ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FaN FiC:บารามอส <<นักเรียนใหม่แห่งป้อมอัศวิน>>

    ลำดับตอนที่ #11 : ปะทะ

    • อัปเดตล่าสุด 24 เม.ย. 48


    \"นี่เฟริน   งานจะเริ่มแล้วนะ  แต่งตัวเสร็จยังคะ\"เซชิลเคาะประตูห้องรัว



    \"เอ่อ   อีกเดี๋ยวฉันจะตามไป\"เจ้าตัวยุ่งบอกปัดๆ



    \"นี่จะเข้าไปแล้วนะ\"   .........กริ๊ก.........



    \"ว้าว  แหมออกจะสวยนะคะ  ทำไมถึงไม่ยอมออกไปล่ะคะ\"เซชิลชม



         เฟรินหน้าบูดสนิทในชุดราตรียาวกรอมเท้าสีเหลืองอ่อนๆ  รับกับใบหน้ามนสวยและผมสีน้ำตาลเป็นอย่างดี



    มีไข่มุกแสงจันทร์เม็ดงามอยู่ที่ลำคอ   แต่ภายใต้ชุดราตรีนั้นคือ   ชุดเกาะอกหนังและขาสั้นหนังสีขาว



    พร้อมสำหรับการต่อสู้ทุกเมื่อ



    \"ก็มันไม่ชินนี่นา\"เฟรินบ่นอุบ\"แต่เซชิลก็สวยใช่เล่นนะนี่   ถ้ายังเป็นผู้ชายอยู่ล่ะก็  ฉันจีบไปแล้ว\"



           เพราะสาวงามที่ถูกชมนั้นอยู่ในชุดราตรีเกาะอก สีฟ้าอ่อน จับระบายน้อยๆ  



    เครื่องประดับก็มีเพียงไข่มุกแสงจันทร์เท่านั้น



    \"แต่ตอนนี้  เป็นผู้หญิงนี่คะ   แต่ว่ารีบไปกันดีกว่าอย่าให้คนอื่นรอนาน\"เซชิลคว้ามือเฟรินไว้(กันหนี)แล้วพาเดินออกไป



        .............ที่ห้องนั่งเล่นของป้อมอัศวินทุกคนมองสาวงามทั้งสองที่เพิ่งเดินเข้ามาไม่วางตา..............



    \"ว้าว   นั่นไอ้เฟรินจริงๆหรอวะ\"ครี๊ดล้อ



    \"เออสิ   ไม่ใช่ชั้นแล้วจะเป็นหมาที่ไหนกันเล่า\"เฟรินสวนขวับ



    \"ปากอย่างนี้  ชัวร์100%ไอ้เฟรินแน่ๆ\"เจคกับเดดเป็นลูกคู่



    \"เอาเถอะค่ะ   รีบไปกันดีกว่านะคะ\"เซชิลรีบเอายิ้มเข้าไปขัดตราทัพ   เมื่อหญิงสาวข้างตัว



    ทำท่าจะพุ่งไปจัดการคนปากมาก



        ............ที่งานเลี้ยง  พวกคิงๆทั้งหลายจะนั่งหน้าดำคร่ำเครียดกันในห้องอาหารชั้นใน



    ส่วนห้องด้านนอกจะเป็นโต๊ะอาหาร  ที่เหล่าองครักษ์จะนั่งรวมกับเจ้าชายเจ้าหญิงต่างๆ......



          ...........และมีเจ้าชายมากกว่า  1  คนแน่ๆที่จ้องเซชิลไม่วางตา.........



