ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>>หอคอยกิจกรรมแห่งเฟอร์ลาเซีย<<<

    ลำดับตอนที่ #105 : - - - - - - - กิจกรรม Ai Kotoba

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 768
      0
      14 ก.พ. 57


    กิจกรรม Ai Kotoba
    ~ ถ้อยคำแห่งรักที่ยากนักจะเอ่ย ~



    Status :: ระยะเวลากิจกรรม  14 - 16 Feb 2014

    ========================================================

    [ เนื้อความในจดหมาย ]



    นี่ เจ้าน่ะ เจ้านั่นแหล่ะ ไม่ต้องหันไปมองที่อื่นเลย
     
    คือว่าข้า... มีเรื่องจะปรึกษาหน่อยน่ะ... 
     
    เฮ้อ ข้าไม่อยากจะเชื่อตัวเองเลยว่าจะเอาเรื่องนี้มาปรึกษากับเจ้า แต่ข้าไม่รู้จะหันไปพึ่งใครแล้วนี่นา แล้วเจ้าก็ดูเหมือน"คนดี" เสียด้วย
     
    แน่นอนว่าข้าอาจจะคิดผิดก็ได้ แต่ยังไงก็ดีกว่าไม่ได้อะไรเลย... คือว่าข้าน่ะ รู้สึกว่าจะตกหลุมรักเข้าแล้วล่ะ
     
    หยุดทำหน้าตาโง่ๆเสียที ถ้าเจ้ากล้าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครข้าจะตามสาปเจ้าไปจนวันตายแน่
     
    เรื่องของเรื่องคือข้าได้ไปพบกับ"คนๆนั้น"เข้าโดยบังเอิญระหว่างที่พาเจ้าทาสหมายเลข14ไปทดสอบความอดทนด้วยการใช้แส้หวดท่ามกลางหิมะบนเทือกเขาอาเวลลังส์
     
    ปกติแล้วข้าจะไม่ค่อยสนใจคนอื่นรวมทั้งเรื่องน่าเบื่อสักเท่าไหร่ และเรื่องน่าเบื่อก็รวมถึงการที่มีคนรับไม่ได้กับวิธีการทดสอบความอดทนของข้าแต่ก็เอาแต่กลัวหัวหดไม่กล้าแสดงความคิดเห็น
     
    แต่ "คนๆนั้น" กลับต่างออกไป... เขาจับมือของข้าที่กำลังจะฟาดแส้แล้วตะโกนว่า "ได้โปรดหยุดเถอะนะ!"
     
    ถึงแม้ว่าสองมือของเขาที่จับแขนข้าไว้จะกำลังสั่นระริกด้วยความกลัวก็ตาม...
     
    ในตอนนั้นข้าคิดเพียงแต่ว่า อะไรกันน่ะ น่ารักสุดๆไปเลยไม่ใช่หรอ?
     
    ทั้งๆที่ข้าคิดว่ามันอาจจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดก็ได้ แต่หัวใจของข้ากับเต้นแรงไม่หยุด แม้ว่าข้าจะกลับมาที่สมาคมแล้วแต่ในหัวก้ยังนึกถึงหน้าคนๆนั้นตลอดเวลา
     
    ทำให้ข้าแน่ใจได้ว่าข้าเริ่มจะมีความรู้สึกพิเศษกับคนๆนั้นเข้าเสียแล้ว!
     
    ......
     
    ถ้าเจ้ากำลังทำหน้าตาพิลึกๆหลังจากที่อ่านจดหมายของข้าล่ะก็... ขอให้เจ้ารู้ตัวได้เลยว่าคำสาปของข้าได้เข้าแทรกซึมเข้าไปในตัวของเจ้าแล้ว...
     
    แต่ถ้าเจ้ากำลังคิดอยากจะช่วยข้า แน่นอนว่าข้ายินดีเป็นอย่างมาก และจะต้องตอบแทนเจ้าแน่นอน
     
    หวังว่าข้าจะได้ยินข่าวดีจากเจ้า ด้วยรัก โรเซตตร้า ซินเซียร์ เชกเสปียร์

    ========================================================
    กติกาการเข้าร่วมกิจกรรม

    1. กรอกแบบฟอร์มด้านล่างแล้วส่งภายในตอนนี้

    --------------------------------

    { แบบฟอร์มการเข้าร่วม }

    1. ชื่อในเฟอร์ลาเซีย

    2. แคว้นที่อาศัยอยู่

    3. ฝ่ายที่จะอยู่ (สนับสนุน / ขัดขวาง)

