ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : การประชุมของเหล่าองครักษ์และการมาถึงของพวกคิง
\"หน้าที่โดยรวมขององครักษ์ก็คือ  คอยอยู่ใกล้คิงและจับตาดูทุกคนที่เข้ามาคุยกับคิง  และให้ไปพัก
ในเขตที่พักเดียวกับคิงด้วยเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์  และเราจะจัดนักเรียนอื่นๆไปปะปนกับองครักษ์ด้วย
เพื่อให้ดูคนเยอะๆ\"โรเวนสาธยายงาน\"มีอะไรจะถามไม๊\"
            ......................เงียบ..............
\"โอเค  งั้นก็ไปนอนกันได้แล้ว\"
            .....................ระหว่างทางเดิน...............
\"นี่ๆเซชิล  ใครเป็นคนจัดสายการแข่งอ่ะ  เล่นเอาโรเวนไปเฝ้าวิเวียนอย่างนั้นไม่กลัวรึไง\"เฟรินถาม
\"ฉันเป็นคนจัดเองค่ะ  แล้วพี่โรเวนเค้าไม่ว่าหรอก  เพราะเค้าเป็นคนแบ่งงานให้เอง\"เซชิลยิ้มแบบมีแผน
\"อืม  ท่าทางงานนี้สนุกแน่\"เฟรินพึมพำ
              ..........วันที่พวกคิงจะเดินทางมาก็มาถึง  เริ่มจาก  คิงริชชาร์ดกับพระเจ้าช้างแห่งแอเรียส
เฮียแกล่อมาหมดวังอีกเหมือนเคย    แถมยังมีอนุฯมาใหม่อีกคนด้วย 
ต่อไปก็ท่านไฮคิงสบายๆจากบารามอส  จักพรรดินีวิเวียนนานีย่ามากับฝูงมังกรบิน  ฯลฯ
ตบท้ายด้วยคิงปีศาจหน้าบาก  เอ๊ย  คิงบาโรจากคาโนวาล    และงานของเหล่าองครักษ์ก็เริ่มขึ้น
        .......ทางด้านของคาโลและเฟริน......
\"นี่  คือ  องครักษ์ที่ทางเอดินเบิร์กจัดให้  พะย่ะค่ะ\"ทหารที่ติดตามคิงบาโรกล่าว
\"อ้าว  คาโลหรอกรึ  แล้วแม่หนูนั่นใครล่ะ  เอาเด็กผู้หญิงมาทำงานหนักจะดีเรอะ\"คิงบาโรถามอย่างเป็นห่วง
(ไม่ใช่ว่าอะไรหรอก  แต่เฟรินมันมาเพราะงานเลี้ยง)
\"เอ้อ  นี่  คือ  เฟลิโอน่า  เกรเดเวล เดอะ ปริ๊นเซส  ออฟ  เดมอส  พะย่ะค่ะ\"ทหารคนเดิมพูด
\"อ้อ  งั้นรึ  ยินดีที่ได้รู้จักนะ  เจ้าหญิงเฟลิโอน่า\"
ส่วนไอ้เจ้าหญิงก็ยืนเอ๋อ  ไม่ตอบรับจนคาโลเหยียบเท้าเข้าให้(แอบเหยียบ)ถึงได้ถอนสายบัวให้คิงบาโร
          ...........ทางด้านของโรเวนและเซชิล............
