ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FaN FiC:บารามอส <<นักเรียนใหม่แห่งป้อมอัศวิน>>

    ลำดับตอนที่ #3 : เพื่อนใหม่อีก 2 คน

    • อัปเดตล่าสุด 1 เม.ย. 48




    \"แล้วพวกนายกะจะยั่วไอ้เฟรินมันยังไง\"คิลถาม(เฟรินไปทำความรู้จักเพื่อนใหม่ที่เหลือกับทุกคนในห้องนั่งเล่น)



    \"ที่จริงแค่ทำตัวปกติก็น่าจะยั่วได้แล้วนะ\"คาโลเสนอ



    \"ปกติของพวกนายมันยังไงกันล่ะ\"คิล(จะลงชื่อท้ายข้อความเฉยๆนะคะเพราะจะเน้นบทสนทนาค่ะ)



    \"ปกติเหรอ\"เซชิล\"ก็ปกติชั้นจะอยู่กับคาโลแทบตลอดเวลาเลย  ก็เหมือนพี่น้องทั่วๆไปแหละ\"



    \" คล้ายพี่หวงน้อง แต่พวกเราอายุเท่ากัน  แล้วไม่มีใครรู้ว่าเป็นฝาแฝด\"คาโล



    \"แบบนี้มันก็จะดูเหมือนว่าหึงใช่ม้า  แถมนามสกุลเดียวกันต้องมีคนเข้าใจผิดเพียบแน่ๆ\"คิล



    ........แล้วทั้งสามก็ยิ้มให้กันก่อนเริ่มแผนการ.......



    \"นี่ๆ  เรนอน  เซชิลก็เป็นเจ้าหญิงของคาโนวาลเหมือนกัน  แล้วทำไมเธอไม่รู้จักล่ะ\"เฟรินถามเรนอนอย่างสงสัย เมื่อเรนอนบอกว่าไม่เคยพบ



    เซชิลที่คาโนวาลมาก่อนเลย



    \"ก็ไม่เคยเจอนี่คะ   แต่ว่าตอนที่คาโลอายุสักประมาณ13ก็มีข่าวลือนะ  ว่ามีคนเห็นผู้หญิงที่สวยมากๆอยุ่ในห้องนอนคาโล  แต่ไม่นานเรื่องก็



    เงียบไป\"เรนอนตอบ   ทำให้แองจี้  และมาทิลด้าขมวดคิ้ว



    \"หรือว่าจะเป็นเซชิล\"เฟรินพึมพำเบาๆแต่ก็ทำให้สามสาวได้ยินกันทั่ว  



    \"อย่าเพิ่งด่วนสรุปสิ  อาจจะไม่ใช่กได้\"  มาทิลด้าปลอบ  เธอเองก็สงสัยแต่ไม่ได้คิดแค้นเซชิลเหมือนกับแองจี้



      ...........แอ๊ด.............



      หัวข้อการสนทนาทั้งสามเดินเข้ามาโดยที่กำลังกระซิบกระซาบเรื่องแผนการกันอย่างสนุกสนาน  แต่คนที่เห็นกลับคิดไปอีกทางเพราะเห็น



    คาโลยิ้มให้กับเซชิล  โดยที่คิลพยักหน้าตอบรับ



    \"เอ่อ  เซชิลจ๊ะ  ออกมาแนะนำตัวกับพวกเราหน่อยจ๊ะ\"มาทิลด้าเรียกเซชิลพร้อมรอยยิ้ม



    \"อ๊ะ   ค่ะ  \"  เซชิลเดินไปกลางวงสนทนา \"เอ่อ  เซชิล ค่ะ  ยินดีที่ได้รู้จัก  ฝากตัวด้วยนะคะ\"



