ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FaN FiC:บารามอส <<นักเรียนใหม่แห่งป้อมอัศวิน>>

    ลำดับตอนที่ #14 : เข้าใจผิด

    • อัปเดตล่าสุด 22 เม.ย. 48


            ...........ที่แห่งหนึ่งที่แสนจะคุ้นตา  มีร่างของคนสองคนอยู่



    \"เจ้าพี่จะไปจริงๆหรอคะ\"



    \"อืม\"



    \"ก็ไหนเจ้าพี่สัญญาแล้วไง  ว่าจะอยู่เป็นเพื่อนหญิง\"



    \"พี่ต้องไปตามหน้าที่นะเซชิล\"



    \"แล้วให้หญิงไปด้วยได้ไหมคะ\"



    \"ไม่ได้หรอก  เดี๋ยวอาการจะแย่ลงอีกนะ\"



    ชายหนุ่มหยุดพูดเมื่อเห็นสายตาอันเศร้าศร้อยของสาวน้อยตรงหน้า



    \"เอาเถอะ  ถ้าอาการดีขึ้นเมื่อไหร่พี่จะช่วยพูดกับท่านพ่อ\"



    \"ขอบคุณค่ะ\"



    สาวน้อยโผเข้ากอดพี่ชายอย่างร่าเริง ......................



    \"เซชิลๆ\"  เสียงเรียกดังขึ้น



    หญิงสาวปรือเปลือกตาขึ้นช้าๆก่อนมองไปรอบๆ



    \"ที่นี่ที่ไหนคะ\"



    \"เมืองหน้าด่านฮะ  เราจะพักที่นี่คืนนึงแล้วถึงเข้าเดมอส\"



    เฟรินตอบอย่างร่าเริง  มองคนตรงหน้าด้วยสายตาเอ็นดู



    (เห็นแสบๆก็เถอะ  แต่ท่าทางรักพี่น่าดู  ขึ้นเกวียนได้ปุ๊บก็หลับปั๊บ



    แล้วก็เอาหัวซบคาโล  ไม่งั้นคนที่นั่งข้างคาโลคงเป็นแม่เจ้าหญิงโคมิเน่นั่นเห็น



    มองคาโลมาตั้งแต่ตอนที่แนะนำตัวกันแล้ว)



    \"เอาละ  คืนนี้พวกเราจะพักที่นี่ก่อน ฉันจะแบ่งห้องพักเป็นคู่นะ\"



    เจ้าชายอาเธอร์พูดอย่างที่บอกว่าเหนื่อยเต็มที



    \"แต่จำนวนผู้ชายกับผู้หญิงไม่เท่ากันนี่\"เจ้าชายแอนโทนี่ขัด



    \"เออ  จริงสิ\"โรเวนพึมพำก่อนหันไปหาอาเธอร์อย่างขอความคิดเห็น



    \"โธ่  เรื่องง่ายๆ  ก็ให้คาโลพักกับเซชิลสิ ที่เหลือก็จะพอดี\"เจ้าตัวยุ่งพูดอย่างร่าเริง



    \"จริงด้วยแฮะ\"อาเธอร์เห็นด้วย



    \"แหม  เรื่องง่ายๆแบบนี้พี่ไม่น่าคิดไม่ถึงนะ\"เฟรินยังยั่วต่อและผลที่ได้รับคือ



    นัยน์ตาดุๆจากอาเธอร์และโรเวน



        ........คนอื่นๆในขบวนต่างพากันงงๆ(นอกจากพวกป้อมอัศวินกะอาเธอร์)



    หญิงสาวสองนางที่มียศเป็นเจ้าหญิงได้สวมไข่มุกแสงจันทร์ไว้ที่คอ



    ความหมายของมันมีหรือที่เหล่าเชื้อพระวงศ์จะไม่รู้  



    สิ่งที่ไม่รู้คือ  ได้จากใครต่างหาก   แต่ก็เริ่มคิดว่า



    เฟรินคู่กะอาเธอร์จากการต่อล้อต่อเถียงเมื่อครู่



    และคิดว่าเซชิลคู่กะคาโลเพราะจะนอนห้องเดียวกัน....



    \"งั้นก็ตามนี้นะ\"ท่านเสนาธิการแห่งป้อมอัศวินขัดขึ้น



    \"คิล  พักกับ  รูดอล์ฟละกัน  ฉันจะพักกับอาเธอร์



    แอนโทนี่พักกับเอนริเก้   เรการ์ดพักกับทีโอดอร์



    เฟรินพักกับมาทิลด้า  แล้วเอฟิน่าก็พักกับโรสแมรี่



    อีกครึ่งชั่วโมงลงมารวมกันที่หน้าเคาเตอร์นะ\"



           ................ในห้องพัก.................



    \"เอ้า  กินยาซะ\"คาโลพูดพร้อมกับยื่นถ้วยยาให้



    \"ไม่เอา  มันขม\"เซชิลประท้วง



    \"แต่ต้องกินนะเซชิล  ไม่งั้นเดี๋ยวอาการจะแย่ลงอีกนะ\"น้ำเสียงบ่งบอกถึง



    ความเป็นห่วงอย่างเห็นได้ชัด  ทำให้เจ้าหญิงโรสแมรี่ที่จะมาเรียกหยุดมือที่จะเคาะประตู



    \"ก็ได้\"  เซชิลยื่นมือมารับถ้วยยาไปแล้วดื่มจนหมด



    \"ไปอาบน้ำซะจะได้รีบๆลงไปกินข้าว\"



    \"ค่ะ  เจ้าพี่\"



    \"ยังไม่เลิกเรียกแบบนั้นอีกเหรอ\"คาโลถามยิ้มๆ



    \"คิดถึงสมัยก่อนนะ\"เซชิลตอบก่อนเดินเข้าห้องน้ำ



         ทั้งๆที่เป็นการพูดคุยของพี่กับน้อง  แต่ทำให้คนที่ไม่รู้



    เข้าใจผิดคิดเป็นอย่างอื่นได้ง่ายๆ  เจ้าหญิงโรสแมรี่ตัดสินใจเคาะประตู



    \"ใครน่ะ\"เจ้าชายจากคาโนวาลส่งเสียงถาม



    \"โรสแมรี่ค่ะ\"



    \"เข้ามาก่อนสิ\"



    \"ยังไม่ลงไปทานข้าวเหรอคะ\"



    เจ้าหญิงถามอย่างสงสัยเมื่อเห็นว่าชายหนุ่มตรงหน้า



    เปลี่ยนชุดเรียบร้อยแล้ว



    \"รอเซชิลอยู่น่ะ\"



    \"ทำไมช้าจังล่ะค่ะ  แล้วเจ้าหญิงไม่สบายรึเปล่าคะ



    เห็นหน้าซีดๆมาตั้งแต่เช้าแล้ว\"



    \"อืม\"  แต่บทสนทนายังไม่ทันจบก็มีเสียงเปิดประตูขัดขึ้น



      เจ้าหญิงแสนสวยแห่งคาโนวาลอยู่ในชุดแบบเจ้าหญิง



    เหมือนกับเจ้าหญิงอื่นๆที่แต่งชุดสวย



    \"ลงไปทานข้าวกันดีกว่าค่ะ\"เซชิลชวน



    \"เอ่อ  ค่ะ\"เจ้าหญิงโรสแมรี่ตอบรับ



    แล้วทั้งสามก็เดินออกจากห้องไป



    =-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-

        เป็นไงบ้างคะ   มาอัพแล้วน้า  เม้นกันเยอะๆนะคะ            



                ThAnK  FrOm  =someone=

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×