\"เอ่อ  จักพรรดินีเพคะ  องครักษ์ของทางเอดินเบิร์กมาขอเข้าเฝ้าเพคะ\"นางกำนัลนำความมากราบทูลองค์จักพรรดินี
\"เชิญเค้าเข้ามา\"
\"หม่อมฉัน  เซชิล  วาเนบลี  เดอะ  ปริ๊นเซส  ออฟ  คาโนวาล\"
\"หม่อมฉัน  โรเวน ฮาวเวิร์ด  เดอะ  ปริ๊นซ์  ออฟ  เจมิไน  พวกเราเป็นองครักษ์ที่ท่านเลโมธีจัดมาให้พระองค์\"
  พอได้ยินชื่อขององครักษ์คนที่สอง  พระเนตรขององค์จักพรรดินีก็เบิกกว้าง  ฉายแววดีใจชั่ววูบ  ก่อนที่จะสงบดังเดิม
\"เอ่อ  ท่านทั้งสองทำตัวตามสบายเถอะนะ  เราเองก็อายุน้อยกว่าพวกท่านจะให้มาแสดงความเคารพมากๆก็ไม่ดี\"
วิเวียนยิ้ม  \"คิดซะว่ามาอยู่เป็นเพื่อนเราแล้วกัน  อย่าคิดว่ามาทำงานเลย\"
\"ขอบพระทัยเพคะ /  พะย่ะค่ะ\"
    ....ใช้เวลาไม่นานทั้งสองสาวก็ไปเม้าท์แตกกันแล้ว  ปล่อยให้หนึ่งหนุ่มนั่งเฉยๆ
\"เอ่อ  วิเวียน  ฉันเปิดวิทยุหน่อยนะ\"เซชิลถามเป็นเชิงขออนุญาติ
\"อืม  ตามสบาย\"
    93.5  Cool  FMz(ชื่อกับหมายเลขสถานีมั่วๆเอาค่ะ)
      ........อยากบอกว่ารัก  ว่ารัก  ว่ารักเธอ    รักเพียงแต่เธอ  แต่เธอ  เสมอไป 
  ถ้าหากเธอรู้  ฉันอาจจะต้องเสียเธอไป..........
  ....สองคนในห้องเริ่มหน้าตาแปลกๆ
  ฟึ่บๆ(เสียงหมุนปรับคลื่นวิทยุ)
      94.0
      ..........ฉันต้องทำ  ทำอะไร  ซักอย่างแล้ว  ให้เธอนี้  ไม่แคล้วไม่คลาดกัน 
ให้เธอรู้ตัวว่ามีคน  คนอย่างฉัน  ยังรอคอยอยู่ตรงนี้........
  ฟึ่บๆ
      95.5
      ..........ใจร้าย    เธอน่ะใจร้ายรู้ไหม  คิดถึงเธอแทบขาดใจ  ไม่โทรมาบ้างเลย....
  คราวนี้โรเวนทนไม่ไหวเดินไปเปลี่ยนวิทยุเอง (แต่ก็เหมือนสวรรค์กลั่นแกล้ง)
    ฟึ่บๆ
      99.5
      .........อยากจะขอ  ขอโทษ  อยากให้หาย  หายโกรธ  ผิดไปแล้ว  แหละฉันก็เสียใจ
ก็เพิ่งรู้ๆสึก  ว่ารักเธอมากมาย  ยังไม่สายเกินไปใช่ไหม    ที่ฉันจะแก้ตัว......
  ฟึ่บๆ
      107.5
    ...........ฉันเพิ่งรู้ว่ารักเธอ........
เปรี้ยง!!!!!!!  วิทยุเจ้ากรรม  เจ๊งบ๊งไปเรียบร้อย  ก่อนที่ตาของโรเวนจะตวัดมามอง  เจ้าหญิงจอมวางแผนแห่งคาโนวาล
\"เอ่อ  ฉันขอไปหาท่านพ่อ  ซักแป๊ปนะคะ\"
        (อ๊าก  เวรแล้วไม่น่าไปมองมันเลย  ตอนนี้เลยกลายเป็น  อยู่กันสองต่อสอง  อึดอัดกว่านั่งฟังเพลงเมื่อกี้อีก
ให้ตาย  จะทำไงดีเนี่ย  กลุ้มโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยย)ความคิดนี้ของใครคงรู้นะจ๊ะ
=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=--=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-
    ตอนนี้ค่อนข้างจะไร้สาระไป(ไม่)หน่อย        แต่หวังว่าคงชอบกันนะคะ
                                                                                                          ThAnK  fRoM  =someone=
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น