    \"เอ่อ  เอ็มม่ากับเจส  ก็ออกมาแนะนำตัวด้วยสิ\"  เเองจี้เรียกอีกสองสาว



    \"เจสสิก้าค่ะ  แต่ว่าเรียกเจสก็พอค่ะ  เพิ่งมาใหม่  ยังไม่รู้อะไรก็ช่วยกันหน่อยนะคะ\"



    \"เอ็มม่าค่ะ  เอ่อถ้ามีเพื่อนร่วมอาชีพอยู่ก็ช่วยแนะนำด้วยนะคะ\"



    \"เฮ้ย  ไอ้คิลช่วยแนะนำสาวสวยร่วมอาชีพหน่อย อย่ามัวแต่จีบเจ้าหญิงคาโนวาลสิ\"ครี๊ดล้อเมื่อเห็นคิลยังคุยอยู่กับเซชิล



    \"ไม่ได้จีบเฟ้ยไอ้ครี๊ด  แกอย่าทำให้ชั้นต้องปฏิบัติอาชีพนะ\"คิลสวนขวับ



    \"เอ่อ  คุณก็เป็นนักฆ่าเหรอคะ\"เอ็มม่าถาม



    \"อืม   คิล  ฟีลมัส ยินดีที่ได้รู้จัก  ทายาทตระกูลนักฆ่านักฆ่าอันดับสองของเอเดน\"



    \"งั้นก็ เอ็มม่า บลอเดส   ยินดีที่ได้รู้จัก  ทายาทตระกูลนักฆ่านักฆ่าอันดับหนึ่งของเอเดน\"



        แล้วเพื่อนร่วมอาชีพนักฆ่าทั้งสองก็ไปคุยกับถึงประสบการณ์การทำงานที่เคยทำมา



    .....อีกมุมของห้อง.....



    \"ไงจ๊ะ  เซชิล ทำไมฉันไม่เคยรู้เลยว่าคาโนวาลมีเจ้าหญิงสวยขนาดนี้\"ครี๊ดถามออกแนวเจ้าชู้



    \"ก็ดีแล้วที่นายไม่รู้\"  คาโลกลับแย่งเซชิลตอบ



    \"โหไอ้คาโล   ฉันไม่ได้ถามแกซักหน่อยทำเป็นหวงไปได้\"ครี๊ดย้อน



    \"เดี๋ยวนะ  หวงเหรอ\"เจดทวนคำ



    \"หวงในฐานะอะไร\"เดดเอาบ้าง   โดยที่ไม่เห็นเจ้าของดวงตาสีน้ำตาลที่สั่นระริกและเดินจากไปเงียบๆ



    \"นั่นสินะครับ   แถมยังนามสกุลเดียวกันอีก\"  คราวนี้แม้แต่หนุ่มน้อยซีบิลก็ยังเอากับเค้าด้วย



    \"แล้วเซชิลก็ยังใส่ไข่มุกแสงจันทร์อีก\"ครี๊ดเอาอีกรอบ  



        ..........พวกที่คุยกันอยู่นั้นยังไม่รู้ตัวเลยว่าทุกคนเขานั่งฟังมาตั้งแต่ต้นแล้ว  ก็เสียงครี๊ดก็เบาซะ  (ประชดค่ะ ประชด)



    \"เอ่อ  คือ เซชิลขอคุยด้วยหน่อยสิ  อย่าไปคุยกับพวกผู้ชายเลย\"มาทิลด้ากับแองจี้มาลากเซชิลไปคุยตามประสาผู้หญิงกัน



        ...แต่ก่อนไปเซชิลขยิบตาให้คาโลแล้วส่ายหัวน้อยๆ



        ...ในขณะที่คาโลพยักขยิบตาแล้วพยักหน้า







    =-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-



       ขอคุณมากๆสำหรับทุกความคิดเห็นนะคะ



        ส่วนที่ว่าเอ็มม่ามาทำอะไรนั้นจะรอผลโหวตต่อไปนะคะ





                                                                                                                        ThAnK       fRoM      =someone=

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×