Chaser Adore สวยขนาดนี้ ทำไมไม่รักสักทีคะ! - นิยาย Chaser Adore สวยขนาดนี้ ทำไมไม่รักสักทีคะ! : Dek-D.com - Writer
×

    Chaser Adore สวยขนาดนี้ ทำไมไม่รักสักทีคะ!

    เกิดมาเพิ่งเคยพบเคยเจอใครโดนใจขนาดนี้ อ่อยเเค่ไหนก็ยังไม่สนเชียวนะคะพ่อคุณ! แต่ก็อย่านึกว่าฉันจะยอมยกธงขาวง่ายๆ นะ!

    ผู้เข้าชมรวม

    2,033

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    35

    ผู้เข้าชมรวม


    2.03K

    ความคิดเห็น


    111

    คนติดตาม


    15
    จำนวนตอน :  15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ก.ค. 55 / 09:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    You’re so calm, you’re so arrogant
    เธอทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เธอช่างหยิ่งเหลือเกิน 
    Why are you the only one who doesn’t know my true value­
    ทำไมมีเเต่เธอคนเดียวที่ไม่รู้ว่าฉันเลอค่าเเค่ไหน
    Unbelievably, you’re so indifferent
    ไม่น่าเชื่อว่าเธอจะไม่เหมือนคนอื่น
    I’m a fallen star from the sky
    ฉันน่ะคือดวงดาวที่หล่นลงมาจากท้องฟ้าเชียวนะ!!!


     
    #โปสเตอร์ทำเอง มันเน่านิดๆ (✿◠‿◠)
     

     

    สวัสดีจ้า...
     

    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องที่เท่าไหร่ไม่รู้ของไรเตอร์ ซึ่งห่างหายไปกับการเขียนนิยายนานมว๊ากกกกก  ヅ  รู้สึกว่าไรเตอร์ช่วงนี้จะว่างนิดหน่อย เเต่ถึงจะเรียนหนักก็จะหาเวลามาอัพให้อ่านกันเเน่นอน ! เรื่องนี้มีความสุขกับการเเต่งมาก เพราะตัวละครเเต่ละตัวน่ารักมากๆ ครับ ขอให้ทุกคนมีความสุขเหมือนไรเตอร์นะ  ᵔᴥᵔ  
     
    เฟเนสมี
    เขียนเมื่อฤดูฝน เดือนพฤษภาคม.
     
    มิลลิเซน  ดีเร็กซ์  โรซาร่า
    ซูม่า  เฮย์เดน  โทริ

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 
    profile.
     ไรเตอร์ชื่อฟลุ๊คนะครับ อายุ 16. ขวบ 5555555
    ไรเตอร์ไม่มีเเฟนเพจนะ T T มีเเต่ทวิตจ้า ใครเล่นก็ฟอลทวงงานไรเตอร์ได้ถ้าไรเตอร์ดอง 555555+
    Twitter < จิ้มไปฟอลเลย ไรเตอร์จะฟอลกลับนะถ้าว่าง >< เเละก็คุยกันได้ที่มายไอดีเลยจ้า ^^ เเต่ส่วนมากจะเล่นทวิตนะครับ -.-
    ขอบคุณครับ :) 

     
     
     

     

     

     
     

     

     

     
     


     
    banner :')

     
    Banner ' กากๆ ทำเอง :3


    - เเลกเเบนเนอร์ *
      
    จิ้มที่อีโมติค่อนด้านบนเพื่อเเอดเป็นเเฟนพันธ์เเท้ '
    (#รับข่าวสารข้อมูลการอัพเดตนิยายก่อนใครด้วย :3)


     เพลงประกอบบทความ :"D
    ใครไม่ชอบฟังเพลง ก็ปิดได้เลยนะฮับ
    เเค่ไม่อยากให้บทความมันเงียบๆ 55555'
     
     
     โค้ดเพลง ' ลั๊น ลาบทพิสูจน์ความรักครั้งสุดท้ายของเงือกน้อยผู้อาภัพ
    รับวิจารณ์นิยายทั่วทุกสารทิศ :)
    ปฏิบัติการรัก(ร้าย) คว้าหัวใจนายจอมโหด!
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ว้าว ว~ มิลลิเซนนนนน!"

