ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FaN FiC:บารามอส <<นักเรียนใหม่แห่งป้อมอัศวิน>>

    ลำดับตอนที่ #15 : เข้าใจผิด(มากขึ้น)

    • อัปเดตล่าสุด 25 เม.ย. 48


          ตอนนี้เกือบทุกคนมารอที่หน้าเคาเตอร์แล้วขาดแต่



    มาทิลด้าและเฟริน     ไม่นานนักทั้งสองก็ลงมา



    \".............\" คนอื่นๆมองเฟรินอย่างอึ้งๆ



    เพราะวันนี้แม่ตัวยุ่งถูกมาทิลด้าจับใส่กระโปรงสายเดี่ยว



    สีขาวยาวกรอมเท้ากับรองเท้าส้นสูง  ในสายตาของคนมองมีแววตาต่างกัน



    (ไม่น่าเชื่อแฮะว่าเฟรินจะยอมใส่)  ความคิดของโรเวน



    (แหม  เฟรินนี่สวยสมกับเป็นว่าที่ราชินีแห่งคาโนวาลจริงๆ) เซชิลคิด



    (มาทิลด้าทำยังไงนะไอ้เฟรินมันถึงยอมใส่)  คิลมองตามร่างบางที่เดินเข้ามา



    (..........)คาโลกำลังอึ้ง



    (มิน่าเสียเวลาเป็นชาติๆรอมัน  ก็พราะไอ้เจ้าชุดนี้นี่เอง)  อันนี้ความคิดของอาเธอร์



    (สวย)  ความคิดของเจ้าชายกะเจ้าหญิงคนอื่นๆ  



    \"ไปกินข้าวกันก่อนดีกว่าเสียเวลามากแล้ว\" ท่านหัวหน้าปราสาทขุนนางขัดเมื่อเห็น



    คนอื่นๆยังอึ้ง  ทึ่ง  (แต่ไม่เสียว)  กันอยู่



    ............ที่โต๊ะอาหาร.............



    \"หลังทานข้าวแล้วก็จะเป็นฟรีไทม์ของพวกเธอ  แต่ฉันแนะนำให้พักผ่อนดีกว่า\"



    เจ้าชายโรเวนหยุดจิบชา\"พรุ่งนี้เราจะมอร์นิ่งคอลตอนตีห้า  แล้วออกเดินทางหกโมงครึ่ง\"



    (นี่มันไปทำงานไม่ใช่เหรอ  ทำยังกะไปกับทัวร์มีมอร์นิ่งคอลด้วย)



    ก่อนที่จะมีใครถามเรื่องมอร์นิ่งคอล  เฟรินก็พูดขึ้นอย่างร่าเริงว่า



    \"แหมๆ  มาถึงเมืองหน้าด่านจะรีบนอนทำไม\"  เจ้าตัวยุ่งยิ้มกว้างเมื่อเห็นว่า



    เจ้าชายเจ้าหญิงที่ไม่เคย(หลงผิด)เดินทางกับเขาทำท่าสนใจ



    \"มาถึงนี่น่ะนะ  ต้องไปที่นั่นเท่านั้น  ไม่งั้นก็เหมือนไม่ได้มา\"



    \"ที่นั่นน่ะ ที่ไหน\" รูดอล์ฟถามด้วยความสนใจ  ตาของคิลก็เริ่มเป็นประกาย



    \"เซชิลไปนอนได้แล้วนะ  เดี๋ยวก็เป็นไข้หรอก\"คาโลบอกเซชิลเบาๆ น้ำเสียงแฝงไปด้วยความเป็นห่วง



    แต่บังเอิญว่าพวกเจ้าชายเจ้าหญิงน่ะหูดีเลยได้ยิน



    อาเธอร์ก็ได้ยิน  เลยหันมามองเซชิลอย่างเป็นห่วง   แต่ทว่า .......  เฟรินนั่งติดกับเซชิล คนอื่นเลยนึกว่าอาเธอร์มอง...            



    \"งั้นเราขอตัวดีกว่าค่ะ\"เซชิลยิ้มแล้วเดินออกไปพร้อมคาโล            



    \"เฮ้ๆเฟริน  ตกลงว่าที่นั่นน่ะคือที่ไหนเหรอ\" รูฟดอล์ฟยังสนใจ            



    \"บาร์ฟรอนเทียร์\"            



    _________________________________________________________________            



    ตอนนี้สั้นไปหน่อยแหะๆ  ที่จริงก็ไม่หน่อยเนอะ  ตอนหน้าจะลงให้ยาวกว่านี้ค่ะ            



                ThAnK fRoM  =someone=

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×