คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : History :: ประวัติของแคว้น Altair
{ Altair History }
จากดินแดนอันไกลโพ้น บนทวีปอันเขียวขจี มีอาณาจักรชื่อว่า Persius(เพอร์ซิอัส)
ซึ่งก่อตั้งอยู่มานานนับพันๆปีแล้ว อาณาจักรแห่งนี้มีการทำการค้า
การเกษตรรวมถึงอุตสาหกรรมต่างๆ ทำให้แคว้นเพอร์ซิอัสมีความมั่งคั่ง
จนกระทั่งตระกูล Cratre (คราเตอร์) ได้เข้ามามีอำนาจในการปกครองอาณาจักร
ตระกูลคราเตอร์ได้เร่งพัฒนาเมืองอย่างบ้าคลั่ง เพื่อโกยเงินเข้ากระเป๋าตัวเอง
และและเสพสุขสำราญอย่างไร้สามัญสำนึกต่อสิ่งแวดล้อม
เผาผลาญทรัพยากรต่างๆ ของเพอร์ซิอุสอย่างรวดเร็ว
บรรพบุรุษตระกูลแคสเปอร์จึงได้เป็นแกนนำรวมกลุ่มคนในแคว้นอย่างลับๆ
เพื่อพยายามโค่นล้มอำนาจการปกครองของตระกูลคราเตอร์ แต่ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ
จนถึงตอนนี้ แคว้นเพอร์ซิอัส ตกอยู่ในสภาพย่ำแย่เต็มที ทรัพยากรถูกใช้จดหมด
อากาศเป็นมลพิษ บรรพบุรุษของตระกูลแคสเปอร์จึงได้ออกเรือเพื่อบุกเบิกดินแดนใหม่
บรรพบุรุษของตระกูลแคสเปอร์นามว่าอัลเบอร์ตได้ออกเรือไปอย่างไร้จุดหมาย
โดยมีประชาชนอีกนับร้อยฝากความหวังไว้กับเค้า เค้าจึงอธิษฐานอ้อนวอนต่อเทพเจ้าผู้คุ้มครองเรือ
ทันใดนั้น ก็เกิดปาฏิหาริย์ กลุ่มดาวแคสซิโอเปียส่องสว่างเป็นแสงสีส้ม อย่างที่ไม่เคยเกิดมาก่อน
ท่านอัลเบอร์ตจึงหันเรือไปทางทิศที่กลุ่มดาวแคสซิโอเปียร์ส่องสว่าง
จนพบกับดินแดนอันเขียวขจี อุดมไปด้วยแร่ธาตุ สรรพสัตว์ สิ่งมีชีวิตมากมาย
และมีอากาศบริสุทธิ์์สดชื่น เค้าจึงได้ปักหลักและก่อตั้งดินแดนใหม่แห่งนี้ขึ้น โดยให้ชื่อว่า อัลแทร์(Altair)
ณ ดินแดนแห่งนี้ เราใช้ชีวิตกันอย่างสงบสุข
บริหารจัดการทรัพยากรอย่างคุ้มค่า ทำการค้าด้วยความสัตย์สุจริต เป็นธรรมและดูแลสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างดี
ไม่ว่าทางเหนือกับทางใต้จะมีสงครามต่อกัน อาณาจักร Wen ก็ถืออุดมการณ์เป็นกลาง
ไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับความขัดแย้งที่เกิดขึ้น ในที่สุดสงครามก็ยุติลง
โดยไม่มีทั้งผู้ชนะและผู้แพ้ ทั้งสองอาณาจักรต้องยอมจำนนกับสภาพของตนเอง
ในสภาพสภาพที่ไร้อาหารและน้ำที่สามารถดื่มได้ ทั้งสองอาณาจักรนี้อาจอยู่ได้ไม่นานนัก
อาณาจักร Wen จึงตัดสินใจให้ความช่วยเหลือและให้การสนับสนุนในการทำการค้าเพื่อฟื้นฟูอาณาจักร
หลังจากนั้นทั้งสามอาณาจักรอัน คือ Dragonia Novarista และ Wen จึงรวมกันเข้าเป็นอาณาจักรเดียวนามว่า
FERLAZIA
ความคิดเห็น