    (แจ้งลบ)

    สนุกมากมายก่ายกองเลยค่ะ ชอบพี่ดีเร็กซ์มากค่ะ สนุกมากเลยนางเอกเเรงๆ ชอบอ่อยแบบเน้ ถูกใจค่า~ ขอความฮา x2(คูณสอง)นะคะ ชอบอ่านไปขำไปอ่ะค่ะ รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นคนบ้าดีค่ะ แล้วสุดท้ายนางเอกจะได้เป็นแฟนพระเอกสมใจมั้ยเนี่ย555+ ขอให้แต่งให้จบภายในเวลาไม่นานและปิ๊งไอเดียใหม่ๆตลอดเวลานะคะ สู้ๆค่ะพี่เฟเนสมี!!!~ อ่านเพิ่มเติม

    สนุกมากมายก่ายกองเลยค่ะ ชอบพี่ดีเร็กซ์มากค่ะ สนุกมากเลยนางเอกเเรงๆ ชอบอ่อยแบบเน้ ถูกใจค่า~ ขอความฮา x2(คูณสอง)นะคะ ชอบอ่านไปขำไปอ่ะค่ะ รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นคนบ้าดีค่ะ แล้วสุดท้ายนางเอกจะได้เป็นแฟนพระเอกสมใจมั้ยเนี่ย555+ ขอให้แต่งให้จบภายในเวลาไม่นานและปิ๊งไอเดียใหม่ๆตลอดเวลานะคะ สู้ๆค่ะพี่เฟเนสมี!!!~  

    เเมวของเคธี่ | 30 พ.ค. 55

    • 4

    • 0

    "สนุกสุดเหวี่ยง!!!"

    (แจ้งลบ)

    อ่านบทนำเเล้ววว สนุกมากกก ^o^ จะคอยติดตามผลงานอื่นๆนะคะ เเล้วก็มิลลิเซนน่ารักมากมาย~ ดีเร็กซ์กับเฮย์เดนก็มีส่วนน่ารักเหมือนกันนะ^^ เเอบปลื้มซูม่าด้วยนางโหดดี 5555555555555555555 อยากไห้มีผลงานอีกหลายๆ เรื่องอะค่ะ อดใจรออ่านไม่ไหวเเล้วนะ > ... อ่านเพิ่มเติม

    อ่านบทนำเเล้ววว สนุกมากกก ^o^ จะคอยติดตามผลงานอื่นๆนะคะ เเล้วก็มิลลิเซนน่ารักมากมาย~ ดีเร็กซ์กับเฮย์เดนก็มีส่วนน่ารักเหมือนกันนะ^^ เเอบปลื้มซูม่าด้วยนางโหดดี 5555555555555555555 อยากไห้มีผลงานอีกหลายๆ เรื่องอะค่ะ อดใจรออ่านไม่ไหวเเล้วนะ >   อ่านน้อยลง

    ปลาร้าสีชมพู | 31 พ.ค. 55

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เจ๋งอ่ะ"

    (แจ้งลบ)

    ไม่รู้จะพูดยังไง แต่เรื่องนี้อ่านแล้วอารมณ์ดี น้องมิลลิเมตร เอ้ย มิลลิเซน สุดยอดมาก เอาเป็นว่า "เจ๋ง" ง่ายๆได้ใจความ อีกอย่างการเดินเรืองก็โอเคนะนึกถึงสมัยเรียนมหาวิทยาลัยจริงๆ นานเกิ๊น แต่สมัยพี่เรียนก็มีแบบนี้เหมือนกันนะ พวกเดือนดาวที่มีรุ่นน้องไล่ตาม เราก็มองดูแล้วก็คิด เออแฮะพวกนี้ัมันฮอตกันจริงๆวุ้ยมีขนมมีอะไรมาให้ แต่น้องมิลเน ... อ่านเพิ่มเติม

