ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FaN FiC:บารามอส <<นักเรียนใหม่แห่งป้อมอัศวิน>>

    ลำดับตอนที่ #1 : นักเรียนใหม่มาแล้ว

    • อัปเดตล่าสุด 1 เม.ย. 48


    คือ ในเรื่องนี้เฟรินจะเป็นผู้หญิงนะคะ  เพราะแหวนของเอวิเดสแตก(เหตุการณ์เล่มสี่)  และพวกเฟรินก็เป็นนักเรียนปีที่สี่แล้วค่ะ

    ....................................................................................................................................................................................



    \"เฟรินตื่น ตื่นสิ\"  เสียงปลุกเพื่อนสุดที่รักจากนักฆ่าไร้หัวคิดดังขึ้น



    \"มันยังไม่ตื่นอีกเหรอ\" คาโลถามคิล



    \"อืม  แกปลุกมันเองละกัน   ฉันจะอาบน้ำ\"ว่าแล้วคิลก็เดินไปอาบน้ำหน้าตาเฉย  โดยไม่รอคำตอบรับจากคนที่ฝากภาระไว้ให้



    \"เฮ้อ\"เจ้าชายคนเก่งถอนหายใจก่อนโน้มตัวไปหาหญิงสาวตรงหน้า\"เฟริน...ถ้านายยังไม่ตื่นนะ  นายจะอดกินข้าวเช้าเพราะวันนี้มีประชุม\"



    พอได้ยินประโยคที่ทำร้ายจิตใจ(ของผู้รักการกิน)   เฟรินก็ลุกพรวดแล้วรีบเร่งคิลที่กำลังอาบน้ำอยู่



    \"นี่แกอาบน้ำเร็วๆหน่อยสิ ขืนชักช้าล่ะก็ฉันจะอดข้าวเช้านะ  แล้วถ้าฉันอดข้าวเช้าฉันจะฆ่าแก\"



       ......แอ๊ด........



    \"เสร็จแล้วๆ\" คิลบ่น\"โถ่  ตัวเองแหละตื่นช้าแล้วยังมาเร่งชาวบ้านอีก\"



    \"ฉันได้ยินนะ  ไอ้คิล\"  เสียงผู้ถูกนินทาดังมาจากห้องน้ำ



    ....เวลาผ่านไปไม่ถึงสามนาที   เจ้าตัวยุ่งก็รีบออกมาจากห้องน้ำ  แล้วก็ได้โมโหเป็นรอบที่สอง เพราะว่า



    \"ทำไมในตู้ชั้นถึงมีแต่ชุดพวกนี้ห๊า\" เฟรินโวยใส่เพื่อนรักทั้งสอง



    \"ตอนนี้นายเป็นผู้หญิงแบบถาวรแล้ว  นายควรจะหัดใส่ให้ชิน\"เสียงเย็นชาดังมาจากเจ้าชายน้ำแข็งแห่งคาโนวาล พร้อมๆกับที่ชายตรงหน้ายื่น



    กระโปรงสีเนื้อ ปักเลื่อมลายทองที่ช่วงล่างกับรองเท้าส้นสูงให้\"แล้วถ้านายไม่รีบใส่ชั้นจะเรียกพี่สาวในคทามาช่วยนายใส่\"



    คำพูดที่แสนจะเรียบง่ายนั้นได้ผลอย่างดี  เพราะมันส่งผลให้คนที่กำลังจะอาละวาดปิดปากสนิท  ก่อนที่จะเปลี่ยนชุดอย่างรวดเร็ว



    (อย่างน้อยก็มาทันกินข้าวล่ะว้า  ถึงต้องใส่เจ้าชุดบ้าๆนี่ก็เหอะ)



    เฟรินคิดในใจพร้อมกับสวาปามอาหารเป็นจานที่สี่



    ........แอ๊ด...........



    เสียงเปิดประตูดังขึ้นพร้อมกับการปรากฎตัวของหนึ่งเสนาธิการคนสำคัญของป้อมกับอีกสี่ผู้คุมกฎ



    \"อีกห้านาที  ปีสี่ทุกคนไปรวมกันที่ห้องประชุม   อย่ามาสายล่ะ\"เสียงของเจ้าชายหนุ่มจากเจมิไนส่งผลให้นักเรียนปีสี่ทั้งหลายละมือจากอาหาร



    ตรงหน้าแล้วรีบทำตามคำสั่งของรุ่นพี่



    \"เฮ้ย  โร  นายรู้ป่ะว่าวันนี้จะประชุมเรื่องอะไร\"  เฟรินเอ่ยปากถามห้องสมุดเคลื่อนที่หลังจากที่กลืนอาหารคำสุดท้ายลงกระเพาะ



    \"เห็นว่าจะมีเด็กใหม่มาสามคน แถมยังมีคนนึงคะแนนสอบสูงเท่าพวกนาย  เห็นว่าจะให้มารวมห้องกับพวกนายด้วย\"โรตอบคำถามอย่าง



    ละเอียดสมฉายาที่ได้รับและคำตอบนั้นก็ทำให้คิลหันมาสบตากับเฟรินอย่างงงๆ  แต่คาโลกลับไม่แสดงอาการอย่างกับว่า..เรื่องนี้ชั้นรู้แล้ว..