    -----------------------------------

    2. แต่งเนื้อเรื่องเวียน โดยการแต่งลงในช่องคอมเมนต์ภายในตอนนี้ ซึ่งเนื้อเรื่องที่แต่งนั้นจะต้องต่อเนื่องกับคอมเมนต์ก่อนหน้า แต่สามารถพลิกแพลงได้โดยยึกจุดมุ่งหมายของฝ่ายที่สังกัดอยู่

    ฝ่ายสนับสนุน : ช่วยเหลือโรเซตตร้าให้สามารถบอกรักและสมหวังให้ได้
    ฝ่ายขัดขวาง : ขัดขวางทุกวิถีทาง

    โดยที่เนื้อเรื่องที่แต่งนั้นจะมีหลักเกณฑ์ดังนี้

    - เนื้อเรื่องต้องต่อนื่องกับคอมเมนต์ก่อนหน้า
    - เมื่อแต่งจบ ถ้าให้ดีจะต้องทำเป็นประโยคเปิดไว้ เช่น เขาได้เปิดกล่องออกมาแล้วพบกับ...
    - สามารถใส่ตัวประกอบเข้ามาได้ไม่จำกัด โดยสามารถเป็น NPC ในเฟอร์ แอดมิน ประชากรเฟอร์ หรือตัวเองก็ได้
    - พยายามอย่าให้หลุดคาแรคเตอร์มากเกินไป
    - สามารถออกทะเลได้ แต่ต้องหาทางกลับฝั่งให้เจอด้วย


    3. เมื่อหมดระยะเวลากิจกรรม ฝ่ายไหนสามารถบรรลุจุดหมายของตัวเองได้ ฝ่ายนั้นจะเป็นฝ่ายชนะ

    ปล1. ไม่สามารถเปลี่ยนฝ่ายได้
    ปล2. สามารถสมัครมาได้เรื่อยๆจนวันสุดท้ายของกิจกรรม
    ปล3. ในการแต่งทุกครั้งจะต้องบอกด้วยว่าตนเองอยู่ฝ่ายไหน

    ========================================================

    { ข้อมูลตัวละคร }



    โรเซตตร้า ซินเซียร์ เชกเสปียร์


    อาชีพ : หัวหน้าสมาคมนักล่าแม่มด

    นิสัย : ซาดิสม์ เจ้าคิดเจ้าแค้น ตรงไปตรงมา ใสซื่อ(?)

    งานอดิเรก : ทรมานคน สะสมเครื่องทรมาน

    อาวุธประจำกาย : เรเปียร์ โซ่ แส้ กุญแจมือ

    สีที่ชอบ : สีแดง สีน้ำเงิน

    คนที่ชอบ : คนที่ท่าทางดูแลตัวเองไม่ได้ คนที่ดูอ่อนแอ

    ผลงาน : [Day 14] สรุปผลกิจกรรม [Day 4]

    ลูคัส ฮาร์เวล

    อาชีพ : ผู้คุมนักโทษแห่งคุกฮาเดส โนวาริสต้า

    นิสัย : ใจเย็น ขี้กลัว เป็นมิตร

    งานอดิเรก : ก๊งเหล้า สะสมรองเท้า

    อาวุธประจำกาย : หอกธรรมดาๆ

    สีที่ชอบ : สีทอง สีเขียว

    คนที่ชอบ : คนที่ดูน่ารัก อ่อนหวาน

    ผลงาน : [Day 8]

    ========================================================

    { ตัวอย่าง }

    [ฝ่ายสนับสนุน]

    โรเซตตร้าได้ตื่นขึ้นมาในตอนเช้าพร้อมกับรอยยิ้มที่สดใสต้อนรับแสงอรุณ และเมื่อเธอเปิดหน้าต่างออกไปก็ได้พบกับนกสีฟ้าตัวหนึ่งบินเข้ามา

    [ฝ่ายขัดขวาง]

    บินเข้ามาชนกับกรงเหล็กที่กักขังทาสหมายเลข 13 ของเธอไว้ ด้วยความหิวทาสจึงจับนกใส่ปาก

    [ฝ่ายสนุบสนุน]

    แต่ยังไม่ทันได้เข้าปาก เจ้านกตัวนั้นก็เปลี่ยนร่างกลายเป็นแมว แล้วพูดว่า

    [ฝ่ายขัดขวาง]

    สนใจเป็นสาวน้อยเวทมนต์ไหมครับ?

    ========================================================
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×