    ไม่รู้จะพูดยังไง แต่เรื่องนี้อ่านแล้วอารมณ์ดี น้องมิลลิเมตร เอ้ย มิลลิเซน สุดยอดมาก เอาเป็นว่า "เจ๋ง" ง่ายๆได้ใจความ อีกอย่างการเดินเรืองก็โอเคนะนึกถึงสมัยเรียนมหาวิทยาลัยจริงๆ นานเกิ๊น แต่สมัยพี่เรียนก็มีแบบนี้เหมือนกันนะ พวกเดือนดาวที่มีรุ่นน้องไล่ตาม เราก็มองดูแล้วก็คิด เออแฮะพวกนี้ัมันฮอตกันจริงๆวุ้ยมีขนมมีอะไรมาให้ แต่น้องมิลเนี่ย ได้ใจมากที่สุดแล้วอ่ะ เขียนนิยายดีๆแบบนี้ให้อ่านไปเรื่อยนะคะ พี่ชอบมากเลยสบายอารมณ์ดี   อ่านน้อยลง

    lottolove | 5 ส.ค. 55

    • 0

    • 0

    "I'Amp Criticize Cafe'"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีจ้ะน้องฟลุ๊ค (ได้ข่าวว่าเราต่างคนต่างปลื้มผลงานของกันและกัน *แอบเขิน คริๆ >/////< ตอนแรกแอบคิดว่าทำไมไม่ใส่ชื่อภาษาไทยลงไปด้วย แต่พอดูๆไปแล้วลองคิดอีกที ไม่ใส่น่ะดีแล้ว เพราะตัวโปสเตอร์มันตกแต่งเยอะอยู่แล้ว ถ้าใส่ชื่อเพิ่มไปอีกเกรงว่าจะรกไปป่าวๆ -.,- 3. ชื่อเรื่อง ;; Chaser Adore สวยขนาดนี้ ทำไมไม่รักสักทีคะ! ชื่อเรื่องโอเคดีจร้า ชื่ออังกฤ ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีจ้ะน้องฟลุ๊ค (ได้ข่าวว่าเราต่างคนต่างปลื้มผลงานของกันและกัน *แอบเขิน คริๆ >/////< ตอนแรกแอบคิดว่าทำไมไม่ใส่ชื่อภาษาไทยลงไปด้วย แต่พอดูๆไปแล้วลองคิดอีกที ไม่ใส่น่ะดีแล้ว เพราะตัวโปสเตอร์มันตกแต่งเยอะอยู่แล้ว ถ้าใส่ชื่อเพิ่มไปอีกเกรงว่าจะรกไปป่าวๆ -.,- 3. ชื่อเรื่อง ;; Chaser Adore สวยขนาดนี้ ทำไมไม่รักสักทีคะ! ชื่อเรื่องโอเคดีจร้า ชื่ออังกฤษก็พอเข้าใจความหมายได้(ถึงพี่จะไม่เก่งอังกฤษเท่าไหร่น่ะนะ แหะๆๆ) ส่วนชื่อไทยก็ผ่านฉลุยจ้า อ่านแล้วเดาได้เลยว่าเรื่องมันน่าจะประมาณไหน >,< ;; แบนเนอร์สีสดใสน่ารักดีนะคะ เคลื่อนไหวแว๊บๆดึงดูดสายตาดี แต่อยากให้ใส่ที่เม้าส์ชี้ว่า ‘สวยขนาดนี้ ทำไมไม่รักสักทีคะ!’ เพราะถ้ามองผ่านๆอาจจะไม่รู้ก็ได้ว่าเป็นนิยาย ^^ 6. เนื้อเรื่อง(เรื่องราว) ;; เน้นตลกช่ายป่าว(พี่มันเส้นตื้นซะด้วยสิ ขำนิดๆก็หัวเราะแล้ว -0-a) ฮ่าๆๆ มาเจอของน้องฟลุ๊คที่รักอ่านไปหัวเราะแทบจะสำลักน้ำลายตัวเอง = =\\ หัวเราะจนรู้สึกจี๊ดๆขึ้นสมองเลยค่ะ ฮาเอาโล่ฮาระเบิดใช่ไหมค้า ฮาๆ เรื่องราวสนุกน่าติดตามดี(พี่ชอบ) มีอ่านไปเขินไปด้วยอ่า(อายุปูดนี้แล้วทำไมไม่มีแบบนี้บ้างอ่า กระซิกๆ U.U) แล้วอีกอย่างน้องฟลุ๊คชอบเล่นคำอ่ะ ดีมากๆอ่านแล้วสนุกดีนะ โอ้ม่าย...อย่าทำให้พี่ติดนะ พี่จะอ่านหนังสือเรียนม่างงง =0=!? 7. คำผิด(จะพยายามสแกนให้นะที่รัก ^^+) ;; เยี่ยมมาก เท่าที่อ่านมาแต่ละบทยาวมาก ยาวกว่าที่พี่แต่งอีกแน่ะ คำผิดน้อยมวาก สแกนแล้วเจอนิดหน่อยเองที่รักกก -3- มาดูคำผิดกันเลยดีกว่า บางทีอาจไม่ผิดนะ(อาจเป็นที่น้องตั้งใจให้ผิดก็ได้ แต่พี่ใส่ไปเผื่อไว้ อิๆๆ) บทนำ ;; * เพราะจะโกรธมาก -.- ฉันอายุยี่สิบ อยู่ปีสอง.....ผมสีแดงเพราะ{ไม่}ย้อมมา..... จริงๆแล้วจะใช้คำว่า ‘ไป’ รึเปล่าจ้ะ ^^? ตอนที่หนึ่ง ;; * ค่ะ คนสวยย่อมมีคนอิจฉาเป็นธรรมดา กรั่กๆๆ {หัวใจ}อย่างสะใจ = ‘หัวเราะ’ ใช่อ่าว ฮุๆ -0-? * ต้องเป็นยัยพี่ผู้สูงเหมือน{เปตร}แน่ๆ คำนี้ไม่แน่ใจว่าน้องตั้งใจให้มันผิดเพื่อความสุภาพรึเปล่านะ แต่ถ้าคำถูกแบบนี้นะคะ ‘เปรต’ บางทีน้องอาจจะรู้แล้ว แต่พี่บอกเผื่อไว้นะจ้ะ คริๆๆ ตอนที่สอง ;; * ฉันรีบตักเข้าปากรัวๆ.....หนูรีบ {เกต}นะ!!!! ถ้าอ่านไทยมันเป็นเกดอ่ะ อ่านรอบแรกไม่รู้ว่ามันคือ Get ฮ่าๆๆ ลองใช้ ‘เก็ต’ หรือนี่ ‘เก็ท’ แบบนี้ดู เพราะอังกฤษใช้ทักศัพท์ไปได้เลย ^^ ตอนที่สาม ;; * มันยังใส่เสื้อ{ยืด}หัวฟู คุณน้องฟลุ๊คจะใช้คำว่า ‘ยืด’ หรือ ‘ยืน’ค่ะ พี่ก็ไม่แน่ใจว่าน้องจะสื่อออกมาแบบไหน อิๆๆ * แบบฉันแล้ว ไม่พอใจมากกก $_$ …… น่า{ยัก}จัง คำนี้ตั้งใจเล่นคำป่ะจ้ะ ? * “{แกล้ม}แกนั่นแหละ” = ‘แก้ม’ (พิมพ์เหลือไปตัวนึง ^++++^) ตอนที่สี่ ;; * “….. งั้นถ้ามิลฟอลโล่ว์ พี่ต้องฟอลโล่ว์{มิว}กลับนะ = ‘มิล’ (ชื่อนางเอกผิดไป >   อ่านน้อยลง

    Pintip/ภิญทิพย์ | 4 มิ.ย. 55

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น