ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FaN FiC:บารามอส <<นักเรียนใหม่แห่งป้อมอัศวิน>>

    ลำดับตอนที่ #7 : พบกันอีกครั้ง(อย่างที่คาดไม่ถึง)

    • อัปเดตล่าสุด 2 เม.ย. 48


    \"สรุปแล้วมันหึงใช่ป่ะ\" คิลเปิดบทสนทนา  \"งั้นก็สำเร็จ\"



    \"ก็ใช่งั้นก็เหลืออีกอย่าง\" เซชิลยิ้มเจ้าเล่ห์



    \"อะไร\"สามสาว(อ๊ะๆตอนนี้เป็นห้าแล้ว)ถามพร้อมกัน



    \"ทดสอบฝีมือ\"เซชิลทำหน้าครุ่นคิด\"แผนการ  คือ ..........\"



    \"ตกลง \"สมาพันธ์ทดสอบว่าที่พี่สะใภ้กล่าวพร้อมกัน(เอ่อ  ตั้งเมื่อไหร่อ่ะ  คนเขียนงง)



    .......................เช้าวันรุ่งขึ้น...............



       เซชิลต้องถ่อมาที่ปราสาทขุนนางเพื่อมาเชิญหัวหน้าปราสาท  เธอยังไม่รู้เลยว่าเป็นใคร  แต่โรเวนบอกมาว่าเขาจะอยู่ที่



    ห้องแรกของชั้นบนสุด



    ...............ก๊อกๆ     ก๊อกๆ............



    \"เชิญ\"  (เอ๊ะ  เสียงนี้)



    \"เอ่อ  ค่ะ\"



    ...........แอ๊ด.............



             เธอเปิดประตูเข้าไปช้า   แล้วก็พบกับชายหนุ่มผมดำ  นั่งหันหลังให้กับเธออยู่



    \"ขอโทษที่มารบกวนนะคะ  คือว่าเจ้าชายโรเวน  ให้ฉันมาเรียกคุณไปประชุมค่ะ\"เซชิลพูดเสียงเบา



    (เอ๊ะ   เสียงคุ้นจังเลย)ท่านหัวหน้าปราสาทขุนนางคิด



            แล้วเขาก็ลุกขึ้นเก็บของและหันไปช้าๆ



    \"เซชิล\"  เขาอุทานเสียงเบา



    \"ท่านพี่\"  เซชิลตระหนักดีแล้วว่าชายตรงหน้าคือใคร



    เขากอดหญิงสาวตรงหน้าอย่าคิดถึง  \"คิดถึงเธอจังเลย    เธอคงเป็นเด็กใหม่แสนสวยของป้อมอัศวินที่เขาลือกัน\"



    เซชิลหัวเราะเบาๆ \"ฉันก็คิดถึงเจ้าพี่นะคะ   แล้วก็ใส่ไข่มุกตลอดเวลาด้วย\"



    \"จริงด้วย  ขอโทษนะที่ไม่ได้ไปหาเลย\"



    \"ไม่เป็นไรหรอกค่ะ   ตั้งใจเรียนให้เต็มที่ดีกว่า\"เซชิลยิ้ม(อีกและ)\"รีบไปดีกว่าค่ะ   เราเดินไปคุยไปก็ได้นี่คะ\"



    \"อืม  ไปกันเถอะ\"





             ...................ระหว่างที่เดินไปอาเธอร์ก็ถามเรื่องข่าวลือของเธอกับคาโล   แต่เซชิลก็อธิบายแผนการให้เขาฟังและขอให้เขาอุบเงียบไว้............







                   ...........และเซชิลก็ทำให้ทุกคนประหลาดใจอีกด้วยการเดินคุยกับอาเธอร์อย่างสนิทสนมเข้ามาในห้องประชุม  



    แล้วอาเธอร์ก็จ้องสาวน้อยคนนี้ไม่วางตาเลยเสียด้วย.........



    \"เอาล่ะ   วันนี้ที่เรียกมาประชุมก็คงรู้สาเหตุแล้วนะ\"โรเวนเริ่ม  เมื่อคนมากันครบ



    \"ปราสาทขุนนางจัดเตรียมสถานที่       ปราการปราชญ์เตรียมการต้อนรับ   แผ่นดินประชาชนเตรียมอาหารรับรอง  



    เธอรับผิดชอบเรื่องจัดคนมาอารักขาพวกคิงนะ  เซชิล   คาโล มาทิลด้าเตรียมแผนรักษาความปลอดภัย  เรนอน  แจ้งข่าวให้



    ทุกคนรู้  \"



    \"เอ่อ   ถ้าฉันจะขอจัดการประลอง  เพื่อคัดตัวองครักษ์ได้มั้ยคะ  เพราะองครักษ์จะได้ร่วมงานเลี้ยงรับรองด้วย   คงมีหลายคนอยากเป็น\"



    \"ก็ดีนะเซชิล   เธอจัดการเลยแล้วกัน\"โรเวนเริ่มเดินตกหลุมพรางของเจ้าหญิงแสนกล



    \"เอาล่ะ  แยกย้ายกันได้แล้ว\"



                  ...............ตึกๆ..............



       ระหว่างทางไปห้องเรียนคาโลที่เริ่มมีลางสังหรณ์ไม่ดีก็  ถามเจ้าน้องรักว่า



    \"คิดจะทำอะไร\"



    \"ก็จัดตำแหน่งองครักษ์ไงคะ\"



    \"งั้นมา  ฉันช่วย\"



    \"ไม่เป็นไรค่ะ   ตอนนี้ได้คนนึงแล้ว\"



       ว่าแล้วเจ้าหล่อนก็ยิ้มแบบที่ทำให้  คนที่เห็นเสียวสันหลัง

          

    =-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-



         สั้นหน่อยนะคะ    คราวหน้าจะยาวกว่านี้ค่ะ



    มาทายกันซิว่า  เซชิลจะจัดตำแหน่งให้ใคร



    1]เอาเฟรินไปเฝ้าคิงบาโร



    2]เอาเฟรินไปเฝ้าไฮคิง



    3]เอาโรเวนไปเฝ้าวิเวียน





                                                                                                                      ThAnK       fRoM    =someone=

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×