ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ท่าอากาศยาน [อาคารจัดหาบ้านและที่ดิน]
{ Meisen Property }
หน่วยงานรับจัดหาบ้านและที่ดินแห่ง Meisen
เมื่อท่านได้เป็นประชากรแคว้นนี้โดยสมบูรณ์แล้ว สามารถยื่นขอสร้างบ้านหรืออาคารได้ที่นี่
อนึ่ง สำหรับสมาชิก 1 ท่านห้ามมีที่ดินเกิน 3 ที่ในแคว้นนี้
โดยจำนวนที่ดินที่สามารถครอบครองได้จะขึ้นอยู่กับชั้นยศ อ่านรายละเอียดได้ที่ นครหลวง
เมื่อได้รับที่ดินแล้วขอให้ขนของเข้าภายใน 1 อาทิตย์ แต่ถ้าหากติดธุระไม่สามารถขนของเข้าได้
อนุญาติให้ไม่เกิน 2 อาทิตย์
=======================================
{ แบบฟอร์มขอซื้อที่ดิน }
1. บัตรประจำตัว Ferlazia & ชื่อ ::
(ขอชื่อตามบัตรประชาชนเฟอร์ลาเซียของท่าน ขอชื่อเป็นภาษาไทยด้วยค่ะ)
2. ประเภทของอสังหาริมทรัพย์ ::
(เช่น บ้าน คฤหาสน์ โรงเตี๊ยม ร้านขายของ องค์กร ฯลฯ)
3. ชื่อของอสังหาริมทรัพย์ ::
(เช่น โรงเตี๊ยมจันทรา ตำหนักหยกขาว คฤหาสน์มารแดง โรงพยาบาลอิริเอะ ฯลฯ)
4.เมืองที่จะย้ายเข้าไปอยู่ ::
(ท่านต้องดูด้วยว่าเมืองนั้นๆเต็มหรือยัง)
5.สถานที่ย่อยในเมือง ::
(เช่น โรงละครสัตว์ ย่านชุมชนเก่า ฯลฯ)
(โปรดดูด้วยน๊าา ว่าเมืองนั้นๆเต็มหรือยังงง)
=========================================
{ การขนของเข้า }
กรุณาโพสไว้ที่ที่ดินของตัวเอง เมื่อสร้างที่ดินเสร็จแล้วเท่านั้น!!
ใครมาโพสในนี้จะไม่ขนเข้าให้นะคะ
1. คำทักทาย (อาจมีกิริยาท่าทางประกอบได้) ไว้สำหรับคนที่เข้ามาเยี่ยมชม
2. ของที่สามารถพบได้ในที่ดิน (3 อย่าง)
3. รูปห้องต่างๆ
4. รูปอื่นๆที่อยากนำเข้ามาไว้ (ห้ามเกิน 5 รูป)
5. เพลง
(มีหรือไม่มีก็ได้ และให้โพสเป็น Link Youtube เช่น http://www.youtube.com/watch?v=FsMEP4_imlI )
6. Theme
( ถ้าไม่ใส่มาทางเราจะใส่ Theme ที่ใช้ในห้องนี้ให้ไปเลย แต่ถ้าผู้ใดจะหา Theme มาเองให้ใส่ Lnk ไว้
เช่น http://writer.dek-d.com/fortunez/writer/viewlongc.php?id=695752&chapter=35)
(**ขอความกรุณาให้ใส่เฉพาะลิ้งค์ที่จะนำทางเราไปที่เก็บโค้ดธีมค่ะ
อย่าโพสแบบเป็นโค้ดธีมลงกล่องใส่ข้อความของแคว้นค่ะ มันจะทำให้ธีมซ้อนกันจนดูเพี้ยนค่ะ ขอความกรุณาด้วยนะคะ ^^)
======================================
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น