ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FaN FiC:บารามอส <<นักเรียนใหม่แห่งป้อมอัศวิน>>

    ลำดับตอนที่ #8 : การประลอง

    • อัปเดตล่าสุด 3 เม.ย. 48




    \"เอาล่ะ   เป็นอันว่าเข้าใจนะ   ใครอยากจะร่วมประลองให้ลงชื่อที่คาโลนะคะ  ส่วนบางคนฉันจะลงให้ค่ะ



      2องครักษ์ต่อ1คิงนะคะ\"เซชิลแจ้งเรื่องการคัดตัวองครักษ์



          ................เมื่อรายชื่อผู้ร่วมประลองเรียบร้อย..........



    \"ชั้นจะติดไว้ที่บอร์ดนะคะ   ดูกันเองแล้วกันค่ะ\"เรนอนคนงามติดรายชื่อ  แล้วหลบให้คนอื่นเข้ามาดูรายชื่อ



    ผู้ร่วมประลอง



      สาย 1   (อารักขาไฮคิง)   ครี๊ด   ซีบิล  ลอเรนซ์  ไธนอส  



      สาย 2    (อารักขาคิงบาโร)  เจค   ชิวาส  เฟริน    คาโล



      สาย 3    (อารักขาคิงริชชาร์ด)  โซมาเนีย  ลูคัส   เดด  แองเจลิน่า



      สาย 4    (อารักขาจักพรรดินีวิเวียนนานีย่า)   โรเวน   มาทิลด้า   เซชิล



      สาย 5     (อารักขาคิงทั่วๆไป ที่ไม่ใช่คิง 1ใน4)  .........................รายชื่อทุกคนในป้อมที่เหลือ.............................



    จะเริ่มการประลองตอนบ่ายวันนี้ที่ลานตะวัน  ควบคุมการแข่งขันโดย  มิสแรมเซิล  อาจารย์เจ้าชายชามัล



    หัวหน้าปราสาทขุนนาง   หัวหน้าปราการปราชญ์  และหัวหน้าแผ่นดินประชาชน



      .....................เมื่อถึงเวลาประลอง.....................



    \"คิล  ฉันว่าชั้นปวดท้องล่ะ\"เจ้าตัวยุ่งเตรียมเผ่น



    \"แต่แกหนีไม่ได้นะเฟริน  เดี๋ยวก็โดนทำโทษหรอก   อีกอย่างถ้าได้เป็นองครักษ์จะได้ร่วมงานเลี้ยงด้วยน้า\"



    คิลใช้อาหารล่อ



    (เอ่อ  คุ้นๆว่าใช้กับหมานะ)



    \"หา  จริงอ่ะ\"คิลพยักหน้ารับรอง\"งั้นก็เป็นไงเป็นกัน\"



              งานนี้เจ้าชายอาเธอร์จะเป็นโฆษกนะคะ   (นี่ยัยคนแต่งเรียกให้มันหรูหน่อยดิ)



                                                                   (งั้นพิธีกร)



                                                                   (อัศวินดำ)



                                                                   (โอเค  โอเค  ผู้ควบคุมการประลอง   พอใจยัง)



                                                                   (อืม)



    \"คู่แรก  สาย 1  ครี๊ด  ปะทะ  ซีบิล\"เสียงประกาศจากเจ้าชาย  อาเธอร์  เลโอนาท  บริสตั้น  ดังขึ้น



        ระหว่งนักบวชแสนสุภาพ  กับ  นักรบตาเดียวบ้าเลือด   ผลก็คือ          ครี๊ดชนะ!!!!!!!!!!!!!!





    \"คู่สอง  สาย 1  ลอเรนซ์  ปะทะ  ไธนอส\"เสียงประกาศจากเจ้าชาย  อาเธอร์  เลโอนาท  บริสตั้น  ดังขึ้นอีก



        และแล้วซาตานแห่งป้อมอัศวินก็ได้ชัยชนะ  



    \"องครักษ์ของไฮคิง   คือ    ครี๊ด  และ   ลอเรนซ์\"  มิสแรมเซิลประกาศ



    \"คู่แรก  สาย 2  เจค  ปะทะ  เฟริน\"เสียงประกาศจากเจ้าชาย  อาเธอร์  เลโอนาท  บริสตั้น  ดังขึ้น



    \"ผู้ชนะคือ  เฟริน\"อาจารย์เจ้าชายชามัลตัดสิน



    (อืมๆ  ฝีมือไม่เลว)เซชิลคิด



    \"คู่สอง  สาย 2  ชิวาส  ปะทะ  คาโล\"เสียงประกาศจากเจ้าชาย  อาเธอร์  เลโอนาท  บริสตั้น  



    และพระเอกของเราก็ชนะ



    \"องครักษ์ของคิงบาโร  คือ    เฟริน  และ   คาโล\"  มิสแรมเซิลประกาศ



    จะตัดตอนและนะคะ



    \"องครักษ์ของคิงริชชาร์ด  คือ    โซมาเนีย  และ  ลูคัส



      องครักษ์ของจักพรรดินีวิเวียนนานีย่า  คือ     โรเวน  และ   เซชิล  ส่วนคนอื่นๆจะติดรายชื่อไว้ให้นะ\"



    ท่านหัวหน้าปราสาทขุนนางสรุป



    \"องครักษ์ทุกคนให้มารวมกันที่ห้องประชุมตอน   2  ทุ่ม\"  ท่านเสนาธิการของป้อมสั่งเสร็จก็รีบไปกินเพราะกลุ้ม



    (เซชิลนะ  เซชิล  แกล้งไอ้โรเวร เอ๊ยโรเวนมันชัดๆ เอาไปเฝ้าวิเวียนอย่างนั้น แถมอีกคนก็เป็นตัวเองอีก  คงจะ



    หาเรื่องโดดแล้วให้ 2 คนนั่นได้อยู่กัน 2ต่อ2 แล้วก็เอาเฟรินกะคาโลไปเฝ้าคิงบาโรอีก



    งานนี้สนุกแน่)         อาเธอร์คิดในใจ  เพราะรู้ดีว่าใครเป็นคนจัดสายการแข่งครั้งนี้



        ..........................แล้วงานนี้ก็สนุกจริงๆซะด้วย............................



    =-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-



      เป็นไงบ้างคะ   ติ ชม & เม้นต์กันเยอะๆนะค้า



                                                                           ThAnK     fRoM   =someone=

      







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×