ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FaN FiC:บารามอส <<นักเรียนใหม่แห่งป้อมอัศวิน>>

    ลำดับตอนที่ #10 : เมื่อความจริงปรากฎ

    • อัปเดตล่าสุด 5 เม.ย. 48


    \"ถวายบังคมเพคะ  เสด็จพ่อ\"  เซชิลถอนสายบัวและกล่าวอย่างนอบน้อม



    \"เป็นไงบ้าง  เซชิล  ไม่เจอกันซะนาน  ที่โรงเรียนชอบที่นี่ไหม   คาโลก็ด้วย\"  คิงบาโรถาม



    \"ก็ดีเพคะ  เพื่อนๆก็นิสัยดีกันทุกคน\"เซชิลตอบแล้วก็ยิ้ม(อีกแล้วเหรอ)



    \"ลูกก็ว่าดีพะย่ะค่ะ\"คาโลตอบด้วยเสียงเย็นๆ



        ............เซชิลเดินเข้าไปใกล้ๆคิงบาโรแล้วกระซิบกระซาบ..........(ขนาดคาโลกับเฟรินอยู่ด้วยนะเนี่ย)



    \"แต่ลูกว่า   พี่คาโลคงจะชอบบางคนที่นี่มากกว่านะเพคะ\"



    \"หืม   ใครกันล่ะ  ที่จะเป็นว่าที่ลูกสะใภ้\"



    \"ก็เจ้าหญิงเฟลิโอน่านั่นไงล่ะคะ   ถึงจะดูไม่ค่อยเรียบร้อย  แต่ก็เป็นคนที่นิสัยดี\"



    \"ดียังไงล่ะ\"



    \"ก็ทดสอบแล้ว  ดีตรงที่เป็นคนที่จริงใจ   รักเพื่อน  มีวิธีการโน้มน้าวใจคน  และฝีมือก็ไม่เลวนัก\"



    \"อืมๆ  พ่อน่ะไม่มีปัญหาหรอก  เราคอยดูไปเรื่อยๆดีกว่า\"



    \"ค่ะ\"



              ..................ในขณะที่เซชิลคุยอยู่กับคิงบาโร...........



    \"นี่ๆคาโล    สองคนนั่นคุยไรกันอ่ะ\"



    \"ฉันก็ยืนอยู่กับแกตรงนี้  แล้วฉันจะรู้มั้ย\"



    \"เอ่อ   จริงด้วยแฮะ   แล้วตกลงนายเป็นอะไรกับเซชิลล่ะ\"



    \"ก็ถามยัยนั่นเองละกัน\"แล้วคาโลก็เดินไปคุยกับคิงบาโรและเซชิลก็เดินมาหาเฟริน



    \"เฟรินๆ  ไปเดินเล่นกันเถอะ\"เซชิลยิ้ม  นัยน์ตาเป็นประกายวิบวับ



    \"อืม\"



            ...................ในสวน.............



    \"ตกลง  เธอเป็นอะไรกับคาโลกันแน่ล่ะ\"  เฟรินเอ่ยปากถามเซชิล



    \"เดี๋ยวจะบอก  แต่ขอถามก่อนว่า  เฟรินชอบ  ไม่สิ   รักคาโลรึเปล่า\"เซชิลตอบเป็นคำถาม



    ดวงหน้าน่ารักชวนมองของคนถูกถามขึ้นสีเรื่อ    ทำให้ชวนมองยิ่งขึ้นพยักหน้าช้าๆ



    \"คือ  ฉันเป็นน้องสาวฝาแฝดของคาโล  แต่ที่ไม่มีใครรู้  เพราะตอนเด็กๆฉัน



    สุขภาพอ่อนแอมากๆ  เลยอยู่แต่ในวัง  ไม่เคยออกไปไหนเลย\"เซชิลยิ้มเศร้าๆ



    \"แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้วล่ะ  ท่านพ่อถึงยอมให้มาเรียน\"



    \"เหรอ  ดีจังนะที่หายแล้ว\"เฟรินรู้สึกเห็นใจคนตรงหน้าที่ร่างกายอ่อนแอ



    \"ก็ไม่ถือว่าหายหรอกค่ะ  แต่ไม่ออกอาการตอนนี้เท่านั้นเอง  ไม่รู้ว่าจะ



    อาการกำเริบอีกเมื่อไหร่\"แต่เด็กสาวก็ยังมีรอยยิ้มตลอดเวลา



    (เธอเข้มแข็งจังเลย  ถ้าเป็นชั้นๆจะมีกำลังใจที่จะสู้แบบนี้ไม๊นะ)



    \"คิดอะไรอยู่จ๊ะ  เฟริน  กลับไปเตรียมตัวเถอะค่ะ  งานเลี้ยงจะเริ่มแล้ว\"



    \"อืมไปกันเถอะ\"   เฟรินยิ้มก่อนจูงมือเซชิลเดินไปด้วยกัน



    =-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=--=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-                



               ต่อไปก็จะมีตัวละครใหม่มาทำให้คาโลหึงเฟรินแล้วค่ะ      อีกซัก5-6ตอน   ประมาณ                



    ตอนที่14หรือ15  ถึงจะออกมาค่ะ     วันที่เจ็ดนี้จะไปเที่ยวแล้ว  คงมาอัพไม่ได้  อีก2อาทิตย์ค่ะ                



    จะเที่ยวยาวเลย                



                    ThAnK     fRoM           =someone=

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×