ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>>หอคอยกิจกรรมแห่งเฟอร์ลาเซีย<<<

    ลำดับตอนที่ #116 : [With Love 006] เอียน แวน กราเซียส เดอ. บาทรอเลนเซีย - เชสเชียร์

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 85
      0
      22 มี.ค. 57

    ~Ferlazia 2nd Anniversary~ 
    With Love
     



    [เอียน แวน กราเซียส เดอ. บาทรอเลนเซีย - เชสเชียร์]
    - เจ้าชายรัชทายาทแห่งเฟอร์ลาเซีย

    1.พูดอะไรเกี่ยวกิบกิจกรรมครบรอบ2ปี
     
    - ทำไมถึงมีชื่อผมติดอยู่ในกิจกรรม Ferlazia Cute Boys&Girls ล่ะครับ?
    ...ผมรู้สึกหวั่นใจกับกิจกรรมครั้งนี้แบบแปลกๆ ไม่ใช่ว่าจัดไม่ดีหรอกนะครับแต่...

     
    2.คิดว่าปีนี้กับปีที่แล้วมีความเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง

    - ผมเองก็ไม่ค่อยได้เข้าด้วยสินะปีนี้ อา จะพูดแบบนี้ก็ไม่ถูก เพราะไม่ว่าจะปีนี้หรือปีที่แล้วสถิติในการเข้าเด็กดีของผมก็ต่ำเรี่ยดินจนเข้าขั้นจืดจางทุกที ขออภัยที่เป็นแบบนี้ครับ ไม่สมกับเป็นรัชทายาทจริงๆ... แต่เท่าที่ผมสังเกตได้ก็คงจะเป็นสมาชิกที่เพิ่มมากขึ้นจนน่าตกใจล่ะครับ ตอนนี้เข้าไปในลานสนทนาผมจะจำทุกคนได้หรือเปล่านะ
     
    3.รู้สึกอย่างไงกับเฟอร์ลาเซียในปีนี้
     
    - ปีนี้เป็นปีที่เรียกได้ว่าน่าจะขับเคลื่อนได้ด้วยพลังของ "สมาชิก" ครับ เพราะถ้าไม่มีสมาชิกทุกคนผมก็ไม่รู้ว่าเฟอร์ลาเซียจะยังคงอยู่แบบทุกวันนี้หรือเปล่า แต่ที่ผมยังรู้สึกแบบเดียวกันทุกปีไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลยก็คือที่นี่ยังเป็นสถานที่ที่พร้อมต้อนรับ "ให้กลับมา" ครับ เพราะไม่ว่าผมจะหายหน้าหายตาไปนานเท่าไหร่ หรือคนที่ไม่รู้จักจะเพิ่มขึ้นมากแค่ไหน แต่พอได้เข้าไปในลานไม่ว่าจะกี่ครั้งก็มักมีรอยยิ้มอบอุนให้ผมเสมอ (ซึ่งบางคนก็มีรอยยิ้มน่ากลัวแปลกๆ...) มีคนเรียกชื่อผม เท่านั้นผมก็มีความสุขแล้วล่ะครับ
     
    4.ถ้าทำได้อยากให้เฟอร์ลาเซียมีอะไรเพิ่มเติม
     
    - ถ้ามีคนคอยช่วยเหลืองานแอดมินก็ดีนะครับ แล้วก็ ขออภัยที่ช่วยเหลืออะไรมากไม่ได้ครับ
     
    5.อยากบอกอะไรกับสมาชิก
     
    - อยากจะบอกกับทุกคนเหมือนกับที่ผมบอกเมื่อปีที่แล้วครับ "ขอบคุณ" ที่ทุกท่านคอยร่วมกิจกรรม และคอยแวะเวียนเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ ผมไม่ผิดหวังจริงๆที่ไว้วางใจฝากเฟอร์ลาเซียให้กับทุกๆท่าน ขอบคุณอีกครั้งนะครับ ^ ^

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×