ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Novarista :: แคว้นแห่งเวทมนต์

    ลำดับตอนที่ #123 : ร้านค้า :: ร้านขนมหวาน(ชา)แสนสนุกของเหล่าภูติ

    • อัปเดตล่าสุด 19 พ.ค. 57


    ร้านขนมหวาน(ชา)แสนสนุกของเหล่าภูติ


     

    { เอมายะ เคียวโกะ }
     
    ระดับ :: เอิร์ล
    ความสามารถ ::
    หนังสือแห่งความจริง : หนังสือทำให้เห็นความจริงของเรื่องต่างๆที่อย่างรู้ได้และมีพลังในตัวของมันเอง โดยปกติมักใช้ฟาดหัวผู้อื่นเสียเป็นส่วนใหญ่เพราะขนาดเหมาะมือและปกทำด้วยแก้วผลึกน้ำแข็งเวทย์มนต์ที่ไม่มีวันแตก....
     
    เท็นชิยูคิ : ปืนที่ทำขึ้นพิเศษผู้ที่ใช้ได้มีแค่คนเดียวเอมายะ เคียวโกะ  เป็นปืนที่มีจิตของนางฟ้าหิมะสิงอยู่ ทำให้ผู้ที่โดนยิงโดนแช่แข็งและหนาวไปถึงกระดูก เป็นปืนที่ทำให้ถึงแก่ความตายได้ไม่ว่าจะเป็นใคร...ปกติใช้ฟาดหัวคนซึ่งจะทำให้คนโดนฟาดแข็งได้...อาวุธศอป.(?)
     
    HP 
    MP 
    SP 

    ภูติประจำบ้าน ::
     
     
    =================================

    ภายหน้าร้านที่แสนเรียบงานเมื่อเข้าไปข้างใน...คุณจะพบกับเด็กสาวเจ้าของร้านกับบรรดาภูติมากหมายและขนมหลากรสให้คุณได้ลิ้มรส
    พร้อมกับเสียงใสๆหวานๆนุ่มๆที่ดังพร้อมกัน
    "ยินดีต้อนรับนะค่ะ(ครับ) จะรับอะไรดีค่ะ(ครับ)"

    =================================
     

    ของที่สามารถพบได้                              ราคาขาย
     

    1. ขนมต่างๆ                                          20g       
    2. สีเวทย์มนต์ที่ทำให้สิ่งที่วาดเป็นจริง           30g
    3. เลือด(?)                                           25g
     
     
     
    หน้าร้าน(อาคาร?)
     

     
    เมื่อเข้ามาในร้านจะเจอกับ...พนักงานที่แสนน่าลัก(?)

     
    ชั้นสองของร้านเป็นมุมเงียบๆสำหรับสืบค้นหาข้อมูลต่างๆ

     
    มุมสวนสนุกสนาน(?)ที่คุณจะได้รื่นเริงไปกับความมหัศจรรย์ของสีสันและเวทย์มนต์

     
    เมนูของร้านและเหล่าภูติ(?)แน่นอนว่าคุณจะเอากลับไปไม่ได้

     
    ชุดเซ็กเค้กสำหรับตอนเช้า เสริฟพร้อมชีสเค้กและกาแฟหอมกรุ่น

     
    เมนูสำหรับฤดูร้อน 
    ไอศครีมแสนอร่อย น้ำแข็งใสเย็นชื่นใจ โรสผลไม้แสนอร่อย และผลไม้นาๆชนิด

     
    พุดดิ้งผลไม้ต่างๆ
     
     

     
    ไอศครีมแพนเค้กกระต่าย(?)หลากรส
     
     

     
    น้ำชาสำหรับเวลาน้ำชาพร้อมของว่าง

     
    ผู้ดูแลร้านมีชื่อ มาจัง
     
     
    แม่มดสาวซึ่งเป็นเมดของร้านมีชื่อว่า โรซ่า 
     
     
    แม่มดราฟาเอลที่ดูแลทะเลเลือดที่ใช้เสริฟผู้ที่อยากดื่ม...ถ้าคุณเป็นปีศาจคุณจะได้ดื่มมัน



    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×