ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>>หอคอยกิจกรรมแห่งเฟอร์ลาเซีย<<<

    ลำดับตอนที่ #1 : ======กิจกรรมแห่ง Ferlazia ครั้งที่ 1 :: เสียงกระซิบจากเหล่าภูติ======

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 479
      1
      12 พ.ค. 55


    เสียงกระซิบจากเหล่าภูติ

    ~ยามค่ำคืนที่พร่างพราวไปด้วยแสงดารา เหล่าภูติผู้เร้นกายมากับสายลม~

     

    Status :: หมดเวลากิจกรรม

    "ท่านลีฟหายตัวไป เกิดอะไรขึ้นกันแน่....?"

    เฟอร์ลาเซียที่สงบสุขมาช้านาน อยู่ๆก็เกิดเรื่องแปลกประหลาดขึ้น

    หลังจากเหตุการณ์หิมะตกหนักผิดปกติในหน้าร้อนที่โนวาริสต้า กับเมฆหมอกที่จางหายไปจนปรากฎมณฑลที่ 7 ของดราโกเนีย

    มาคราวนี้ดยุคหลุยส์ ลิวาเอล แคสเปอร์ หรือท่านลีฟ ผู้ปกครองแคว้นเหวินก็กลับหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

    เจนเทิล โฮป รองผู้ปกครองแคว้นเหวินกล่าวพร้อมกับรอยวิตกกังวลบนใบหน้า

    "หรือนี่จะเป็นฝีมือของเหล่าภูติแห่งอาณาจักรที่ล่มสลายกันนะ..."


    =========================================================

    ประกาศถึงชาวเฟอร์ลาเซียทุกคน

    จงระวังยามค่ำคืนให้ดีๆ ปิดประตูและหน้าต่างลงกลอนให้แน่นหนา

    คดีในครั้งนี้จะต้องขอความร่วมมือจากทุกๆท่าน เพื่อหาตัวของคนร้าย

    จากนี้ไปจะขอแทนตัวคนร้ายคดีลักพาตัวว่า "ภูติ"

    ทุกๆวันจะมีการโหวตเพื่อหาตัวภูติ สามารถโหวตได้ทุกเวลา และจะปิดโหวตเวลา 21.00 น. ในแต่ละวัน

                                                                                                            ดยุคเพอร์ซิวอล คริสชานเต้ แห่งดราโกเนีย

    =========================================================

    กติกาการร่วมกิจกรรม

    1. ทางแอดมินจะเลือกภูติขึ้นมา (จำนวน 4 คน) โดยที่จะแจ้งไปทางข้อความลับ

    2. ภูติจะต้องเลือกคนในอาณาจักร 1 คนเพื่อที่จะลักซ่อน แจ้งชื่อคนที่จะลักซ่อนได้ที่...
     ส่งข้อความลับ
    ก่อนเวลา 21.00 น. ของแต่ละวัน
    และจะประกาศรายชื่อผู้ที่ถูกลักซ่อนในเวลา 23.00 น.

    3. ภูติจะต้องไม่บอกสถานะของตัวเองให้คนอื่นรู้และจะไม่รู้ว่าภูติคนอื่นคือใคร
    แต่ถ้าภูติเผลอลักพาตัวเพื่อนภูติ การลักพาตัวนั้นจะถือว่าเป็นโมฆะทันที

    4. ประชาชนทุกคนจะต้องมาโหวตกันว่าใครเป็นภูติก่อนเวลา 21.00 น.เช่นกัน
    และผู้ที่ได้ลำดับการโหวตสูงสุด 2 คนแรกในแต่ละวันจะต้องถูกจับขังคุก

    5. ท่านสามารถตามหาของวิเศษเพื่อช่วยให้รอดจากการถูกลักซ่อนหรือช่วยให้ระบุตัวคนร้ายง่ายขึ้น
    ได้ที่ปราสาทของผู้นำแคว้นแต่ละแคว้น
    ปล. สำหรับแคว้นเหวิน ท่านสามารถไปหาข้อมูลได้ที่โรงเตี๊ยมนิรันดร์

    6. การใช้ของวิเศษที่ได้มานั้น ท่านจะต้อง ส่งข้อความลับ มาเพื่อระบุว่าต้องการใช้
    และต้องส่งมาก่อนเวลา 21.00 น. เท่านั้น
    และ ของวิเศษ 1 ชิ้นจะใช้ได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น

    7. เกมส์จะจบเมื่อ...
    7.1 ประชาชนชาวเฟอร์ลาเซียสามารถจับภูติทั้ง 4 ขังคุกได้ทั้งหมด = ประชาชนชนะ
    7.2 เมื่อหมดเวลากิจกรรม มีภูติเหลือแม้แต่คนเดียว = ภูติชนะ

    =========================================================
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×