    \"นายรู้แล้วเหรอคาโล\"คิลหันไปถามเจ้าคนมาดมาก



    \"อืม  โรเวนบอกฉันเมื่อวานเย็น  แต่ฉันไม่รู้ว่าเป็นใครบ้าง\"คาโลตอบเมื่อเห็นสายตาที่เต็มไปด้วยเควสชั่นมาส์ก(?)จากเพื่อนทั้งสอง



    \"เอาเถอะๆ  เดี๋ยวก็รู้เองแหละน่า\"เฟรินตัดบทแล้วเปิดประตูห้องประชุม



        ..........ตึก  ตึก  ตึก.......



    เสียงฝีเท้าที่ดังขึ้นนั้นได้ดึงดูดสายตาของคนในห้องประชุมและได้นำพาความเงียบมาปกคลุมทั่วสถานที่



    \"เอาล่ะ\"เสียงของปริ๊นส์โรเวนดังขึ้น\"วันนี้พวกเราจะมีเพื่อนใหม่มาสามคนเป็น......ผู้หญิงทั้งหมดเลย\"



    \"แล้วสวยมากไม๊\"เสียงของครี๊ดแทรกขึ้นมา



    \"สามคนเลยหรอ  แจ๋วโคดดดด\"เจคพูดบ้าง



    \"หวังว่าจะสวยนะ\"  \"เอาน่าๆเป็นผู้หญิงก็พอแล้ว\"  \"ขอให้อย่าโหดเหมือนยัยแองจี้เล้ย  สาธุ\"   ฯลฯ



    ปังๆๆ  เสียงตบโต๊ะจากฝ่ามือเจ้าแม่  เอ๊ยเจ้าหญิงแห่งอเมซอน



    \"เงียบๆได้แล้ว\"มาทิลด้านไปทางโรเวนแล้วพูดว่า\"เชิญพูดต่อค่ะ\"



    \"ขอบใจนะมาทิลด้า\"โรเวนยิ้ม\"เอาล่ะในสามคนนี้มีคนนึงที่คะแนนสอบเข้าสูงเท่ากับเฟริน  คาโล  และคิล  ดังนั้นฉันจะให้เขาไปพักรวมกับ



    พวกเธอ  ฉันได้ขยายห้องและเพิ่มเตียงให้แล้ว  งั้นขอเชิญเพื่อนใหม่ทั้งสามออกมาด้วยนะครับ\"



       .....ความงามของผู้มาใหม่ทั้งสามทำเอาหนุ่มๆมองกับตาค้าง ไม่เว้นแม้แต่คาโล  แต่คิลและโรเห็นว่าตาสีฟ้าสวยคู่นั้นมองอยากดีใจระคน



    ตกใจ  มิได้มองอย่างหลงไหล



    \"เอาล่ะ กรุณาออกมาแนะนำตัวด้วยครับ\"โรเวนกล่าว



    หญิงสาวผมสีทองเป็นลอนยาว  นัยน์ตาสีน้ำทะเลทอประกายก้าวมาที่ไมโครโฟนแล้วกรอกเสียงหวานๆลงไปว่า



    \"สวัสดีค่ะยินดีที่ได้รู้จัก  ฉันคือ เจสสิก้า ฟรองซีน  เดอะ ปริ้นเซส ออฟ แกรนไลน์ค่ะ   จะเรียกว่า เจสก็ได้นะคะ\"



    แล้วเธอก็ถอยหลัง  ให้คนต่อไปก้าวขึ้นมา  หญิงสาวผมดำเป็นมันวาว  กับนัยน์ตาสีดำที่ดูลึกลับและว่างเปล่า



    \"สวัสดีค่ะ เอ็มม่า บลอเดส  เดอะ คิลเลอร์ ออฟ สกอร์ปิโอ  ยินดีที่ได้รู้จัก\"



    พอนักฆ่าสาวสวยถอยออกมา  โรเวนก็เดินมาประกาศคั่นรายการว่า  \"ส่วนคนสุดท้ายคือคนที่จะมาเป็นหัวหน้าชั้นปีคนที่สี่นะ\"



      สาวงามคนสุดท้ายที่สวยที่สุด  มีผมสีเงินทอประกายกับแสงแดด  และนัยน์ตาสีฟ้าเยือกเย็นที่คุ้นตากำลังเดินไปที่ไมโครโฟนทำให้



    คิล โร และเฟริน  หันมามองคาโลที่กำลังมองสตรีตรงหน้าอย่างสงสัย  



    \"เฮ้ยๆ  แกดูดิ  โคดสวยเลยแต่ดูเย็นชาชะมัดยังกับคาโลเลย  สงสัยพวกเราต้องแข็งตายในห้องแน่ๆเลยว่ะ\"เฟรินหันไปกระซิบกับคิล



    \"จริงว่ะ  แต่ฉันว่านะไม่ใช่แค่เหมือนนะ  ยังกับว่าเป็นคาโลเลดี้เวอร์ชั่นเลยว่ะ\"คิลกระซิบตอบ



      ...ในที่สุดสาวงามก็เดินมาถึงไมโครโฟน...



    แล้วเสียงร่าเริงสดใสที่ต่างกับเสียงของคาโลอย่างสิ้นเชิงก็เอ่ยว่า



    \"สวัสดีค่ะ  เซชิล  วาเนบลี  เดอะ  ปริ้นเซส ออฟ  คาโนวาล   ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ\"  จากนั้นก็โปรยยิ้มที่ทำเอาหนุ่มๆเคลิบเคลิ้มให้



        .......พอเสียงนั้นเงียบลงทุกคนก็หันมามองคาโลเป็นตาเดียว







    =-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-



       เม้นกันด้วยนะคะ  จะได้เอาไปปรับปรุงค่ะ

                            

                                                                                                             ThAnK       fRoM      =someone=





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×