ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FaN FiC:บารามอส <<นักเรียนใหม่แห่งป้อมอัศวิน>>

    ลำดับตอนที่ #2 : ????สงสัย????

    • อัปเดตล่าสุด 1 เม.ย. 48




    \"เอาล่ะ  วันนี้พวกเธอจะมีเรียนแค่ช่วงบ่าย  ตอนเช้าฉันจะให้เวลาพวกเธอทำความรู้จักเพื่อนใหม่\"เสียงจากท่านเสนาธิการขัดขึ้นทำให้ทุกคน



    เลิกจ้องคาโล \"ส่วนเฟริน  คาโล  คิล  พาเพื่อนร่วมห้องไปที่ห้องก่อน  แล้วก็สนิทกันให้มากๆล่ะ\"



        .......ทั้งสามคนยืนอยู่ที่เดิม  เพื่อรอเพื่อนใหม่  ส่วนโรนั้นเดินแยกไปแล้ว  ไม่นานเจ้าหญิงคนสวยก็มายืนข้างๆเรียบร้อยแล้ว



    \"สวัสดีค่ะ  พวกคุณคงเป็น  คิล กับ เฟรินแน่ๆเลย\"  เซชิลทัก



    \"ผมคิลครับ  ขอเรียกว่าเซชิลนะครับ\"



    \"เอ่อ...เฟรินฮะ  ขอเรียกว่าเซชิลด้วยละกัน\"



    \"ได้เลยค่ะ\"  แล้วเจ้าหญิงคนงามก็ยิ้มอีก   ซึ่งขจัดภาพลักษณ์ที่ดูเย็นชาไปจนหมด



    \"เฟริน  คิล เจอกันที่ห้องนะ\"เจ้าชายแห่งคาโนวาลที่อึ้ง(กิมกี่)ไปพักใหญ่พูดขึ้นก่อนที่จะดันไหล่เพื่อนใหม่ให้เดินคู่กันไป



       ...............ระหว่างเดิน.........



    \"เซชิลมาทำอะไรที่นี่\"  คาโลถามอย่างประหลาดใจแต่ก็ยังทำตาดุ



    \"ก็มาเรียนไงคะ   แหม  อย่าโกรธสิคาโล\" เซชิลเกาะแขนคาโลออดอ้อนอย่างที่ไม่ว่าใครมาเห็นก็ต้องคิดว่าเป็นแฟนกัน



    \"บอกมาตามตรงดีกว่าว่ามาทำอะไร\"



    \"แหะๆๆ  ก็มาเรียน  แล้วก็มาดูตัวว่าที่พี่สะใภ้ไงคะ\"เซชิลพูดแล้วก็ขยิบตาให้คาโล\"อยากจะมาพิสูจน์ว่าเขารักพี่จริงรึเปล่า  เอาด้วยไม๊\"



    \"อืม...ก็ดี  งั้นอย่าเพิ่งบอกใครนะว่าเราเป็นฝาแฝด   ให้เค้าเดากันเองดีกว่า  ยังไงๆเธอก็ใส่ไข่มุกแสงจันทร์ตลอดอยู่แล้วนี่\"คาโลเริ่มวางแผน



    \"ใช่ถ้าเค้าหึงล่ะก็  ได้สนุกกันแน่ๆ\"  ว่าแล้วทั้งสองก็หันมาหัวเราะให้กัน  แล้วคาโลก็โอบไหล่เซชิลเข้าห้องพักไป



          ...โดยที่ไม่รู้เลยว่ามีสายตาสองคู่มองอยู่...



    \"เฮ้ยๆ  คิลนายว่าสองคนนั้นเป็นอะไรกันวะ  เดินเกาะแขนกัน  แถมคาโลยังหัวเราะ  พวกเราคบกับมันตั้งเกอบปีถึงได้เห็นมันหัวเราะนะ\"



    เฟรินถามคิลอย่างกังวลใจ  เพราะได้เห็นแต่ภาพหากมิได้ยินเสียง



    \"แกอย่าเพิ่งคิดมากน่า  ลองถามมันดูก่อน  ฉันจะถามให้ถ้าแกไม่กล้า  แต่จะว่าไปมันก็น่าสงสัยนะ\"คิลเองก็ตอบด้วยน้ำเสียงกังวลไม่แพ้เฟริน



    \"พอเข้าไปแล้วอย่าเพิ่งพูดอะไรให้บอกมันว่าแกไปกินต่อ   แล้วค่อยเดินมามันจะได้ไม่สงสัย



    ............แอ๊ด...........



