ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FaN FiC:บารามอส <<นักเรียนใหม่แห่งป้อมอัศวิน>>

    ลำดับตอนที่ #4 : คุยตามประสาผู้หญิง

    • อัปเดตล่าสุด 1 เม.ย. 48




    \"เซชิล   ตกลงเธอเป็นอะไรกับคาโลกันแน่\"แองจี้เปิดรายการ



    \"อย่าบอกนะว่าข่าวลือเรื่องผู้หญิงในห้องคาโลคือเธอ\"เรนอนรับช่วงต่อ



    \"เธอไม่รู้เหรอว่าเฟรินเป็นแฟนคาโล\"มาทิลด้า(โหมดรักเพื่อน)



    \"คือ เธอกับคาโลดูเหมือนกับว่าเป็นแฟนกันเลยนะ\"เจส(ขอแจมด้วย)



    \"เอ่อ\"เซชิลอึกอัก



    \"ไม่ต้องมาเอ่อเลยนะ   รู้มั้ยว่าเฟรินน่ะเสียใจ\"แองจี้(เริ่มเข้าโหมดโหด)



    \"แล้วเค้าก็หึงด้วย  ดีนะที่เค้าไม่เอาดาบมาผ่าหัวเธอ\"แองจี้(เข้าสู่โหมดโหดขั้นอันตราย)



    \"หา  เฟรินหึงจริงอ่ะ\"  เซชิลถามท่าทางดีใจสุดๆ



    \"ก็ใช่น่ะสิ  รุ้มั้ยว่าเฟรินน่ะรักคาโลมากแค่ไหน\"มาทิลด้าสวนอย่างรวดเร็ว



    \"เอาล่ะ  ชั้นจะเล่าให้พวกเธอฟังนะ  แต่ห้ามบอกเฟรินแล้วก็พวกผู้ชายนะ  สัญญาก่อน\"



    .....หงึกๆ.......



       ทุกคนพยักหน้าพร้อมกันด้วยความอยากรู้อยากเห็น



    \"เอาล่ะ  คำถามแรก  ก็คือ  ชั้นเป็นน้องสาวฝาแฝดของคาโล

              

               คำถามที่สอง   คือว่า  ใช่



               คำถามที่สาม  คือ  ชั้นก็รู้



    ถ้าจะถามเหตุผลล่ะก็   แค่อยากทดสอบว่าที่พี่สะใภ้น่ะ\"เซชิลตอบยาว(เป็นขบวน)



    \"ทำไมฉันไม่เคยเห็นเธอที่วังเลยล่ะคะ\"เรนอนถาม(กลับสู่โหมดน่ารักเรียบร้อย)



    \"เพราะตอนเด็กๆชั้นร่างกายอ่อนแอมากๆ  เลยไม่เคยไปไหนเลย คาโลเลยจะคอยดูแลตลอด แต่ตอนนี้แข็งแรงดีแล้วก็เลยมาเรียน\"



    เซชิลตอบอย่างร่าเริง



               ...............คราวนี้ทุกคนเริ่มเห็นใจคนตรงหน้า........



    \"อืม  งั้นฉันจะช่วยเธอละกัน\"แองจี้ตอบ(กลายเป็นโหมดเเม่พระซะแล้ว)



    \"พวกเราก็ด้วย\" เจสสนับสนุน  โดยมีมาทิลด้าและเรนอนพยักหน้าเป็นแบ็ค



    \"แต่ก่อนอื่นต้องบอกคาโลก่อน  งั้นเดี๋ยวค่อยคุยกันใหม่นะคะ\"เซชิลพูดจบก่อนหายวับไปเลย(แบบว่ารวดเร็วโคด)



    ...........แอ๊ด...............



    \"คาโล\"เสียงใสๆของเจ้าหญิงแห่งคาโนวาลทำใหทุกคนในห้องนั่งเล่น(ที่ตอนนี้มีแต่ผู้ชายอยู่)หันมามอง  ส่วนเจ้าของชื่อก็เดินไปหาสาวน้อย



    แล้วก็ลากไปคุยกันข้างนอก



    \"พี่ยังไม่ได้บอกใครใช่มั้ย\"เซชิลถาม



    \"อืม\"คาโลพยักหน้ารับ



    \"แต่ชั้นบอกพวกผู้หญิงแล้ว  พวกเค้ารับปากว่าจะช่วย  ยังไงพี่ก็ไปปลอบพี่เฟรินก่อนละกันนะ\"เซชิลสรุป\"ชั้นจะได้ทำความรู้จัก



    เพื่อนๆคนอื่นบ้าง   อย่าบอกใครอีกนะ\"



              .....................แล้วคาโลก็ออกตามหาเฟริน   ส่วนเซชิลก็เดินเข้าห้องนั่งเล่น.............



    =-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-



       ตอนนี้จะสั้นหน่อยนะคะ  เพราะเนื้อเรื่องต่อไปจะไม่เข้ากับชื่อตอนค่ะ  เม้นกันเยอๆะน้า (พลีสสสสสสสสสส.........)



       เดี๋ยวอีกไม่นานจะมีคนรักของเซชิลโผล่มาค่ะ  มาลองทายกันว่าใคร

       1]เจ้าชายอาเธอร์  เลโอนาท บริสตั้น



       2]โรเวน



       3] ลูคัส



       4]ไธนอส



       5]ตัวละครใหม่







                                                                                                                  ThAnK       fRoM      =someone=































    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×