ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Novarista :: แคว้นแห่งเวทมนต์

    ลำดับตอนที่ #44 : ร้านขายของ :: Mysticism Shop

    • อัปเดตล่าสุด 19 พ.ค. 56


    Mysticism Shop


     

    { เมรินารี่ ฟาเนฟีร่า }
     
    ระดับ :: สามัญชน
    ความสามารถ :: ใช้ดาบฟาดฟันสิ่งของและกลายเป็นน้ำแข็ง
     
    HP 
    MP 
    SP 
     

     

     
     

     

     

    =================================

    ยินดีต้อนรับจ้า!! จะซื้อของวิเศษชิ้นไหนหรือเจ้าคะ หรือถ้ายังไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรล่ะก็เชิญ เลือกชม เลือกดูได้ตามสบายเลยเจ้าค่าาา

    =================================
     

    ของที่สามารถพบได้                              ราคาขาย
     

    1. ธนูอาบยาพิษ                                      15 g
    2. ผ้าคลุมล่องหน                                    30 g
    3. ไม้กวาดบินได้                                     50 g
     
     
     


    บรรยากาศหน้าร้านหลังใหญ่ ที่มีอยู่สองชั้น ที่มีต้นไม้ล้อมรอบและมีหิมะปกคลุมพื้นที่ตลอดทั้งปี

    ชั้นที่หนึ่ง


                               บรรยากาศภายในร้านที่ซึ่งมีกลิ่นอายหอมๆของน้ำหอมกลิ่นกุหลาบแดง ซึ่งอย่างที่ท่านเห็นร้านของเรานั้นมีสองฝั่ง ฝั่งแรกเป็นชั้นหนังสือและลิ้นชักเก็บหนังสือซึ่งมีหนังสือต่างๆให้ท่านได้สืบค้นมากมาย เช่น ประวัติศาสตร์มนุษย์,ประวัติศาสตร์พ่อมดแม่มด, ประวัติศาสตร์ปีศาจ ฯลฯ และทางร้านเราก็มีเครืองดื่มขายด้วยสำหรับคนที่อยากอ่านไปดื่มเครื่องดื่มไปซึ่งเครื่องดื่มของเราจะมีเป็น น้ำชา นม ผลไม้ เลือด ฯลฯ

        

     

    ฝั้งที่สองเป็นตู้เก็บของวิเศษและลิ้นชักเก็บของวิเศษต่างๆมากมาย 



    ลูกแก้วอดีตและอนาคต มันจะบอกอดีตที่คุณจำไม่ได้และอนาคตที่คุณยังไม่รู้



    สร้อยแปลงกาย  สามารถทำให้คุณแปลงกายแปลงกายสัตว์ สิ่งของได้ เพียงแค่พูดชื่อสิ่งเหล่านั้นไว้ในใจ แล้วมันก็จะเลือกผิวพรรณ ลักษณะฯลฯ ให้เหมาะกับคุณมากที่สุด



    สาหร่ายวิเศษ   สามารถทำให้ดำน้ำได้ 6ชั่วโมง



    น้ำยารักษาชีวิต สามารถรักษาบาดแผลได้ทุกชนิด

    และของวิเศษอื่นๆอีกมากมาย 

    ชั้นที่สอง ห้ามขึ้น!!    



    ชั้นนี้จะมีห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องรับแขกฯลฯและห้ามคนนอกเข้า เข้าได้เฉพาะฉันเพื่อนสนิทพ่อแม่ญาติแท้ๆ และคนที่ฉันอนุญาติให้เข้าเท่านั้น

    ส่วนนี้เป็นผู้ช่วยของฉันหรือเพื่อนสนิท(สุดหล่อ)ของฉันนั่นแหละเขาได้มาเป็นผู้ช่วยของฉัน เพราะเวลาคนมาอ่านหนังสือแล้วไม่เก็บไว้เป็นที่เป็นทางผู้ช่วยของฉันเลยต้องจัดเรียงหนังสือใหม่ และผู้ช่วยของฉันคนนี้เขามีชื่อว่า
    Jes Owen  Res (เจส โอเวน เรส) เรียกง่ายๆว่า เจส

            

    เป็นคนที่เรียนเก่ง ฉลาด ชอบอ่านหนังสือ แข็งแกร่ง กล้าหาญ มีสาวๆที่โรงเรียนเป็นแฟนคลับเยอะ(กรี้ดดด) อายุ 140ปี ฐานะร่ำรวยมีพ่อเป็นมหาเศรษฐีใหญ่ ธาตุรับใช้บริวารเยอะ นิสัย สดใสนิด เงียบหน่อย เรียบร้อย  เจสมีพลังธาตุมืด ธาตุลม เป็นคนที่บินได้ตอนอายุ 7 ขวบ เป็นแวมไพร์เลือดแท้บริสุทธิ์

    และนี่คือฉันเอง
    ฉันมีชื่อว่า Merinary Fanefyra(เมรินารี่ ฟาเนฟีร่า)

     

    ตัวตนของฉันที่ผู้คนมักยกย่องคือ นิสัยดี เรียนเก่ง ฉลาด น่ารัก เรียบร้อย กล้าหาญ และฐานะ รวยปานกลาง อายุ 14ปี(13จะ14) มีพลังธาตุน้ำ(ไอน้ำ น้ำแข็ง น้ำเปล่า)  ธาตุลม บินได้ตอนอายุ 8ขวบ

    เป็นปีศาจที่ชอบเวทย์น้ำแข็ง เก่งการฟันดาบน้ำแข็ง  



     
    Bachelor
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×