ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>>หอคอยกิจกรรมแห่งเฟอร์ลาเซีย<<<

    ลำดับตอนที่ #10 : [Day 7] เจ้าชาย=คนร้าย!?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 264
      0
      8 พ.ค. 55

     
    { DAY 7 }

     

     
    สวัสดีค่า ไวโอเลท ฮาเซลค่า!!

    สวัสดีค่ะ โนเอะ ค่ะ...

    พวกเราสองคนมากจาก.... สำนักข่าวแห่งเฟอร์ลาเซียค่า!!!!

    นี่นะโนเอะจัง วันนี้พวกเราสองคนได้ปรากฎตัวครั้งแรกเลยเนอะ น่าดีใจสุดๆเลยล่ะ

    คิดว่าหลังจากนี้คงไม่มีใครจำพวกเราได้แล้วล่ะค่ะ...

    ว๊าย อย่าพูดอะไรไม่เป็นมงคลซี่!! วันนี้พวกเรามารายงานข่าวที่สุดแสนจะเป็นประเด็นร้อนที่เป็นที่ถกเถียงกันอย่างดุเด็ดเผ็ดมันจนลานสนทนานี่แทบจะร้อนระอุไปด้วยเปลวเพลิงเลยค่า

    เอ๋ เรื่องแบบนั้นเคยเกิดขึ้นด้วยหรอคะ?

    ........
    หัวข้อข่าวประจำวันนี้นั่นก็คือ คดีภูติปริศนาที่ลักซ่อนคนจากเฟอร์ลาเซียนั่นเองค่า!


    อ๋อ คดีนั้นสินะคะ...

    ใช่แล้วล่ะ!! ตอนนี้ทั่วทั้งลานสนทนาก็กำลังคึกคักกับคดีนี้มากๆเลยล่ะนะ! ว้าย ตื่นเต้นจัง

    อ๊ะ มีโฟนอินเข้ามาจากคุณ K นามสมมติค่ะ "ทำไมวันนี้รูปแบบแปลกจังเลย คนแต่งเรื่องไม่อยู่หรอ?"

    แหม คุณ K ก็...นานๆทีก็เปลี่ยนบรรยากาศบ้างสิค้า คนแต่งเองบางทีก็หมดมุขเหมือนกันนะค้า

    คุณอลิซหลังจากดูการ์ตูนเรื่อง Spirited Away ก็ไม่เป็นอันทำกินอะไรแล้วล่ะค่ะ เห็นขังตัวเองอยู่ในปราสาทไอซ์มาเกียแล้วแต่งฟิคสายมืดอยู่น่ะสิคะ...

    อุหวา...เราข้ามประเด็นนี่กันดีกว่านะ...

    ตามแหล่งข่าวของเรา เหมือนว่าวันนี้การจับกุมคนร้ายจะน่าตื่นตาตื่นใจกว่าทุกครั้งค่ะ

    เยสเซอร์! เพราะผู้ต้องสงสัยของวันนี้ดันเป็นบุคคลถึงระดับรัชทายาทแห่งเฟอร์ลาเซียเลยนี่น้า
    อ๊ะ พูดถึงก็มาเลยค่ะ เดี๋ยวเราจะไปสัมภาษณ์สดคุณเอียน แวน กราเซียส เจ้าชายรัชทายาทแห่งเฟอร์ลาเซียกันนะคะ


    [ตัดภาพไปที่เอียน]

    ท่านเอียนคะ ไม่ทราบว่าการที่ท่านถูกสงสัยว่าเป็นผู้ต้องหาเนี่ย ท่านทำผิดจริงรึเปล่าคะ?

    ถามแบบนี้กับคนที่กำลังจะโดนจับเนี่ยนะ?

    "หา? จะเป็นไปได้ยังไงกันเล่า ข้าเป็นเจ้าชายนะ จะจับคนอาณาจักรตัวเองไปซ่อนทำไม?"

    แต่แหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้(โคตรๆ)ของเราบอกว่าท่านแอบทำการทดลองกับมนุษย์ลับๆโดยที่มีท่านเอริคอยหนุนหลังนะคะ

    และตามแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้(โคตรๆ)ของเรายังบอกอีกด้วยว่าท่านเป็นพวกชอบการละเล่น SM...

    "จะบ้าเรอะ!!!? แล้วไอแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้(โคตรๆ)นั่นมันคือที่ไหนกัน!?"

