ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FaN FiC บารามอส : The story with love and pain

    ลำดับตอนที่ #1 : ด้วยรัก...จากผู้ปกป้อง [1]

    • อัปเดตล่าสุด 11 เม.ย. 49





                  "หกดาราพิฆาต"  



                  คำประกาศของเจ้าชายแห่งเจมิไนดังก้องทันทีที่หลุดจากเขตอาคมหิมะ     พายุหิมะอันเยียบเย็นมิอาจขวางกั้นเพลงที่รุนแรง








                   ชัยชนะเป็นของเขา...โรเวนแห่งเจมิไน






                   ผู้ทรงคทาอาถรรพ์ล้มลงสู่ธรณี   นัยน์ตาสีน้ำเงินหลุบต่ำก่อนจะยื่นมือไปรองรับเกล็ดน้ำแข็งที่บางเบา







                   หิมะแรกแห่งโคมาน







                   หากแต่เป็น....












                   หิมะสุดท้ายของเจ้าชายน้ำแข็ง !!!



                   





                  "เขตอาคมของผู้ปกป้อง"  เสียงทุ้มต่ำของเจ้าชายใจสิงห์ปลุกสติอันรางเลือนของสาวน้อยตรงหน้า





                  ปกป้อง...





                  เพียงแค่วลีสั้นๆแต่กลับทำให้กำแพงในใจเฟรินสั่นคลอน   กำแพงที่เพียรก่อให้สูงกลับล้มครืน




                  เพราะคำๆเดียวที่ทำให้เธอรู้ว่ามันสำคัญกับเธอมากแค่ไหน     




                  และทำให้หัวขโมยคนนี้เจ็บแปลบเข้าไปในใจอย่างที่ไม่เคยเป็น



                 ตอนที่พ่อตาย...ถามว่าเจ็บมั้ย  ...?


                 เจ็บ 


                 แต่ไม่มากเท่านี้     

                 



                ถามว่าปวดใจไหม  ...?


                เหมือนหัวใจจะหยุดเต้น


                แต่ตอนนี้มันเหมือนกับว่าหัวใจเธอ


               ...ถูกฉุดกระชากออกไปจากกาย  


               ไม่ใช่แค่หยุดเต้น....


                แต่มันแหลกสลายไม่มีชิ้นดีเลยต่างหาก





                "โร  ...ฝากด้วยนะ"  เสียงแผ่วเบาที่สั่นเครือทำให้ใจของขอทานเจ็บจี๊ดขึ้นมา  



                 ยังไง   มันก็สำคัญที่สุดสำหรับนายสินะ





                 งั้นฉันขอแค่ได้ช่วยนายบ้างดีกว่า

                 แม้จะเล็กน้อยเพียงไรก็ตาม





                 "อาเธอร์  เลโอนาท  บริสตั้น    คู่มือของท่านคือเรา   ปล่อยเฟรินไป"  




                 สิ้นคำประกาศศึกขโมยสาวก็พาร่างไปตามหาคนที่เป็นห่วงทันที    ปล่อยให้ขอทานทริสทอร์รับมือกับเจ้าชายใจสิงห์เพียงลำพัง





                 ต้องชนะ  !!!



                เป็นคำที่ดังก้องในใจของคนทั้งสอง





                "คาโล....  พี่โรเวน"  เสียงหวานสั่นเครือเมื่อเห็นสภาพของ 'ผู้ปกป้อง'  อย่างชัดเจน  ดาบคู่กายถูกเรียกขึ้นมากระชับไว้มั่น

     
     
                "อ้าว...  ว่าไงเฟริน"  คำทักถูกส่งมาพร้อมรอยยิ้มที่เจนตา   แต่เธอกลับเห็นว่ามันเป็นรอยเหยียดเยาะ  "มาให้จัดการถึงที่แบบนี้   จะไม่สู้ด้วยคงเป็นการเสียมารยาทสินะ"


     
                "รับมือ"   เสียงหวานแผดก้อง

     
                ชิงลงมือก่อนย่อมได้เปรียบ...  เป็นภาษิตที่รู้มา


                หากแต่กับคนตรงหน้า...หากไม่ใช้พลังปีศาจเข้าช่วย





                คงจะแพ้ตั้งแต่ดาบแรกที่ลง !!!



               

                เสียงเหล็กเนื้อดีปะทะกันดังอย่างไม่ขาดสาย   สองดาบดีในตำนาน   ผ่ามิติปะทะผ่าปฐพี   พลานุภาพที่ใกล้เคียงกัน   สิ่งที่ตัดสินคงอยู่ที่ฝีมือผู้ครองดาบ




                เคร้ง !


