ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    "ท็อป" หนุ่มหล่อเพลย์บอย กับ สาวห้าว "จีดี"

    ลำดับตอนที่ #2 : CHAPTER 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 698
      5
      21 ต.ค. 54

    วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรกของ Seoul High School ทำให้โรงเรียนคึกคักไปด้วย นร
    มี นร กลุ่มหนึงเดินลงมาจากรถหรู เดินนำมาด้วย TOPดาวเด่นของโรงเรียน และตามมาด้วย แทยัง Se7ven 
    บอม, Elle (ปล. ดา่รามาสาย)
    ไม่มีใครในโรงเรียนที่ไม่รู้จัก 6 (+คนมาสาย) คนนี้ 
    จากนั้นทั้ง 6 คนก็เดินไปดูรายชื่อของตัวเองที่บอร์ด เมื่อเดินไปถึงกลุ่มนรที่มุงกันอยู่ถึงกับหลบให้ TOP และกลุ่มของเขา

    TOP: "เฮ้ย ปีนี้ฉันได้อยู่ห้องเดียวกับ ป้า และ Elle"
    BOM: "อะไรกันเนี้ย!!! นี้เป็นความซวยของฉันซัดๆ ต้องมาอยู่กับไอ้ลิงบ้านี้ถึง 2ปี"
    TOP: "ความโชคดีของผมต่างหาก นู่นาาา, ปีนี้ช่างโชคดีจริงๆ "
    Elle: "บอม ฉันว่าเราสองคนไปสะเดาะเคราะห์ กันไหม 55 "
    BOM: "เอาซิ!! ฉันละเบื่อเจ้าลิงนี้เต็มทนและ - -"

    TAEYANG: "ฉันว่าแกแหละโค้ด โชคดีได้อยู่กับสาวๆ มาตั้งสองปี ดูฉันสิต้องมาอยู่กะไอ้เจ้านี้มาตลอด"
     แทยังพูดพร้อมกับมองไปที Se7en 

    Se7en: "อารายอาราย.. แกนี้ ฉันให้ลอกการบ้านมาตั้งหลายครั้งยังมาทำเป็นบ่น!"
    Elle: "เออ.. ว่าแต่ ยัยดาร่ามันยังไม่มาอีกเหรอเนี้ย?"
    TAEYANG: "คงไม่เป็นไรหรอก เพราะ ดาร่าอยู่ห้องเดียวกับฉัน เดียวฉันบอกครูให้"

    จากนั้นทุกๆคนก็ต่างแยกย้ายกับไปเรียน....

    ---ระหว่างทางเดิน --
    TOP เดินโอบไหล่ Elle ระหว่างเดินไปห้องเรียน พร้อยด้วย PARK BOM เดินอยู่ข้างๆ 
    เมื่อ BOM มองทั้งสองทำให้เธอคิดถึง อดีต สมัยที่เธอยังเป็นแฟนกับ TOP

    TOP: ป้า ถือของหนักป่าวว เดี้ยวผมช่วย? 
    BOM: ก็ไม่หนักมากหรอก
    TOP: เอามาเหอะ เดี้ยวถือให้

    เหล่าเพื่อนที่เดินผ่านมา : แหม้ๆๆๆ หวานกันจังนะสองคนนี้!!!!!!
    TOP: ไอ้บ้าาา!! ไปไกลๆ เลยไป้ -//////-

    TOP รีบหันกลับพูดกับพูดกับเพื่อนๆด้วย ความอาย

    ทันใดนั้น PARK BOM ก้สะดุ้งด้วยเสียงเรียกของ TOP
    TOP: "ป้า! ถึงห้องเรียนแล้วจะเดินไปไหน"
    BOM: "เออ... พอดีฉันเดินเลยนะ -///-"

    TOP และ ELLE นั่งคู่กันอยู่แถวข้างหน้าของ PARK BOM ทำให้เธอยิ่งคิดถึงอตีด ระหว่างเธอกับ TOP
    เธอทั้งมอง ELLE และคิดว่า
    BOM: "เออ เนอะ Elle ทั้งสวยทั้งเรียนเก่ง และstyle ก็แนวเดียวกับเจ้าลิงบ้านั้นด้วย ฉันจะไปสู้อะไรได้ละ วันๆก็                  เอาแต่กินข้าวโพด......... "

    ตัดบทไปยังคู่ TOP และ Elle
    TOP: "นี้ที่รัก กลางวันนี้กินไรดี??"
    ELLE: "อืมม วันนี้ฉันอยากกินข้างแกงกะหรี่ แล้วนายอยากกินอะไรละ?"
    TOP: "ไม่รู้ดิ ขอคิดก่อน... .. เดี้ยวนะ เอออ"
    ELLE: "กลางวันอีกตั้งนาน นายมาตั้งใจเรียนก่อนเลย!! อ่านหนังสือต่อไปเลยยย"
    TOP: "คร้าบคร้าบบ ที่รัก!! "


    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    -- office โรงเรียน -----
    เด็กหญิงแปลกหน้าเดินเข้ามาใน office พร้อม ครูท่านหนึ่ง
    ครู I: "อ้าวสวัสดี นั้นพาใครมานะ"
    ครู II : "เด็กใหม่นะพึ่งมาวันนี้ ชื่อ Kwon Ji Yong"

    GD: "สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ควอน จียง ค่ะ "
    ครู I: "สวัวดีจ้าา ขอต้อนรักสู่ Seoul High School นะจ๊ะ"
    ครู II: "งั้นเดีย้วฉันรีบพา จียง ไปก่อนนะ"


    ในขณะที่ทุกคนกำลังเรียนกันอยู่ ประตูก็เปิดขึ้นและ ครู II ก็เดินเข้ามาพร้อม นักเรียนใหม่
    หัวหน้าห้อง : "นักเรียน ทั้งหมดทำความเคารพ"
    นร ทั้งห้อง : "สวีสดีตอนเข้าครับ/ค่ะ"
    ครู II : "สวัสดีจ้าทุกคน นี้คือนักเรียนใหม่นะ เธอจะมาเรียนกับเราในวันนี้นะจ็ะ"

    GD : "ส..สวัสดีค่ะ คว ควอน จียง ค่ะ เรียกสั้นๆว่า GD ก็ได้นะค่ะ... ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค่ะ"
    GD พูดด้วยความตื้นเต้น และไม่กล้ามองทุกๆคนในห้อง 

    ผมที่ตัดสั้น และบุคลิกของเด็กใหม่ทำให้
    TOP ขำออกมานิดๆstyle ของเขา

     

    ELLE: ".. ที่รักขำอะไรหึ?"
    TOP : "เปล่าๆๆ หรอกที่รัก .. อ่านหนังสือต่อกันเธอ"

    จากนั้นครูประจำชั้นก็ได้มองหาที่นั้งให้ GD
    ครูประจำชั้น : "ให้ จียง.. นั้งตรงไหนดี??"
    TOP รีบพูดขึ้น : "ครูคร้าบบบ ข้าง ป้าBOM มีที่ว่างคร้าบบ"
    BOM : "ไอ้บ้านี้ ใครป้าแกยะ"
    ครูประจำชั้น : "โอะ! จริงด้วย งั้นหนู จียงนั้งตรงนั้นนะจ๊ะ"
    GD: "ค่ะ"





    ต่อ CHAPTER 2 น้าาา









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×