ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : งอน/โกรธ/ไม่เข้าใจ
..........ก๊อกๆ.............
\"เฟริน\"คาโลเรียก
.........
\"อ๊ะ  มีอะไรเปล่า\"เจ้าตัวยุ่งโต้ตอบช้าผิดปกติ  ก่อนที่จะมาเปิดประตูให้
\"นายเป็นอะไรเปล่า  เห็นคุยกันอยู่ดีๆนายก็เดินออกมา\"
(หึย  เจ้าก้อนน้ำแข็งนี่ไม่รู้ตัวรึไงนะ)
\"เปล่าๆ  ชั้นเพลียนิดหน่อยน่ะ\"เฟรินตอบเสียงเรียบ
\"เป็นอะไรมากเปล่า\"
(เอ๊ะ  ยังมาถามอีก  มันโง่หรือแกล้งโง่ฟะเนี่ย)
\"มาห่วงชั้นทำไม  ไปห่วงเด็กใหม่นั่นดิ\"คราวนี้เริ่มประชดและ
\"อย่าบอกนะ  ว่านายหึง\"คาโลได้ทีรีบแหย่
\"ใครจะไปหึงนายกันฮะ\"ถึงปากจะว่างั้นแต่หน้างี้แดงหมดแล้ว
(ฮิๆ  แผนสำเร็จ  ได้ผลเร็วดี) 
\"เอาเถอะๆ  ไม่หึงก็ไม่หึง\"คาโลตัดบท\"ไปเรียนได้แล้ว\"
          ..........แล้วคาบเรียนที่แสนน่าเบื่อกับไอ้  เอ๊ย  อาจารย์เจ้าชายชามัลก็ผ่านไป
\"เอ่อ    คือเฟรินคะ  ไม่ต้องรีบขนาดนั้นก็ได้ค่ะ  ห้องอาหารดรากอนปิดตั้งสองทุ่มนะคะ\"เซชิลถามอย่างอึ้งๆเมื่อเห็น
ความสามารถในการกินของเฟริน
(เรื่องนั้นน่ะชั้นรู้  แค่ไม่อยากเห็นหน้าเธอนานๆเท่านั้นแหละ)เฟรินคิด
(เออแฮะ  วันนี้มันกินเร็วผิดปกติ)  คิล  แอนด์  คาโล  คิด
...............แอ๊ด............
\"ทุกคนไปที่ห้องประชุมเดี๋ยวนี้\"เสียงสั่งจากนักบวช(ที่น่าจะไปเป็นปีศาจ)แห่งป้อมอัศวินดังขึ้น 
\"ถ้าช้าล่ะก็นะ\"    เฟี้ยว...........ฉึกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  มีดบินไปปักที่กำแพงเป็นคำว่าตายอย่างงดงาม
.........ที่ห้องประชุม.........
ท่านเสนาธิการคนสำคัญที่เคยยิ้มตลอดกลับมีสีหน้าเคร่งเครียด
\"เรื่องนี้มีความสำคัญมากๆ  เพราะฉะนั้นฟังให้ดีๆ  ตอนนี้ที่สโนว์แลนด์เกิดปํญหาเนื่องจากมีพายุหิมะหลายลูก  สร้างความเสียหาย
เป็นอย่างมาก  แล้ว  หนึ่งในสามแม่มดของสโนว์แลนด์ก็ถูกลอบวางยา  ตอนนี้ทางนั้นคิดว่าเป็นฝีมือเรา  เลยจะเปิดศึก
ในสัปดาห์หน้า  จะมีการประชุมคิงทั่วเอเดนที่โรงเรียนของเรา  ตัวแทนประชุมของปีสี่  คือ  คาโล  เซชิล  มาทิลด้า  และเรนอน
ให้มาหาฉันพรุ่งนี้เจ็ดโมงเช้า    ทุกคนยกเว้นตัวแทนชั้นปี  ไปนอนได้\"
          ในที่สุดพอห้องประชุมเหลือแต่ตัวแทนชั้นปี
\"เอาล่ะ  ฉันจะมอบงานให้พวกเธอทำ เซชิลเธอต้องตามหัวหน้าปราสาทขุนนางมาพรุ่งนี้  สิบโมง  ที่นี่นะ  ส่วนมาทิลด้าให้จัดห้องประชุม
คาโลกับเรนอนเตรียมเอกสารเอาไว้ด้วยล่ะ  ไปได้\"
ด้วยการสั่งงานรัวเป็นชุด  และตบท้ายด้วยการไล่กลับหอทำให้ไม่สามารถปฏิเสธงานได้เลย
..........ที่สวน  หกสาว กับ หนึ่งนักฆ่ากำลังจับกลุ่มคุยกันอยู่............
=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-
แหะๆ  เริ่มตันๆซะและ  จะมาอัพบ่อยๆนะคะ  แต่คงไม่ยาวนัก  แล้วช่วงสงกรานต์ (ตั้งแต่วันที่ เจ็ด  ถึงสิบเจ็ดหรือสิบแปดจะ
ไม่ได้มาอัพนะคะ  ที่บ้านจะรวมญาติยาวเลย  ไปต่างจังหวัดด้วยเลยมาอัพไม่ได้)    ขอโทษด้วยนะคะ
                                                                                                                      ThAnK    fRoM  =someone=
                                                                             
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น