ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dragonia :: แคว้นแห่งรัตติกาล

    ลำดับตอนที่ #141 : ปราสาท :: ปราสาทเอลดิคัสคาดิออส

    • อัปเดตล่าสุด 9 มี.ค. 57


    ปราสาทเอลดิคัสคาดิออส
     


     

    { ลูซิเฟอร์ ดาร์คเนส คาดิออส }
     
    ระดับ :: สามัญชน
    ความสามารถ :: นักรบเวท
     
    HP 
    MP 
    SP 
     
     
     

     

    =================================

    "เจ้า.....เป็นใครกัน"
    เสียงชายคนหนึ่งที่ฟังดูนุ่มลึกดังออกมาจากสวนหน้าปราสาทเมื่อหันไปมองก็เจอกับ
    ชายหนุ่มคนหนึ่งที่มีเรือนผมสีรัตติกาลมีดวงตาสีเทาหม่น
    กำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่
    บนบัลลังก์สีดำสลักลวดลายงดงามที่ตั้งอยู่
    ท่ามกลางสวนกุหลาบหลากสี 
    "เจ้าคงหลงทางมาซินะ เอาละข้าก็ไม่ได้ใจดำอะไรแวะมาพักที่นี่ก่อนก็ได้....จริงสิข้าคงต้องบอกชื่อของข้าก่อน
    ข้ามีนามว่า ลูซิเฟอร์ ดาร์คเนส คาดิออส ยินดีที่ได้รู้จัก"
    ชายหนุ่มคนนั้นกล่าวด้วยน้ำเสียงนุ่มลึกชวนฟังแต่ดวงตาที่มองมานั้นเปลี่ยนเป็นสีแดงดั่งทับทิมที่ดูเย็นชา

    =================================
     

    ของที่สามารถพบได้                              ราคาขาย
     
    1.บันทึกเวทมนต์ธาตุความมืด                   15 g        
    2.ดอกกุหลาบสีดำ                                  9 g
    3.อัญมณีธาตุความมืด                            28 g
     
     
     
    หน้าปราสาท


    ห้องนอน


    ห้องน้ำ


    ห้องครัว


    ห้องรับประทานอาหาร


    ห้องสมุด


    ห้องนั่งเล่น


    ห้องทำงาน


    สวนหลังปราสาท

     

    เซลีน

    เมดประจำปราสาท
    เซลีน: นายท่านค่ะช่วยข้าด้วยค่ะ(ตะโกนลั่นปราสาท)
    ลูซิเฟอร์: เจ้าทำอะไรลงไปเนี่ย(รีบเดินมาดู)
    เซลีน: ข้าแค่อยากรู้ว่าโซ่ที่นายท่าน ห้ามไม่ให้จับมันเป็นยังไงเท่านั้นเองค่ะ(มองด้วยดวงตาน่าสงสาร)
    ลูซิเฟอร์: ในเมื่อเจ้าไม่ฟังคำเตือนของข้า เจ้าก็หาทางแก้เอาเองก็แล้วกัน....ข้าไปละ(ค่อยๆเดินไปที่สวนหลังปราสาท) 





    คาริน

    ผู้ดูแลห้องสมุด

    คาริน: นายท่านค่ะ อย่านอนในห้องสมุดสิค่ะ(เขย่าตัวลูซิเฟอร์)
    ลูซิเฟอร์: งืม..(ขยับตัวเบาๆ)
    คาริน: โธ่นายท่านค่ะ....ทำไมต้องมานอนที่ห้องสมุดบ่อยๆด้วยล่ะ(ค่อยๆเดินไปนั่งฝั่งตรงข้ามกับลูซิเฟอร์)
    ลูซิเฟอร์: zzZ(นอนหลับต่อ) 




    เอลล่า

    ผู้ดูแลปราสาท

    เอลล่า: นายท่าน...ช่วยมาเป็นคู่ซ้อมให้ข้าได้หรือไม่?(ทักเสียงเรียบนิ่ง)
    ลูซิเฟอร์: ไว้คราวหน้าได้ไหม..ตอนนี้ข้ายุ่งอยู่(เงยหน้าออกจากเอกสารที่ทำอยู่)
    เอลล่า: ท่านก็บอกว่ายุ่งตลอด...หรือว่าท่านรังเกียจข้า?(มองหน้าลูซิเฟอร์)
    ลูซิเฟอร์: ไม่ใช่อย่างนั้น...ข้าไม่รังเกียจเจ้าหรอกนะ(ยิ้มบางๆแล้วก้มลงตรวจเอกสารต่อ)
    เอลล่า: ท่าน....ช่างเถอะข้าจะนั่งเฝ้าท่านอยู่อย่างนี้แหละ(นั่งมองโดยที่หน้ากลายเป็นสีชมพูจางๆ)




    รีนาเซีย ฟราน เซคิเนียร์

    (ไม่มีตำแหน่ง)

    ลีน่า:ลูซิเฟอร์...ข้าขอมาอยู่ด้วยได้ไหม?(ลากกระเป๋ามายืนหน้าปราสาท)
    ลูซิเฟอร์:เจ้าคิดอะไรของเจ้ากัน?...ถึงได้จะมาพักกับข้า(ยืนมองลีน่า)
    ลีน่า:ข้าหนีออกจากบ้านมา....ข้าไม่มีที่ให้ไปแล้วนอกจากมาหาเจ้า ได้โปรดให้ข้าพักด้วยเถอะนะ(น้ำตาคลอ)
    ลูซิเฟอร์:เฮ้อ...เอาเถอะเจ้ามาอยู่ก็ได้ ยังไงซะปราสาทของข้าก็มีที่ว่างเยอะอยู่แล้ว(ยิ้มเจื่อนๆ)
    ลีน่า:เจ้านี่ใจดีจังน่ะ....(เดินลากกระเป๋าเข้าปราสาท)
     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×