    \"ที่จริง  ทางเอดินเบิร์กควรจะจัดโต๊ะแยกพวกองครักษ์ออกไปซะนะ\" เสียงของเจ้าชายหนุ่มจาก



    สกอร์ปิโอกล่าวอย่างเหยียดๆ



      นักเรียนป้อมอัศวินหลายคนเริ่มกำมือ



       แต่เซชิลยิ้ม  แล้วพูดนิ่มๆว่า  \"ถ้าท่านต้องการเช่นนั้น ฉันคงต้องแยกโต๊ะด้วย  



    เพราะตอนนี้ฉันทำหน้าที่องครักษ์อยู่\"



      .......เชือดนิ่มๆ   เจ้าชายนั่นเป็น 1 ในพวกที่จ้องเซชิลอยู่เหมือนกัน  ได้แต่ทำหน้านิ่งๆ



    แต่ถ้าดูดีๆ  ออกจะดูเอ๋อหน่อยๆที่ถูกสวนกลับแบบผู้ดีมากกว่า...........



    มาทิลด้าเห็นว่าบรรยากาศเริ่มตึงๆจึงเปลี่ยนเรื่อง



    \"แล้วถ้าคราวนี้เกิดสงครามจริงๆ  ใครจะเป็นทัพหลักล่ะ  แล้วพวกเราจะโดนเรียกไปรบไม๊นะ\"



    แต่ผลกลับกลายเป็นว่า



    \"พวกเราคงยังไม่โดนหรอก  แต่ทัพหลักน่ะ  ต้องเป็นคิงหน้าบากบ้าเลือดจากคาโนวาลนั่นแน่ๆ\"



    เจ้าชายชะตาขาดจากไนล์พูดไม่ดูตาม้าตาเรือเลยว่าที่โต๊ะมีเจ้าชายเจ้าหญิงคนสำคัญของคาโนวาล



    อยู่ถึง  3  ชีวิต    คนที่เชือดนิ่มๆเมื่อกี้ตบโต๊ะดังปัง   ก่อนที่จะใช้สายตาที่เยียบเย็นกว่าคาโลจ้อง



    เจ้าชายปากเสีย



    \"มองอะไร\"   เจ้าชายดวงไม่ดียังไม่รู้ตัว



    \"เวลาพูดถึงพ่อคนอื่นน่ะนะ  พูดให้มันดีๆหน่อยเซ่\"เซชิลกัดฟันพูดแล้วมองหน้าเจ้าชายนั่น



    หยั่งกับจะกินเลือดกินเนื้อ



    \"อยากจะหาเรื่องหรอเจ้าหญิง\"เจ้าชายแห่งไนล์เรียกดาบมาไว้ในมือ\"เราพร้อมเสมอ\"



    \"ได้เลย\"เซชิลเรียกคทาของตัวเองขึ้มมา\"แต่น่าเสียดายที่ท่านคงจะได้ใช้ดาบเล่มนั้นเป็นครั้งสุดท้าย\"



    \"พอแล้ว ........  เซชิล\"คาโลพูดเรียบๆ



    \"แต่ว่า\"  เซชิลเถียง



    \"พอเถอะ\"



    \"ค่ะพี่   รอดตัวไปนะ\"ประโยคหหลังยังไม่วายกระทบคู่กรณี



         ..................ทันใดนั้นก็เกิดลมพายุ   ประตูเปิดออกพร้อมๆกับร่างของนักฆ่าคนหนึ่ง.............



    \"เจ้าต้องการอะไร\"เจ้าชายแห่งไนล์ตะโกนถาม



    \"ชีวิตของพวกท่าน\"มันเว้นเล็กน้อย\"ทุกคน\"



       เจ้าชายแห่งไนล์โผเข้าไปปะทะหากแต่กลับถูกฟัน  จนเลือดชุ่ม



    \"โธ่เอ๊ย   พวกกระจอก\"เซชิลเยาะเย้ย



    \"เธอทำได้ดีกว่าฉันรึไง\"เจ้าชายคนนั้นเริ่มหน้าซีด



    \"คอยดูละกัน\"เซชิลยิ้มเยือกเย็น



        .......หญิงสาวเรียกคทา   แล้วพายุหิมะอันเยือกเย็นก็เกิดโดยอำนาจมนตราของเธอ



    เซชิลยื่นมือออกไปข้างห้าก่อนที่จะกล่าวมนตรา  นักฆ่าทรุดลงไป  แต่ก็ปามีดสั้นไปที่เซชิล



              ........สวบ   ฉัวะ.........



