ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Altair :: แคว้นแห่งดวงดาว

    ลำดับตอนที่ #29 : บ้าน :: หอดูดาวอีสเทอร์น่าแห่งท้องฟ้าซีกตะวันออก

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.พ. 57


     บ้าน หอดูดาวอีสเทอร์น่าแห่งท้องฟ้าซีกตะวันออก

     


    เอลเลน ไดมอนท์ }
     
    ระดับ :: สามัญชน
    ความสามารถ :: พลังลึกลับส่วนตัวของเอลเลนโดยธรรมชาติคือการเห็นและทำนายอนาคตได้ แต่อาวุธของเอลเลนที่สร้างขึ้นเองคือ สร้อยคอดวงดาว ที่จะเป็นที่รวบรวมล็อกเก็ตดวงดาวหลายอย่าง ซึ่งในล็อกเก็ตแต่ละอันจะอัดเต็มไปด้วยพลังวิเศษของวัตถุบนท้องฟ้าต่างๆซึ่งนำมาใช้ประโยชน์ได้ (อย่างเช่น หลุมดำ-ใช้สำหรับทิ้งของได้ หรือเก็บและเคลื่อนย้ายสิ่งของเวลาเดินทาง, ดาวเหนือ-ไว้สำหรับเป็นเข็มทิศนำทาง) และพลังเหล่านั้นจะถูกย่อส่วนและกลายเป็นผงเมื่ออยู่ในล็อกเก็ต แต่ถ้านำออกมาข้างนอกจะมีพลังดั่งเดิม สร้อยคอดวงดาวของเอลเลนมีล็อกเก็ตดวงดาวขนาดจิ๋วเป็นร้อยๆอันซึ่งเอลเลนเป็นคนเสาะหาและจัดเก็บพลังลงล็อกเก็ตทั้งหมดด้วยตัวเอง ทำให้พลังเวทย์เหล่านั้นเป็นส่วนหนึ่งของตัวเธอ และถ้าสร้อยคอดวงดาวถูกขโมยไปจากเธอก็จะหมดพลังและเจ็บป่วย วิธีใช้สร้อยคอดวงดาวคือการเปิดล็อกเก็ตที่ต้องการและหยิบผงออกมาเล็กน้อยเท่านั้น แต่ถ้าในเวลาคับขันเอลเลนสามารถแตะล็อกเก็ตและดึงพลังออกมาได้เลย ซึ่งไม่มีใครรู้ว่าเธอทำเช่นนั้นได้อย่างไรกับล็อกเก็ตที่มากมายเช่นนั้น
     
    HP 
    MP 
    SP 

    ภูติประจำบ้าน ::
     
    =================================
    เด็กหญิงที่นั่งอยู่ในสวนเปิดต่างมิติตรงนั้น เดินตรงเข้ามาทางกลุ่มลูกค้าที่ยืนมองหอดูดาวขนาดใหญ่อยู่“สวัสดีค่ะ มีอะไรให้ช่วยมั้ยค่ะ” เธอยิ้มอย่างร่าเริง “วันนี้มีพาทัวร์ชมหอดูดาวชั้นสูงสุดค่ะ สนใจเข้ามาข้างในก่อนก็ได้นะคะ ^ ^”
    =================================

    ของที่สามารถพบได้                              ราคาขาย

    1.ลูกแก้วครอบจักรวาล                              12g
    2.กระปุกดวงดาว                                      20g
    3.กล้องโทรทรรศน์ชนิดแว่นตา                     10g
     
     
     
    .....โซนสาธารณะ....
    ห้องโถงและร้านค้าขายอุปกรณ์ดูดาว


    บันไดวน ทางขึ้นหอดูดาว (จากร้านค้า-หอดูดาวชั้นหนึ่ง)
     
     
    ห้องสมุดและห้องพยากรณ์สำหรับผู้ที่มารับคำทำนาย

     หอดูดาวชั้นหนึ่ง


    บันไดวน (หอดูดาวชั้นหนึ่ง-หอดูดาวชั้นสอง)



    หอดูดาวชั้นสอง


    ทางเดิน






    ท้องฟ้าจำลอง  (ระบบ5มิติ)


     บันไดลอยได้ (หอดูดาวชั้นสอง-หอดูดาวชั้นสูงสุด)



    หอดูดาวชั้นสูงสุด

     บริการดูดาวส่วนตัว

    ….โซนส่วนตัว....
    ห้องนอน




    ห้องครัว


    ห้องน้ำ



    สวน
    17-Hearty Welcome (Opal Gate) photo 17-HeartyWelcomeOpalGate.jpg

     รูปอื่นๆที่อยากจะนำเข้ามาไว้



    ด้านบนนี่คือภาพที่เอลสร้างเองค่ะ ซึ่งภาพนี้เอลใช้เก็บพลังของวัตถุบนท้องฟ้านแต่ละรูปค่ะ
    นี่เป็น8พลังแรกที่เอลเคยเก็บได้ :)
    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×