ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FaN FiC:บารามอส <<นักเรียนใหม่แห่งป้อมอัศวิน>>

    ลำดับตอนที่ #17 : น้ำวนแห่งเลทิส(อีกครั้ง)

    • อัปเดตล่าสุด 28 เม.ย. 48


    ...........ก็อกๆ......



    \"มีอะไรรึเปล่าคะ\"เซชิลถามเมื่อพบว่ามีพนักงานมาเคาะเรียก



    \"อ๋อ  นี่เป็นบริการมอร์นิ่งคอลของทางโรงแรมค่ะ   เจ้าชายโรเวนสั่งเอาไว้\"



    (มีจริงๆเหรอเนี่ย - - \")



    \"ขอบคุณค่ะ\"



    ..........................................................



    .........บนเกวียน...........



    \"วันนี้เราจะข้ามแม่น้ำเลทิส  ผ่านเมืองหน้าด่าน  แล้วจะพักที่เมืองยักษ์\"



    เจ้าชายอาเธอร์ร่ายยาวต่อ\"ที่จะแวะเมืองยักษ์เพราะฉันไม่อยากเข้าป่าหลงลืมช่วงพลบค่ำ\"



    \"ทำไมล่ะ\"นางพญาคนงามถาม



    \"ในป่านั่นมีกับดักเวทมาก  ในคณะเดินทางของเราก็มีคนสำคัญมาก\"



    พอถึงตรงนี้เจ้าหญิงเอฟีน่าก็เชิดหน้ายิ้มเหยียดๆ



    \"โดยเฉพาะเฟริน  คาโล  แล้วก็เซชิล\"



    \"แล้วฉันไม่สำคัญรึไง\"นางพญาตวาดแว้ด



    อาเธอร์ยักไหล่\"ก็ถ้าเฟรินเป็นอะไรไปเอวิเดสมีรึจะปล่อย แล้วแม่ของคาโลกับเซชิลก็



    เป็นหนึ่งในสามภูตคนสำคัญแห่งสโนว์แลนด์ด้วย  ถ้าสองคนนี้เกิดตายไปนะ เร่งสงครามชัดๆ\"



    \"แพมาแล้วรีบๆขึ้นมาซะ\"เจ้าชายโรเวนเรียก



    เจ้าหญิงจากเอเธนส์สะบัดหน้าเดินกระแทกเท้าขึ้นแพไปก่อน  



    ทำให้คนที่เหลือส่ายหัวปลงๆก่อนตามขึ้นไป



    ขึ้นเกวียนได้ไม่นานก็มีเรื่องอีกเมื่อคนแคระนำทางได้หยุดถ่อแพ



    ก่อนที่จะหันมามองเฟริน  ดวงตาแดงฉาน  



    \"กรี๊ด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!\"เสียงที่ไม่น่าจะได้ยินจากเจ้าตัวยุ่งดังก้อง



    เมื่อคนแคระนั่นเสกน้ำวนขึ้นและผลักเฟรินลงไป!!!!!!!!



    คาโลคว้ามือของเฟรินไว้ได้   แต่ก็ต้องสร้างเกราะน้ำแข็งกั้น



    มิให้คนแคระลงมือรอบสอง



    \"ทำอะไรซักอย่างซิ  เดี๋ยวก็ตายทั้งคู่หรอก\"เจ้าหญิงโรสแมรี่กรีดร้อง



    \"ก็ทำซิ  อย่ามัวแต่พูด\"นางพญาเอเธนส์ยังวางมาดแม้หน้าจะซีด



    และก็ออกคำสั่งอย่าเคยชิน



    \"เธอนั่นแหละอย่าเอาแต่พูด\"เซชิลร้องแล้วก้าวไปที่ด้านหลังคนแคระ



    วูบ ...  ฉับ!!!!!!



    \"กรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ\"เจ้าหญิงโรสแมรี่ตกใจกับภาพที่ได้เห็น



    เมื่อเซชิลใช้วิถีดาบแห่งจิต  ฟันฉับลงที่กลางตัวคนแคระ  ก่อนที่แท่งน้ำแข็ง



    อันแหลมคมจะพุ่งทะลุตัวคนแคระโดยนำเอาหัวใจออกมาด้วย



    เลือดสดๆทะลักออกมาเต็มชุดของเซชิล



        ตอนนี้คาโลกับคิลช่วยกันดึงเฟรินขึ้นมาจากแม่น้ำ  แต่เจ้าตัวดียังไม่ลืมตา



    \"ทำไงดีเนี่ย\"คาโลพึมพำอย่างร้อนใจ



    \"แกก็ผายปอดซิวะ  ถามได้\"คิลเสนอยิ้มๆ  แต่ก็ทำให้คาโลหน้าขึ้นสี



    แค่กๆ......



    เสียงเฟรินสำลักน้ำดังขึ้น



    (ฟู่  ดีไป  ไม่งั้นล่ะก็.....)  คาโลคิด><



    (ว้า ...อดดูหนังสด)  อันความคิดของคิล- - \"



    \"หนาวจัง\"เจ้าตัวยุ่งพึมพำเสียงเบาอย่างอ่อนแรง



    \"นี่ค่ะ\"เซชิลส่งผ้าผืนใหญ่ให้เฟริน



    \"เซชิลเธอ...\"เฟรินตกใจเมื่อเห็นว่าตัวของเซชิลชุ่มไปด้วยเลือด



    \"เป็นอะไรรึเปล่า\"คาโลถามอย่างเป็นห่วง



    เซชิลส่ายหน้ายิ้มๆ



    \"เอาชุดไปเปลี่ยนก่อนดีกว่านะ  ไปเปลี่ยนในเกวียนก็ได้\"



    เจ้าชายอาเธอร์เอาชุดมาให้เซชิลกับเฟริน



    สองสาวรับชุดไปเปลี่ยนอย่างว่าง่าย  ไม่นานนักทั้งคู่ก็ออกจากเกวียนมาในชุดใหม่



    \"นั่นไงประตูนรกและประตูสวรรค์แห่งเดมอส\"



    ________________________________________________________________________



    ช่วงนี้หัวแล่นมากๆคร่า  มีฟิคใหม่ผุดขึ้นราวดอกเห็ด(ฟิคมันกินไม่ได้นะ



    ไม่ได้เกิดตามธรรมชาติด้วย)  เลยฮึดขึ้นมาบ้าง   ตอนเข้ามาเนี่ยมีแค่  70 กว่าเรื่องเอง



    ตอนนี้ตั้งร้อยฝ่าๆ    เม้นต์กันเยอะๆน้า   จะได้มาอัพบ่อย(แบบว่าอยากได้กำลังใจอ่ะ)





                ThAnK fRoM =someone=

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×