    คาโลกลับเข้ามารับดาบแทน   พร้อมๆกับที่พวกคิงเดินออกมา



    \"หนอย     แกตาย\"เซชิลตะโกนก้องก่อนที่จะร่ายมนตร์



        ร่างของนักฆ่าตรงหน้ากลายเป็นหินจนถึงคอ   เหลือแต่ปากเท่านั้นที่ยังขยับได้



    แต่ก็ยังไม่วายที่จะร่ายมนตร์โต้ตอบ



    เซชิลชูกำปั้นขึ้นมาข้างหน้า บีบแน่นขึ้น   พอคลายออกร่างของนักฆ่าคนนั้นก็ระเบิดกระจายออกจนไม่เหลือซาก



    ทุกคนในที่นั้นตื่นตะลึงในความสามารถอันน่ากลัวของเจ้าหญิงน้อยแห่งแดนนักรบ



    \"เซชิล\"คิงบาโรเรียกชื่อลูกสาวเบาๆ



    \"คะ  ท่านพ่อ\"เซชิลหันกลับไปยิ้มให้บิดา   ยิ้มที่ร่าเริงสดใส



    ไม่ใช่รอยยิ้มที่โหดเหี้ยมและกระหายการฆ่า



         ............ทุกคนยังตะลึงกับความสามารถที่คาดไม่ถึงของเจ้าหญิงแห่งคาโนวาล  จนกระทั่ง



    \"โอ๊ย\"คาโลครางเมื่อขยับตัว



    เฟรินรีบเข้าไปประคอง    เจ้าชายโรเวนเข้าไปตรวจดูบาดแผล



    \"ปากแผลกว้างมาก   แผลสาหัสต้องรีบรักษาก่อนที่จะสายไป  แล้วก็จะ...\"



    ถึงไม่กล่าวต่อ     แต่ทุกคนก็รู้ดีว่า  มันมีความหมายว่าอย่างไร



             และเซชิลก็ทำให้ทุกคนอึ้งได้อีกครั้งเมื่อเธอเรียกดาบมากรีดฝ่ามือตัวเอง



    ก่อนที่จะเค้นให้เลือดออกและใส่ในชามกระเบื้องใบหนึ่งเอาไว้



    \"เธอจะทำอะไร\"เฟรินถามอย่างกลัวๆที่คนตรงหน้าเรียกเลือดตัวเองหน้าตาเฉย



    \"รักษา\"  คำตอบนั้นไม่ได้ไขความกระจ่างให้ใครเลย



        เจ้าหญิงแห่งคาโนวาลร่ายมนตร์ช้าๆด้วยเสียงที่ไพเราะราวเทพธิดา



    สะกดทุกคนให้อยู่กับที่     เลือดในชามเริ่มสั่นก่อนที่จะกลายเป็นสีขาวและรวมตัวกัน



    กลายเป็นไข่มุกสีเลือด



    \"ไข่มุกสีเลือด\"โรพึมพำ



    เซชิลหยิบไข่มุกขึ้นมาแล้วก็กดลงไปที่แผลของคาโล  ปากแผลนั้นปิดลงราวกับที่ตรงนั้น



    ไม่เคยมีแผลมาก่อน  เซชิลยิ้มเมื่อเห็นคาโลลืมตาและขยับตัว



              .........แล้วตาของเธอก็ปรือลงช้าๆ   ก่อนที่จะปิดสนิท  และฟุบลงไป



    เจ้าชายอาเธอร์เข้ามาประคองเธออย่างทะนุทนอม   แล้วก็ขอตัวพาเธอไปที่ห้องพยาบาล



    ท่ามกลางความสงสัยของทุกคน...........



    =-=-=-=-=-=-=-=--=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-



               วันนี้จะออกเดินทางแล้วค่า           จะไปญี่ปุ่นเที่ยวบินคืนนี้ค่ะ



    พอกลับมาแล้วจะรีบมาอัพนะคะ               มาลงให้ตอนนึงอ่านรอไปพลางๆนะคะ            





                ThAnK    fRoM          =someone=











    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×