    \"ไปไหนกันมาเหรอคะ  มาช้าจังเลย\"เซชิลถามด้วยสีหน้าปกติ



    \"อ๋อ  ฉันไปกินต่ออีกหน่อยน่ะ\"เฟรินตอบด้วยสีหน้าปกติเช่นกัน



    \"เอ๊ะ  ห้องกว้างขึ้นเยอะเลยนี่นา\"คิลทัก



        ...จากห้องธรรมดาสามเตียงได้กว้างขึ้นอีกและมีสี่เตียง  ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นเล็กน้อย  ตู้เสื้อผ้าสี่ตู้  โต๊ะเขียนหนังสือกับเก้าอี้สี่ตัว  แล้วก็มี



    โซฟาหนังสีขาวที่มุมห้องด้านนึง



    \"เอ่อ  จะนอนเตียงไหนกันคะ\"เซชิลถาม



    \"ให้เธอเลือกก่อนละกัน  เพราะเธอมาใหม่\"คิลยิ้ม



    หญิงสาวยิ้มตอบก่อนที่จะจับจองเตียงริมหน้าต่าง



    แล้วคาโลก็นอนเตียงติดกันเซชิล  ต่อด้วยเฟรินและคิลตามลำดับ



    \"นี่ๆ  คาโลนายดูจะสนิทกับเด็กใหม่จังเลยนะ  เดินโอบไหล่กันซะด้วย\"คิลแหย่  อยากเห็นคนตรงหน้าเขิน  แต่คาโลกลับลากคิลมาที่มุมห้อง



    ห่างจากพวกสาวๆแล้วกระซิบถามอย่างร้อนรน



    \"นายเห็นหรอ\" คิลพยักหน้า\"โอเค  ฉันจะบอกนายว่าแต่เฟรินเห็นป่ะ\"



    คิลพยักหน้าอีก



    \"เซชิลเป็นน้องสาวฝาแฝดของชั้น  แต่นายอย่าบอกเฟรินนะ\"



    \"ทำไมล่ะ\"



    \"นายคงไม่อยากถูกแช่แข็งหรอก\"



    \"นายจะแช่แข็งฉันหรอ\"



    \"เซชิลต่างหากล่ะ  ยัยนั่นพลังเวทย์ระดับปราชญ์เชียวนะ\"



    \"หา  จริงอ่ะ\"



    คาโลพยักหน้าอย่างหนักแน่น  ทำให้คิลเริ่มหวั่นๆกับสาวน้อยที่มาใหม่



    \"แล้วเรนอนรู้ป่ะ\"  คิลถาม



    \"ไม่รู้หรอก  เพราะตอนเด็กๆเซชิลร่างกายอ่อนแอมากๆ  เลยไม่เคยมีใครรู้จัก\"



    \"ไม่ได้อยู่วังด้วยกันเหรอ\"



    \"เชื้อพระวงศที่เป็นลูกคิงกับเชื้อพระวงศ์คนอื่นๆจะแยกกันอยู่คนละวัง\"คาโลพูดต่ออีก\"ยัยนั่นมาที่นี่เพราะอยากเจอเฟริน  คือกะจะมาทดสอบ\"



    \"....ว่าที่พี่สะใภ่ไงล่ะ\"เซชิลต่อประโยคจนจบ\"ขอความร่วมมือหน่อยนะคิล  แค่อย่าบอกเรื่องนี้กับใครเท่านั้นเอง นะนะนะ\"



    เซชิลเริ่มใช้ลูกอ้อนที่ได้ผลกับทุกคนเสมอ



    \"อืม\"คิลตอบรับ





    =-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-



    เปนยังไงกันบ้างคะ   ชอบหรือไม่ชอบอะไรเม้นกันได้เลยนะคะ



    มาโหวตกันดีกว่านะคะว่านักฆ่าสาวมาทำอะไร



    1]มาเรียนอย่างบริสุทธิ์ใจ ไม่มีอะไรแอบแฝง



    2]มาฆ่าเฟริน



    3]มาฆ่าใครบางคนที่ไม่ใช่เฟริน



    4]มาสอดแนมคิล(คือแบบนักฆ่าแต่งกับนักฆ่าเพื่อสืบทอดตระกูล แล้วคนๆนี้เป็นคู่หมั้นคิล)





               ++รวมโหวตกันหน่อยนะคะ ++

                                                                                

                                                                                                                  ThAnK       fRoM      =someone=











































































    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×