               ในเมื่อเก่งสู้ไม่ได้   ก็ต้องใช้ประโยชน์จากสิ่งที่ฝ่ายตรงข้ามทำไม่ได้




                ความเร็วของหัวขโมยย่อมชนะเจ้าชายอยู่วันยังค่ำ      เช่นเดียวกับที่พลังของปีศาจย่อมมากกว่ามนุษย์        และยิ่งความโกรธที่เสริมสร้างสิ่งเหล่านั้นให้รุนแรงขึ้นไปอีก
               


                 ขอแค่โอกาสลงดาบจังๆทีเดียว...  แค่ทีเดียว



                 "โธ่ว้อย !!!"  สบถอย่างหงุดหงิดเมื่อโอกาสเดียวที่เธอต้องการนั้น   มันไม่มีให้ได้เห็นสักที 


                 รอ   รอ   รอ


                 ต้องรออีกนานแค่ไหนฟะ   มันจะตายอยู่รอมร่อแล้ว !!!


                 พ่อชอบบอกเสมอ  ...มองให้เห็นถึงโอกาส   แล้วไอ้โอกาสบ้านั่นไปมุดหัวอยู่ที่ไหนเล่า   โผล่ออกมาให้เห็นหน่อยสิ  

        


                 เจ้าชายแห่งเจมิไนชะงักมองรุ่นน้องที่กำลังสบถพึมพำอย่างสงสัย  ...มันมีแผนอะไรอีก...   แต่เพียงแค่แวบเดียวที่เขาสงสัยนั้น 

     

                 ทำให้เขากลายเป็นผู้แพ้ 



                 ชั่ววินาทีที่เขาชะงักไป   เฟรินที่เหมือนจะสบถอะไรซักอย่างอยู่ก็วิ่งอ้อมมาข้างหลังเขา    ผ่าปฐพีแทงจากด้านหลังจนทะลุด้านหน้า    แต่เจ้าขโมยตัวแสบยังใจดีพอที่จะไม่กระชากมันกลับ




               สำเร็จ  ...เฟรินตะโกนในใจ  โชคดีนักหนาที่โรเวนระแวงมากเกินไป  อาการเล็กๆน้อยๆถึงทำให้ชะงักได้   



              เขายังจำที่พ่อบอกได้เสมอ




              "แกต้องมองให้เห็นโอกาส   แต่บางทีแกก็ต้องสร้างโอกาสนั้นด้วยตัวแกเอง"   




              มันก็แค่ทริคง่ายๆที่เดอะ ทีฟ ทั้งหลายใช้มาตั้งแต่สมัยบรรพบุรุษ  ตอนนี้ทริคง่ายๆนั้น   ก็ช่วยให้รอดพ้นจากเงื้อมือเมจิคปริ๊นส์  !!!
              



               เมื่อบุรุษร่างสูงที่หวั่นเกรงนักล้มลงกับพื้นแล้ว   ร่างบางก็ปรี่ไปหาคนที่ห่วงทันที   



              มือบางประคองใบหน้าคมคายขึ้นมาหนุนนอนบนตักเธออย่างแผ่วเบา   นิ้วเรียวไล้ใบตามแก้มขาว...ที่บัดนี้ซีดลงเรื่อยๆ   ไม่ว่าจะเพียรพยายามห้ามเลือดยังไง   แต่ของเหลวสีแดงนั้นก็ไม่หยุดไหลเสียที   



              หยาดน้ำใสๆเริ่มรินไหลออกจากนัยน์ตาคู่สวย   หยดลงต้องคนเจ็บที่ดูท่าจะไม่รอด   เลือดที่เคยเปื้อนเปรอะค่อยๆถูกชะล้างออกไปด้วยน้ำตา  







              ลืมตาขึ้นมาสิ  คาโล








              ถ้าแกตื่นขึ้นมา   ...ฉันสัญญาเลยว่าจะทำตัวดีๆ  ไม่ดื้อ  ไม่เถียง






             ลืมตาขึ้นมาสิ   ...แล้วฉันจะบอกว่า









            'รักแกมากแค่ไหน'
    __________________________________

    มาต่อจ้า  ><  และก็ต้องขอลาไปเที่ยวด้วยเจ้าค่ะ

    พรุ่งนี้จะมาอัพให้ครบร้อย  แล้ววันที่ 12 - 17 นี้จะไปชะอำค่ะ

    ตัวดำจะแย่อยู่แล้ว   คราวนี้อย่าหวังจะได้ขาวเล้ยย


    เม้นกานหน่อยนาคะ


    ป.ล.  ตกแต่ง My.ID  ใหม่แล้วค่า   แวะไปเยี่ยมชมกันบ้างน่อ


    11/04/49 


      มาต่อจนจบตามสัญญาเจ้าค่ะ  ^^    เม้นกันบ้างนะคะ

    >w<  พลีส ~~~

                                                         ThAnK  fRoM   =someone=



                                                                                   

                                          Eyes  on  me  -  Fay  wong

    ยังหาเพลงที่เหมาะกว่านี้ไม่ได้ค่ะ   ฟังอีกรอบละกันนะคะ  ^^b
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×