    แล้วคราวนี้ผู้ที่ถูกลักซ่อนยังเป็นสมาชิกใหม่วัยละอ่อนอย่างเฟียร์คุงอีก ที่แท้ท่านก็เป็นโชตะค่อนสินะคะ

    อ๊ะ เอียนซามะเฮ็นไต...

    "อะไรของพวกเธอเนี่ย...ลบหลู่คนของราชวงศ์นี่มีโทษถึงประหารชีวิตนะ"

    โอ๊ะ ขอแทรกประเด็นด้วยข่าวด่วน ขณะนี้แม่มังกรจากฟาร์มมังกรแห่งดราโกเนียได้ให้กำเนิดชีวิตใหม่เป็นมังกรสายพันธุ์เพรูเวียน ไวเปอร์ทูทเพศผู้ ชื่อเจ้ากุลิโกะค่ะ!

    แหม น่ารักน่าชังเลยทีเดียว หวังว่าคงไม่ถูกท่านแคโรไลน์จับไปทำเสต็คก่อนนะคะ

    "เฮ้ย อย่ามาทำเป็นเปลี่ยนเรื่องนะ!"

    [แพนกล้องมาที่สองสาว]

    อ๊ะ หมดเวลาแล้วสินะคะ น่าเสียดายจริงเชียว สงสัยคงต้องลาแต่เพียงเท่านี้แล้วสินะคะทุกท่าน
    แล้วพบกันใหม่ในทีวีสาาาาาามร้อยหกสิบองศา(ตู๊ด)นะคะ!!

    จะไปเซ็นเซอร์ตรงนั้นให้มันได้อะไรขึ้นมาคะ? เดี๋ยวก็โดนจับขังคุก(จริง)ทั้งกองหรอกค่ะ

    หืม? งั้นหรอๆ หรือจะเอาเป็นรายการเฟอร์ลาเซียนิวส์สเปเชียล "คนอวดภูติ" ดีนะ!

    จะว่าไปรายการนั้นคนในอาณาจักรเราก็ติดกันเยอะนะคะ

    นั่นสิน้า สงสัยรอดูคุณริว ผัดข้าวผัดกันอยู่แน่เลย!!

    อย่าเอาไปรวมกับรายการเชฟกะทะเหล็กสิคะ...

    ฮ่าๆ คงงั้นล่ะนะ เอาล่ะ! สำหรับวันนี้พวกเราสองคนคงต้องลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่เมื่อชาติต้องการนะคะ!!

    รายการนี้สนับสนุนโดยสปอนเซอร์เหล่านี้ค่ะ จำเอาไว้ก็ดีนะคะ

    ร้านดราโกเนีย เสต็คเฮาส์
    เฟอร์ลาเซียคอฟฟี่เมททุกสาขา
    และโรงเตี๊ยมนิรันดร์ค่ะ!!


    ฮุฮุฮุ วันนี้พวกเราเองก็ทำรายการได้เยี่ยมไปเลยนะ

    จะว่าไปถ้าเราถามผู้ชมว่าเราสองคนชื่ออะไรโดยที่ไม่เลื่อนเมาส์ขึ้นไปดู คิดว่าจะมีคนตอบได้สักกี่คนกันคะ?

    ......

    ======================================================

    ....คนที่เป็นภูติ ความจริงแล้วอยู่ใกล้พวกเราอย่างที่คาดไม่ถึง..

    ======================================================

    ผู้ที่ถูกภูติลักซ่อน

                                  1. Vein เวย์น ผู้บงการสรรพสิ่ง (เฟียร์ ลูเวลส์)
                      
    ผู้ที่ถูกคุมขัง

                        1. Ian V. Gracious (เอียน แวน กราเซียส)

    ผู้ที่ถูกหวนกลับเข้าสู่เกมส์อีกครั้ง

                        1. +ASaHanA[pLoy]+ แคโรไลน์ โรสเลน) 
                        2. Mafia principessa (เอมายะ เคียวโกะ) 



    ========================================================

    คนที่ถูกขังหรือถูกลักซ่อนจะต้องออกจากเกมส์ทันที (ไม่สามารถทำการโหวตหรือลักซ่อนใครได้)

    ยกเว้นจะได้ของวิเศษช่วย ทำให้กลับเข้าสู่เกมส์

    ========================================================



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×