ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dragonia :: แคว้นแห่งรัตติกาล

    ลำดับตอนที่ #23 : คฤหาสน์ :: คฤหาสน์เซอร์คัสแตนด์

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ย. 56


    คฤหาสน์เซอร์คัสแตนด์
     



     

    { เมอร์โรส เซอร์คัสแตนด์ ฟาลีน. เดวิล่า }
     
    ระดับ :: บารอน
    ความสามารถ :: สังหารโดยไพ่ที่มีความคมดั่งเพชร
     
    HP 
    MP 
    SP 
     
     
     

     

     
     

     

     

    =================================

    "ที่นี่ไม่ต้อนรับใครหรอกนะ"
    หญิงสาวผมบลอนด์คนหนึ่งเดินออกมาจากประตูคฤหาสน์
    ไม้สักบานใหญ่ พลางกอดอกยืนมองแขกไม่ได้รับเชิญ
    "แต่ที่นี่ก็เงียบหงามาก ท่านเข้ามาก่อนก็ได้"
    เธอกวาดดวงตาสีแดงมองผู้มาเยือนก่อนเชิญเข้ามา
    ในคฤหาสน์ ดูเงียบมากจริงๆ
    "ทำไม มีอะไรไม่ชอบใจงั้นรึ"
    ผมบลอนด์ยาวสลวยสะบัดเป็นคลื่นเมื่อเธอหันหน้ามามองแขกที่หยุดเดินแล้วมองของในบ้าน ...
    "หึหึ...ที่นี่ไม่มีใครอยู่หรอก นอกจากฉัน...
    แล้วก็สิ่งที่ฉันรักมากที่สุด...'ไพ่'..."

    =================================
     

    ของที่สามารถพบได้                              ราคาขาย
     

    1. หยดเลือดมังกร                                 12 g
    2. เกล็ดพญานาค                                  20 g
    3. ไพ่เวทย์ลวงตา                                 30 g
     
     
     


    ก่อนอื่นเราต้องบอกก่อนนะ เราพาท่านเดินทั่วไม่ได้ เพราะที่นี่ใหญ่มาก อีกอย่าง ห้องบางห้องนั้นมีกับดัก มันอันตราย
    ที่ที่ท่านยืนอยู่คือห้องโถง รกไปด้วยเก้าอี้รับแขก เมื่อก่อนที่นี่แขกเยอะน่ะ


    ถัดมาชั้น 2 เป็นห้องทานอาหาร สามารถมองขึ้นไปด้านบนได้ แล้วจะเห็นชั้น 3 ที่เป็นระเบียงทางเดินสู่ห้องต่างๆ


    ชั้น 3 ระเบียงทางเดินและห้องต่างๆ แต่ให้เข้าไม่ได้หรอกนะ อย่าลืมว่าท่านเป็นเพียงแขก(ไม่)รับเชิญ และมันมีกับดัก สำหรับชั้นนี้ ถ้ามองลงไปด้านล่างจะเห็นห้องทานอาหารที่ชั้น 2


    นี่ห้องครัว เป็นห้องท่เล็กที่สุดของที่นี่แล้ว เพราะปีศาจสวรรค์อย่างเราไม่กินอะไรเป็นเดือนก็ยังอยู่ได้ ไม่ตายเหมือนเผ่าพันธุ์อื่นๆ


    เอาล่ะ...ถัดมาห้องน้ำ ตกแต่งเรียบๆอย่างนี้แหละ


    ส่วนนี่ก็...ท่าเรือเล็กๆหลังคฤหาสน์น่ะ ใช้เดินทางไปยังที่ต่างๆ แม่น้ำสายนี้ไปได้หลายที่อยู่นะ


    อ้อ! ลืมบอกไปน่ะ อย่างที่บอกไว้ตอนแรก จำได้ไหม....ที่เราบอกว่าเราอยู่คนเดียวน่ะ
    หึหึ...หึหึ แต่เรามีเพื่อนคุยด้วยนะ ถึงเราจะเป็น "สิ่งมีชีวิต" เพียงสิ่งเดียวในคฤหาสน์เซอร์คัวแตนด์แห่งนี้
    แต่ถ้าเราเหงา เราก็คุยกับ "วิญญาณ" ได้ ไม่ใช่เหรอ...ไม่ต้องกลัวหรอก พวกเขาจะไม่ทำร้ายท่านตราบใดที่ฉันยังไม่สั่งอ่ะนะ

    "อาเลนเซีย" ถูกฆ่าตายในห้องสมุดที่เธอรัก เมื่อ 100 ปีก่อน ก่อนทีคฤหาสน์จะตกเป็นของตระกูลเซอร์คัสแตนด์


    "เธียนาซินธ์" จอมเวทแห่งสายน้ำ ตายไปแล้วเมื่อหลายสิบปีก่อน แต่ดวงวิญญาณจะสถิตอยู่กับสายน้ำในคฤหาสน์เซอร์คัสแตนด์ตลอดไป


     
    ELA CIE
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×