้ใจนัก

    "ช่ายยยย คิดว่าข้าใจไม้ไส้ระกำขนาดนั้นเลยรึไง? ความจริงจะเอ็กโซซิสต์หรือองเมียวจิมันก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับข้าอยู่แล้วล่ะนะ ขอแค่ยอดเงินบริจาคในโบสถ์เพิ่มขึ้นข้าก็พอใจแล้ว"

    โจชัวร์ยิ้มแป้นอย่างสดใส แล้วตบกระเป๋าเสื้อคลุมของตนเองดังป๊าบ

    "แล้วเผอิญว่าเจ้าสำนักของเจ้าก็มีเงินหนาเสียด้วย...."

    รอยยิ้มบริสุทธิ์พลันแปรเปลี่ยนรอยยิ้มแบบเจ้าเล่ห์ ร่างเล็กเท้ามือกับโต๊ะแล้วเลื่อนหน้าเข้ามาใกล้ๆ

    "โดยมีข้อแลกเปลี่ยนคือข้าจะบอกข้อมูลที่เอ็กโซซิสต์เพิ่งได้รับมาให้พวกเจ้าได้รู้...."

    ========================================================

    ผู้ที่หาญสาบสูญ

    1. Kazania ::ยุงเยอะง่ะ TOT (คาร์ซาเนียร์ เดอ. โบรอนซาร์)
    2. pingแม่น้ำ (ชิฮารุ ฮิมาวาริ)
    3. Paramalla Mal (พาราเมลล่า เมล เวลดิสัน)
    4. 
    bright007 (ไบร์ท ลูมินอส)
    5. 
    [7DS]✖PridE : Empe12oR (เดียโบลัส แอล. ไพร์ด)
    6. MeMoRy ความทรงจำบนแผ่นฟิมล์ (ลูซิฟี่ เนล)
    7. blue bunny (Minerwa Blue)
    8. 
    [12GODs ll ARTEMIS] Fela`Anis (เทเซเลีย ฟีเล่ เฟทาเนีย) 
    9. ~ S O N A ~ (โซโซดะ โซนะ) New*
    10. [7DS] ❅GULA ll OSEIREAS (โอเซย์เรียส ดี. โฟว์ โยเวอัลโต้) New*

    11. มิโกะ (ฮิเมมิยะ ฮิเมมิโกะ) New*
     

    คุกฝ่ายเอ็กโซซิสต์


    1. G.N. (การ์โน่ จี โฟว์ ฟูริตาร์)
    2. 
    Fantasma Scuro (เบรฟ เอส. เนส)
    3. 
    ✟ Zavear ✟ (โรสดาร์ค มิวกิ เเอมเพอร์ลุช)
    4. XXXXX ได้คะแนนภูติ 1 ตนจากนักล่าปีศาจ

    5. Kiddie Kiddie (เอมายะ เคียวโกะ)

    คุกฝ่ายองเมียวจิ
    1. Dark Love : ความรักที่เจ็บปวด (Canzoni di morte)
    2. 
    The Great Devil [King Lucifer 2] (ลูซิเฟอร์ ดาร์คเนส คาดิออส)
    3. 
    ChenWin Avian Diagolas (เชนวินด์ ดิ ไนท์แมร์)
    4. 
    [yume] solitary◆Alone (อายูมะ มาซาโตะ)

    ========================================================

    { ภารกิจพิเศษ : สำรวจศาลเจ้า }

    ผู้มอบภารกิจ : โจชัวร์ ซีเครตตร้า
    ผู้มีสิทธิทำภารกิจ : ทุกคน
    สถานที่ : ศาลเจ้าคิทซึเนะบิ
    แคว้น : เมย์เซน
    เนื้อหาภารกิจ : ศาลเจ้าลึกลับที่เป็นที่รู้จักกันดี ทว่าในวันนี้กลับมีบรรยากาศเปลี่ยนไปเล็กน้อย

    ========================================================
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×